Chợ nội thất Hải Phòng đã nhận được câu hỏi về vật liệu làm nội thất bao gồm bàn ghế, giường, tủ quần áo, nội thất văn phòng. Vậy xu hướng lựa chọn vật liệu làm nội thất tại [...]

Chợ nội thất Hải Phòng đã nhận được câu hỏi về vật liệu làm nội thất bao gồm bàn ghế, giường, tủ quần áo, nội thất văn phòng. Vậy xu hướng lựa chọn vật liệu làm nội thất tại Hải Phòng hiện nay như thế nào? Portfolio sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm lựa chọn nội thất cho căn nhà của bạn qua bài viết dưới đây. 

Vật liệu làm nội thất gồm những gì ?

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp nội thất, các vật liệu thiết kế ngày càng phong phú mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn cho không gian sống hiện đại. Trong đó, xu hướng lựa chọn vật liệu làm nội thất Hải Phòng chủ yếu vẫn là gỗ. Đây là loại vật liệu truyền thống sở hữu những ưu điểm vượt trội. 

Chúng ta có 2 lựa chọn: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Ngoài ra còn có các vật liệu khác như gương, kính, inox, nhựa, da là các vật liệu phụ chúng ta chưa nói đến. 

nội thất tại Hải Phòng

Vật liệu làm nội thất tại Hải Phòng rất đa dạng

Đặc điểm của gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên chia ra thành 2 loại: gỗ tự nhiên thông dụng và gỗ tự nhiên cao cấp.

Gỗ tự nhiên thông dụng bao gồm các loại gỗ cơ bản như gỗ tần bì, gỗ sồi, gỗ xoan đào. Đặc điểm chung của các loại gỗ này là chi phí thấp, gỗ vẫn có khả năng bị mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng. 

Ưu điểm của gỗ tự nhiên là phong cách cổ điển, vân gỗ tự nhiên không bị trùng lặp giúp căn nhà trở nên ấm áp hơn. Tuy nhiên các bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, xử lý gỗ trước khi sử dụng sẽ hạn chế được sự cong vênh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi về cơ chế bảo hành khi mua sắm ở các cửa hàng nội thất lớn như chợ nội thất Hải Phòng. Loại gỗ tự nhiên này thường làm những bộ bàn ghế gỗ phòng khách cơ bản giá không tới 20 triệu. Các loại giường ngủ, tủ giầy, bàn trà, sofa, tủ bếp cũng thường xuyên dùng gỗ công nghiệp tầm trung.

vật liệu nội thất gỗ tự nhiên

Nội thất tại Hải Phòng ngủ với chất liệu gỗ sồi sang trọng

Gỗ tự nhiên cao cấp bao gồm đinh, lim, sến, táu.. có đặc điểm chung là không bị mối mọt, cong vênh. Thớ gỗ đẹp, màu gỗ, vân gỗ rất đẹp, đồng thời rất quý hiếm ngoài thị trường. Loại gỗ này phù hợp với những gia đình khá giả, không bị giới hạn về chi phí. Thường những biệt thự cổ điển, tân cổ điển, nhà gỗ cổ hay sử dụng loại gỗ này. Gỗ thịt cao cấp hay được sử dụng làm các bộ bàn ghế giả cổ, bàn ghế đồng kỵ xa hoa.

Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm giường ngủ Hải Phòng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp có thể tham khảo tại: https://chonoithathaiphong.vn/giuong-ngu-hai-phong/

Đặc điểm của gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp hiện nay ngày càng được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Khi các bạn lựa chọn phương án tối ưu chi phí và độ bền cao, phong cách hiện đại, tân cổ điển thì hãy lựa chọn gỗ công nghiệp. 

Điểm yếu của gỗ công nghiệp là không ứng dụng được cho không giảm quá ẩm hoặc ngâm trong nước. Gỗ công nghiệp dễ bị nở, mục. Thường sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách khô ráo, sẽ hạn chế tối đa được mối mọt, cong vênh. Lưu ý khi lựa chọn gỗ công nghiệp nên chọn từ các đơn vị uy tín, có tiêu chuẩn kiểm định rõ ràng, sẽ yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Gỗ công nghiệp thường sử dụng trong nội thất văn phòng vì môi trường khô ráo, sạch sẽ. Nếu nhà bạn sạch sẽ, không ẩm thấp cũng nên sử dụng gỗ công nghiệp cho các sản phẩm bàn ghế, giường, tủ quần áo.

xu hướng lựa chọn vật liệu nội thất tại HP

Nội thất phòng khách chung cư cao cấp tại Hải Phòng

Có nhiều loại gỗ công nghiệp có độ cứng và độ chống ẩm khác nhau. Tùy theo màu sắc chúng ta có thể phân biệt loại gỗ công nghiệp. Đối với loại gỗ công nghiệp lõi xanh An Cường, giá cả và chất lượng không kém gì khi so với gỗ tự nhiên cơ bản.

Trên đây, chợ nội thất Hải Phòng đã chia sẻ những vật liệu làm nội thất cũng như cách lựa chọn vật liệu phù hợp với điều kiện kinh tế, không gian gia đình bạn. Chúc các bạn có lựa chọn tốt nhất trong quá trình thi công căn nhà mình. 

Nếu có nhu cầu mua nội thất tại Hải Phòng, quý khách có thể tới chợ nội thất Hải Phòng để thăm quan và mua sắm.

Thông tin liên hệ:

Chợ nội thất Hải Phòng

Địa chỉ: 746, 720 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

Phone: 0799.21.7777 – 070.595.9999

Website: https://chonoithathaiphong.vn/

 


129 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,