Gỗ óc chó là một loại gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong sản xuất nội thất hiện nay. Nó là chất liệu được nhiều gia đình Việt yêu thích không phải chỉ vì đẹp mà nội [...]

Gỗ óc chó là một loại gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong sản xuất nội thất hiện nay. Nó là chất liệu được nhiều gia đình Việt yêu thích không phải chỉ vì đẹp mà nội thất óc chó thường rất bền. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu nội thất gỗ óc chó siêu đẹp, siêu hot năm 2021 được tổng hợp trong bài viết này nhé!

1. Khái quát về nội thất óc chó

Gỗ óc chó được sử dụng ngày càng nhiều trong sản xuất nội thất gia đình và văn phòng. Chất liệu tự nhiều này liệu có thực sự tốt mà được yêu thích và ưa chuộng đến vậy?

1.1. Gỗ óc chó là gì?

Gỗ óc chó là một loại gỗ tự nhiên có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola. Vân gỗ cuộn xoáy đẹp mắt và sang trọng mà khó loại gỗ nào có được. Gỗ óc chó được xếp vào nhóm gỗ quý. Nội thất óc chó thì không chỉ được yêu thích tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước phát triển trên thế giới bởi vẻ đẹp đầy cuốn hút và hấp dẫn.

nội thất óc chó

Gỗ óc chó – một loại gỗ quý được sử dụng phổ biến hiện nay để sản xuất nội thất

 

NƠI BÁN BÀN SOFA

 

1.2. Ưu điểm của nội thất gỗ óc chó

Nội thất óc chó là loại nội thất gỗ cao cấp rất được yêu thích và tin dùng trên khắp thế giới. Gỗ óc chó có hệ vân gỗ với nhiều tạo hình khác nhau và vô cùng đẹp mắt. Nhờ vậy mà nó đã tạo nên sức hấp dẫn và nâng tầm giá trị sản phẩm. Đặc biệt, gỗ óc chó có sự bền dẻo, khả năng chịu lực và chịu va đập tốt. Đó là lý do các sản phẩm nội thất gỗ óc chó luôn bền đẹp với thời gian.

nội thất óc chó

Nội thất gỗ óc chó bền, đẹp, mang giá trị cao về thẩm mỹ

2. Các mẫu nội thất óc chó siêu đẹp năm 2021

Gỗ óc chó được ứng dụng để sản xuất nhiều nội thất khác nhau. Từ không gian phòng ngủ, phòng khách đến phòng bếp, chúng ta đều có vật dụng được làm từ loại gỗ này. Cùng điểm qua các mẫu nội thất gỗ óc chó siêu đẹp và quen thuộc dưới đây nhé!

2.1. Giường ngủ óc chó

Giường ngủ gỗ óc chó thường có thiết kế theo lối nội thất hiện đại, cũng đôi khi kết hợp theo phong cách tân cổ điển. Sắc nâu trầm kết hợp cùng những vân gỗ sang trọng mang đến vẻ ngoài vô cùng thu hút cho chiếc giường. Vẻ đẹp tinh tế đó còn giúp mọi người dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách êm ái và ngon giấc nhất. Đây là một nội thất óc chó làm cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên nổi bật hơn.

nội thất óc chó

Giường ngủ gỗ óc chó – mang đến nét đẹp sang trọng cho phòng ngủ gia đình

2.2. Tủ quần áo óc chó

Tủ quần áo óc chó là một trong các nội thất óc chó mang vẻ đẹp sang trọng và thời thượng. Thật khó để có thể tìm kiếm một sản phẩm tủ quần áo từ loại gỗ nào có thể làm không gian toát lên vẻ thời thượng, thể hiện đẳng cấp và quyền lực được giống như tủ áo gỗ óc chó. Phải chăng đó là lý do mà nhiều gia đình hiện nay yêu thích tủ quần áo từ loại gỗ này hơn các chất liệu tự nhiên khác!?

nội thất óc chó

Tủ quần áo gỗ óc chó mang đến nét đẹp quyền lực, quý phái cho không gian

2.3. Bàn trang điểm óc chó

Bàn trang điểm từ gỗ óc chó không chỉ đẹp, sang trọng mà còn cực kỳ cuốn hút. Chúng ta không thể phủ nhận rằng nội thất óc chó thực sự mang nét đẹp thời thượng đầy ấn tượng. Bạn có thể thấy điều đó qua các mẫu bàn trang điểm bằng gỗ óc chó. Thật khó để có thể rời mắt!

nội thất óc chó

Bàn trang điểm sang trọng, thanh lịch làm từ gỗ óc chó

2.4. Bàn làm việc óc chó

Bàn làm việc gỗ óc chó có những thiết kế thanh lịch, gọn gàng tạo nên vẻ đẹp tinh tế. Mẫu bàn dưới đây là một ví dụ giúp chúng ta có thể thấy được một nội thất óc chó thực sự đẹp và thu hút ánh nhìn như thế nào. Sẽ chẳng có gì là nói quá khi chúng ta đánh giá cao nội thất gỗ óc chó với những giá trị mà nó mang lại.

nội thất óc chó

Mẫu bàn làm việc gỗ óc chó siêu sang trọng và quý phái

2.5. Kệ tivi óc chó

Kệ tivi – một trong những nội thất được sử dụng và xuất hiện khá nhiều trong không gian phòng khách. Chiếc kệ không chỉ là nơi để tivi và các phụ kiện mà còn có tác dụng trang trí cho phòng khách. Kệ tivi óc chó được đánh giá cao vì là nội thất mang tới cho không gian phòng khách sự sang trọng và quyền quý, làm nổi bật cả căn phòng.

nội thất óc chó

Kệ tivi gỗ óc chó siêu sang trọng và đẹp dành cho mọi phong cách phòng khách

2.6. Bàn ghế phòng khách óc chó

Bàn ghế phòng khách hay bàn sofa là nội thất quan trọng không thể thiếu trong mọi không gian phòng khách của các gia đình. Chúng được coi là nội thất trung tâm của căn phòng. Trong số các nội thất óc chó dành cho phòng khách, chỉ cần bộ bàn ghế này thôi, chẳng cần thêm bắt kỳ nội thất gỗ óc chó nào khác thì căn phòng khách của gia đình bạn cũng đã trở nên sang trọng rất nhiều. 

nội thất óc chó

Bàn ghế bằng gỗ óc chó sang trọng, tinh tế và kiêu sa

2.7. Kệ, tủ bếp óc chó

Kệ và tủ bếp là một trong những nội thất không thể thiếu trong không gian phòng bếp. Với chất liệu là gỗ óc chó, những chiếc kệ tủ bếp này không chỉ đẹp mà còn vô cùng chắc chắn. Tuổi thọ sử dụng chắc chắn có thể lên đến 10 năm hoặc hơn. Cho dù thời gian có trôi qua thì những chiếc tủ bếp này vẫn là những nội thất óc chó mang đến vẻ đẹp tinh tế, không bao giờ lỗi thời cho không gian bếp nhà bạn.

nội thất óc chó

Tủ bếp bằng gỗ óc chó với vẻ đẹp có thể đi cùng năm tháng

2.8. Tủ giày óc chó

Tủ giày là nơi cất giữ, bảo quản giày dép và là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các không gian nhà hiện nay. Tủ giày từ óc chó chắc chắn sẽ bền đẹp, không những vậy còn khó bị mối mọt. Với khả năng chống ẩm tốt như bao sản phẩm nội thất óc chó khác, chiếc tủ giày từ gỗ óc chó sẽ ngăn chặn việc phát sinh nấm mốc trong tủ giày và gây nên những căn bệnh có hại cho gia đình bạn.

nội thất óc chó

Tủ giày bằng óc chó đẹp, bền, chống ẩm, bảo vệ giày dép và sức khỏe gia đình bạn

2.9. Giá sách óc chó

Giá sách gỗ óc chó với những thiết kế hiện đại, kích thước lớn vừa có thể đặt trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng đọc sách. Đây có thể coi là một nội thất óc chó phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Chiếc giá sách mang đến cho không gian một hơi thở vừa mới vừa quen thuộc. Đặc biệt là chống ẩm mốc và mối mọt để những cuốn sách luôn như mới.

nội thất óc chó

Giá sách gỗ óc chó siêu đẹp và sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà

2.10. Bàn ghế ăn óc chó

Trong không gian phòng bếp, một trong những nội thất không thể thiếu là bàn ghế ăn. Đây là nơi gia đình được sum vầy bên nhau trong những bữa cơm. Bàn ghế ăn gỗ óc chó không chỉ đẹp mà còn mang lại cảm giác ấm cúng. Đây chính là điều mà nhiều người yêu thích khi sử dụng nội thất óc chó chính là cảm giác thân thuộc và ấm áp của gia đình mà nó mang lại.

Bàn ghế ăn óc chó đẹp, thân thuộc và mang đến cảm giác ấm cúng

3. Mua sắm nội thất gỗ tự nhiên chất lượng tại NoithatXHome.vn

Nội thất óc chó thường có giá thành khá cao nên nếu tài chính không cho phép thì bạn có thể chọn những sản phẩm từ gỗ tự nhiên khác. Đến với NoithatXHome.vn, bạn sẽ được mua nội thất từ chất liệu tự nhiên với mức giá hợp lý, ví dụ như gỗ sồi. Hiện tại, NoithatXHome.vn đang có rất nhiều mẫu nội thất gỗ sồi với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, đảm bảo sẽ làm hài lòng mong muốn sở hữu một sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên chất lượng của gia đình bạn.

nội thât óc chó

NoithatXHome.vn – nơi bạn có thể mua sắm những nội thất gỗ tự nhiên chất lượng

4. Lời kết

Nội thất óc chó mang đến cho chúng ta không gian nhà ở hiện đại và sang trọng, đẳng cấp. Chính vì vậy, các gia đình hiện nay rất ưa chuộng nội thất gỗ óc chó. Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kế siêu đẹp và hot nhất năm 2021. Bạn thấy sao về các sản phẩm này?


50 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,