Tủ quần áo là một trong những sản phẩm nội thất trẻ em không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ. Không chỉ là không gian lưu trữ quần áo và các đồ dùng, vật dụng [...]

Tủ quần áo là một trong những sản phẩm nội thất trẻ em không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ. Không chỉ là không gian lưu trữ quần áo và các đồ dùng, vật dụng của trẻ nhỏ còn giúp bé hình thành thói quen tốt ngay từ khi còn nhỏ. Các mẹ đã có ý tưởng lựa chọn tủ quần áo nào cho bé yêu của mình chưa? Để Portfolio gợi ý cho bạn một số mẫu tủ quần áo mini cực đẹp đang phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Tủ quần áo mini đẹp

Thiết kế tủ quần áo mini đẹp cho bé yêu

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu trang bị nội thất, phụ kiện để có một không gian tiện nghi, hoàn hảo ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó việc đầu tư cho con cũng được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm, đặc biệt là lựa chọn tủ quần áo cho bé. Không chỉ đơn thuần là nơi chứa đựng quần áo của trẻ, một chiếc tủ quần áo mini hoàn hảo cho bé cần phải đáp ứng tốt các tiêu chí bảo vệ sức khỏe, thiết kế tiện lợi, mẫu mã phong phú và phù hợp với độ tuổi của bé. Nào các mẹ, hãy cùng NoithatXHome.vn bắt tay vào tham khảo một số mẫu tủ quần áo mini đẹp đang phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

1. Các loại tủ quần áo mini đẹp cho trẻ em phổ biến hiện nay

1.1. Tủ quần áo dạng ngăn kéo

Tủ quần áo mini đẹp

Tủ quần áo mini cho bé nhiều ngăn tiện lợi

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Bé còn rất nhỏ và đang trong quá trình phát triển bởi vậy cha mẹ thường ưu tiên lựa chọn các mẫu tủ quần áo mini dạng ngăn kéo với nhiều ngăn kéo hộc tủ tiện lợi để bé có thể lưu trữ quần áo một cách tiện lợi và dễ dàng.

Tủ quần áo mini đẹp

Tủ quần áo với nhiều ngăn tủ xếp chồng lên nhau

Lựa chọn mẫu tủ quần áo mini đẹp với nhiều ngăn kéo nhỏ mẹ có thể phân chia từng loại quần áo và đồ dùng cho bé để lưu trữ vào từng ngăn nhỏ khác nhau, tạo sự khoa học và ngăn nắp vô cùng. Dần dần xây dựng cho bé thói quen tự cất giữ quần áo. Hơn nữa, ở một số mẫu tủ quần áo mini còn được thiết kế thêm buồng cánh mở, giúp bạn có thể để treo những quần áo dễ tạo nếp gấp, nhăn nheo một cách tiện lợi.

1.2. Tủ quần áo dạng cửa mở

Tủ quần áo mini đẹp

Tủ quần áo dạng cửa mở

Là mẫu tủ quần áo mini thiết kế kiểu truyền thống và được nhiều phụ huynh yêu thích lựa chọn cho bé yêu. Tủ quần áo cửa mở có thiết kế với 1, 2,3 hoặc đến 4 buồng. Mỗi buồng tương đương với 1 không gian lưu trữ quần áo và có cánh cửa mở tiện lợi. Đối với tủ quần áo cho bé, nhu cầu lưu trữ quần áo không nhiều thì các mẹ có thể lựa chọn mẫu tủ 1,2 buồng là hợp lý.

1.3. Tủ quần áo ô vuông

Tủ quần áo mini đẹp

Thiết kế tủ quần áo ô vuông

Mẫu tủ quần áo mini bằng nhựa lắp ghép thành nhiều ô vuông mang đến sự tiện lợi vô cùng cho người sử dụng. Sản phẩm được đánh giá cao về sự linh hoạt trong thiết kế, trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp ghép và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Lựa chọn tủ quần áo mini cho con yêu các mẹ có thể lựa chọn những mẫu tủ mini có đẹp hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng để mang đến vẻ đẹp tươi mới, vui nhộn cho không gian.

2. Kinh nghiệm mua tủ quần áo mini đẹp cho bé

Tủ quần áo mini đẹp

Chọn mua tủ quần áo cho bé yêu như thế nào?

Là sản phẩm nội thất trẻ em và gắn liền với bé trong suốt quá trình phát triển, bởi vậy lựa chọn tủ quần áo mini đẹp cho bé luôn là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn. Vậy các mẹ nên chọn tủ quần áo mini cho con như thế nào để đảm bảo chất lượng và phù hợp nhu cầu sử dụng.

2.1. Chất liệu

Tủ quần áo mini đẹp

Tủ quần áo cho bé bằng gỗ công nghiệp MDF

Các mẫu tủ quần áo mini cho bé phổ biến với 2 dòng sản phẩm chính là tủ quần áo mini gỗ và tủ nhựa. Dựa vào từng thiết kế, không gian và khả năng tài chính mà cha mẹ có thể cân nhắc để lựa chọn những sản phẩm khác nhau sao cho phù hợp.

  • Tủ quần áo mini gỗ: gồm tủ gỗ tự nhiên và tủ gỗ công nghiệp. Luôn nhận được sự tin yêu lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, các sản phẩm tủ quần áo mini đẹp bằng gỗ có ưu điểm là thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, độ bền cũng như tuổi thọ sản phẩm cao. Hơn nữa với chất liệu từ tự nhiên nên so với các sản phẩm chất liệu khác tủ gỗ thân thiện và an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.
  • Tủ quần áo nhựa: Đa dạng mẫu mã với màu sắc tươi sáng, thiết kế trẻ trung; bề mặt trơn tru nhẵn nhụi, trọng lượng nhẹ và giá thành rẻ là những ưu điểm mà tủ quần áo nhựa sở hữu. Tuy nhiên, các mẫu tủ nhựa không được đánh giá cao về độ bền chắc và dẻo dai của sản phẩm. Khi chọn mua bạn cũng nên lựa chọn các mẫu tủ chất lượng, được xử lý kiểm tra kĩ lưỡng tại các địa điểm uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

2.2. Kích thước tủ quần áo

Tủ quần áo mini đẹp

Kích thước tủ quần áo trẻ em

Kích thước tủ quần áo trẻ em sẽ phù thuộc rất nhiều về chiều cao của bé và không gian phòng. Phổ biến trên thị trường các mẫu tủ quần áo mini của bé có kích thước chiều cao 0,8m – 1,2m; chiều rộng 0,8m – 1m và chiều sâu khoàng 0,4m – 0,6m để đảm bảo thuận tiện nhất cho bé nhất trong quá trình sử dụng.

Dựa vào từng diện tích căn phòng mà các mẹ cũng có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu tủ quần áo thiết kế cửa mở, cửa kéo hay cửa lùa sao cho phù hợp với không gian phòng.

2.3. Màu sắc

Tủ quần áo mini đẹp

Lựa chọn màu sắc tủ quần áo mini của trẻ nhỏ

 

NƠI BÁN BÀN HỌC SINH

 

Các mẫu tủ quần áo mini đẹp cho bé thường mang những màu sắc tươi sáng, bắt mắt vừa là để tô lên sự độc đáo cho thế giới muôn vẻ của bé vừa là tạo sự thích thú, vui vẻ cho bé yêu.

Các nàng công chúa của bạn sẽ vô cùng mê mẩn với những mẫu tủ quần áo màu hồng siêu xinh xắn cùng những miếng dán ngộ nghĩnh đáng yêu hình Hello Kitty, công chúa Elsa. Còn tủ quần áo cho các tiểu hoàng tử của bạn sẽ mang màu xanh da trời, xanh nước biển mạnh mẽ, tươi sáng cùng các hình ảnh siêu anh hùng, người nhện thể hiện tính cách của bé.

Và nhớ nhé, trước khi mua tủ quần áo các mẹ cũng cần nên tham khảo qua ý kiến của con. Xem các bé thích mẫu tủ có màu sắc, thiết kế ra sao để lựa chọn sản phẩm tủ quần áo phù  hợp cho bé mẹ nhé!

3. NoithatXHome.vn – Cung cấp tủ quần áo mini đẹp cho trẻ em, chất lượng

Tủ quần áo mini đẹp

Mua tủ quần áo cho bé yêu đẹp tại NoithatXHome.vn

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp tủ quần áo trẻ em uy tín, chuyên nghiệp thì chắc chắn NoithatXHome.vn là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, các sản phẩm nội thất trẻ em như tủ quần áo, giường ngủ, bàn học sinh,… tại NoithatXHome.vn đều được là từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp qua quá trình xử lý, kiểm tra kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo với độ bền lâu dài cùng thời gian. Liên hệ ngay tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm chọn giường cũi sơ sinh cho bé yêu

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn cho bé yêu của mình mẫu tủ quần áo mini đẹp, thật chất lượng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


66 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,