Tủ bếp gỗ sồi là một trong những sản phẩm thiết kế nội thất đang khá phổ biến hiện nay. Rất nhiều khách hàng ngoài việc chú ý đến mẫu mã của tủ bếp còn quan tâm nhiều đến [...]

Tủ bếp gỗ sồi là một trong những sản phẩm thiết kế nội thất đang khá phổ biến hiện nay. Rất nhiều khách hàng ngoài việc chú ý đến mẫu mã của tủ bếp còn quan tâm nhiều đến báo giá tủ bếp gỗ sồi có đắt không? Bao nhiêu tiền?,…

Báo giá tủ bếp gỗ sồi mới nhất hiện nay trên thị trường

1. Gỗ sồi và ứng dụng trong sản xuất nội thất

1.1. Gỗ sồi là gì?

Gỗ Sồi tên tiếng anh gọi là Oak là loại gỗ được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ và các nước châu Âu như Anh, Thụy Điển. Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ Sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

Gỗ sồi là gì?

 

NƠI BÁN TỦ BẾP

 

1.2. Có mấy loại gỗ sồi?

Trên thị trường hiện nay thường xuất hiện 2 loại gỗ sồi đó là sồi trắng (gỗ sồi Nga) và sồi đỏ (gỗ sồi Mỹ):

– Gỗ sồi Nga (white oak): có khối lượng trung bình 769kg/m3, độ cứng 6049N, dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm. Tâm Sồi Nga có khả năng kháng sâu mọt tấn công do có hàm lượng tannin (chất dùng để thuộc da) cao. Đa số Sồi Nga có vân gỗ thẳng, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn Sồi Mỹ.

Gỗ sồi trắng.

– Gỗ sồi Mỹ (red oak): có khối lượng trung bình 753 kg/m3, độ cứng 6583N, dát gỗ màu trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ màu nâu đỏ hồng. Về đặc tính vật lý, gỗ sồi Mỹ cứng và nặng, khả năng chịu lực xoắn và độ chắc trung bình, độ chịu lực nén cao, dễ uốn cong bằng hơi nước và có thể tạo được những kiểu dáng phức tạp hơn, thẩm mỹ hơn gỗ sồi Nga.

Gỗ sồi đỏ.

Một đặc điểm nữa cần chú ý đó là gỗ sồi Nga có độ bền cao hơn, có khả năng chịu nước tốt hơn, vân gỗ đẹp và đa dạng hơn gỗ sồi Mỹ. Chính vì vậy, gỗ sồi Nga được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn và đương nhiên báo giá tủ bếp gỗ sồi Mỹ cũng rẻ hơn sồi Nga. 

1.3. Ứng dụng trong thiết kế sản xuất nội thất

Trên thị trường hiện nay, xu hướng khách hàng lựa chọn gỗ sồi để đóng các sản phẩm nội thất của gia đình cũng như cho doanh nghiệp, công ty ngày càng trở nên phổ biến. Theo đó, chất liệu gỗ sồi được sử dựng để làm tủ bếp đẹp, đồ gỗ trang trí, hộp đựng nữ trang, tay vịn cầu thang gỗ,… với đủ các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

Ứng dụng trong thiết kế sản xuất nội thất

2. Tủ bếp gỗ sồi có thực sự tốt không?

2.1. Tủ bếp gỗ sồi có độ bền cực cao

Gỗ sồi có xuất xứ từ các nước châu Âu như Mỹ, Anh, Nga,… những nơi này có khí hậu vô cùng khắc nghiện và lạnh giá nên những loại gỗ này có độ rắn cao, có khả năng chống mối mọt cực tốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của tủ bếp. Ngoài ra, nó còn có sức chịu lực rất lý tưởng trong điều kiện có hơi nước lọng. 

Báo giá tủ bếp gỗ sồi – Tủ bếp gỗ sồi có độ bền cao.

Do vậy, các mẫu tủ bếp bằng gỗ sồi có độ bền cực cao từ 15 – 20 năm nếu được xử lý tẩm sấy kỹ càng. Đặc biệt, các hiện tượng như co ngót, cong vênh hay mối mọt do những yếu tố môi trường tự nhiên cũng rất ít xảy ra.

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ với tông màu nâu sang trọng - Ảnh: Internet

Tủ bếp gỗ sồi với tông màu nâu sang trọng – Ảnh: Internet

2.2. Giá tủ bếp gỗ sồi ở mức hợp lý

So với giá tủ bếp gỗ khác như xoan đào, giáng hương, căm xe,… thì dòng sản phẩm tủ bếp gỗ sồi có mức giá hợp lý đối với người Việt Nam. Chính vì vậy. nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm tủ bếp cho gia đình với báo giá tủ bếp gỗ sồi tự nhiên phải chăng nhất thì đừng đắn đo, hãy triển khai kế hoạch ngay đi nhé. 

Báo giá tủ bếp gỗ sồi ở mức phải chăng so với những ưu điểm của nó mang lại.

2.3. Tủ bếp gỗ sồi có mẫu mã phong phú

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ sồi với các thiết kế khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Đối với những căn bếp không gian mở thì nên chọn mẫu tủ bếp có thiết kế đơn giản, các chi tiết và hoa văn được tối giản, còn đối với những khu bếp có diện tích chật hẹp thì nên chọn mẫu tủ bếp nhỏ gọn có thiết kế tay nắm, họa tiết trang trí gọn nhẹ sẽ giúp nhà bếp thêm rộng rãi hơn. 

Tủ bếp gỗ sồi có mẫu mã phong phú.

 

2.4. Tủ bếp gỗ sồi có màu sắc tuyệt đẹp

Những mẫu tủ bếp gỗ sồi nổi trội hơn với các đường vân gỗ thẳng, dài sắc nét, bề mặt tương đối mịn màng loại gỗ mà bạn có thể nhuộm bất cứ màu sắc nào mà vẫn không làm mất đi nét đẹp tự nhiên của vân gỗ sồi.

Tủ bếp gỗ sồi có màu sắc tự nhiên rất đẹp.

3. Báo giá tủ bếp gỗ sồi hiện nay bao nhiều tiền?

3.1. Tủ bếp gỗ sồi giá bao nhiêu?

Chọn tủ bếp gỗ sồi chính là lựa chọn vừa tiết kiệm vừa mang lại giá trị sử dụng dài lâu cho gia đình. Để có một bảng báo giá tủ bếp gỗ sồi tự nhiên chi tiết cần phải có sự khảo sát thực tế và yêu cầu từ phía khách hàng. Bạn có thể liên hệ NoithatXHome.vn tại đây để được tư vấn một cách chi tiết và chính xác nhất.

Báo giá tủ bếp gỗ sồi hiện nay là bao nhiêu?

3.2. Nên làm tủ bếp gỗ sồi ở đâu giá tốt nhất?

Tốt nhất, để đảm bảo chất lượng khi đặt làm các loại tủ bếp từ gỗ tự nhiên thì nên đến các cơ sở, đơn vị cung cấp dịch vụ tin cậy, có thương hiệu nhằm được báo giá tủ bếp gỗ sồi chuẩn xác. 

Nên làm tủ bếp gỗ sồi ở đâu giá tốt nhất?

Đơn giá tủ bếp gỗ sồi có đắt không? Nhìn chung, báo giá tủ gỗ sồi hiện nay tại NoithatXHome.vn khá mềm và phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Đặc biệt, NoithatXHome.vn còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng, giúp bạn mua được sản phẩm với báo giá tủ bếp gỗ sồi tốt nhất trên thị trường. 

Đồng thời, chúng tôi cam kết cung cấp tủ bếp được làm từ gỗ sồi chính hãng nhập từ nước ngoài và được sản xuất theo đúng quy trình chuẩn nên đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ.

>> Tham khảo bài viết: [Xem ngay]: Giá tủ bếp gỗ năm 2020 có những thay đổi gì?

4. Ngắm nghía các mẫu tủ bếp gỗ sồi đang “hot” nhất trị trường

Dưới đây là những mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp, có vân gỗ đẹp, độ bền lâu, đặc thù cho sự sang trọng, mang đến cho căn bếp của gia đình bạn một cảm giác ấm cúng. Đặc biệt là có báo giá tủ bếp gỗ sồi Nga, sồi Mỹ rất phải chăng. 

Mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ – Báo giá tủ bếp gỗ sồi Mỹ. 

Mẫu tủ bếp gỗ sồi nga nhỏ xinh, đơn giản tối ưu chức năng chính của căn bếp

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

Báo giá  tủ bếp gỗ sồi tự nhiên phải chăng với mẫu mã đẹp, mới nhất.

Mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ L cho bạn không gian bếp mở, thoáng đãng. 

Mẫu tủ bếp gỗ sồi kết hợp bàn đảo – Báo giá tủ bếp gỗ sồi.

Mẫu tủ bếp gỗ sồi kết hợp quầy bar – Báo giá tủ bếp gỗ sồi. 

Mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn trắng tuyệt đẹp, lạ mắt

>> Tham khảo thêm: Tủ bếp lamilate – Sự lựa chọn sáng giá cho mọi gia đình Việt

5. Kết Luận

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “báo giá tủ bếp gỗ sồi bao nhiêu tiền?”.  Và nếu bạn còn băng khoăn chưa biết quyết định lựa chọn thế nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chọn mua loại tủ bếp với chất liệu phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và theo dõi bài viết của NoithatXHome.vn.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


757 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,