(Gotrangtri.vn) Mọi món đồ nội thất văn phòng từ bàn ghế làm việc đến tủ tài liệu đều góp phần tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Và chắc chắn tủ tài liệu gỗ chính là [...]

(NoithatXHome.vn) Mọi món đồ nội thất văn phòng từ bàn ghế làm việc đến tủ tài liệu đều góp phần tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Và chắc chắn tủ tài liệu gỗ chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua cho văn phòng công ty của mình. Với những ưu điểm về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng, các sản phẩm tủ tài liệu bằng gỗ ngày càng nhận được nhiều yêu thích và trở thành xu hướng lựa chọn trong các công ty hiện nay.

1. Ưu điểm tủ tài liệu bằng gỗ

1.1. Tạo không gian lưu trữ tài liệu

Tủ tài liệu gỗ

Tạo không gian lưu trữ tài liệu hiệu quả

Sự có mặt của tủ đựng tài liệu đóng vai trò vô cùng cần thiết trong không gian văn phòng làm việc các công ty hiện nay. Đặc biệt là ở những vị trí công việc cần phải sử dụng nhiều tài liệu, hồ sơ. Những mẫu tủ tài liệu gỗ được thiết kế với nhiều ngăn tủ khác nhau mang đến cho bạn có một không gian để lưu trữ vô cùng thuận tiện.

Sẽ vô cùng tiện lợi cho người dùng khi các tập xấp tài liệu, hồ sơ được xếp lại gọn gàng, khoa học. Từ đó mà việc tìm kiếm hay cất gọn cũng được đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả, nâng cao năng suất lao động.

1.2. Tủ gỗ có độ bền cao

Tủ tài liệu gỗ

Tủ gỗ có thiết kế chắc chắn cho sản phẩn có độ bền cao

 

NƠI BÁN TỦ TÀI LIỆU

 

So với các chất liệu tủ đựng tài liệu khác thì tủ tài liệu bằng gỗ luôn được người tiêu dùng đánh giá bởi độ bền chắc cao. Tủ tài liệu gỗ được thiết kế chắc chắn, cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt cho sản phẩm có độ bền theo thời gian.

Hơn nữa, các sản phẩm tủ tài liệu gỗ hiện nay đều được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại được tẩm sấy kĩ lưỡng, thêm các chất phụ gia bảo quản giúp sản phẩm tủ gỗ không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại.

1.3. Tính thẩm mỹ cao

Tủ tài liệu gỗ

Tủ tài liệu gỗ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian

Không những cho sản phẩm có chất lượng bền chắc cùng thời gian mà tủ tài tài liệu còn được yêu thích sử dụng trong văn phòng của nhiều công ty hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao. Tủ gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi mà không kém phần sang trọng, tinh tế cho không gian.

Chưa kể sự đa dạng trong chủng loại gỗ như các loại tủ gỗ tự nhiên, tủ tài liệu gỗ công nghiệp,… sản phẩm còn phong phú với nhiều kiểu dáng thiết kế, màu sắc khác nhau. Nên bạn dễ dàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhu cầu sử dụng và không gian văn phòng làm việc.

Xem thêm: Các mẫu tủ văn phòng công ty nhất định không thể thiếu

2. Những lưu ý khi mua tủ tài liệu gỗ

Việc chọn mua tủ tài liệu tưởng chừng là đơn giản nhưng lại không phải vậy. Tủ tài liệu ngoài đảm bảo có thiết kế chắc chắn, bền chắc còn phải đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng và tổng quan bố cục văn phòng làm việc. Một vài gợi ý mua tủ tài liệu gỗ đẹp, chất lượng.

2.1. Chất liệu

Tủ tài liệu gỗ

Tủ tài liệu bằng gỗ sồi tự nhiên

Phong phú với nhiều chủng loại gỗ, các mẫu tủ tài liệu được chia thành hai nhóm chính là tủ tài liệu bằng gỗ tự nhiên và tủ tài liệu gỗ công nghiệp.

Tủ tài liệu bằng gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao bởi độ bền chắc của sản phẩm cùng tính thẩm mỹ cao, giúp tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Tuy nhiên, tủ tài liệu gỗ công nghiệp với những ưu điểm mẫu mã đa dạng, thiết kế kiểu dáng hiện đại, không bị mối mọt, sâu bọ tấn công và giá  thành rẻ lại được sử dụng phổ biến hơn hẳn trong không gian văn phòng làm việc công sở.

2.2. Phù hợp không gian

Tủ tài liệu gỗ

Lựa chọn mẫu tủ có kiểu dáng thiết kế phù hợp không gian 

Diện tích không gian văn phòng làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến kiểu dáng và kích thước của tủ tài liệu. Đối với những không gian văn phòng làm việc có diện tích rộng rãi và thông thoáng thì bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, thỏa sức lựa chọn mẫu tủ có thiết kế ấn tượng, đậm phong cách.

Còn ở những không gian văn phòng nhỏ thì những sản phẩm tủ tài liệu gỗ dáng đứng nhỏ gọn hay tủ đựng tài liệu treo tường sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Giúp tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả, cho không gian văn phòng thêm thông thoáng và rộng rãi hơn.

2.3. Phù hợp nhu cầu sử dụng

Tủ tài liệu gỗ

Thiết kế tủ đựng tài liệu

 

NƠI BÁN CÂY CẢNH

 

Và đừng quên, lựa chọn tủ tài liệu cũng phải đúng với nhu cầu sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. Nếu nhu cầu lưu trữ tài liệu nhiều thì bạn nên chọn mẫu tủ thiết kế chuyên để đựng tài liệu với nhiều ô ngăn khoa học. Còn nếu nhu cầu lưu trữ tài liệu vừa phải thì tủ tài liệu gỗ kết hợp tủ trang trí, tủ đồ cũng là lựa chọn khá lý tưởng dành cho bạn. Vừa đáp ứng những công năng sử dụng vừa tô điểm cho không gian văn phòng thêm hiện đại, chuyên nghiệp.

3. NoithatXHome.vn – cung cấp tủ tài liệu gỗ đẹp, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ tài liệu đẹp, chất lượng thì NoithatXHome.vn chính là lựa chọn cực kì lý tưởng dành cho bạn.

Tủ tài liệu gỗ

Đa dạng những mẫu tủ đựng tài liệu đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại sao nên mua tủ tài liệu tại NoithatXHome.vn?

  • Muôn vàn những mẫu tủ tài liệu bằng gỗ tự nhiên, tủ tài liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm với mẫu mã đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp với công nghệ tiên tiên hiện đại và được tẩm sấy kĩ lưỡng cho chất lượng hoàn hảo, độ bền lâu dài cùng thời gian.
  • Có thể cung cấp được sản phẩm tủ tài liệu với số lượng lớn
  • Bảo hành 12 tháng
  • Giao hàng toàn quốc, thời gian giao từ 5 – 7 ngày.

Ngoài ra, tại NoithatXHome.vn còn có đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng khác như bàn làm việc, ghế văn phòng,…cho bạn muôn vàn sự lựa chọn ưng ý, trang hoàng cho không gian làm việc công ty hiện đại, chuyên nghiệp.

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm tủ tài liệu gỗ thật đẹp, thật ưng ý. Và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


48 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,