Những mẫu hộp đựng giấy ăn tân cổ điển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng yêu thích vẻ đẹp sang trọng, thời thượng. Hôm nay, Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 4 mẫu hộp [...]

Những mẫu hộp đựng giấy ăn tân cổ điển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng yêu thích vẻ đẹp sang trọng, thời thượng. Hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 4 mẫu hộp giấy ăn tân cổ điển cực sang chảnh và ấn tượng, cùng tìm hiểu để chọn lựa được cho mình những mẫu ưng ý nhé.

1. Xu hướng sử dụng hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Việc sử dụng hộp đựng giấy ăn tân cổ điển nói riêng và nội thất tân cổ điển nói chung hiện đang trở thanh một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Đây là phong cách có nguồn gốc từ phong cách cổ điển nhưng những chi tiết rườm rà được lược bớt từ đó đem lại cho đồ vật vẻ đẹp lộng lẫy nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Một số đặc điểm thiết kế của những mẫu hộp đựng giấy ăn phong cách tân cổ điển là:

  • Chất liệu: thông thường hộp giấy ăn tân cổ điển sẽ được làm từ các chất liệu như gỗ, da, một số kim loại như sắt, đồng, bạc, vàng, sứ,…
  • Màu sắc: màu sắc của hộp giấy ăn tân cổ điển thường khá ôn hòa, những tông màu như be, xám, xanh dương, vàng, xanh lá cây là được sử dụng phổ biến nhất. Hoặc một số màu nổi bật như đen, đỏ, vàng, bạc cũng được sử dụng để kết hợp làm cho tổng thể hộp thêm nổi bật.
  • Họa tiết: đa số hộp giấy ăn tân cổ điển sẽ có họa tiết uốn lượn cầu kỳ hoặc những kiểu hoa văn chìm cũng khá được ưa chuộng.

2. Ưu điểm hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

2.1. Đẹp sang trọng

Nhắc đến phong cách tân cổ điển là nhắc đến sự sang trọng, thời thượng. Vì vậy những mẫu hộp đựng giấy ăn mang phong cách này sẽ mang vẻ đẹp rất quý phái, thanh lịch, khiến cho không gian nhà bạn trở nên lộng lẫy và cuốn hút vô cùng. Không chỉ thế mẫu hộp giấy ăn này còn giúp gia chủ thể hiện được đăng cấp cũng như gu thẩm mĩ của bản thân từ những vật dụng nhỏ nhất trong nhà.

hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Mẫu hộp đựng giấy ăn phong cách tân cổ điển màu nâu

 

NƠI BÁN HỘP KHĂN GIẤY

 

2.2. Không lỗi mốt

Theo các NTK, những đồ vật mang phong cách tân cổ điển đều có vẻ đẹp vượt thời gian bởi nó không quá rườm rà như phong cách cổ điển mà được pha thêm những nét của phong cách hiện đại. Từ đó không tạo sự nhàm chán mà phù hợp với sở thích của đại đa số khách hàng hiện nay. Chính vì thế những mẫu hộp đựng giấy ăn tân cổ điển đẹp dù sử dụng bao nhiêu năm cũng không bị lỗi mốt, thậm chí giá trị thẩm mĩ ngày một tăng cao.

hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Hộp đựng giấy ăn tân cổ điển không bị lỗi mốt

3. 4 mẫu hộp đựng giấy ăn tân cổ điển đẹp

3.1. Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ

Việc sử dụng gỗ để làm hộp đựng giấy ăn tân cổ điển từ lâu đã rất phổ biến. Trên thị trường chất liệu gỗ rất đa dạng chủng loại nhưng những loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương,… là được ưa chuộng sử dụng làm hộp đựng giấy ăn nhất. Bởi chất liệu này mang vẻ đẹp mộc mạc nhưng lại vô cùng sang trọng, giúp làm nổi bật lên phong cách của đồ vật.

hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ tân cổ điển

Không chỉ thế, mẫu hộp đựng giấy ăn tân cổ điển làm từ gỗ còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Độ bền cao, cấu trúc chắc chắn
  • An toàn cho sức khỏe người dùng
  • Thân thiện và không gây ảnh hưởng xấu cho với môi trường
  • Đem lại cho không gian sự ấm áp, gần gũi và sang trọng

3.2. Hộp đựng giấy ăn bằng kim loại

Kim loại tuy là chất liệu đem lại cảm giác hiện đại, cá tính nhưng khi sử dụng để làm hộp đựng giấy ăn tân cổ điển lại vô cùng phù hợp. Đặc biệt là những kim loại như đồng, bạc, vàng là được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất. Sự pha trộn giữa hai phong cách như vậy tạo nên những mẫu hộp đựng giấy mang vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch.

hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Mẫu hộp đựng giấy ăn phong cách tân cổ điển làm từ kim loại

Một số ưu điểm khác của mẫu hộp đựng giấy ăn tân cổ điển làm từ kim loại là:

  • Khả năng chống trầy xước cao
  • Độ bền cao, khó biến dạng, chịu được lực tác động rất tốt
  • Chống nước, chống ẩm mốc
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

3.3. Hộp đựng giấy ăn bằng da

Những năm gần đây mẫu hộp đựng giấy ăn tân cổ điển cao cấp làm từ da cũng được người dùng lựa chọn nhiều. Có hai loại da là da tự nhiên và nhân tạo. Cả hai đều có những đặc điểm, ứng dụng riêng nhưng chúng đều sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp sang trọng và thời thượng khó có chất liệu nào sánh bằng.

hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Hộp đựng khăn giấy tân cổ điển bằng da

Ưu điểm của những mẫu hộp đựng giấy ăn bằng da là:

  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài
  • Không bám bụi, dễ dàng vệ sinh
  • Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, có thể đáp ứng được nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

3.4. Hộp đựng giấy ăn bằng sứ

Nhắc đến một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong sản xuất nội thất, phụ kiện tân cổ điển thì không thể nào không nhắc đến chất liệu sứ. Bởi nó đã xuất hiện từ lâu đời và được giới quý tộc thời xưa yêu thích sử dụng để làm đồ đạc trong nhà như bình hoa, đèn trang trí,… Chúng đem lại cho không gian vẻ đẹp gần gũi nhưng lại vô cùng quý phái, thời thượng.

hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Hộp sứ đựng giấy ăn phong cách tân cổ điển

Hộp đựng giấy ăn tân cổ điển làm từ chất liệu sứ có nhiều ưu điểm điển hình như:

  • Độ bền cao
  • Khả năng chịu ẩm, chống nước tốt
  • Khả năng chịu nhiệt tốt
  • Dễ dàng làm sạch, vệ sinh

Xem thêm: Lưu ý khi chọn mua hộp đựng giấy ăn bằng gỗ cao cấp

4. Hộp đựng giấy ăn tân cổ điển dùng trong không gian nào?

Theo các chuyên gia thiết kế, để tạo nên sự hài hòa đẹp mắt thì phong cách của đồ đạc cần đồng nhất với phong cách thiết kế của không gian và của nội thất bên trong. Chính vì thế mà mẫu hộp đựng giấy ăn tân cổ điển sẽ phù hợp nhất với những thiết kế nhà kiểu tân cổ điển hoặc cổ điển. Như thế sẽ tạo nên một không gian, một tổng thể sang trọng, cuốn hút vô cùng.

hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Mẫu hộp đựng giấy ăn tân cổ điển màu xanh ngọc sang trọng

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu hộp đựng giấy ăn chất lượng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp những mẫu hộp đựng giấy ăn uy tín? Bạn đang muốn lựa chọn một địa chỉ bán đồ nội thất, phụ kiện trang trí với mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo? Thế thì đừng ngần ngại ghé ngay Gotrangtrivn, tại đây luôn có hàng ngàn sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

hộp đựng giấy ăn tân cổ điển

Mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp, sang trọng tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là 4 mẫu hộp đựng giấy ăn tân cổ điển đẹp và sang chảnh bậc nhất mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu hộp giấy ăn thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


192 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,