Hũ đựng gia vị bằng gỗ là kiểu hũ rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi chất liệu này đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Dưới đây, Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 kiểu [...]

Hũ đựng gia vị bằng gỗ là kiểu hũ rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi chất liệu này đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 kiểu hũ gia vị gỗ siêu đẹp, cùng tham khảo để lựa chọn được cho không gian bếp nhà mình những mẫu ấn tượng nhé.

1. Ưu điểm của mẫu hũ đựng gia vị bằng gỗ

1.1. Độ bền cao

Độ bền cao là ưu điểm của những sản phẩm bằng gỗ nói chung và mẫu hũ đựng gia vị bằng gỗ nói riêng được người dùng đánh giá rất cao. Thông thường kiểu hũ này sẽ được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ xoan đào,… Đây đều là những loại gỗ cứng, kết cấu chắc chắn hơn nữa lại có khả năng chống lại mối mọt, chống ẩm, chống thấm, khả năng chịu lực cao. Nhờ vậy mà hũ đựng gia vị bằng gỗ có tuổi thọ sử dụng lâu dài, rất thích hợp để sử dụng cho những không gian “khó tính” như nhà bếp.

hũ đựng gia vị bằng gỗ

Hũ đựng gia vị bằng gỗ

1.2. Tính thẩm mĩ cao

Tính thẩm mĩ cao là một trong những ưu điểm lớn và là lý do chủ yếu khiến cho những bộ hũ đựng gia vị bằng gỗ được người dùng yêu thích lựa chọn. Nhờ mang những tông màu tự nhiên lại có các đường vân gỗ độc đáo, mang nét riêng biệt nên chúng đem lại cho căn bếp vẻ đẹp gần gũi, thân thiện nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Hơn nữa các loại gỗ tự nhiên dù có liên kết chắc chắn nhưng cũng có tính dẻo rất cao, nhờ đó có thể dễ dàng uốn nắn tạo nên những hoa văn theo sở thích người dùng.

hũ đựng gia vị bằng gỗ

Hũ đựng gia vị bằng gỗ có tính thẩm mĩ cao

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

1.3. Phù hợp với nhiều không gian

Từ xưa đến nay các loại chất liệu gỗ luôn được chuyên gia đánh giá là không hề “kén” không gian sử dụng mà có thể phù hợp với bất kỳ kiểu thiết kế nội thất nào hiện nay từ cổ điển đến hiện đại. Hơn nữa mẫu mã của hũ đựng gia vị bằng gỗ cũng rất đa dạng không kém gì những mẫu hũ đồ sứ trên thị trường, từ đó người dùng có thể cho cho mình vô vàn lựa chọn khác nhau, làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

hũ đựng gia vị bằng gỗ

Hũ đựng gia vị bằng gỗ có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian

2. 3 kiểu hũ đựng gia vị bằng gỗ siêu đẹp

2.1. Hũ đựng gia vị gỗ tre

Gỗ tre là chất liệu rất dễ tìm, dễ sản xuất và phổ biến ở nước ta. Chính vì thế nó được ưu tiên dùng trong sản xuất đồ gia dụng như bát, đũa, ly, cốc và cả những mẫu hũ đựng gia vị bằng gỗ. Sản phẩm làm từ chất liệu này không chỉ có giá trị cao về mặt thẩm mĩ mà còn đem lại nhiều lợi ích kinh tế thiết thực. Kiểu hũ làm từ gỗ tre có nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

  • An toàn cho sức khỏe người dùng, đem lại cuộc sống xanh và sạch
  • Thân thiện với môi trường
  • Độ bền cao nhờ tính dẻo dai, độ đàn hồi tốt và khả năng chịu lực vượt trội
  • Trọng lượng hũ nhẹ, dễ dàng sử dụng
  • Mẫu mã hũ đựng gia vị bằng gỗ tre rất đa dạng, có thể phù hợp với bất kỳ không gian phòng bếp nào
  • Đem lại cho không gian nấu nướng vẻ đẹp gần gũi, hiện đại
hũ đựng gia vị bằng gỗ

Hũ đựng gia vị bằng gỗ tre

Xem thêm: Hũ đựng gia vị bằng sứ – điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp

2.2. Hũ đựng gia vị gỗ sồi

Gỗ sồi cũng là một trong những loại gỗ được ứng dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất, đồ gia dụng nói chung và hũ đựng gia vị nói riêng. Có hai loại gỗ sồi chính trên thị trường là gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ. Mẫu hũ làm từ chất liệu này không chỉ có tính thẩm mĩ cso mà còn đem lại cho người dùng nhiều tiện ích như:

  • Khả năng chống mối mọt tốt
  • Khả năng chịu ẩm cao, không bị cong vênh khi tiếp xúc với nước
  • Đường vân gỗ đều, đẹp, độc đáo, đem lại cho phòng bếp sự sang trọng, thời thượng
  • Hũ đựng gia vị bằng gỗ óc chó an toàn cho sức khỏe người dùng nhờ có nguồn gốc từ tự nhiên
  • Thân thiện với môi trường, có thể tự phân hủy
  • Dễ dàng kết hợp hài hòa với đồ đạc xung quanh như tủ bếp, tủ trang trí, tủ rươu,… tạo nên sự thống nhất đẹp mắt
hũ đựng gia vị bằng gỗ

Mẫu hũ đựng gia vị bằng gỗ sồi

2.3. Hũ đựng gia vị gỗ óc chó

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu hũ đựng gia vị bằng gỗ đẹp và sang trọng bậc nhất thì hũ làm từ gỗ óc chó chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mang tông màu nâu sậm cực “chảnh”, kiểu hũ này sẽ đem lại cho không gian phòng bếp nhà bạn vẻ đẹp quý phái và tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời. Không chỉ thế nó còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài nhờ khả năng chống lại mối mọt, chống ẩm, không cong vênh
  • Đẹp cực sang trọng nhờ màu sắc trầm ấm và đường vân gỗ độc đáo không một chất liệu nào có được
  • Về phong thủy, hũ đựng gia vị bằng gỗ óc chó còn đem lại cho gia chủ nhiều may mắn và tài lộc
  • Mẫu mã đa dạng
hũ đựng gia vị bằng gỗ

Hũ đựng gia vị bằng gỗ óc chó

 

NƠI BÁN HŨ ĐỰNG GIA VỊ

 

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu hũ đựng gia vị chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu nội thất, phụ kiện trang trí trong đó có các kiểu hũ đựng gia vị đẹp, mẫu mã đa dạng. Luôn luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng cộng với sự chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo không ngừng, đơn vị đang từng bước khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm từ phía người dùng.

hũ đựng gia vị bằng gỗ

Mẫu khay đựng gia vị bằng sứ đẹp tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là 3 kiểu hũ đựng gia vị bằng gỗ siêu đẹp mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn lựa được cho mình những mẫu hũ thật vừa ý để không gian nấu nướng thêm ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


164 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,