Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu lọ cắm hoa có độ bền cao, sang trọng lại an toàn cho sức khỏe của mình và gia đình thì lọ hoa thủy tinh Hà Nội chính là sự [...]

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu lọ cắm hoa có độ bền cao, sang trọng lại an toàn cho sức khỏe của mình và gia đình thì lọ hoa thủy tinh Hà Nội chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra mẫu lọ hoa này còn có rất nhiều ưu điểm khác mà NoithatXHome.vn sẽ nêu ra ở bài viết dưới đây, cùng tham khảo nhé.

1. Những lý do nên sử dụng lọ hoa thủy tinh Hà Nội

1.1. An toàn cho sức khỏe

An toàn cho sức khỏe của người dùng chính là ưu điểm đầu tiên phải kể đến của những mẫu lọ hoa thủy tinh Hà Nội. Nếu như các đồ dùng bằng nhựa trong quá trình sử dụng có thể sản sinh ra những chất độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thì ở thủy tinh lại không hề có tình trạng này. Bởi đây là chất liệu không màu, không mùi và không bị oxy hóa.

lọ hoa thủy tinh hà nội

Lọ hoa thủy tinh Hà Nội an toàn cho sức khỏe người dùng

1.2. Thân thiện với môi trường

Không chỉ an toàn cho sức khỏe của người dùng, lọ hoa thủy tinh Hà Nội còn rất thân thiện với môi trường. Bởi nó có thể được đem đi tái chế trong trường hợp không sử dụng được nữa. Hơn thế, trong quá trình tái chế, thủy tinh cũng không sản sinh ra chất độc hại, không gây ảnh hưởng xấu cho môi trường. Vì thế không chỉ lọ hoa mà tất cả các sản phẩm làm từ thủy tinh đều được khuyến khích sử dụng nhằm giảm thiếu những tác động gây ô nhiễm môi trường.

lọ hoa thủy tinh hà nội

Lọ hoa thủy tinh Hà Nội rất thân thiện với môi trường

 

NƠI BÁN TRANH

 

1.3. Độ bền cao

Độ bền cũng là một trong những ưu điểm của lọ hoa thủy tinh Hà Nội được người dùng đánh giá rất cao. Chất liệu thủy tinh có cấu tạo kết dính cao, chịu được va đập hơn nữa lại không bị oxy hóa như đã nói bên trên nên lọ, bình hoa làm từ thủy tinh có tuổi thọ khá lâu dài. Chỉ cần tránh những va đập quá mạnh, mẫu lọ hoa này có thể luôn bền đẹp với thời gian.

lọ hoa thủy tinh hà nội

Lọ hoa thủy tinh có độ bền cao

1.4. Đẹp sang trọng

Những người yêu thích trang trí không gian sống bằng hoa thì việc lựa chọn được mẫu bình cắm hoa đẹp là điều họ rất quan tâm. Vì thế lọ hoa thủy tinh Hà Nội được yêu thích và lựa chọn rất nhiều. Bởi không chỉ có nhiều ưu điểm về công năng sử dụng, mẫu lọ hoa này còn rất được lòng người dùng nhờ có thiết kế đẹp, bắt mắt. Đặc biệt là những mẫu lọ hoa thủy tinh cao cấp, được chăm chút từ những chi tiết nhỏ lại càng có tính thẩm mĩ cao.

lọ hoa thủy tinh hà nội

Bình hoa thủy tinh để bàn được tạo màu đẹp mắt

Đa số bình thủy tinh hiện nay đều được làm trong suốt, đôi khi được tạo màu để mẫu mã thêm sinh động và đẹp mắt. Vì thế mà những không gian được trang trí bằng mẫu lọ hoa này sẽ trở nên vô cùng lung linh, sang trọng và cũng rất tinh tế. Ngoài ra trong quá trình sử dụng, lọ thủy tinh cũng không bị cũ hay lỗi mốt, người dùng chỉ cần chùi rửa thường xuyên thì nó sẽ luôn bền đẹp như mới.

1.5. Dễ vệ sinh

Nếu bạn đang đau đầu vì lọ hoa làm từ một số chất liệu khác trong quá trình sử dụng bị đổi màu hoặc bám mùi thì lọ thủy tinh lại có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này. Bởi đặc tính của nó là không hấp thụ màu sắc cũng như dễ dàng vệ sinh nếu bị bám bẩn. Nhờ vậy mà người dùng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức làm sạch mà vẫn luôn có được mẫu lọ hoa thủy tinh Hà Nội đẹp như mới.

lọ hoa thủy tinh hà nội

Lọ hoa thủy tinh Hà Nội dễ dàng vệ sinh, làm sạch

2. Những mẫu lọ hoa thủy tinh Hà Nội cực đẹp

2.1. Lọ thủy tinh màu trắng

Đây là mẫu lọ hoa thủy tinh Hà Nội được sử dụng rất phổ biến từ xưa đến nay. Với thiết kế đơn giản, chỉ có một vài họa tiết làm điểm nhấn cũng như không có màu sắc gì cầu kỳ, mẫu lọ thủy tinh màu trắng trong suốt sẽ làm cho không gian trở nên tinh tế và yên bình.

Ngoài ra nhờ có thiết kế trắng trong nên mẫu lọ hoa đẹp này cũng làm cho không gian trở nên sáng hơn, mở rộng hơn, tạo cảm giác thoáng đãng. Bình thủy tinh màu trắng cũng rất dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh như tủ trang trí, kệ tivi, kệ sách,… hay bất cứ đồ đạc xung quanh nào. Từ đó tạo nên không gian hài hòa, đẹp mắt.

lọ hoa thủy tinh hà nội

Các loại lọ thủy tinh màu trắng trong suốt đẹp

2.2. Lọ thủy tinh màu

Nếu lọ trắng trong làm cho không gian thêm tinh tế thì ngược lại, mẫu lọ có màu lại khiến cho căn phòng trở nên sống động hơn. Vì thế mẫu lọ hoa này được lựa chọn sử dụng nhiều với mục đích làm cho không gian thêm lung linh và ấn tượng. Màu sắc của lọ thủy tinh vô cùng đa dạng, có thể phù hợp với sở thích của bất kỳ ai cũng như bất kỳ phong cách nội thất nào.

lọ hoa thủy tinh hà nội

Lọ hoa thủy tinh màu đẹp mắt

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

3. Một số lưu ý để lọ hoa thủy tinh Hà Nội luôn đẹp như mới

Tuy có vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và dễ dàng làm sạch nhưng trong quá trình sử dụng, người dùng cũng cân lưu ý nhiều điều để giữ cho mẫu lọ hoa thủy tinh Hà Nội nhà mình lúc nào cũng bền và đẹp như mới.

3.1. Cách vệ sinh

Một số lưu ý khi vệ sinh lọ hoa trang trí thủy tinh là:

  • Tránh rửa lọ bằng máy rửa chén bát bởi điều này sẽ gây nên tình trạng sứt, mẻ, vỡ lọ
  • Với những mẫu lọ cổ cao người dùng cần có dụng cụ rửa chuyên dụng để đảm bảo bình lọ hoa sạch tuyệt đối
  • Không dùng vật sắc, nhọn đê chùi rửa
  • Vệ sinh lọ thường xuyên
lọ hoa thủy tinh hà nội

Sử dụng dụng cụ vệ sinh chai lọ chuyên dụng

3.2. Cách bảo quản

Một số cách bảo quản để lọ hoa thủy tinh lúc nào cũng bền đẹp là:

  • Nếu sử dụng bình hoa thủy tinh để bàn thì nên đặt tại những vị trí phẳng, chắc chắn, không gồ ghề
  • Khi không sử dụng, có thể bọc lọ bằng giấy báo hoặc đặt trong thùng xốp
lọ hoa thủy tinh hà nội

Mẫu lọ hoa thủy tinh Hà Nội thiết kế độc đáo, lạ mắt

Xem thêm: Note ngay 11 địa chỉ bán hoa giả đẹp nhất, uy tín nhất

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại lọ, hoa giả chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu lọ, hoa giả cùng rất nhiều phụ kiện trang trí nhà ở với mẫu mã vô cùng đa dạng. Không chỉ thế, tại đây còn có hàng ngàn sản phẩm nội thất nhà ở, nội thất văn phòng chất lượng, được khách hàng đánh giá cao. Với sự tận tâm cùng tinh thần luôn luôn học hỏi, thay đổi, NoithatXHome.vn đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

lọ hoa thủy tinh hà nội

Mẫu lọ hoa thủy tinh Hà Nội siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là ưu điểm cũng là những lý do nên sử dụng lọ hoa thủy tinh Hà Nội. Mong là qua những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu lọ hoa thật đẹp và ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


302 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,