Bé yêu khi mới sinh ra sức đề kháng còn rất yếu, bởi vậy cũi cho bé sơ sinh được rất nhiều bố mẹ quan tâm lựa chọn. Vậy nên mua cũi sơ sinh như thế nào? Hôm nay, [...]

Bé yêu khi mới sinh ra sức đề kháng còn rất yếu, bởi vậy cũi cho bé sơ sinh được rất nhiều bố mẹ quan tâm lựa chọn. Vậy nên mua cũi sơ sinh như thế nào? Hôm nay, Portfolio sẽ chia sẻ đến bạn cẩm nang mua cũi cho bé sơ sinh đẹp, chất lượng. Cùng tham khảo nhé!

1. Công dụng tuyệt vời của cũi cho bé sơ sinh

Cũi cho bé sơ sinh chất lượng

Giường cũi cho bé sơ sinh là gì?

Khái niệm giường cũi cho bé có lẽ dường như không còn xa lạ đối với các ông bố, bà mẹ hiện nay. Cũi cho bé sơ sinh thường có kích thước nhỏ hơn 4 lần so với một chiếc giường ngủ trẻ em thông thường. Cũi sơ sinh thường được sử dụng cho các bé từ 0 đến 3 tuổi. Đặc biệt, các mẫu nôi cũi đều có rào quây xung quanh 4 phía giữ trẻ luôn được an toàn trong nôi.

1.1. Tạo không gian ngủ cho bé

Cũi cho bé sơ sinh chất lượng

Mang đến cho bé yêu của bạn những giấc ngủ ngon giấc

 

NƠI BÁN QUÂY CŨI

 

Giường cũi chính là không gian mà các thiên thần bé nhỏ của bạn ngủ vui chơi hàng ngày lúc mới chào đời. Giường được thiết kế chắc chắn với kích thước theo tiêu chuẩn kết hợp với bộ đệm bông êm ái mang lại cho con yêu của bạn những giấc ngủ ngon và sâu giấc.

1.2. Tiết kiệm thời gian cho mẹ

Cũi cho bé sơ sinh chất lượng

Giường cũi cho bé sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực, thay mẹ bảo vệ bé luôn được an toàn

Các mẫu cũi cho bé sơ sinh đều được thiết kế có rào quây xung quanh chắc chắn nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm đặt bé trong nôi ngay cả khi bé đang vui chơi. Giường cũi cho bé sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực, thay mẹ bảo vệ bé luôn được an toàn.

Với cũi cho bé sơ sinh, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm đặt bé và làm các công việc cá nhân hay nội trợ hàng ngày.

2. Chọn mua cũi cho bé sơ sinh như thế nào?

Trẻ em vừa mới chào đời sẽ có sức đề kháng rất yếu đối với những tác động từ môi trường bên ngoài. Bởi vậy, khi lựa chọn cũi cho bé sơ sinh bạn cần phải lựa chọn thật kĩ lưỡng đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái trong giấc ngủ và phải an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

2.1. Chất liệu cũi cho bé sơ sinh

Cũi cho bé sơ sinh chất lượng

Giường cũi cho bé yêu bằng gỗ công nghiệp MDF

Hiện nay, trên thị trường các mẫu cũi cho bé sơ sinh ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và được làm chủ yếu bằng gỗ, vải, mây tre đan, nhựa,… Vậy nên mua nôi loại nào cho trẻ sơ sinh?

Luôn được các mẹ bỉm sữa tin yêu lựa chọn, các sản phẩm giường cũi cho bé sơ sinh bằng cũi, mây tre đan được làm từ chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Cũi cho bé sơ sinh bằng gỗ có thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực cao cho sản phẩm có độ bền cao, lâu dài cùng thời gian.

Cũi cho bé sơ sinh chất lượng

Không gian phòng ngủ nhỏ xinh của bé yêu

Ngoài ra, các mẫu giường cũi cho bé bằng vải và nhựa cũng ngày càng phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế tiện lợi. Khi lựa chọn giường nhựa cho bé thì bạn hãy lưu ý chọn mua loại cũi được làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé yêu nhé!

2.2. Kích thước cũi sơ sinh cho bé

Cũi cho bé sơ sinh chất lượng

Lựa chọn kích thước cũi cho bé để đảm bảo tự tiện lợi, thoải mái cũng như an toàn cho bé

Nhằm mang đến những thiết kế cũi cho bé sơ sinh tiện lợi nhất và phù hợp với nhiều không gian, các mẫu giường cũi cho bé hiện nay phổ biến với những kích thước chính là 0,6m x 1m; 0,7m x 1m; 0,8m x 1,2m; 0,8m x 1,3m; 0,8m x 1,45m. Dựa vào chiều cao của bé và không gian sử dụng mà bạn cần cân nhắc lựa chọn mẫu cũi sơ sinh sao cho phù hợp.

Ngoài ra, phần thành cũi cũng phải đảm bảo kích thước chiều cao là 0,7m đến 0,85m để đảm bảo cho bé tuyệt đối được an toàn.

2.3. Đảm bảo an toàn cho bé

Cũi sơ sinh

Đảm bảo các yếu tố an toàn cho bé yêu

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Ngoài ra, khi mua cũi cho bé sơ sinh yếu tố an toàn của bé các mẹ cũng cần phải quan tâm hàng đầu.

  • Với các sản phẩm cũi cho bé sơ sinh bằng gỗ thì các góc cạnh, thành giường cũi cần được bo tròn, nhẵn nhụi tránh gây tổn thương cho bé khi va chạm.
  • Chiều cao thành cũi sơ sinh đảm bảo tiêu chuẩn an toàn
  • Khoảng cách giữa các nan cũi không quá to cũng không quá dày, từ 5cm đến 7cm để đảm bảo bé không bị kẹp tay ra ngoài.
  • Các sản phẩm cũi cho bé sơ sinh có bánh xe cần phải kiểm tra có khóa an toàn chắc chắn hay không nhé để có thể cố định cũi tại 1 vị trí.

Xem thêm:  Có nên chọn giường tầng trẻ em có cầu trượt không?

3. Các mẫu cũi cho bé sơ sinh đẹp

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm cũi cho bé sơ sinh ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc cho các mẹ vô vàn lựa chọn lý tưởng dành cho bé yêu của mình.

Một sỗ mẫu giường cũi cho bé sơ sinh đẹp: cũi 2 tầng, cũi hạ thành, giường cũi có nôi, giường cũi có bánh xe.

Cũi cho bé sơ sinh chất lượng

Giường cũi cho bé sơ sinh 2 tầng có bánh xe

Cũi cho bé sơ sinh chất lượng

Cũi ghép giường tiện lợi

Cũi cho bé sơ sinh chất lượng

Giường cũi cho bé yêu bằng cói

4. Mua cũi cho bé sơ sinh ở đâu đẹp và chất lượng?

Mang đến cho bé yêu những giấc ngủ ngon và an toàn tuyệt đối luôn được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Bởi vậy ngoài nên mua nôi loại nào cho trẻ sơ sinh, chất liệu, kích thước ra sao thì đơn vị cung cấp cũng là một yếu tố đặc biệt quan trọng mà các mẹ cần tìm hiểu kĩ.

Cũi cho bé sơ sinh chất lượng

Mua cũi cho bé sơ sinh đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có muôn vàn các sản phẩm quây cũi, tủ đồ cho bé,… đẹp và chất lượng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng.

Các mẫu cũi sơ sinh cho bé của NoithatXHome.vn đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp cao cấp qua quá trình xử lý, kiểm duyệt khắt khe mang đến cho bạn những sản phẩm cực kì chất lượng và an toàn cho sức khỏe của bé. Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

5. Lời kết

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm những lưu ý cần thiết để chọn mua cho bé yêu của mình mẫu giường cũi cho bé sơ sinh thật ưng ý và chất lượng. Hãy luôn theo dõi Portfolio để cập nhật những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Chúc bạn một ngày tốt lành!


84 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,