Khi lựa chọn nội thất gia đình thì vấn đề khiến các bậc phụ huynh phân vân nhất đó là vấn đề có nên mua tủ nhựa trẻ em giá rẻ hay không. Bởi, mặc dù có nhiều ưu [...]

Khi lựa chọn nội thất gia đình thì vấn đề khiến các bậc phụ huynh phân vân nhất đó là vấn đề có nên mua tủ nhựa trẻ em giá rẻ hay không. Bởi, mặc dù có nhiều ưu điểm, đem đến nhiều tiện lợi khi sử dụng nhưng bố mẹ vẫn lo sợ chất lượng nhựa có chứa chất độc hại không an toàn.  

1. Mua tủ nhựa trẻ em giá rẻ, có nên không? Có an toàn không? 

1.1. Ưu điểm 

Hiện nay, có khá nhiều bố mẹ yêu thích lựa chọn các mẫu tủ nhựa trẻ em giá rẻ. Lý do là vì để sở hữu mẫu tủ này không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Hơn nữa, mẫu mã của loại tủ quần áo này cũng rất phong phú, dễ tìm. Chúng ta có thể tìm mua tủ nhựa cho bé giá rẻ ở nhiều nơi như khu chợ, trên trang thương mại điện tử Shopee, Lazada,… 

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Tủ nhựa cho bé giá rẻ có thiết kế đẹp mắt

Thiết kế của tủ nhựa cho bé giá rẻ cũng rất đẹp mắt, màu sắc nổi bật. Ngoài ra, các thiết kế tủ nhựa này cũng có trọng lượng khá nhẹ và kiểu dáng nhỏ gọn. Điều này giúp quá trình sử dụng được dễ dàng và linh hoạt hơn.

1.2. Nhược điểm 

Mặc dù có nhiều ưu điểm như mẫu mã đẹp, dễ mua, giúp người dùng tiết kiệm chi phí nhưng những mẫu tủ quần áo trẻ em giá rẻ được bày bán thường không được kiểm định chặt chẽ về thành phần, chất lượng. Để có được lợi nhuận lớn, nhiều nơi đã nhập những mẫu tủ không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Rất nhiều mẫu giá rẻ chứa nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Từ đó không thể đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Tủ quần áo cho bé giá rẻ có thể chứa chất gây hại

Chưa kể đến, các mẫu tủ nhựa trẻ em giá rẻ kém chất lượng sẽ có độ bền không cao. Thời gian sử dụng tủ không lâu dài khiến chúng ta phải tốn thêm nhiều chi phí thay tủ mới. Lúc này đúng là “tiền mất tật mang”.

 

NƠI BÀN TỦ QUẦN ÁO

 

1.3. Có nên mua tủ nhựa trẻ em giá rẻ không?

Tuy cũng sở hữu một số ưu điểm và cũng đem đến sự tiện lợi nhưng việc lựa chọn tủ nhựa cho bé giá rẻ ở những nơi không uy tín sẽ đem đến những rủi ro không lường trước được. Do đó, bố mẹ có thể cân nhắc lựa chọn các thiết kế tủ quần áo gỗ cho con. Vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối vừa có thiết kế đẹp, độ bền lại rất cao. 

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Lựa chọn tủ nhựa trẻ em giá rẻ, chất lượng tại nơi cung cấp uy tín

Nếu vẫn thích tủ nhựa thì bố mẹ có thể chọn mua tại nơi cung cấp nổi tiếng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có được chứng nhận của cơ quan kiểm định. Bởi thực chất, những mẫu tủ nhựa đảm bảo chất lượng vẫn sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Chúng có thể chống ẩm mốc, chống mối mọt hiệu quả. Từ đó giúp đảm bảo an toàn cho bé con trong quá trình sử dụng. 

Hơn nữa, một số địa chỉ uy tín vẫn bán tủ nhựa trẻ em giá rẻ. Vì vậy tóm lại, bố mẹ vẫn nên mua tủ nhựa ở những nơi có thương hiệu nhé.       

2. Những mẫu tủ nhựa trẻ em giá rẻ đẹp và hot nhất

2.1. Tủ lắp ghép 

Tủ nhựa cho bé giá rẻ lắp ghép là mẫu tủ quần áo thông minh siêu hot hiện nay. Bởi, người dùng có thể tùy ý thay đổi kích thước, kiểu dáng của tủ theo sở thích và nhu cầu. Cấu tạo của mẫu tủ này bao gồm nhiều miếng nhựa hình vuông có kích thước tương đương nhau. Những miếng nhựa này có thể ráp lại với nhau hoặc tháo rời ra rất linh hoạt. 

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Mẫu tủ nhựa cho bé giá rẻ lắp ghép đẹp

Việc sử dụng tủ nhựa trẻ em giá rẻ lắp ghép đem đến khá nhiều tiện ích. Chúng có kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Ngoài ra, vì có thể tháo rời nên mẫu tủ quần áo này sẽ giúp cho việc di chuyển, thay đổi vị trí tủ được dễ dàng hơn. Thiết kế tủ cũng rất bắt mắt, phù hợp với từng độ tuổi, giới tính và sở thích của các bé. Hiện trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu tủ nhựa cho bé giá rẻ lắp ghép. Bố mẹ có thể cân nhắc để chọn được cho con những mẫu chất lượng nhất. 

2.2. Tủ có hình ngộ nghĩnh

Các mẫu tủ nhựa đẹp cho bé họa tiết ngộ nghĩnh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những thiên thần nhỏ của chúng ta. Bởi đa số các con đều hứng thú với những đồ dùng có in hình nhân vật hoạt hình, thú cưng mà các con yêu thích.

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Mẫu tủ nhựa cho bé giá rẻ in hình ngộ nghĩnh

Sự xuất hiện của mẫu tủ nhựa cho bé giá rẻ này chắc chắn sẽ khiến cho không gian nghỉ ngơi của các con thêm sinh động, đẹp mắt. Từ đó đem đến sự vui vẻ và tạo cho con nhiều cảm hứng sáng tạo hơn. Trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu tủ nhựa cho bé giá rẻ lắp ghép. Bố mẹ hãy cân nhắc kỹ về chất lượng tủ để có được mẫu đẹp và giá phải chăng nhé.  

 

2.3. Tủ đa năng

Việc lựa chọn nội thất đa năng nói chung và các mẫu tủ nhựa trẻ em giá rẻ đa năng cho bé đang là xu hướng được nhiều bố mẹ yêu thích. Bởi, những món nội thất này sẽ đem đến rất nhiều tiện nghi cho quá trình sinh hoạt, học tập của con.

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Mẫu tủ nhựa trẻ em giá rẻ đa năng kết hợp bàn học cho bé

Điển hình được nhiều bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn nhất là mẫu tủ nhựa kết hợp bàn học, tủ nhựa kết hợp giá sách, tủ nhựa kèm giường ngủ,… Ngoài nhiệm vụ lưu trữ, phân chia đồ dùng cho con, mẫu tủ quần áo này còn tích hợp thêm tiện ích khác. Từ đó phục vụ đầy đủ cho quá trình phát triển của bé yêu. Hiện trên thị trường có rất nhiều thiết kế tủ nhựa cho bé giá rẻ, bố mẹ hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định chọn mua nhé. 

2.4. Hình ảnh một số mẫu đẹp khác

Mẫu mã của các loại tủ nhựa cho bé giá rẻ hiện nay vô cùng phong phú. Từ kiểu dáng, họa tiết đều đem đến cho chúng ta hàng ngàn lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây, NoithatXHome.vn đã tổng hợp những thiết kế tủ nhựa đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bố mẹ hãy tham khảo để lựa chọn được cho bé yêu những mẫu thật xinh nhé.

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Mẫu tủ quần áo nhựa màu hồng siêu xinh xắn

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Mẫu tủ nhựa cho bé giá rẻ in hình đáng yêu

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Mẫu tủ nhựa cho bé giá rẻ lắp ghép kích thước lớn, sức chứa rộng

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Mẫu tủ nhựa cho bé giá rẻ cửa lùa màu hồng

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Mẫu tủ nhựa cho bé giá rẻ lắp ghép màu xanh hình thú đẹp

 

NƠI BÀN LỌ HOA GIẢ

 

3. Bảo quản tủ nhựa cho bé đúng cách

Các mẫu tủ nhựa trẻ em giá rẻ đựng quần áo sẽ không có độ bền quá cao bởi khả năng chịu lực của chúng không tốt, dễ bị cong vênh. Vì vậy, để giữ gìn cho tủ nhựa luôn bền đẹp và tuổi thọ sử dụng được kéo dài thì chúng ta cần có những cách bảo quản đúng.

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Mẫu tủ nhựa màu trắng đẹp cho bé

Dưới đây là một số gợi ý từ NoithatXHome.vn về những lưu ý khi dùng tủ nhựa mini giá rẻ. Cùng tham khảo ngay để có cách bảo quản đúng đắn nhé.

  • Tránh những tác động lực quá mạnh lên tủ để đảm bảo tủ không bị cong vênh
  • Không để tủ tiếp xúc với nhiệt độ cao
  • Không để tủ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài sẽ làm tủ bị bay màu và cong vênh
  • Thường xuyên vệ sinh, làm sạch tủ nhựa cho bé giá rẻ thường xuyên
  • Không sử dụng chất hóa học, chất tẩy rửa quá mạnh để làm sạch tủ

4. NoithatXHome.vn –  đơn vị cung cấp các mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng, giá bán phải chăng

Một trong những điều khiến NoithatXHome.vn tự hào nhất trong suốt quá trình hình thành và phát triển đó chính là đơn vị đã không ngừng nỗ lực để đưa tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Và một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao nhất chính là các mẫu tủ quần áo của NoithatXHome.vn. Lý do là vì thiết kế tủ tại đây vừa có độ bền cao vừa có mẫu mã đẹp mắt và đa dạng. Không chỉ thế, giá bán của tủ cũng rất phải chăng. Từ đó giúp khách hàng có thể sở hữu được những mẫu tủ quần áo chất lượng nhất.

tủ nhựa trẻ em giá rẻ

Mẫu tủ gỗ cho bé siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn đã cùng bạn trả lời cho câu hỏi “mua tủ nhựa trẻ em giá rẻ, có nên không? có an toàn không?”. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo và lựa chọn được cho thiên thần nhỏ mẫu tủ thật xinh xắn. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


45 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,