Là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp, ghế giám đốc không những phải đảm bảo phù hợp không gian mà khi chọn mua bạn cần quan tâm đến nhiều tiêu chí về màu sắc, sở thích và [...]

Là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp, ghế giám đốc không những phải đảm bảo phù hợp không gian mà khi chọn mua bạn cần quan tâm đến nhiều tiêu chí về màu sắc, sở thích và tuổi tác của nhà lãnh đạo. Dưới đây là một số chia sẻ của Portfolio về kinh nghiệm chọn mua ghế giám đốc tphcm đẹp, chất lượng. Cùng tham khảo nhé!

1. Ghế giám đốc – Vị thế nhà lãnh đạo

Ghế giám đốc tphcm

Ghế giám đốc sang trọng – thể hiện vị thế nhà lãnh đạo

Trong tổng thể không gian văn phòng làm việc giám đốc thì bàn ghế giám đốc chính là điểm nhấn nội thất đặc biệt quan trọng. Được coi là bộ mặt của cả công ty và điểm nhìn đánh giá của cá đối tác, khách hàng về công ty, bởi vậy các thiết kế bàn ghế làm việc phải thể hiện được sự sang trọng và vị thế của nhà lãnh đạo.

Các thiết kế ghế giám đốc tphcm được sử dụng chất liệu cao cấp giúp tôn lên sự oai vệ, bề thế và đẳng cấp của nhà lãnh đạo.

2. Những lưu ý khi mua ghế giám đốc tpHCM

2.1. Chất liệu

Hầu hết, các sản phẩm ghế giám đốc tpHCM đều được làm với chất liệu bọc da cao cấp (ghế giám đốc da thật, ghế da PU) giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thể hiện được đẳng cấp của nhà lãnh dạo. Các mẫu ghế giám đốc da thật khá bền, có màu sắc đẹp mang lại sự êm ái, thoải mái cho người ngồi và phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khí hậu.

Ghế giám đốc tphcm

Ghế giám đốc da thật

 

NƠI BÁN GHẾ GIÁM ĐỐC

 

Ngoài ra, các mẫu ghế giám đốc bọc nỉ hoặc bọc lưới cũng khá phổ biến hiện nay. Các chất liệu ghế giám đốc được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi kiểu dáng hiện đại, thoáng mát và giá thành rẻ. Tuy nhiên, xét về độ sang trọng, lịch sự thì ghế giám đốc da thật vẫn là lựa chọn lý tưởng hơn hẳn.

Ở phần tay vịn của ghế giám đốc phổ biến với 2 chất liệu chính là khung gỗ tự nhiên, khung kim loại. Các chất kiệu đều được đánh giá cao bởi độ bền chắc. Tuy nhiên dựa vào sở thích và không gian văn phòng mà bạn cân nhắc lựa chọn mẫu ghế giám đốc sao cho phù hợp.

2.2. Các chức năng tiện ích

Ghế giám đốc tphcm

Chú ý đến các chức năng tiện ích của ghế giám đốc tphcm

Các thiết kế ghế giám đốc hiện nay ngoài mang những yếu tố về tính thẩm mỹ cao còn được thiết kế trang bị nhiều chức năng tiện ích khác nhau mang đến sự tiện lợi như: di chuyển được, xoay 360 độ, điều chỉnh được đô cao, độ nghiêng ghế, chức năng massage,… Ghế văn phòng tphcm cao cấp tạo cho người dùng có một không gian làm việc thoải mái và thuận tiện nhất có thể. Bạn cũng có thể sử dụng chúng như một điểm ngả lưng lý tưởng, thư giãn sau một ngàu làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

2.3. Phù hợp với đối tượng sử dụng

Ghế giám đốc tphcm

Ghế giám đốc sang trọng, lịch sự

Dĩ nhiên, khi chọn mua ghế giám đốc tphcm các sản phẩm ghế giám đốc phải phù hợp với sở thích và tuổi tác của nhà lãnh đạo.

Lựa chọn ghế giám đốc tphcm cho những nhà lãnh đạo trung tuổi bạn nên lựa chọn những mẫu ghế bọc da cao cấp kết hợp phần tay vịn và khung gỗ tự nhiên để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, sự uy nghiêm và giàu kinh nghiệm. Ngược lại đối với những nhà lãnh đạo trẻ thì bạn nên lựa chọn những mẫu ghế giám đốc thiết kế kiểu dáng hiện đại, đơn giản, khung kim loại giúp mang đến không gian văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

2.4. Màu sắc ghế giám đốc

Ghế giám đốc tphcm

Màu sắc ghế giám đốc phải phù hợp với bản mệnh

Ở các sản phẩm ghế giám đốc, màu sắc ghế khi lựa chọn không những phải phù hợp với tổng thể không gian nội thất mà còn phải phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Sử dụng ghế giám đốc tphcm hợp bản mệnh sẽ mang đến tiền tài, thuận lợi và công danh sự nghiệp sáng lạn cho gia chủ.

Dựa vào bản mệnh của giám đốc mà từ đó bạn hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm ghế giám đốc có màu sắc phù hợp như:

  • Người mệnh Kim: ghế màu trắng, vàng, ánh kim hoặc những màu của Thổ như nâu, vàng, cam đất.
  • Người mệnh Mộc: màu đen, xanh lam, nâu
  • Người mệnh Thủy: màu xanh biển, xanh lục, đen, xám và trắng
  • Người mệnh Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím hoặc những màu thuộc mệnh Mộc như xanh, nâu
  • Người mệnh Thổ: cam, vàng đất, màu nâu hoặc những màu mệnh Hỏa như tím, hồng, đỏ.

Đây là những màu sắc ghế giám đốc phù hợp với bản mệnh của mỗi người bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm ghế sao cho phù hợp.

2.5. Đơn vị cung cấp ghế giám đốc uy tín, chất lượng

Ghế giám đốc tphcm

NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bàn ghế giám đốc đẹp, chất lượng

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Để chọn mua được sản phẩm ghế giám đốc tphcm đẹp, chất lượng ngoài những yếu tố về chất liệu, màu sắc và các chức năng tiện ích của ghế thì địa điểm cung cấp cũng là một trong những tiêu chí đặc biệt quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Vậy chọn mua ghế giám đốc tphcm ở đâu đẹp, chất lượng?

Ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn để cập nhật cho không gian phòng làm việc giám đốc thật ưng ý và chất lượng ngay nhé! Tự tin là một trong những đơn vị cung cấp nội thất văn phòng uy tín, chất lượng, các sản phẩm ghế giám đốc tại NoithatXHome.vn đều được nhập khẩu chính hãng, sử dụng chất liệu cao cấp và qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất cùng chất lượng hoàn hảo.

Hơn nữa, NoithatXHome.vn còn cung cấp muôn vàn các sản phẩm nội thất văn phòng khác như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu, tủ sách,… Cùng bạn trang hoàng cho không gian nội thất văn phòng hoàn hảo, chuyên nghiệp.

3. Một số mẫu ghế giám đốc tphcm phổ biến hiện nay

Ghế giám đốc tphcm hiện nay được chia thành 2 loại khác nhau, phù hợp với từng không gian sử dụng như ghế làm việc giám đốc và ghế phòng họp.

Ghế giám đốc tphcm

Ghế làm việc giám đốc

Các thiết kế ghế làm việc giám đốc thì được tích hợp thêm nhiều chức năng tiện ích mang đến sự tiện lợi, linh hoạt trong quá trình làm việc và sử dụng.

Ghế giám đốc tphcm

Thiết kế ghế chân quỳ sử dụng trong không gian phòng họp của công ty

Ghế phòng họp thì phổ biến với ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh. Thiết kế cố định, tạo sự cố định không gây tiếng ồn phù hợp với không gian phòng họp lịch sự.

Xem thêm: Tham khảo những mẫu giá để tài liệu đang phổ biến nhất hiện nay

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm hữu ích để chọn mua ghế giám đốc tphcm đẹp, chất lượng hoàn hảo. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


21 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,