Giường ngủ và tủ quần áo là 2 sản phẩm nội thất quan trọng mà cha mẹ cần phải tân trang khi thiết kế không gian phòng ngủ riêng cho bé.  Xét riêng về tủ quần áo, hiện nay [...]

Giường ngủ và tủ quần áo là 2 sản phẩm nội thất quan trọng mà cha mẹ cần phải tân trang khi thiết kế không gian phòng ngủ riêng cho bé.  Xét riêng về tủ quần áo, hiện nay trên thị trường khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hiện đại cho các mẹ vô vàn lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu tủ quần áo trẻ con đẹp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Tại sao nên thiết kế tủ quần áo trẻ con riêng cho bé?

Tủ quần áo trẻ con

Tại sao nên thiết kế tủ quần áo trẻ con riêng cho bé?

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc thiết kế riêng cho bé một chiếc tủ quần áo trẻ con là rất cần thiết. Sử dụng tủ quần áo riêng cho bé nhằm mang đến cho con một không gian lưu trữ quần áo tiện lợi nhất có thể và đảm bảo quần áo của bé không bị nhiễm khuẩn từ quần áo người lớn hay các yếu tố ảnh hưởng bên ngoài vì sức đề kháng của trẻ nhỏ là rất yếu.

Hơn nữa tủ quần áo trẻ con cũng là một phương tiện giúp bố mẹ hình thành cho con có một nếp sống tự lập, gọn gàng, ngăn nắp ngay từ khi bé còn nhỏ.

2. Những mẫu tủ quần áo trẻ con đẹp phổ biến hiện nay

2.1. Tủ quần áo trẻ con gỗ tự nhiên

Tủ quần áo trẻ con

Mẫu tủ quần áo trẻ con gỗ sồi tự nhiên

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Các sản phẩm tủ quần áo trẻ em gỗ tự nhiên vẫn luôn nhận được sự yêu thích lựa chọn của người tiêu dùng bởi tính thẩm mỹ cao và chất lượng bền chắc. Tủ quần áo trẻ con gỗ tự nhiên được thiết kế khá chắc chắn, dẻo dai, cứng cáp và khả năng chịu lực tốt cho những sản phẩm chất lượng hoàn hảo.

Về tính thẩm mỹ, trước hết phải nói đến sự đa dạng trong từng chủng loại gỗ. Mỗi một loại gỗ cho mẫu tủ quần áo trẻ con có vẻ đẹp đặc trưng với màu gỗ riêng, đường vân nổi bật. Chẳng thế mà khi mua tủ quần áo trẻ em gỗ tự nhiên cha mẹ thường lựa chọn giữ màu nguyên bản của gỗ để tôn lên vẻ đẹp gần gũi mà không kém phần tinh tế cho không gian.

Hơn nữa tủ gỗ tự nhiên còn có thể chế tác được nhiều mẫu mã mang nhiều phong cách thiết kế khác nhau cho những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng.

2.2. Tủ quần áo trẻ con gỗ công nghiệp

Tủ quần áo trẻ con

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Với sự đa dạng trong mẫu mã các sản phẩm tủ quần áo trẻ con gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trên thị trường nội thất hiện nay. Tủ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung tươi dáng nên cha mẹ cũng dễ dàng hơn để lựa chọn cho bé yêu một sản phẩm ưng ý.

Ngoài ra, qua quá trình xử lý, tẩm sấy và kiểm tra kĩ lưỡng các mẫu tủ quần áo trẻ em giá rẻ gỗ công nghiệp có ưu điểm là khá ổn định, không bị tác động nhiều bởi các điều kiện thời tiết hay bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại như tủ gỗ tự nhiên nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

2.3. Tủ quần áo trẻ con bằng nhựa

Tủ quần áo trẻ con

Thiết kế tủ quần áo cho bé nhiều ô vuông bằng nhựa

Cùng với tủ gỗ đựng quần áo cho trẻ em, tủ quần áo bằng nhựa cũng là một trong những chất liệu khá phổ biến hiện nay. Tủ quần áo trẻ em giá rẻ bằng nhựa có ưu điểm mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, trọng lượng nhẹ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, xét về tính dẻo dai và độ bền chắc thì tủ quần áo trẻ em giá rẻ bằng nhựa lại không được đánh giá cao.

Về giá cả sản phẩm, so với tủ gỗ đựng quần áo cho trẻ em thì các mẫu tủ quần áo trẻ con bằng nhựa có giá thành rẻ hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

3. Nên chọn mua tủ quần áo trẻ con như thế nào?

3.1. Thiết kế tủ quần áo

Tủ quần áo trẻ con

Thiết kế tủ quần áo nhiều ngăn để bé thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng

Về thiết kế tủ quần áo trẻ con, khi lựa chọn bạn nên lựa chọn những mẫu tủ quần áo có kết cấu nhiều ngăn tủ nhỏ để giúp cho bé có thể sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn. Bé có thể sử dụng từng buồng, ngăn tủ để phân chia không gian lưu trữ quần áo, vật dụng thời trang được khoa học hơn. Không gian phòng của bé cũng nhờ vậy mà trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Xem thêm: Những lưu ý mẹ cần biết khi mua bàn học liền tủ quần áo cho bé

3.2. Kích thước tủ quần áo trẻ con

Tủ quần áo trẻ con

Chọn mua tủ quần áo cho bé có kích thước phù hợp không gian và chiều cao của bé

 

NƠI BÁN QUÂY CŨI

 

Để lựa được mẫu tủ quần áo phù hợp không gian và đảm bảo bé có thể sử dụng thuận tiện thì kích thước tủ quần áo trẻ con cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà mẹ không thể bỏ qua.

Các mẫu tủ quần áo cho bé hiện nay có kích thước chiều cao tủ dao động từ 0,8m đến 1m2; chiều ngang tủ 0,8m đến 1m và chiều sâu tủ từ 0,4m đến 0,6m.

Cha mẹ cần cân nhắc vào nhu cầu lưu trữ quần áo, chiều cao của bé và diện tích phòng để lựa chọn cho bé yêu mẫu tủ quần áo có kích thước sao cho phù hợp.

4. NoithatXHome.vn – cung cấp tủ quần áo trẻ con đẹp, chất lượng

Tủ quần áo trẻ con

Mua tủ gỗ đựng quần áo cho trẻ em đẹp tại NoithatXHome.vn

Ngoài những lưu ý về chất liệu, kích thước và kiểu dáng của tủ thì địa chỉ cung cấp tủ quần áo trẻ con đẹp cũng là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng mà cha mẹ nên cân nhắc.

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại Gotrangtri.cn chúng tôi có đa dạng những mẫu tủ gỗ đựng quần áo cho trẻ em đẹp, chất lượng hoàn hảo hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng mà cha mẹ không nên bỏ qua.

Tủ quần áo trẻ con

Đa dạng các sản phẩm nội thất trẻ em đẹp tại NoithatXHome.vn

Đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ còn được trải nghiệm một không gian mua sắm hấp dẫn với vô vàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như bàn học sinh, giường ngủ, quây cũi,…  cho cha mẹ thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý, phù hợp dành tặng con yêu.

5. Lời kết

Hy vọng với những mẫu tủ quần áo trẻ con trên đây sẽ giúp cho cha mẹ có được lựa chọn thật ưng ý phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng của bé. Theo dõi Portfolio để thường xuyên cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!


130 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,