Ghế làm việc là sản phẩm nội thất quan trọng không thiếu khi thiết kế nội thất văn phong làm việc. Bộ bàn ghế làm việc đạt chuẩn sẽ giúp mang lại cho người ngồi một tư thế làm [...]

Ghế làm việc là sản phẩm nội thất quan trọng không thiếu khi thiết kế nội thất văn phong làm việc. Bộ bàn ghế làm việc đạt chuẩn sẽ giúp mang lại cho người ngồi một tư thế làm việc thoải mái và hỗ trợ công việc thuận tiện nhất có thể. Bạn đang có nhu cầu mua ghế văn phòng Đà Nẵng đẹp, chất lượng? Để NoithatXHome.vn bật mí tới bạn một vài chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Các mẫu ghế văn phòng phổ biến hiện nay

1.1. Ghế giám đốc

Ghế văn phòng Đà Nẵng

Ghế giám đốc hiện đại bằng da cao cấp

Là ghế làm việc của nhà lãnh đạo, bởi vậy ghế giám đốc không những phải người dùng hỗ trợ công việc một cách thuận tiện nhất có thể mà còn thể hiện được sự uy nghiêm, bề thế của nhà lãnh đạo.

Các mẫu ghế giám đốc hiện nay được thiết kế với hai kiểu dáng chính là ghế giám đốc hiện đại và ghế giám đốc sang trọng với chất liệu bọc da cao cấp. Tùy thuộc vào từng không gian văn phòng, đối tượng sử dụng mà bạn hãy cân nhắc để lựa chọn mẫu ghế văn phòng Đà Nẵng cho giám đốc sao cho phù hợp nhé. Chẳng hạn đối với những nhà lãnh đạp trẻ thì bạn nên chọn  những mẫu ghế giám đốc hiện đại, kiểu dáng trẻ trung thể hiện sự chuyên nghiệp và phong cách. Ở những văn phòng của vị giám đốc ngoài 40 thì bạn nên chọn những mẫu ghế sang trọng thể hiện sự bề thế, uy nghiêm và lịch sự.

Ghế văn phòng Đà Nẵng

Với các chức năng tiện lợi, ghế giám đốc mang lại cho người dùng sự thoải mái nhất có thể

Hiện nay, các sản phẩm ghế văn phòng Đà Nẵng cao cấp đều được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp với các chức năng chính như điều chỉnh độ cao, độ nghiêng ghế, xoay 360 độ, chức năng massage,… mang đến sự thuận tiện và thoải mái vô cùng cho người dùng.

1.2. Ghế xoay văn phòng

Ghế văn phòng Đà Nẵng

Ghế lưới văn phòng Đà Nẵng hiện đại

 

NƠI BÁN GHẾ VĂN PHÒNG

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế văn phòng Đà Nẵng cho nhân viên thì chắc chắn rằng các mẫu ghế xoay văn phòng là lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua. Ghế xoay văn phòng được đánh giá cao bởi sự kiểu dáng đơn giản, hiện đại và linh hoạt. Đặc biệt phù hợp với môi trường làm việc văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp.

Ghế xoay văn phòng trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như ghế da, ghế nỉ và ghế lưới văn phòng Đà Nẵng. Trong đó ưa chuộng sử dụng hơn hẳn ở nhiều văn phòng công ty hiện nay là ghế da và ghế lưới văn phòng Đà Nẵng.

Một số những ưu điểm nổi bật của ghế xoay văn phòng:

  • Được bọc đêm êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi
  • Có bánh xe di chuyển linh hoạt
  • Xoay 360 độ
  • Điều chỉnh được độ cao ghế

1.3. Ghế chân quỳ

Ghế văn phòng Đà Nẵng

Ghế văn phòng chân quỳ

Ghế văn phòng Đà Nẵng chân quỳ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những không gian phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp. Thiết kế kiểu dáng chân quỳ ghế có ưu điểm là khả năng chịu lực cao, cố định, không gây tiếng ồn khi di chuyển phù hợp với không gian phòng họp công ty.

1.4. Một số mẫu ghế văn phòng khác

Chắc chắn rằng văn phòng công ty của bạn không thể thiếu những mẫu ghế eames, ghế gấp hay ghế chân tĩnh có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn ở khu vực phòng trà, phòng ăn, phòng chờ,… của công ty phải không.

Ghế văn phòng Đà Nẵng

Ghế eames cho không gian phòng sinh hoạt công ty

Được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, các mẫu ghế này linh hoạt ở nhiều không gian khác nhau và tôn lên phong cách hiện đại, năng động cho không gian văn phòng làm việc.

2. Những lưu ý khi mua ghế văn phòng Đà Nẵng

2.1. Phù hợp nhu cầu sử dụng

Ghế văn phòng Đà Nẵng

Lựa chọn sản phẩm ghế phù hợp nhu cầu sử dụng

Dĩ nhiên, nhu cầu sử dụng sẽ là yếu tố đặc biệt quan trọng để giúp bạn xác định chọn mua loại ghế lưới văn phòng Đà Nẵng, ghế da, ghế chân quỳ,… như thế nào sao cho phù hợp.

Các mẫu ghế văn phòng cần phù hợp với từng đối tượng, vị trí sử dụng để mang đến sự thuận tiện nhất có thể và tránh gây cồng kềnh, chật chội, lãng phí không cần thiết.

2.2. Phù hợp không gian sử dụng

Ghế văn phòng Đà Nẵng

Lựa chọn ghế văn phòng phù hợp không gian

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Dựa vào không gian sử dụng từ đó mà bạn sẽ đưa ra quyết định lựa chọn mẫu ghế văn phòng Đà Nẵng có kiểu dáng thiết kế, kích thước và màu sắc ra sao.

Nếu không gian văn phòng bạn có diện tích văn phòng hạn chế thì nên chọn những mẫu ghế có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản để tiết kiện diện tích cho căn phòng. Còn nếu không gian phòng có diện tích rộng rãi hơn thì dễ dàng hơn cho bạn trong việc lực chọn.

Màu sắc ghế nên phù hợp với phong cách không gian văn phòng của bạn.

2.3. Một số địa chỉ mua ghế văn phòng Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Ghế văn phòng Đà Nẵng

Một số địa chỉ bán ghế văn phòng Đà nẵng uy tín chuyên nghiệp

Dưới đây là tổng hợp một số địa chỉ bán ghế văn phòng Đà Nẵng

  • NoithatXHome.vn – cung cấp nội thất văn phòng đẹp, chất lượng
  • Nội Thất Xuân Hòa
  • Nội Thất Tài Thịnh Phát
  • Nội thất Huy Hùng Hiệp
  • Nội thất Trường Giang
  • Công Ty TNHH Thi Phúc
  • Nội Thất Hòa Phát

3. NoithatXHome.vn – cung cấp ghế văn phòng đẹp, chất lượng

Ghế văn phòng Đà Nẵng

NoithatXHome.vn – đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, chất lượng

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí, tại NoithatXHome.vn chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm ghế văn phòng đẹp, chất lượng hoàn hảo hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Tại sao nên mua ghế văn phòng Đà Nẵng?

  • Đa dạng những mẫu ghế giám đốc, ghế da, ghế lưới văn phòng Đà Nẵng,.. cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý.
  • Được nhập khẩu chính hãng, chọn lọc kĩ lưỡng mang đến những sản phẩm ghế văn phòng cao cấp, chất lượng hoàn hảo.
  • Cung cấp được số lượng ghế làm việc và các sản phẩm nội thất văn phòng khác với số lượng lớn.
  • Bảo hành 12 tháng
  • Giao hàng toàn quốc, được kiểm tra hàng kĩ lưỡng

4. Lời kết

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn mua được mẫu ghế văn phòng Đà Nẵng thật ưng ý, phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!


38 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,