Ghế gỗ giám đốc luôn là sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nên chọn mua ghế gỗ cho giám đốc như thế nào để đảm bảo phù hợp với không [...]

Ghế gỗ giám đốc luôn là sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nên chọn mua ghế gỗ cho giám đốc như thế nào để đảm bảo phù hợp với không gian và bản mệnh của chủ sở hữu? Hôm nay hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về kinh nghiệm ghế gỗ giám đốc qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm ghế giám đốc gỗ

1.1. Thiết kế chắc chắn

Ghế gỗ giám đốc sang trọng

Ghế giám đốc với chất liệu bằng gỗ tự nhiên cho các sản phẩm được thiết kế chắc chắn

Một trong những ưu điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của ghế gỗ giám đốc là thiết kế chắc chắn. Các sản phẩm ghế gỗ cho lãnh đạo chủ yếu được làm với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, có thể là ở tay hoặc chân ghế, hoặc cả khung ghế mang đến những sản phẩm được thiết kế chắc chắn vô cùng. Kết hợp với phần đệm ghế bằng da thật cao cấp cho sản phẩm có tuổi thọ lâu bền cùng thời gian. Nếu sử dụng bảo quản và ở trong điều kiện môi trường thuận lợi tuổi thọ sản phẩm sẽ lên đến 10 – 20 năm.

1.2. Tính thẩm mỹ cao

Ghế gỗ giám đốc sang trọng

Ghế giám đốc mang vẻ đẹp gần gũi, ấm áp mà không kém phần tinh tế, sang trọng

Được làm từ các chất liệu cao cấp bậc nhất, chú ý trong từng đường nét chạm trổ, thiết kế tinh xảo, ghế gỗ giám đốc luôn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ.

Ghế giám đốc mang vẻ đẹp gần gũi, ấm áp mà không kém phần sang trọng của chất liệu gỗ tự nhiên. Kết hợp với bàn làm việc gỗ tự nhiên cao cấp sản phẩm giúp mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, trang trọng và thể hiện uy quyền của nhà lãnh đạo.

1.3. Ý nghĩa phong thủy

Ghế gỗ giám đốc sang trọng

Sản phẩm ghế gỗ giám đốc còn mang những ý nghĩa về mặt phong thủy

 

NƠI BÁN GHẾ GIÁM ĐỐC

 

Không phải tự nhiên mà các sản phẩm ghế gỗ được ưa chuộng sử dụng trong không gian làm việc của nhà lãnh đạo đến vậy. Ngoài những ưu điểm nổi bật như chất lượng bền chắc, tính thẩm mỹ cao thì ghế gỗ cho lãnh đạo còn mang ý nghĩa phong thủy, đem đến những vận may và tài lộc cho gia chủ, thúc đẩy sự phát triển hưng thịnh của công ty.

2. Kinh nghiệm mua ghế gỗ giám đốc đẹp, chất lượng

2.1. Chất liệu ghế

Ghế gỗ giám đốc sang trọng

Ghế giám đốc khung gỗ bọc da cao cấp

Các sản phẩm ghế gỗ giám đốc trên thị trường hiện nay chủ yếu được làm với phần chân và khung ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Kết hợp với phần đệm ghế được bọc da sang trọng. Có thể là ghế da thật hoặc da PU cao cấp. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng độ bền lâu dài cùng thời gian.

2.2. Kiểu dáng thiết kế

Ghế gỗ giám đốc sang trọng

Ghế làm việc giám đốc với các chức năng tiện lợi

Hiện nay các sản phẩm ghế giám đốc được thiết kế với hai kiểu dáng chính là ghế giám đốc xoay và ghế giám đốc chân tĩnh.  Để tạo sự linh hoạt và thuận tiện trong quá trình làm việc thì các mẫu ghế gỗ giám đốc xoay vẫn là lựa chọn được ưu tiên hướng đến.

Ghế xoay cho giám đốc được thiết kế với các tính năng hiện đại như: xoay 360 độ, có bánh xe di chuyển, điều chỉnh độ cao, độ nghiêng của ghế, chức năng massage,… mang đến sự thoải mái và thuận tiện nhất có thể cho người dùng.  Được bọc thêm phần đệm ghế êm ái, đây còn là nơi lý tưởng để bạn có thể ngả lưng, mang lại những giấc ngủ trưa êm ái, xua tan đi mọi mệt mỏi hay áp lực của công việc.

 

2.3. Màu sắc ghế giám đốc

Ghế gỗ giám đốc sang trọng

Lựa chọn màu sắc của ghế giám đốc phù hợp với không gian

Màu sắc của ghế giám đốc không những phù hợp với không gian phòng làm việc, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn phải đảm bảo các yếu tố phong thủy. Để lựa chọn sản phẩm hợp phong thủy thì dựa vào bản mệnh của từng người mà bạn cân nhắc các mẫu ghế có màu sắc phù hợp như:

  • Ghế giám đốc mệnh Kim: thường mang các màu như trắng, vàng, ánh kim hoặc những màu của mệnh Thổ như nâu, vàng, cam đất
  • Ghế giám đốc mệnh Mộc: màu đen, xanh lam, nâu.
  • Ghế giám đốc mệnh Thủy: màu xanh biển, đen, xanh lục, xám, trắng.
  • Ghế giám đốc mệnh Hỏa: màu đỏ, cam, hồng, tím hoặc những màu thuộc mệnh Mộc như xanh, nâu.
  • Ghế giám đốc mệnh Thổ: màu cam đất, vàng đất, nâu hoặc những màu thuộc mệnh Hỏa như tím, hồng, đỏ.

Mỗi một giám đốc sẽ mang một bản mệnh và có những màu sắc phù hợp khác nhau. Lựa chọn ghế giám đốc có mày sắc hợp sẽ giúp cho công việc của người lãnh đao được suôn sẻ và thuận lợi hơn, thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của công ty.

2.4. Kích thước ghế

Ghế gỗ giám đốc sang trọng

Kích thước ghế văn phòng giám đốc

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Để tạo nên một tổng thể hài hòa, thống nhất thì kích thước ghế gỗ cho lãnh đạo cần phải tương xứng với kích thước bàn làm việc. Kích thước ghế đảm bảo không quá nhỏ cũng không quá to tạo sự cân đối cho không gian phòng làm việc.

Với những không gian phòng làm việc của giám đốc có diện tích khiêm tốn thì bạn nên lựa chọn các thiết kế bàn ghế làm việc có kiểu dáng nhỏ gọn hơn để tiết kiệm diện tích không gian.

Xem thêm: Ghế giám đốc gỗ tự nhiên – thể hiện uy quyền nhà lãnh đạo

3. NoithatXHome.vn – cung cấp ghế gỗ giám đốc đẹp, chất lượng

Ghế gỗ giám đốc là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp. Bởi vậy khi chọn mua ghế gỗ cho lãnh đạo ngoài các yếu tố về chất liệu, kích thước, màu sắc,…  thì địa điểm cung cấp cũng là một trong những lưu ý đặc biệt quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Chọn mua ghế giám đốc ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?

Ghế gỗ giám đốc sang trọng

Đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một cái tên quen thuộc trên thị trường nội thất Việt, NoithatXHome.vn tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất văn phòng đẹp,  chất lượng hàng đầu. Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng như ghế giám đốc, bàn làm việc, tủ đựng tài liệu,… cho bạn muôn vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian và trang hoàng cho văn phòng công ty thêm hiện đại, chuyên nghiệp. 

Các sản phẩm ghế giám đốc tại NoithatXHome.vn đều được làm từ chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng thể hiện quyền lực của nhà lãnh đạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế giám đốc thì hãy nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm mua ghế gỗ giám đốc đẹp, chất lượng. Rất mong nhận được góp ý của  bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


33 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,