Kích thước là yếu tố đặc biệt quan trọng mà cha mẹ cần chú ý khi mua tủ quần áo cho bé để đảm bảo mang đến sự thuận tiện nhất cho con yêu trong quá trình sử dụng. [...]

Kích thước là yếu tố đặc biệt quan trọng mà cha mẹ cần chú ý khi mua tủ quần áo cho bé để đảm bảo mang đến sự thuận tiện nhất cho con yêu trong quá trình sử dụng. Vậy kích thước tủ quần áo trẻ em như thế nào là đảm bảo tiêu chuẩn. Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kích thước tủ quần áo trẻ em

Kích thước tủ quần áo trẻ em

Lựa chọn kích thước tủ quần áo chuẩn nhằm mang đến sự thuận tiện nhất cho bé yêu trong quá trình sử dụng

Kích thước tủ quần áo trẻ em cũng giống như bất cứ các sản phẩm nội thất nào khác, nó đều được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn nhất định nhằm mang đến sự thuận tiện nhất có thể cho người sử dụng và tạo nên tính thẩm mỹ và sự thống nhất cho không gian sống của mỗi gia đình.

Để lựa chọn kích thước tủ quần áo trẻ em phù hợp thì cha mẹ cần phải dựa vào 2 yếu tố là chiều cao của bé và diện tích căn phòng, tránh trường hợp khi mua tủ quần áo về lại không phù hợp với không gian hoặc chiều cao của bé.

Kích thước tủ quần áo trẻ em

Các kích thước tủ quần áo cho bé phổ biến hiện nay

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Về cơ bản kích thước tủ quần áo trẻ em gồm 3 yếu tố chính là kích thước chiều cao, chiều ngang và chiều sâu của tủ. Tùy thuộc vào chiều cao và độ tuổi của bé mà bạn hãy cân nhắc để lựa chọn mẫu tủ có kích thước hợp.

  • Chiều cao (chiều dài của tủ) 80cm – 120cm
  • Chiều rộng (chiều ngang của tủ) 80cm đến 100cm
  • Chiều sâu của tủ khoảng 40cm đến 60cm

Nếu cha mẹ đang có ý định mua tủ quần áo cho bé sử dụng lâu dài thì nên lưu ý chiều cao của tủ không nên quá 160cm vì nếu kích thước chiều dài quá cáo sẽ khiến bạn gặp bất tiện trong quá trình sử dụng tủ.

2. Lựa chọn kích thước tủ quần áo trẻ em cần lưu ý những gì?

2.1. Diện tích phòng của bé

Kích thước tủ quần áo trẻ em tiêu chuẩn

Lựa chọn kích thước tủ quần áo trẻ em cần lưu ý đến diện tích phòng của bé

Tùy thuộc vào diện tích phòng của bé mà cha mẹ có thể cân nhắc lựa chọn những thiết kế, kích thước tủ quần áo trẻ em sao cho phù hợp.

Chẳng hạn đối với những không gian phòng của bé có diện tích hạn chế thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu tủ quần áo cho bé bằng gỗ có thiết kế nhiều ngăn xếp chồng lên nhau hoặc tủ buồng dáng đứng có kích thước 60cm x 120cm.

Còn đối với những không gian phòng có diện tích rộng thoáng thì dễ dàng hơn để cha mẹ có thể lựa chọn mẫu tủ có kích thước rộng hơn khoảng 1m2 đến 1m6.

2.2. Chiều cao của bé

Kích thước tủ quần áo trẻ em tiêu chuẩn

Lựa chọn tủ quần áo phù hợp chiều cao của bé

Chiều cao của bé cũng là yếu tố quan trọng để cha mẹ có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm có kích thước tủ quần áo trẻ em phù hợp.

Dựa vào chiều cao của bé, cha mẹ cân nhắc chọn mua mẫu tủ quần áo cho bé có chiều cao tủ và kích thước các ngăn tủ hợp lý để bé có thể sử dụng tiện lợi và thoải mái hơn.

3. Những lưu ý khi mua tủ quần áo trẻ em đẹp, chất lượng

3.1. Chất liệu tủ

Kích thước tủ quần áo trẻ em

Tủ đựng quần áo cho bé bằng gỗ phủ melamine trắng

Ngoài kích thước tủ quần áo trẻ em thì chất liệu cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng mà cha mẹ cần đặc biệt lưu ý khi mua tủ quần áo cho bé.

Các mẫu tủ quần áo cho bé trên thị trường hiện nay phổ biến với 2 chất liệu chính là tủ quần áo cho bé bằng gỗ và tủ nhựa đựng quần áo. Trong đó các sản phẩm tủ quần cho bé bằng gỗ được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế chắc chắn, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Về tủ nhựa đựng quần áo cho bé thì có ưu điểm trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và giá thành rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Dựa vào từng sở thích, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà cha mẹ hãy cân nhắc thật kĩ để lựa chọn cho bé yêu mẫu tủ thích hợp nhé!

3.2. Kiểu dáng tủ

Kích thước tủ quần áo trẻ em tiêu chuẩn

Tủ quần áo 2 buồng cho bằng gỗ cho bé yêu

Về kiểu dáng tủ quần áo cho bé thì khá phong phú với những mẫu tủ cửa cánh, tủ nhiều ngăn kéo và tủ ô vuông.

Thiết kế tủ quần áo nhiều ngăn giúp bé có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng vừa là tạo nhiều không gian lưu trữ quần áo một cách khoa học và ngăn nắp nhất có thể.

3.3. Màu sắc tủ

Kích thước tủ quần áo trẻ em tiêu chuẩn

Lựa chọn tủ quần áo có màu sắc tươi sánh, phù hợp không gian

Tủ quần áo trẻ em thường mang những gam màu tươi sáng và bắt mắt để tôn lên bức tranh muôn màu muôn vẻ cho thế giới của bé. Lựa chọn các mẫu tủ quần áo có màu sắc theo giới tính cùng những hình ảnh vui nhộn, đáng yêu chắc hẳn bé yêu của bạn sẽ thích thú vô cùng đó!

Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm mua tủ gỗ cho bé gái giá rẻ, chất lượng

4. NoithatXHome.vn – đa dạng những mẫu tủ quần áo trẻ em đẹp, chất lượng

Kích thước tủ quần áo trẻ em

Kích thước tủ quần áo trẻ em

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

 

Ngoài các yếu tố về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và kích thước tủ quần áo trẻ em thì để lựa chọn cho bé yêu của mình sản phẩm chất lượng, địa chỉ cung cấp cũng là lưu ý quan trọng mà cha mẹ cần cân nhắc. Vậy nên mua tủ quần áo cho bé ở đâu?

Kích thước tủ quần áo trẻ em

Đa dạng các mẫu tủ quần áo cho bé đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại đây chúng tôi có đa dạng những mẫu tủ quần áo cho bé bằng gỗ và hàng ngàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như giường ngủ, bàn học sinh, quây cũi,… đẹp, chất lượng hoàn hảo hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng của quý khách hàng. Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn chi tiết và chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý ngay nhé!

5. Lời kết

Trện đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn về kích thước tủ quần áo trẻ em tiêu chuẩn và những lưu ý khi mua tủ quần áo cho bé yêu. Rất mong nhận được những đóng góp ý kiến của bạn đọc thông quan những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


175 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,