Không thể thiếu trong không gian văn phòng làm việc của mỗi công ty những mẫu tủ kệ văn phòng. Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đa dạng mẫu mã những mẫu kệ văn phòng không những [...]

Không thể thiếu trong không gian văn phòng làm việc của mỗi công ty những mẫu tủ kệ văn phòng. Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đa dạng mẫu mã những mẫu kệ văn phòng không những đóng những vai trò, công năng riêng của mình mà còn góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm hiện đại, chuyên nghiệp. Cùng Portfolio tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của kệ văn phòng

1.1. Tạo không gian lưu trữ đồ tiện lợi

Kệ văn phòng

Kệ văn phòng tạo một không gian lưu trữ đồ tiện lợi

Đối với từng không gian văn phòng và từng nhu cầu sử dụng mà kệ văn phòng đóng những vai trò, chức năng riêng chẳng hạn như kệ sách văn phòng, kệ đựng tài liệu, kệ trang trí,..  Kệ văn phòng tạo cho người dùng có một không gian lưu trữ, bảo quản đồ dùng mang đến sự tiện lợi vô cùng.

Các mẫu kệ văn phòng thường được thiết kế với nhiều ô, kệ nhỏ tạo cho bạn có một không gian lý tưởng lưu trữ tài liệu sách báo một cách gọn gàng, khoa học và ngăn nắp.

1.2. Tiết kiệm thời gian

Kệ văn phòng

Giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu quả

Mang đến cho người dùng có một không gian lưu trữ tài liệu, đồ dùng ngăn nắp và tiện lợi, nhờ sự có mặt của kệ văn phòng mà bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc tìm kiếm tài liệu văn phòng một cách hiệu quả. Từ đó đẩy nhanh tiến độ làm việc của nhân viên, nâng cao hiệu suất làm việc.

Chắc hẳn, bạn cũng nhiều lần phải “toát mồ hôi hột” để tìm kiếm một tập tài liệu cần thiết nào đó mà mình không tài nào nhớ nổi mình đã đặt nó ở đâu phải không? Giữa bộn bề, ngổn ngang giấy tờ, công việc thì những kệ văn phòng chính là lựa chọn không thể thiếu trong không gian làm việc của những công ty hiện nay. Các ô, ngăn tủ của kệ được phân chia rõ ràng giúp cho việc tìm kiếm của bạn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

1.3. Tính thẩm mỹ

Kệ văn phòng

Kệ văn phòng tô điểm cho không gian thêm ấn tượng

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

Tủ kệ văn phòng giúp cho không gian văn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp và chuyên nghiệp hơn. Các sản phẩm kệ văn phòng được thiết kế với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý phù hợp với mỹ quan văn phòng làm việc.

Kết hợp với lưu trữ tài liệu bạn có thể decor chúng thêm một vài các lọ họa, cây trang trí cho không gian văn phòng làm việc thêm ấn tượng và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

2. Một số mẫu kệ văn phòng phổ biến hiện nay

2.1. Kệ văn phòng dạng tủ sách

Kệ văn phòng

Thiết kế kệ văn phòng dạng tủ sách

Thiết kế dạng kệ sách văn phòng, có lẽ đây là mẫu tủ kệ được ưa chuộng nhất trong những không gian văn phòng làm việc hiện nay. Bạn có thể sử dụng chúng làm kệ sách văn phòng hoặc lưu trữ tài liệu, hồ sơ hay kệ trang trí đều được.

Các ngăn kệ được thiết kế dạng mở, không có cửa mang đến cho bạn có một không gian lưu trữ tài liệu, sách báo tiện lợi.

2.2. Kệ trang trí

Kệ văn phòng

Kệ trang trí văn phòng

Đối với những không gian văn phòng làm việc có thiết kế mở hiện đại và trẻ trung thì kệ trang trí chính là lựa chọn cực kì lí tưởng cho không gian nội thất văn phòng thêm ấn tượng, độc đáo.

Sử dụng kệ trang trí, tô điểm thêm một vài chậu cây xanh, bình hoa trang trí cho không gian văn phòng thêm tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Mang lại cho văn phòng một tinh thần làm việc tích cực, hăng say.

2.3. Kệ văn phòng treo tường

Kệ văn phòng

Kệ treo tường cho không gian văn phòng nhỏ giúp tiết kiệm diện tích

Đối với những không gian văn phòng làm việc có diện tích nhỏ hẹp bạn nên lựa chọn những mẫu kệ đựng tài liệu, kệ trang trí treo tường.

Thiết kế gắn liền vào tường, kệ văn phòng treo tường chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích mà vẫn đảm bảo một không gian đủ để lưu trữ những tài liệu, đồ dùng văn phòng. Bạn sẽ không phải tốn nhiều không gian diện tích hoặc set up lại phòng làm việc để có một vị trí kê tủ đựng tài liệu. Thay vào đó kệ treo tường sẽ giúp bạn mang đến một không gian thông thoáng và rộng rãi hơn cho phòng làm việc công ty.

2.4. Tủ đựng tài liệu

Kệ văn phòng

Tủ đựng tài liệu văn phòng

 

NƠI BÁN TỦ TÀI LIỆU

 

Tủ đựng tài liệu sẽ là giải pháp nội thất cho những không gian văn phòng làm việc hiện đại. Tủ được thiết kế với từng ngăn tủ nhỏ khác nhau tạo cho bạn một không gian để lưu trữ, phân chia hồ sơ tài liệu một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Ở nhiều mẫu tủ đựng tài liệu còn được thiết kế thêm các cửa tủ hay ổ khóa giúp bạn bảo vệ tài liệu an toàn, tránh thất lạc.

Xem thêm: Chọn mua tủ hồ sơ đẹp cho văn phòng như thế nào?

3. NoithatXHome.vn – cung cấp kệ văn phòng đẹp, chất lượng

Kệ văn phòng

Gotrangtri.- đa dạng những mẫu tủ kệ văn phòng đẹp, chất lượng

Đa dạng các sản phẩm tủ kệ văn phòng trên thị trường nội thất cho bạn muôn vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian. Tuy nhiên chọn mua ở đâu vẫn luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Tại sao nên chọn mua kệ văn phòng tại NoithatXHome.vn?

  • Đa dạng những mẫu tủ kệ đựng tài liệu, kệ sách văn phòng, kệ trang trí,…cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF cao cấp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại trải qua quá trình chọn lọc, kiểm tra khắt khe mang đến những sản phẩm ưng ý, chất lượng hoàn hảo.
  • Cung cấp được số lượng sản phẩm lớn cho không gian văn phòng làm việc
  • Thời gian bảo hành sản phẩm 12 tháng
  • Ship code toàn quốc, giao hàng từ 5 đến 7 ngày

Còn chần chờ gì nữa, nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ của NoithatXHome.vn về  tủ kệ văn phòng. Rất mong nhận được góp ý của bạn đóc thông qua những bình luận dưới đây. Và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết! Chúc bạn một ngày tốt lành!


92 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,