Nội thất và phụ kiện làm từ chất liệu mây từ lâu đã không còn xa lạ và xuất hiện cực kỳ nhiều trong không gian của các gia đình hiện nay. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến [...]

Nội thất và phụ kiện làm từ chất liệu mây từ lâu đã không còn xa lạ và xuất hiện cực kỳ nhiều trong không gian của các gia đình hiện nay. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm làm từ chất liệu này – hộp đựng giấy ăn bằng mây. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem mẫu hộp này có đặc điểm, ưu điểm và cách sử dụng, bảo quản chúng như thế nào qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về chất liệu mây

Cây mây là loại cây thân đặc, nhẹ, dẻo, là chất liệu có khả năng ứng dụng tuyệt vời trong sản xuất đồ dùng nội thất và phụ kiện thủ công hiện nay. Cây mây có hai phần chính gồm phần vỏ mây cực dai và dẻo dùng để buộc viền rổ, giữ chắc chắn các mối nối với nhau và phần thân mây đường kính rộng dùng để làm đồ dùng.

Cây mây xuất hiện nhiều trong tự nhiên, cũng có thể được con người chăm sóc để tạo ra nguồn nguyên liệu dồi dào hơn. Nhưng chung quy lại đây vẫn là vật liệu sẵn có và dễ tìm. 

hộp đựng giấy ăn bằng mây

Hộp đựng giấy ăn và một số đồ vật khác làm từ chất liệu mây

2. Ưu điểm của hộp đựng giấy ăn bằng mây

2.1. An toàn cho sức khỏe

Đây là một trong những ưu điểm lớn của hộp đựng giấy ăn bằng mây khiến cho chúng được mọi người yêu thích sử dụng nhiều. Nhờ được làm từ chất liệu mây có nguồn gốc từ từ nhiên nên mẫu hộp này không hề sản sinh ra chất độc hại mà vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng. Không chỉ thế hộp giấy ăn bằng mây còn rất thân thiện với môi trường, khi thải ra ngoài tự nhiên không hề gây hại.

hộp đựng giấy ăn bằng mây

Hộp đựng giấy ăn bằng mây an toàn cho sức khỏe người dùng

2.2. Tính thẩm mĩ cao

Tính thẩm mĩ cao là một trong những điểm được lòng khách hàng nhất của những mẫu hộp đựng giấy ăn bằng mây. Mặc dù không có vẻ ngoài lộng lẫy, kiêu sa như những chất liệu bóng bẩy khác nhưng hộp mây lại mang nét đẹp rất riêng và độc đáo. Chúng đem lại cho không gian sự thanh lịch, gần gũi, ấm cúng nhưng cũng vô cùng sang trọng.

hộp đựng giấy ăn bằng mây

Mẫu hộp mây đựng giấy ăn đẹp

2.3. Độ bền cao

Theo các chuyên gia về vật liệu, đồ dùng làm từ mây như bàn ghế ăn, bàn ghế sofa,…có thể có tuổi thọ lên đến 50 năm nhờ khả năng chống ẩm, chống mối mọt cực kỳ tốt và được trải qua quá trình xử lý chất liệu nghiêm ngặt. Vì thế mà những mẫu hộp đựng giấy ăn bằng mây có độ bền khá cao, có thể sử dụng trong thời gian dài.

hộp đựng giấy ăn bằng mây

Hộp đựng khăn giấy bằng mây có độ bền cao

3. Hộp đựng giấy ăn bằng mây phù hợp với không gian nào?

Chúng ta có thể tùy vào thiết kế của hộp đựng giấy ăn bằng mây đẹp để lựa chọn không gian bài trí phù hợp. Hiện nay trên thị trường mẫu mã của hộp khăn giấy bằng mây rất đa dạng vì thế mà nó có thể phù hợp với bất kỳ vị trí nào và bất kỳ phong cách nội thất nào từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại,… Tuy nhiên đa số chúng sẽ phù hợp với những không gian thiết kế kiểu vintage, retro hoặc tối giản. Bởi như thế chúng có thể bổ trợ cho nhau tạo nên không gian yên bình, thanh lịch và thư giãn tuyệt vời.

hộp đựng giấy ăn bằng mây

Mẫu hộp mây đựng giấy ăn sơn màu trắng trang nhã

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

4. Một số mẫu hộp đựng giấy ăn bằng mây đẹp

4.1. Hộp vuông

Hộp đựng giấy ăn bằng mây hình vuông hiện đang sử dụng rất nhiều không chỉ trong không gian sống của các gia đình mà còn ở nhiều nhà hàng, khách hàng, quán ăn. Bởi vì nó có thiết kế hình khối vuông nhỏ gọn có thể sử dụng và di chuyên linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau vô cùng thuận tiện.

hộp đựng giấy ăn bằng mây

Hộp đựng ăn giấy hình vuông làm từ chất liệu mây

4.2. Hộp chữ nhật

Hộp đựng giấy ăn bằng mây hình chữ nhật cũng là một trong những mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Chúng có thiết kế bốn cạnh, bốn góc vuông vức nhờ vậy mà đem đến cho không gian vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính và hiện đại.

hộp đựng giấy ăn bằng mây

Hộp đựng giấy ăn bằng mây hình chữ nhật

5. Cách giữ cho hộp đựng giấy ăn bằng mây luôn bền đẹp

5.1. Cách vệ sinh

Khả năng chống nước và ẩm mốc của hộp đựng khăn giấy bằng mây rất tốt nên việc vệ sinh, làm sạch khá đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng chổi cọ nhỏ hoặc khăn mềm ẩm để lau sạch bụi ở từng mắt đan của hộp. Chỉ có một lưu ý duy nhất là không nên dùng vật cọ rửa quá cứng và chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh hộp mây.

hộp đựng giấy ăn bằng mây

Hộp khăn giấy bằng mây rất dễ vệ sinh, làm sạch

 

NƠI BÁN HỘP KHĂN GIẤY

 

5.2. Cách bảo quản

Một số cách bảo quản để hộp đựng giấy ăn bằng mây luôn bền đẹp như mới là:

  • Đặt ở những nơi khô thoáng, tốt nhất là ở không gian có điều hòa
  • Tránh đặt ở những nơi có ánh nắng mặt trời soi trực tiếp
  • Không để hộp giấy ăn bằng mây tiếp xúc với chất hóa học, chất tẩy rửa
hộp đựng giấy ăn bằng mây

Đặt hộp mây đựng giấy ăn ở nơi thoáng mát, không có ánh nắng chiếu trực tiếp

Xem thêm: 6 lý do nên sử dụng hộp đựng giấy ăn bằng tre

6. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu hộp đựng giấy ăn chất lượng

Là một trong những đơn vị nổi tiếng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, NoithatXHome.vn chuyên cung cấp cho khách hàng không chỉ những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp, chất lượng mà còn hàng ngàn sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nhà ở mẫu mã đa dạng. Nhờ bề dày kinh nghiệm kết hợp với sự tận tâm, nhiệt huyết đơn vị tự tin là “người bạn” đồng hành tuyệt vời của khách hàng trên con đường tìm kiếm những không gian nội thất hoàn mĩ.

hộp đựng giấy ăn bằng mây

Mẫu hộp đựng giấy ăn siêu sang trọng tại NoithatXHome.vn

7. Lời kết

Trên đây là những thông tin cần biết về mẫu hộp đựng giấy ăn bằng mây. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho không gian nhà mình những kiểu hộp giấy ăn thật đẹp và chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


140 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,