Hiện nay, trang trí nội thất căn nhà đã không còn chỉ giới hạn ở phòng ngủ và phòng khách nữa. Nhà bếp cũng là một không gian được nhiều gia đình trang trí khá cẩn thận để có [...]

Hiện nay, trang trí nội thất căn nhà đã không còn chỉ giới hạn ở phòng ngủ và phòng khách nữa. Nhà bếp cũng là một không gian được nhiều gia đình trang trí khá cẩn thận để có một nơi nấu ăn đẹp và chất. Bạn đang tìm kiếm ý tưởng decor căn bếp!? Đừng bỏ lỡ các mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản siêu hot mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé! Đó sẽ là nguồn ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn đấy!

1. Làm thế nào để sở hữu mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản?

Đối với các căn hộ chung cư, bếp thường là nơi nấu ăn nhỏ gọn và chật hẹp do diện tích khá khiêm tốn. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể sở hữu một căn bếp thật đẹp, tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ khi nấu ăn. Vậy làm thế nào để có thể sở hữu mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản? Những thông tin dưới đây hy vọng sẽ có ích đối với bạn!

1.1. Thiết kế gọn gàng

Để có được một mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản, chúng ta cần lựa chọn các mẫu thiết kế nội thất gọn gàng, hạn chế sự rườm rà. Chúng ta có thể chọn thiết kế tủ bếp đơn giản hình chữ i hoặc chữ l và đặt tủ sát tường để tiết kiệm không gian cho căn bếp của gia đình. Một căn phòng bếp nhỏ đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Chúng ta nên cân nhắc những vật dụng thật sự cần thiết thay vì bày quá nhiều đồ dùng, vật dụng nấu ăn mà nhiều khi không sử dụng đến.

mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản

Thiết kế gọn gàng dành cho mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản

1.2. Tận dụng tối đa chiều cao của trần nhà

Vì diện tích mặt sàn hạn hẹp, để mở rộng căn bếp, chúng ta cần tận dụng tối đa phần không gian phía trên. Thiết kế tủ bếp kịch trần nên được sử dụng để có thêm không gian cất giữ đồ đạc và các dụng cụ nhà bếp. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên quá lạm dụng, lắp đặt quá nhiều tủ để không gian bí bách và chật chội. Muốn tạo nên một mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản, chúng ta cần sắp xếp, tận dụng không gian một cách hợp lý nhất.

mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản

Thiết kế tủ bếp tận dụng chiều cao của trần nhà giúp bạn tiết kiệm không gian

1.3. Phối hợp màu sắc và ánh sáng

Màu sắc và ánh sáng là một trong các yếu tố quan trọng để thiết kế mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản. Khi lựa chọn màu sắc, chúng ta nên chọn các gam màu sáng giúp đem lại cảm giác thoáng mát, không gian nhà bếp được mở rộng.

Màu tối ưu nhất trong trường hợp này mà chúng ta nên sử dụng là màu trắng. Ngoài ra, chúng ta cũng nên phối hợp màu sắc của tủ bếp và ánh sáng đèn điện sao cho phù hợp để vừa kích thích thị giác vừa tạo được sự ấm cúng cho mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản.

mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản

Phối hợp màu sắc và ánh sáng để mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản thêm ấm cúng

 

NƠI BÁN TỦ BẾP

 

2. Một số mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản ấn tượng

Hiện nay, để thiết kế một phòng bếp nhỏ đẹp và đơn giản, chúng ta có rất nhiều phong cách khác nhau. Sự lựa chọn cách trang trí, sắp xếp nội thất và phụ kiện dựa trên con mắt thẩm mỹ của mỗi người. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn. Nó sẽ là nguồn ý tưởng sáng tạo không ngừng, giúp bạn kiến tạo nên những không gian phòng bếp ấn tượng.

2.1. Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là xu hướng được hầu hết các gia đình Việt ngày nay sử dụng để trang trí căn bếp. Vì vậy, khi thiết kế mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản, bạn có thể áp dụng phong cách này. Theo đó, nhà bếp hiện đại thường được tối giản về mọi mặt nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi như: tủ bếp kích thước nhỏ với thiết kế thông minh, bàn ăn được bố trí gần với bếp,…

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các màu sắc với nhau, điểm qua một vài phụ kiện màu sặc sỡ để tạo điểm nhấn. Lưu ý là nên lựa chọn và phối hợp các tông màu hài hòa để không tạo cảm giác rối mắt cho mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản.

mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản và hiện đại

2.2. Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách châu Âu

Trong phong cách châu Âu, sự tinh tế và sang trọng là đặc điểm nổi bật. Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản theo phong cách Châu Âu thường có sự kết hợp màu sắc của tủ bếp, chất liệu, nội thất và thiết kế của bồn rửa.

Tất cả sẽ đem đến một vẻ đẹp quyến rũ cho căn bếp của gia đình bạn. Với không gian bếp nhỏ nhắn của gia đình mình, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách thiết kế này để nó nổi bật hơn.

mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản theo thiết kế phong cách châu Âu

2.3. Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản phong cách tân cổ điển

Ngoài phong cách cổ điển, tân cổ điển cũng là mẫu thiết kế được nhiều gia đình hướng tới khi yêu thích những nét xưa cũ kết hợp cùng sự hiện đại. Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản vừa mang tính hiện đại lại có hơi hướng cổ điển đem đến nhiều cảm xúc cho gia đình bạn.

Với một vài chi tiết nhỏ trên tủ bếp hay bàn ghế ăn cũng đủ để căn bếp nhỏ bé nhưng lại rất ấn tượng và đẹp. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với những tấm thẩm trải nhà mang màu sắc bắt mắt, đậm phong cách tân cổ điển. Nhờ vậy mà cũng làm phòng bếp nhỏ đẹp hơn, tạo cảm hứng khi nấu ăn.

mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản

Phòng bếp nhỏ đơn giản theo phong cách tân cổ điển

 

2.4. Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản hình chữ U

Phong cách chữ U này là thiết kế sử dụng những chiếc tủ bếp nhỏ, tiện dụng hình chữ U. Với mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản, diện tích khiêm tốn bạn có thể sử dụng chiếc tủ chữ U để tạo sự rộng rãi và giúp không gian bếp đẹp hơn. Số lượng hộc tủ bếp bên dưới và bên trên khá nhiều sẽ giúp bạn có không gian lớn để cất đồ.

Ngoài ra, việc thiết kế mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản kiểu này cũng sẽ giúp việc di chuyển khi nấu ăn được dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn chỉ cần sử dụng chiếc tủ bếp chữ U là đã biến không gian bếp nếu trở nên hiện đại, tiện nghi và không chiếm dụng quá nhiều diện tích căn nhà. 

mẫu nhà bếp nhỏ gọn đẹp đơn giản

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản sử dụng tủ bếp chữ U khá thuận tiện

2.5. Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản hình chữ L

Mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản hình chữ L là thiết kế rất phổ biến hiện nay. Nó được tận dụng cho các góc trong căn nhà nên rất phù hợp với nhà bếp có diện tích nhỏ. Với việc sử dụng chiếc tủ bếp hình chữ L, bạn có thể tận dụng một cạnh ngắn làm bàn ăn. Nó là thiết kế vô cùng tiện lợi và hiện đại cho căn bếp nhỏ của gia đình. Hiện nay, thiết kế phòng bếp hình chữ L trở nên thịnh hành không chỉ tại châu Âu mà đã du nhập vào thị trường các nước châu Á, trong đó có các gia đình Việt. 

mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản

Phòng bếp nhỏ đẹp đơn giản dùng tủ chữ L hiện đại và mới mẻ

3. Thiết kế mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản cùng NoithatXHome.vn

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản thì nhất định nên đến NoithatXHome.vn để mua sắm nội thất. Tại đây, đơn vị có đầy đủ các nội thất như bàn ghế ăn, tủ bếp,… và các phụ kiện trang trí khác. Mẫu mã và màu sắc sản phẩm đa dạng, luôn được cập nhật nên đảm bảo đáp ứng nhu cầu trang trí căn bếp theo phong cách xu hướng mới của gia đình bạn. Ngoài ra, giá cả nội thất phù hợp với giá trị nó mang lại nên mọi khách hàng đều an tâm về chất lượng.

mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản

NoithatXHome.vn – nơi bạn thỏa sức mua sắm nội thất phòng bếp đẹp

4. Lời kết

Bạn nhất định đừng bỏ lỡ những mẫu nhà bếp nhỏ đẹp đơn giản được gợi ý trong bài viết này nhé! Đây là những ý tưởng trang trí có thể không mới nhưng luôn là xu hướng hot được nhiều gia đình xưa và nay ưa chuộng. Bạn có gợi ý về phong cách thiết kế nào không? Cùng để lại bên dưới bình luận cho chúng tôi và mọi người cùng biết nhé! 


141 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,