Tại các quán trà sữa, cafe hay những nhà hàng hiện nay bạn đều dễ dàng có thể bắt gặp những mẫu đệm ngồi bệt với nhiều kiểu dáng phong phú tô điểm cho không gian thêm ấn tượng, [...]

Tại các quán trà sữa, cafe hay những nhà hàng hiện nay bạn đều dễ dàng có thể bắt gặp những mẫu đệm ngồi bệt với nhiều kiểu dáng phong phú tô điểm cho không gian thêm ấn tượng, độc đáo. Và đặc biệt ở những không gian quán mang phong cách Vintage hay Nhật Bản thì đệm ngồi bệt trà sữa lại là một trong những món đồ khô thể thiếu. Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về ưu điểm và cách chọn đệm ngồi bệt trà sữa cho không gian quán nhà mình nhé!

1. Xu hướng mua đệm ngồi bệt trà sữa

1.1. Thay cho ghế ngồi

Đệm ngồi bệt trà sữa

Sử dụng đệm trà sữa thay cho ghế ngồi

Đệm ngồi bệt trà sữa thường được sử dụng cho những không gian bàn trà bệt hoặc những không gian thiết kế theo phong cách trà đạo Nhật. Đệm ngồi được sử dụng thay thế cho ghế ngồi vừa là giải pháp tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí; mua ghế đệm ngồi bệt trà sữa còn giúp mang đến cho người ngồi cảm giác êm ái và thoải mái.

Đệm ngồi bệt trà sữa

Đệm ngồi bệt trà sữa mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi

Các vị khách của bạn sẽ cảm thấy thư thái và dễ chịu vô cùng khi ngồi chuyện trò vui vẻ cùng bạn bè, thưởng thức những cốc trà sữa, tách cafe mà không lo bị ê mỏi khi phải ngồi trong một thời gian lâu.

1.2. Tạo phong cách cho quán

Đệm ngồi bệt trà sữa

Sử dụng nệm ngồi bệt nhằm tạo điểm nhấn cho không gian quán thêm ấn tượng

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Vừa là phương án sử dụng thay thế cho ghế ngồi, nệm ngồi bệt trà sữa cũng là cách giúp bạn tạo ấn tượng, phong cách riêng cho quán trà sữa mang đến cho những vị khách của bạn một không gian thư thái, thoải mái và những góc chụp hình cực “chill”, đa dạng sắc màu.

Tại các địa chỉ bán đệm ngồi bệt trà sữa có đa dạng những mẫu nệm ngồi khác nhau cho bạn vô vàn item lựa chọn phù hợp, tô điểm cho không gian quán thêm độc đáo, ấn tượng theo cách riêng của bạn, ghi dấu ấn với thực khách.

2. Chọn mua đệm ngồi bệt trà sữa như thế nào?

2.1. Chất liệu đệm ngồi bệt

Đệm ngồi bệt trà sữa

Lựa chọn chất liệu đệm ngồi bệt trà sữa

Chất liệu là yếu tố đầu tiên mà bạn đặc biệt cần quan tâm khi mua đệm ngồi bệt trà sữa. Về ruột nệm bạn nên chọn những sản phẩm được làm bằng bông gòn PP xoắn cho các sản phẩm có độ đàn hồi cao không bị lũn xẹp sau nhiều lần sử dụng mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi.

Đệm ngồi bệt trà sữa

Đệm ngồi bệt trà sữa bọc da

Về vỏ nệm ngồi bệt trà sữa thì có đa dạng với nhiều loại khác nhau như nệm ngồi vải canvas, nệm vải thun, vải cotton, vải nhung. Trong đó nệm ngồi bệt bằng vải canvas với đặc điểm khá dày dặn, độ bền cao không dễ bị xù lông hay co nhúm khi giặt là chất liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn.

2.2. Màu sắc, họa tiết

Đệm ngồi bệt trà sữa

Lựa chọn màu sắc và họa tiết của nệm ngồi bệt

Đệm ngồi bệt trà sữa là một trong những vật dụng trang trí đắc lực giúp bạn làm nổi bật phong cách quán, điểm tô cho không gian thêm ấn tượng và đa dạng sắc màu. Bởi vậy khi chọn mua đệm ngồi bệt bạn cần phải thật chú ý đến màu sắc và họa tiết để lựa chọn mẫu đệm ngồi bệt phù hợp không gian quán. Thường đệm ngồi bệt quán trà sữa sẽ mang gam màu sáng, đa dạng họa tiết để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật.

Đệm ngồi bệt trà sữa

Đệm ngồi bệt cho không gian quán trà sữa phong cách cổ điển Vintage

Một vài gợi ý chọn đệm ngồi bệt trà sữa cho không gian quán của bạn:

  • Quán trà sữa mang phong cách hiện đại thì bạn có thể lựa chọn các mẫu đệm đơn sắc, đệm đa họa tiết, đệm ngồi bệt hình trái cây cho không gian ấn tượng.
  • Quán trà sữa phong cách Nhật Bản: đệm bằng cói hoặc những mẫu đệm ngồi kiểu Nhật (đệm thiết kế khá dẹt, đơn giản, sử dụng gam màu trầm và hầu như là không có họa tiết)
  • Những không gian quán trà sữa đậm chất cổ điển Vintage hoặc những không gian mang phong cách gần gũi thiên nhiên thì đệm ngồi bệt trà sữa bằng cói là lựa chọn vô cùng phù hợp dành cho bạn.

2.3. Kích thước và độ dày đệm

Đệm ngồi bệt trà sữa

Lựa chọn kích thước đệm ngồi bệt phù hợp

Tại các địa chỉ bán đệm ngồi bệt, đệm ngồi đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau nhưng phổ biến với 2 kiểu dáng chính là đệm tròn và đệm vuông. Đệm tròn thường có kích thước đường kính là 45cm và đệm vuông là 45cm x 45cm. Đối với không gian quán rộng rãi bạn có thể lựa chọn đệm có kích thước lớn hơn size 55cm, 60cm sao cho phù hợp.

Đệm ngồi bệt trà sữa

Đệm ngồi bệt tròn đa họa tiết size 45cm

 

NƠI BÁN NỆM NGỒI BỆT

 

Về độ dày của nệm ngồi bệt trà sữa, vì sử dụng trong không gian quán nơi khách sử dụng thường xuyên nhưng trong thời gian ngăn nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu nệm có độ dày mỏng vừa phải. Tránh lựa chọn mẫu nệm quá dày gây tốn diện tích và mất đi tính thẩm mỹ cho không gian.

2.4. Một số mẫu đệm ngồi bệt trà sữa đẹp

Đệm ngồi bệt trà sữa

Đệm ngồi bệt vuông vải nhung mềm mịn

Đệm ngồi bệt trà sữa

Đệm ngồi bệt vải Canvas họa tiết độc đáo

Đệm ngồi bệt trà sữa

Đệm ngồi bằng cói cho những không gian mang phong cách gần gũi với thiên nhiên

Xem thêm: Mua đệm ngồi bệt sofa cần lưu ý những gì?

3. NoithatXHome.vn – địa chỉ bán đệm ngồi bệt đẹp, chất lượng

Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà đệm ngồi bệt trà sữa mang lại cho không gian quán của bạn. Vừa là giải pháp giúp bạn tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí, mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái và điểm tô cho không gian thêm độc đáo, tươi mới. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chóng ghé qua NoithatXHome.vn để cập nhật những mẫu đệm ngồi bệt mới cho không gian quán đa dạng sắc màu.

Đệm ngồi bệt trà sữa

Mua đệm ngồi bệt đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu đệm ngồi bệt vải nhung, nệm canvas, nệm cói,… phong phú về kiểu dáng cùng vô vàn các phụ kiện trang trí nhà khác như thảm trải sàn, gối tựa lưng sofa, hoa giả trang trí,… cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian quán.

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn đặt được những mẫu đệm ngồi bệt trà sữa chất lượng và ưng ý. Và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


70 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,