Khi trang hoàng cho không gian sống, có nhiều gia đình thường băn khoăn không biết nên mua nội thất riêng lẻ hay trọn gói. Thực chất, mỗi một lựa chọn đều mang đến những tiện ích khác nhau.  [...]

Khi trang hoàng cho không gian sống, có nhiều gia đình thường băn khoăn không biết nên mua nội thất riêng lẻ hay trọn gói. Thực chất, mỗi một lựa chọn đều mang đến những tiện ích khác nhau. 

Bài viết hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về việc chọn mua nội thất trọn gói, cụ thể là báo giá trọn bộ phòng ngủ các loại. Từ đó giúp người mua có thêm thông tin tham khảo hữu ích khi sắm nội thất cho gia đình. 

1. Tại sao nên sắm trọn bộ nội thất phòng ngủ

1.1. Tiết kiệm chi phí

Theo kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất, thiết kế nội thất của các NTK chuyên nghiệp, giá trọn bộ phòng ngủ thường thấp hơn giá mua riêng lẻ từng món. Khi mua nhiều sản phẩm cùng lúc, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn. Từ đó có thể tiết kiệm được từ 10% đến 30% chi phí. 

giá trọn bộ phòng ngủ

Sắm trọn bộ phòng ngủ giúp người dùng tiết kiệm chi phí

1.2. Nhanh chóng, tiện lợi

Đây là lợi ích có thể thấy rõ nhất khi mua sắm trọn bộ nội thất phòng ngủ. Có thể hiểu đơn giản, so với việc mua riêng rẽ nhiều sản phẩm thì chúng ta chỉ cần 1 lần là đã có thể có đầy đủ từ giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm, tủ kệ trang trí,… 

giá trọn bộ phòng ngủ

Sắm trọn bộ phòng ngủ giúp người dùng tiết kiệm thời gian

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

1.3. Đảm bảo thẩm mỹ

Khi mua nội thất riêng lẻ, bạn cần có thời gian để lựa chọn mẫu sao cho đồ đạc bên trong kết hợp hài hòa với nhau. Từ đó mới tạo nên được không gian đẹp mắt. Tuy nhiên, khi mua sắm nội thất trọn gói, từ giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc,… đều đã được thống nhất cùng một kiểu thiết kế. Vì thế mà chúng ta không cần tốn thêm thời gian cân nhắc, chọn lựa cũng không cần nhờ đến chuyên gia mà vẫn có được không gian nghỉ ngơi hài hòa. Từ đó không chỉ giá trọn bộ phòng ngủ rẻ hơn, tiết kiệm chi phí hơn mà còn có thẩm mỹ cao hơn.  

giá trọn bộ phòng ngủ

Sắm trọn bộ phòng ngủ giúp đảm bảo không gian hài hòa

2. Báo giá trọn bộ phòng ngủ trên thị trường

2.1. Bộ phòng ngủ tân cổ điển

Nhiều năm gần đây, rất nhiều gia đình yêu thích thiết kế nhà ở nói chung và phòng ngủ của mình theo phong cách tân cổ điển. Lý do là phong cách nội thất này sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà khó phong cách thiết kế nào có được. Nội thất tân cổ điển chủ yếu được làm từ những chất liệu cao cấp, điển hình nhất là các loại gỗ tự nhiên, nỉ, da. Chính vì thế mà chúng có độ bền rất cao, tuổi thọ sử dụng có thể lên đến vài chục năm hoặc hơn nữa. Chính vì thế mà giá trọn bộ phòng ngủ tân cổ điển thường khá cao và thường được các gia đình có điều kiện kinh tế lựa chọn. 

giá trọn bộ phòng ngủ

Giá trọn bộ phòng ngủ tân cổ điển thường khá cao và đắt đỏ

Không chỉ độ bền, giá trọn bộ phòng ngủ tân cổ điển đắt đỏ là vì nội thất sở hữu rất nhiều nét chạm khắc cầu kỳ. Tuy nhiên, những chi tiết này lại không hề rườm rà như phong cách cổ điển trước đây mà được lược giản bớt để trở nên tinh tế và nhã nhặn hơn. 

Báo giá trọn bộ phòng ngủ tân cổ điển các loại chi tiết:

  • Giường ngủ: từ 10,000,000đ 
  • Tủ quần áo: từ 7,000,000đ 
  • Bàn trang điểm: từ 5,000,000đ
  • Tủ đầu giường: từ 2,000,000đ

Giá trọn bộ phòng ngủ tân cổ điển: khoảng từ 24,000,000đ

giá trọn bộ phòng ngủ

Bộ nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

2.2. Bộ phòng ngủ hiện đại

Trong tất cả các phong cách nội thất thì hiện đại là phong cách được nhiều gia đình lựa chọn để áp dụng cho không gian sống nhà mình nhất. Lý do là vì kiểu nội thất mang phong cách này phù hợp với sở thích, lối sống của người dùng hiện nay. 

Hoàn toàn ngược lại với tân cổ điển, nội thất phòng ngủ hiện đại đa số đều có thiết kế đơn giản, các chi tiết cầu kỳ, thừa thãi sẽ được lược đi hết, thay vào đó là những đường nét thẳng, dứt khoát. Mặc dù không quá lộng lẫy hay đẳng cấp như nội thất tân cổ điển nhưng nội thất hiện đại lại toát lên được vẻ đẹp nhẹ nhàng mà thanh lịch. 

giá trọn bộ phòng ngủ

Giá trọn bộ phòng ngủ hiện đại rất đa dạng

Thực chất, giá trọn bộ phòng ngủ hiện đại rất đa dạng tùy vào chất liệu, kiểu dáng, kích thước, mẫu mã. Vì thế mà chúng được đánh giá là có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, nếu được làm cùng kích thước, chất liệu thì nội thất hiện đại vẫn có giá bán mềm hơn rất nhiều so với nội thất tân cổ điển. Quy trình thi công, sản xuất nội thất hiện đại cũng nhanh chóng và tốn ít thời gian, công sức, chi phí hơn. 

giá trọn bộ phòng ngủ

Bộ nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản mà sang trọng

Báo giá trọn bộ phòng ngủ hiện đại chi tiết:

  • Giường ngủ: từ 5,000,000đ 
  • Tủ quần áo: từ 3,000,000đ 
  • Bàn trang điểm: từ 2,000,000đ
  • Tủ đầu giường: từ 1,000,000đ

Giá trọn bộ phòng ngủ tân cổ điển: khoảng từ 11,000,000đ

2.3. Bộ phòng ngủ tối giản

Thiết kế nhà ở tối giản nói chung và phòng ngủ tối giản nói riêng đã từng một thời là xu hướng cực kỳ hot được nhiều gia đình hiện đại ưa chuộng. Đến nay, mặc dù đã hạ nhiệt nhưng đây vẫn là phong cách nội thất được nhiều người yêu thích. Bởi, đồ đạc, nội thất thiết kế theo phong cách này có thể tạo nên tổng thể rộng rãi, thoáng đãng, rất thích hợp với những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp. Nghỉ ngơi trong phòng ngủ tối giản còn giúp đem lại cho người dùng sự thư thái, thoải mái sau một ngày dài. 

giá trọn bộ phòng ngủ

Giá trọn bộ phòng ngủ phong cách tối giản rất đa dạng

Vì thiết kế, mẫu mã của nội thất tối giản được đơn giản hóa tối đa và không có những chi tiết cầu kỳ nên thông thường giá trọn bộ phòng ngủ phong cách này sẽ không quá cao. Tuy nhiên, trên thị trường mức giá của từng sản phẩm nội thất cũng khá phong phú, có cả những mẫu bình dân và cao cấp.

Báo giá trọn bộ phòng ngủ tối giản các loại chi tiết:

  • Giường ngủ: từ 4,5000,000đ 
  • Tủ quần áo: từ 3,000,000đ 
  • Bàn trang điểm: từ 2,000,000đ
  • Tủ đầu giường: từ 900,000đ

Giá trọn bộ phòng ngủ tân cổ điển: khoảng từ 10,000,000đ

giá trọn bộ phòng ngủ

Bộ nội thất phong cách tối giản cho phòng ngủ

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

2.4. Bộ phòng ngủ thông minh

Việc sử dụng nội thất thông minh phòng ngủ đang là xu hướng được nhà nhà ưa chuộng và chắc chắn trong tương lai chúng cũng còn được yêu thích hơn nữa. Thực chất, đây là mẫu nội thất mang phong cách hiện đại nhưng về công năng sử dụng có nhiều cải tiến hơn so với các mẫu truyền thống thông thường. Từ đó có thể đáp ứng được tốt hơn nhu cầu và đòi hỏi của cuộc sống hiện đại cũng như của người dùng.

giá trọn bộ phòng ngủ

Mẫu nội thất thông minh cho phòng ngủ

Một số thiết kế nội thất thông minh phòng ngủ là: giường ngủ đa năng, giường tầng, giường gấp thông minh, tủ quần áo đa năng, tủ quần áo gấp gọn, bàn trang điểm gương gấp, bàn trang điểm đa năng,… Đây đều là những sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường vì đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

giá trọn bộ phòng ngủ

Giá trọn bộ phòng ngủ thông minh khá phải chăng

Không chỉ được chú trọng phát triển về công năng sử dụng, các thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh còn được chăm chút về mẫu mã. Vì thế nên thiết kế, kiểu dáng của chúng rất đẹp và thanh lịch. Do đó, giá trọn bộ phòng ngủ thông minh hiện nay thường không hề thấp. Tuy nhiên, mặt bằng chung giá bán của chúng cũng không quá cao như nội thất tân cổ điển. 

Báo giá trọn bộ phòng ngủ thông minh, đa năng các loại chi tiết:

  • Giường ngủ: từ 5,500,000đ 
  • Tủ quần áo: từ 3,500,000đ 
  • Bàn trang điểm: từ 2,000,000đ
  • Tủ đầu giường: từ 1,000,000đ

Giá trọn bộ phòng ngủ thông minh, đa năng: khoảng từ 12,000,000đ

3. Báo giá nội thất phòng ngủ các mẫu tại NoithatXHome.vn

Khi chọn mua nội thất cho gia đình, có rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm tại NoithatXHome.vn và có thắc mắc giá trọn bộ phòng ngủ các mẫu là bao nhiêu. Do đó, dưới đây NoithatXHome.vn đã tổng hợp báo giá nội thất phòng ngủ tất cả các loại chi tiết điển hình như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường. Bạn có thể tham khảo để dễ dàng sở hữu được những mẫu nội thất thật đẹp, thật chất lượng, giá bán hợp lý tại NoithatXHome.vn cho không gian nghỉ ngơi của gia đình mình nhé.

giá trọn bộ phòng ngủ

Mẫu giường ngủ màu trắng đẹp, thanh lịch tại NoithatXHome.vn

3.1. Giường ngủ

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình những mẫu giường ngủ chất lượng nhất thì hãy ghé ngay NoithatXHome.vn nhé. Đây là một trong những đơn vị cung cấp nội thất uy tín trên toàn quốc. Vì thế nên các thiết kế giường tại đây vừa có được vẻ ngoài ấn tượng, đẹp mắt vừa sở hữu độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Mặc dù có chất lượng tốt là thế nhưng giường ngủ NoithatXHome.vn lại có giá bán rất hợp lý, chỉ từ 3,500,000đ cho một mẫu giường gỗ tự nhiên cao cấp.

giá trọn bộ phòng ngủ

Mẫu giường ngủ bằng gỗ siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

3.2. Tủ quần áo

Không chỉ giường ngủ, các mẫu tủ quần áo tại NoithatXHome.vn cũng được người dùng đánh giá rất cao về cả chất lượng và thẩm mỹ. Mẫu mã tủ quần áo tại đây vô cùng đa dạng như tủ quần áo 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, tủ quần áo cửa lùa, tủ quần áo đa năng, tủ quần áo thông minh, tủ hiện đại, tủ tân cổ điển, tủ quần áo cho bé,… Từ đó có thể đem đến cho người dùng hàng trăm sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với từng người, từng gia đình. Báo giá tủ quần áo gỗ tại NoithatXHome.vn: từ 6,200,000đ.

giá trọn bộ phòng ngủ

Mẫu tủ quần áo tân cổ điển màu trắng sang trọng NoithatXHome.vn

3.3. Bàn trang điểm

Đã có rất rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn các thiết kế bàn trang điểm tại NoithatXHome.vn. Không những thế, có rất nhiều người đã mua làm quà tặng cho các bà, các mẹ, các chị, người thân trong gia đình. Sở dĩ bàn phấn tại đây được ưa chuộng như vậy mà vì chúng có thiết kế bên ngoài vô cùng bắt mắt và ấn tượng, ngay từ những cái nhìn đầu tiên đã làm xiêu lòng phái đẹp. Không chỉ thế, bàn trang điểm NoithatXHome.vn còn có giá bán phải chăng, các mẫu cao cấp, chất lượng tốt chỉ có giá bán từ 4,200,000đ. 

giá trọn bộ phòng ngủ

Mẫu bàn trang điểm siêu đẹp, giá hợp lý tại NoithatXHome.vn

3.4. Tủ đầu giường

Khi mua sắm nội thất phòng ngủ cho gia đình thì tủ đầu giường là một trong những sản phẩm không thể thiếu. Bởi, nó vừa làm tủ đựng đồ vừa làm vật trang trí cho không gian nghỉ ngơi thêm đẹp mắt và ấn tượng. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình những chiếc tab đầu giường chất lượng thì đừng bỏ qua các mẫu tại NoithatXHome.vn nhé. Không chỉ có thiết kế kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với nhiều gia đình, mẫu tủ đầu giường NoithatXHome.vn còn có độ bền rất cao và giá bán phải chăng, chỉ từ 1,100,000đ – quá hợp lý cho một mẫu tủ cao cấp.

giá trọn bộ phòng ngủ

Mẫu tủ đầu giường đẹp tại NoithatXHome.vn

4. Lý do nên sắm nội thất phòng ngủ tại NoithatXHome.vn

Nhắc đến đơn vị cung cấp nội thất uy tín tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến NoithatXHome.vn. Bởi, đây là đơn vị nổi tiếng chuyên đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng giúp không gian sống của khách hàng thêm hoàn thiện hơn không chỉ phòng ngủ mà phòng khách, phòng ăn, phòng bếp. 

giá trọn bộ phòng ngủ

Mẫu bàn làm việc siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

Không chỉ thế, còn vô vàn những lý do bạn nên mua sắm nội thất cho không gian sống của mình tại NoithatXHome.vn, đó là:

  • Chất lượng sản phẩm đều đạt chuẩn
  • Chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo tốt nhât, từ đó đem lại cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng mà còn là những trải nghiệm hoàn hảo nhất
  • Sản phẩm phong phú về mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc. Từ đó đem lại cho khách hàng hàng ngàn lựa chọn phù hợp
  • Thanh toán an toàn, tiện lợi, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và cả chi phí
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn
  • Chăm sóc khách hàng 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ đi kèm
giá trọn bộ phòng ngủ

Mẫu vách ngăn phòng đa năng, hiện đại tại NoithatXHome.vn

Ngoài ra, đơn vị còn có cùng lúc cả xưởng sản xuất và cửa hàng. Từ đó chủ động hơn trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, hoàn hảo nhất. Vì sự đầu quy mô nay mà giá bán các sản phẩm nội thất tại NoithatXHome.vn cũng hợp lý hơn các nơi khác rất nhiều. Đây chính là những yếu tố khiến cho đơn vị ngày càng có được chỗ đứng cao ở trên thị trường và trong lòng người dùng. 

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn đã tổng hợp và báo giá trọn bộ phòng ngủ các loại chi tiết nhất. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và sắm được cho không gian nghỉ ngơi của gia đình mình những mẫu nội thất đẹp, chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


170 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,