(Gotrangtri.vn) Nếu như trong phần 1 bạn đã tìm hiểu về 9 mẫu giấy dán tường độc đáo thì sang tiếp phần 2, Portfolio sẽ đồng hành cùng độc giả để biết thêm về vật liệu giấy dán tường mới lạ [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu như trong phần 1 bạn đã tìm hiểu về 9 mẫu giấy dán tường độc đáo thì sang tiếp phần 2, Portfolio sẽ đồng hành cùng độc giả để biết thêm về vật liệu giấy dán tường mới lạ để có thêm những nguồn tư liệu hữu ích trong trang trí nhà đẹp.

10. Giấy dán tường thiên nhiên

Căn phòng ngủ này với những đồ nội thất như giường ngủ được trải ga trải giường màu trắng hay thảm trải sàn màu ghi, với đèn trần treo tường màu xám…cũng mang đến không gian sống nhẹ nhàng cho chủ nhân của nó. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích thiên nhiên muốn tạo sự gần gũi mới lạ cho căn phòng ngủ thì mẫu giấy dán tường thiên nhiên họa tiết rừng cây lá, rừng hoa bạt ngàn sẽ  là lựa chọn vô cùng hợp lý đấy nhé. Chính mẫu giấy dán tường độc đáo này đã làm nền để tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thướt tha cho căn phòng ngủ này đấy nhé.

giấy dán tường họa tiết thiên nhiên

Sự hiện diện của hoa lá giúp cho không gian của bạn gần gũi với thiên nhiên

11. Giấy dán tường thời cổ điển sang trọng

Căn phòng này được sử dụng bàn ghế theo phong cách cổ điển với tấm thảm trải sàn màu trắng tinh đã tạo nên sự tinh tế, kiêu sa cho mẫu phòng khách này. Sử dụng giấy dán tường thời phục hưng với hoa văn ánh kim cổ điển đậm nét trên nền đen chính là phong cách pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, đậm chất hoàng gia, quý tộc.

giấy dán tường sang trọng

Giấy dán tường với họa tiết và màu sắc sang trọng

12. Giấy dán tường gạch hoa huyền thoại

Căn bếp này lại được tô vẽ bởi sự xuất hiện độc đáo của mẫu giấy dán tường gạch hoa huyền thoại. Việc sử dụng mẫu giấy dán tường độc đáo gạch hoa này sẽ mang đến chút hoài cổ, tìm về giá trị xưa cũ cho căn bếp gia đình của mình đấy nhé!

giấy dán tường độc đáo

Giấy dán tường họa tiết gạch hoa từ những thập kỷ 6-70 mang đến vẻ đẹp truyền thống

13. Giấy dán tường họa tiết màu pastel

Trong căn phòng khách này, sử dụng mẫu giấy dán tường họa tiết chưa bao giờ hết HOT với tần suất dày đặc và biến tấu đa dạng, phong phú. Tông màu pastel cũng là 1 trong những gợi ý giúp cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch, dịu dàng.

giấy dán tường đẹp

Giấy dán tường màu pastel đẹp nhẹ nhàng

14. Giấy dán tường động vật ngộ nghĩnh

Đây là mẫu giấy dán tường thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Khi sử dụng mẫu giấy dán tường này sẽ giúp trẻ nhỏ yêu thích sự khám phá, tìm hiểu và học hỏi bởi kiểu tạo bóng con vặt bằng 2 bàn tay. Hay tìm cách bắt chước những mẫu họa tiết in trên giấy dán tường này.

15. Giấy dán tường vũ trụ xanh

Mẫu giấy dán tường này lấy nguồn cảm hứng từ bộ phim “Star Wars”, họa tiết “chiến tranh giữa các vì sao” đang dậy lên cơn gió lạ và gây sốt hết các diễn đàn thời trang. Và nếu là người yêu nét đẹp huyền hảo, và đậm chất viễn tưởng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

giấy dán tường độc đáo

Giấy dán tường vũ trụ xanh bao la

16. Giấy dán tường xe đạp

Với mẫu giấy dán tường độc đáo hình xe đạp sẽ tăng thêm sự độc đáo cho căn phòng của bạn đấy nhé! Không những thế họa tiết này còn đem đến vẻ đẹp hoài cổ về những giá trị đã qua, về tuổi thơ, về cả những buổi đạp xe tới trường.

giấy dán tượng họa tiết xe đạp

Giấy dán tường độc đáo cho phòng ăn

17. Giấy dán tường họa tiết Pop art

Giấy dán tường họa tiết Pop art đang khiến giới trẻ khắp nơi mê mẩn và say đắm. Việc sử dụng những hình ảnh từ phim ảnh, cuộc sống hay truyện tranh đậm nét, pop art đã và đang dần khẳng định vị trí của môn nghệ thuật đương đại đầy thu hút này. Không quan trọng người khác nghĩ nó bị lòe loẹt hay kì quặc. Nếu là người thích sự lãng tử thì tại sao bạn không sử dụng mẫu giấy dán tường này nhỉ?

Giấy dán tường cá tính cho những ai yêu thích vẻ đẹp sáng tạo

Điểm nhấn phong cách pop art

Hi vọng với những mẫu giấy dán tường độc đáo trên đây, các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cũng như những lựa chọn mới để trang trí và mang đến sức sống cho ngôi nhà thân yêu của mình. Đừng quên để lại ý kiến của bạn thông qua phần bình luận dưới đây! Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi!


158 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,