Với những ý tưởng sáng tạo, căn phòng ngủ của bạn cũng có thể trở nên độc đáo và đẹp hơn. Vậy tại sao không bắt đầu chúng từ những nội thất của phòng ngủ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ quần áo đẹp với thiết kế thông minh, phù hợp với đông đảo thị hiếu của người dùng. Từ các thiết kế nội thất của phòng ngủ, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc giường, một chiếc tủ quần áo đẹp và phù hợp với căn phòng.

Dưới đây là một trong số những thiết kế ấn tượng đó:

Thiết kế tủ quần áo ở đầu giường

Một chiếc tủ nhỏ quanh đầu giường và giường ngủ sẽ tạo ra khu vực lưu trữ tiện dụng hơn. Một khoảng trống được tạo ra ở khu vực thẳng phía trên đầu giường để treo tranh ảnh, kỉ niệm của gia đình cũng rất ý nghĩa.

Thiết kế tủ quần áo cánh lùa

Tủ quần áo cánh lùa rất thích hợp cho một phòng ngủ có diện tích lớn. Bởi vì chúng chiếm khá nhiều diện tích của căn phòng. Tuy nhiên vẻ đẹp của nó là không thể chối cãi. Vừa có một chiếc tủ rộng lớn với hệ thống lưu trữ đồ đạc phong phúm, lại vừa tạo ra một không gian đẹp, sang trọng.

Thiết kế tủ quần áo theo phong cách tối giản

Để một chiếc tủ quần áo lớn không làm căn phòng thêm rối mắt thì hãy chọn những mẫu thiết kế thật tối giản. Sự tối giản này có thể đem lại một không gian hài hòa và dễ chịu hơn. Trong khi đó bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tổng thể và cân bằng mọi thứ và dễ dàng tạo điểm nhấn khác cho căn phòng.

Thiêt kế tủ quần áo bao quanh khung cửa sổ

Vừa không che đi phần ánh sáng tự nhiên vốn có mà vẫn có thể sử dụng không gian xung quanh cửa tạo thành một chiếc tủ tiện dụng. Đây là thiết kế tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn.


Tận dụng và tạo vách ngăn

Việc kê tủ quần áo hợp lý sẽ tạo ra nhiều ưu điểm để bạn khai thác như sử dụng nó như vách ngăn giữa phòng ngủ và phòng tắm hoặc một vài cách khác biệt hơn tùy theo sở thích của gia chủ.

Thiết kế tủ quần áo kết hợp kệ để tivi

Việc tích hợp tủ vừa để quần áo, vừa để tivi là việc thường thấy ở những căn phòng hiện đại ngày nay. Đây cũng là một thiết kế thú vị dành cho những ai yêu thích cảm giác được nằm trên giường ngủ và thưởng thức các chương trình tivi hay.