Dự án Vinhomes Hóc Môn & Củ Chi của chủ đầu tư Vingroup gồm căn hộ chung cư, nhà phố liền kề, shophouse...

GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Vinhomes Hóc Môn

icon line

Đẳng cấp, thời thượng, độc tôn là những cụm từ mỹ miều mà giới chuyên gia nhận định khi nhắc tới Vinhomes Hóc Môn. Đây là siêu phẩm với quy mô cực khủng thuộc khu vực phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù dự án chỉ vừa lên thông tin sơ khai đã tạo ra mê lực hút các nhà đầu tư và khách hàng trong lẫn ngoài nước. Chắc chắn một khi hình thành Vinhomes Hóc Môn sẽ trở thành dự án đẳng cấp nhất trong bản đồ BĐS nơi đây.

Vinhomes Hóc Môn là dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn khép kín tựa “thành phố thu nhỏ trong lòng thành phố lớn. Bản chất dự án dựa trên ý tưởng thiết kế phát triển thành một Khu đô thị Đại học Quốc Tế Việt Nam. Đây là là dự sở hữu quy mô quỹ đất cực khủng với diện tích 924 ha được xây dựng ngay tại huyện Hóc Môn thành phố Hồ Chí Minh.

Một khi hình thành dự án sẽ trở thành khu đô thị nhộn nhịp, sầm uất nhất trong bản đồ bất động sản khu vực nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời mang đến ngôi nhà mơ ước thỏa mãn được nhu cầu sống trong đại đô thị văn minh, đẳng cấp.

Chính vì thế theo các chuyên gia Vinhomes Hóc Môn được đánh giá là dự án cao cấp, sang trọng bậc nhất trong thị trường BĐS hiện nay. Nhất là khi thị trường đang chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Dự án ra đời sẽ là lời giải mang đến nguồn cung đa dạng phong phú, hứa hẹn tạo làn gió mới cho phân khúc BĐS phía Nam.

Xem thêm:Dự án Vinhome Grand Park Quận 9

 Tổng quan dự án Vinhomes Hóc Môn

Tổng quan dự án Vinhomes Hóc Môn

  • Tên thương mại: Vinhomes Hóc Môn
  • Tên dự án: KĐT Đại Học Quốc Tế Việt Nam
  • Vị trí xây dựng: Thuộc xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Thái Sơn. Đây là thành viên của tập đoàn Vingroup.
  • Tổng diện tích dự án: Đạt khoảng 924 ha
  • Tổng chi phí ước tính đầu tư: 3.5 tỷ USD
  • Tổng quy mô dân số : Đạt khoảng 75.000 người
  • Loại hình phát triển chính: Nhà phố, Biệt thự, Căn hộ, Shophouse
  • Pháp lý: Sổ hồng từng sản phẩm
  • Ngày khởi công: Đang cập nhật
  • Ngày bàn giao: Đang cập nhật

Là một trong những dự án nổi bật nhất trong khu vực, Vinhomes Hóc Môn còn sở hữu vị trí xây dựng vô cùng đắc địa. Tất cả những yếu tố hoàn mỹ để phát triển một sản phẩm BĐS tiềm năng đều hiện hữu trong dự án tầm cỡ này.

Dự án Vinhomes Hóc Môn được đánh giá rất cao về vị trí xây dựng

Dự án Vinhomes Hóc Môn được đánh giá rất cao về vị trí xây dựng

Địa chỉ chính xác của dự án Vinhomes Hóc Môn

Vinhomes Hóc Môn tọa lạc ngay tại đường Quốc lộ 22 và Đặng Công Bình. Dự án thuộc thị xã Tân Thới Nhì huyện Hóc Môn thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị thế vô cùng đắc địa khi nằm trong cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh.

Ưu điểm của vị trí này chính là nơi được bao bọc bởi hệ thống giao thông hạ tầng phát triển đồng bộ. Không chỉ dừng lại ở đường bộ mà còn cả ở đường Thủy cũng đều rất hoàn chỉnh, chỉnh chu. Tất cả đều được đầu tư đồng bộ, nâng cấp chất lượng. Từ dự án hoàn toàn có thể lưu thông dễ dàng đến các quận huyện lân cận. Bao gồm như:

  • Huyện Củ Chi

  • Huyện Bình Chánh

  • Quận Bình Tân

  • Quận 12

  • Quận Tân Phú

  • Hoặc là các tỉnh Bình Dương, Đức Hòa – Long An

Khả năng liên kết vùng của dự án Vinhomes Hóc Môn

Dựa trên lợi thế về vị trí như vậy không thể phủ nhận được khả năng liên kết vùng của dự án Vinhomes Hóc Môn. Từ dự án chỉ trong vòng ít phút hoàn toàn có thể di chuyển đến các tiện ích, dịch vụ và công trình trọng điểm của khu vực. Do đó cư dân có thể thoải mái di chuyển đi làm, đi học mà không lo chậm trễ thời gian. Cụ thể:

 Chỉ trong vòng ít phút từ dự án cư dân tương lai có thể kết nối nhiều công trình trọng điểm

Chỉ trong vòng ít phút từ dự án cư dân tương lai có thể kết nối nhiều công trình trọng điểm

  • Trong vòng bán kính 800m có thể đến Chùa Hoằng Pháp

  • Trong vòng bán kính 1km dễ dàng tới Ngã Ba Giồng

  • Trong vòng bán kính 2.8km có thể liên kết với trung tâm thương mại Coopmart Quận 12

  • Trong vòng bán kính 3km dễ dàng đến với công viên Rin Rin Park

  • Trong vòng bán kính 3.2km cư dân có thể đến được bến xe An Sương

  • Trong vòng bán kính 3.5km sẽ tới ngay cầu vượt ngã tư An Sương

  • Trong vòng bán kính 3.8km dễ dàng di chuyển tới chợ Bà Điểm

  • Trong vòng bán kính 4km sẽ tới ngay chợ Hóc Môn

  • Trong vòng bán kính 5km là sân Golf Tân Sơn Nhất hiện hữu

  • Trong vòng bán kính 7km là khu trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú Celadon

  • Trong vòng bán kính 10km là cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

  • ….

Quy hoạch hạ tầng khu vực giúp tiềm năng tăng giá Vinhomes Hóc Môn trong tương lai

Không chỉ dừng lại ở vị trí đẹp, dễ dàng kết nối mà dự án còn nằm kề khu vực quy hoạch hạ tầng theo chính sách của địa phương, thủ tướng chính phủ. Đây là thời cơ hoàn mỹ giúp dự án nâng cao tiềm năng trong tương lai. Và các dự án gồm có:

Dự án hưởng lợi từ những quy hoạch về giao thông

Dự án hưởng lợi từ những quy hoạch về giao thông

  • Cao tốc Hồ Chí Minh – Mộc Bài. Dự án hạ tầng chia làm 2 giai đoạn triển khai chính. Bao gồm: Giai đoạn 1 triển khai xây dựng 4 làn xe với chi phí đầu tư đạt 10.727 tỷ đồng. Giai đoạn 2 triển khai nâng lên 6 đến 8 làn xe với chi phí đầu tư đạt khoảng 5.000 tỷ đồng

  • Thực hiện chính sách mở rộng hàng loạt các tuyến giao thông trọng điểm của khu vực.

  • Triển khai dự án hầm chui ngay tại giao lộ An Sương. Hầm có thể liên kết đến tỉnh Long An, Tây Ninh

  • Dự án tuyến Metro số 2 thuộc Bến Thành – Tham Lương. Tuyến Metro này nối Bến Thành về đường Trường Chinh.

  • Đường vành đai 4 với tổng chiều dài toàn tuyến đường lên tới 35.8km

  • Dự án đường vành đai 3 sở hữu tổng chiều dài gần 97.7km. Tuyến đường này đi qua nhiều địa phận tỉnh thành khác nhau. Quy mô tuyến đường xây dựng gồm 4 làn xe cơ giới, 2 làn hỗn hợp cho 2 bên. Trong đó có thể kể tới các tỉnh thành như: Long An, Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai

  • Tuyến xe buýt nhanh BRT số 1.

Vinhomes Hóc Môn

5 lý do nên chọn đầu tư Vinhomes Hóc Môn

ly do 1
Là một trong những dự án nổi bật nhất trong khu vực, Vinhomes Hóc Môn còn sở hữu vị trí xây dựng vô cùng đắc địa. Tất cả những yếu tố hoàn mỹ để phát triển một sản phẩm BĐS tiềm năng đều hiện hữu trong dự án tầm cỡ này.
ly do 2
Vinhomes Hóc Môn là dự án mang thương hiệu Vinhomes của Vingroup. Vậy nên giới khách hàng và nhà đầu tư không phải thất vọng về chuỗi tiện ích tích hợp trong dự án.
ly do 3
Vinhomes Hóc Môn Chủ đầu tư đã bố trí vô cùng logic và cân đối các phân khu chức năng. Tất cả đều được xây dựng tỉ mỉ sao cho phát huy được giá trị của bản thân và tô điểm cho tổng thể công trình.
ly do 4
Dự án Vinhomes Hóc Môn được xây dựng trong tổng thể trên quỹ đất rộng 924 ha. Mật độ xây dựng dự án thấp với mảng xanh chiếm nhiều không gian.
ly do 5
Phong cách thiết kế mang nhiều đường nét khác nhau tùy vào sản phẩm biệt thự, căn hộ hay liền kề. Các khu vực chức năng mang diện tích rộng rãi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung và riêng

Vinhomes Hóc Môn là dự án mang thương hiệu Vinhomes của Vingroup. Vậy nên giới khách hàng và nhà đầu tư không phải thất vọng về chuỗi tiện ích tích hợp trong dự án. Nơi đây sẽ mang đến cuộc sống lý tưởng với đầy đủ tiện ích khép kín từ giải trí đến thương mại, giáo dục, y tế. Trong đó các tiện ích nổi bật của dự án gồm có:

Trường học liên cấp VinSchool

Là dự án xây dựng theo mô hình KĐT Đại học Quốc tế Việt Nam vậy nên Vinhomes Hóc Môn sở hữu chuỗi tiện ích trường học ấn tượng. Dự án sở hữu khu trường học liên cấp VinSchool gồm các cấp trường học khác nhau. Bao gồm từ mầm non, tiểu học đến THPT, Đại học. Trường học được đầu tư đồng bộ chuẩn Quốc tế mang đến cho các bạn trẻ môi trường học tốt nhất.

Hồ sinh thái trung tâm khu đô thị

Trong chuỗi tiện ích nổi bật của dự án phải kể đến khu hồ sinh thái trung tâm. Hồ sinh thái rộng lớn bao phủ bởi công viên xanh thoáng mát cùng đường dạo bộ ấn tượng. Nơi đây còn tích hợp thêm cầu ngắm cảnh hoàn mỹ và nhiều khu cắm trại, picnic tự nhiên. Vì thế hồ sinh thái chính là điểm đến để cư dân hâm nóng tình cảm gia đình. Đồng thời có thể thư giãn tâm hồn giữa chốn bình yên ngay thành phố náo nhiệt.

Hồ sinh thái với thiên nhiên xanh mát mang đến hơi thở trong lành cho cư dân

Hồ sinh thái với thiên nhiên xanh mát mang đến hơi thở trong lành cho cư dân

Khu tập GYM, Yoga ngoài trời

Không chỉ bố trí các phòng tập GYM, phòng Yoga trong nhà mà Vinhomes Hóc Môn còn sở hữu khu tập ngoài trời. Nơi đây được bố trí trong công viên xanh mát ngay gần bãi biển nhân tạo trong dự án. Phân khúc nơi đây trải dài với diện tích vô cùng rộng rãi đáp ứng nhu cầu cho đông đảo cư dân luyện tập cùng lúc.

Khu tập GYM này được trang bị hàng trăm các máy tập thể dục khác nhau. Đi kèm với đó là các bãi cỏ nhân tạo dành cho các chị em tập Yoga nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Ưu điểm của khu GYM này chính là được vận động trong môi trường tự nhiên giúp nâng cao hiệu quả thực hiện.

Khu GYM ngoài trời gần gũi thiên nhiên giúp quá trình luyện tập được hiệu quả hơn

Khu GYM ngoài trời gần gũi thiên nhiên giúp quá trình luyện tập được hiệu quả hơn

Khu chèo thuyền Kayak

Dựa vào lợi thế sở hữu các dòng chảy Chủ đầu tư đã bố trí ngay khu chèo thuyền Kayak. Tiện ích này được xây dựng ngay cạnh khu tập GYM ngoài trời. Thiết kế khu theo thuyền theo hướng hiện đại giúp cư dân có thể khám phá cảnh biển nhân tạo hoàn mỹ. Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi chiều tà có thể ngồi ngao du trên mạn thuyền nhỏ vi vi dòng nước mát khám phá vẻ đẹp thiên nhiên. Chính điểm này còn giúp dự án trở thành một khu nghỉ dưỡng tuyệt tác trong thành phố HCM nhộn nhịp.

Khu chèo thuyền Kayak đầy thời thượng mang đến dấu ấn nghỉ dưỡng cho dự án

Khu chèo thuyền Kayak đầy thời thượng mang đến dấu ấn nghỉ dưỡng cho dự án

Trung tâm thương mại Vincom

Trung tâm thương mại dự án được xây dựng với diện tích vô cùng rộng lớn. Nơi đây xây dựng thành các tòa nhà cao chọc trời cung cấp hàng ngàn mặt hàng mua sắm cho cư dân mà không phải đi đâu xa.

Trung tâm thương mại thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sầm uất và thời thượng. Đến đây cư dân có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bản thân. Đồng thời có thể tận hưởng những giây phút giải trí với:

  • Khu nhà hàng mini

  • Khu cà phê

  • Khu rạp chiếu phim

  • Khu vui chơi giải trí cho bé

Mô phỏng vẻ ngoài của trung tâm thương mại KĐT Vinhomes Hóc Môn

Mô phỏng vẻ ngoài của trung tâm thương mại KĐT Vinhomes Hóc Môn

Tòa tháp trung tâm KĐT Vinhome Hóc Môn

Một điểm check in, ngắm cảnh thư giãn trong dự án cực kỳ ấn tượng đó chính là tòa tháp trung tâm KĐT. Tòa tháp được xây dựng cao chọc trời với vẻ ngoài đầy ấn tượng. Kiến trúc xây dựng tòa tháp như một viên kim cương sáng giá tỏa sáng trong trung tâm. Đối diện với tòa tháp chính là khu Shophouse thương mại sầm uất. Nơi đây được xây dựng bao bọc bởi dòng sông nhỏ kết cấu bậc thang tạo chỗ nghỉ chân đầy hút mắt.

Một số tiện ích khác

Ngoài những tiện ích nổi bật trên trong dự án còn sở hữu nhiều cái tên ấn tượng không kém khác. Nói không ngoa khi dành 1 ngày trải nghiệm tiện ích nơi đây cũng không thể nào hết được. Những tiện ích nơi đây sẽ mang đến chuyến hành trình nghỉ dưỡng chuẩn thời thượng ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa. Trong đó ví dụ như:

  • Bệnh viện viện đa khoa Vinmec

  • Sân trượt băng trong nhà

  • Vinke khu vui chơi giáo dục dành cho các cư dân nhí

  • Rạp chiếu phim

  • Bể bơi hiện đại được xây dựng trong tất cả các tòa chung cư dự án

  • Bình luận & chia sẻ bài viết