Cao ốc phức hợp The Nexus Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Giới Thiệu Dự Án

THE NEXUS QUẬN 1

icon line

The Nexus Sở Hữu Vị Trí Đắc Địa Ngay Số 3A – 3B Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Trung Tâm Quận 1, Hồ Chí Minh Với 3 Tòa Tòa Cao Ốc Căn Hộ Lộng Lẫy Sang Trọng Bậc Nhất Trung Tâm Sài Gòn.

Dự án The Nexus là dự án cao ốc đa chức năng cao cấp, bậc nhất trung tâm quận 1 bao gồm một trung tâm thương mại, 3 tòa tháp dự án căn hộ cao cấp có hướng view trực diện sông Sài Gòn để bán, một khách sạn và một cao ốc văn phòng hạng A cao cấp.

Cao ốc Nexus nằm ven sông Sài Gòn ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những địa điểm mấu chốt và chiến lược nhất trong Kế hoạch Đổi mới Trung tâm Đô thị của Ủy ban Nhân dân Thành phố.

Trong tương lai không xa, đường Xe điện ngầm Thành phố sẽ chạy qua tầng ngầm của địa điểm này và dừng ở Ga cách cao ốc không quá năm phút đi bộ.

Nằm trên dãy đường có nhiều cửa hiệu bán lẻ đông đúc và sôi động nhất của khu trung tâm thương mại và giải trí của thành phố, Cao ốc Nexus tọa lạc không xa các di tích văn hóa và các điểm du lịch nổi tiếng của Sài Gòn như: Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố, Bưu điện Thành phố và Tòa thị chính thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án này đồng thời sẽ có giá trị ưu việt khi nằm trên đường Lê Lợi nối dà i– đại lộ nổi tiếng của Sài Gòn.

TỔNG QUAN THE NEXUS QUẬN 1

TỔNG QUAN THE NEXUS QUẬN 1

  • Chủ đầu tư: Công ty Bất Động Sản Bản Việt (VCRE) REFICO
  • Vị trí: Số 3A – 3B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Tổng diện tích dự án: 8.634,5 m2.
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 133.834,75 m2.
  • Loại hình đầu tư: Dự án The Nexus được quy hoạch thành khu phức hợp đa chức năng cao cấp gồm: Trung tâm thương mại, Căn hộ cao cấp, Khách sạn, Văn phòng…
  • Quy mô: 3 tòa tháp trong đó – tòa tháp văn phòng 1A, 1B; tòa tháp căn hộ cho thuê cao cấp
  • Khởi công: Tháng 8/2017
  • Hoàn thành: Tháng 12/2019

Cao ốc Nexus có vị trí tọa lạc nằm ven sông Sài Gòn, địa điểm này là một trong những điểm nhấn trong liên kết vùng. Đồng thời cũng là nơi quan trọng trong kế hoạch đổi mới khu vực trung tâm của UBND thành phố.

Trong thời gian tới, tuyến đường sắt Metro ngầm thành phố sẽ chạy qua tầng ngầm của khu vực này và có điểm dừng cách ga cao ốc không quá 5 phút đi lại. Vì thế cư dân của dự án nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt hạng mục tiện ích hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km.

5 phút từ dự án tới chợ Bến Thành

500m là nhà thờ Đức Bà

Chỉ 10 phút tới nhà hát thành phố

1km tới Bưu điện Thành phố
THE NEXUS QUẬN 1

7 lý do nên chọn đầu tư THE NEXUS QUẬN 1

ly do 1
The Nexus có vị trí toa lạc tại nơi trung tâm quận 1, địa điểm được nhiều chủ đầu tư BĐS ưa thích và có quỹ đất ngày càng thu hẹp khiến cho sản phẩm căn hộ nơi đây trở nên đắt giá.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án giúp cho cư dân nhanh chóng kết nối vùng, tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu đẳng cấp, biểu tượng của thành phố.
ly do 3
Tiện ích dịch vụ của dự án được đánh giá cao, bố trí ngay nội khu. Vì thế cư dân nhanh chóng tiếp cận cũng như sử dụng cho cuộc sống tiện nghi nhất.
ly do 4
Thiết kế đa dạng loại hình, diện tích khiến căn hộ The Nexus trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, xứng tầm với những khách hàng thành đạt, doanh nhân tri thức, người nước ngoài đang tìm kiếm cuộc sống hiện đại, tiện nghi.
ly do 5
Giá trị sản phẩm của dự án được đánh giá cao, tiềm năng sinh lời hàng đầu nhờ vị trí tọa lạc của dự án cũng như hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện của khu vực.
ly do 6
Không gian sống xanh trong lành của dự án tới từ sông Sài Gòn cũng như mảng sống xanh rộng lớn, thảm thực vật tạo môi trường ôn hòa dễ chịu, gần gũi cùng thiên nhiên tươi mát.
ly do 7
CĐT của dự án đã đầu tư số vốn khủng vào dự án để biến The Nexus thành biểu tượng mới ven sông Sài Gòn, tăng thêm uy tín thương hiệu của chủ sở hữu.

The Nexus được triển khai xây dựng với quỹ đất 8,650 m2 tại ngay khu vực trung tâm của quận 1. Đây là vị trí cực hiếm trên thị trường BĐS có địa thế ven sông mang lại không gian sống xanh trong lành, thoáng đãng. Khi hoàn thiện dự án sẽ là một biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh nhờ thiết kế xa hoa, tráng lệ.

Thuộc phân khúc cao cấp nên mọi yếu tố của dự án The Nexus đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp mở ra một đẳng cấp sống mới tại Sài Gòn. Điểm nhấn của dự án là CĐT dành tới 70% diện tích cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân, khách hàng như: khu vui chơi dành cho trẻ em; siêu thị; sân chơi; khu TDTT; phòng tập gym; spa chăm sóc sức khỏe;...

Trong phạm vi vài km của dự án là hàng loạt các điểm đến nổi bật, biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh như: Chợ Bến Thành; Dinh Độc Lập; Nhà thờ Đức Bà; Nhà hát Thành phố; Bưu điện Thành phố;...

PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng THE NEXUS QUẬN 1

icon line

The Nexus – Tọa lạc tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam trên một khu đất thoáng đãng, rộng 8.634,5 mét vuông, với diện tích sàn khoảng 133.835 mét vuông, hướng ra sông. Nexus là dự án đa chức năng hàng đầu bao gồm một trung tâm thương mại, 3 cao ốc căn hộ cao cấp hướng sông để bán, một khách sạn và một cao ốc văn phòng hạng A.

Mặt Bằng Chi Tiết THE NEXUS QUẬN 1

icon line

Căn hộ The Nexus có vị trí tọa lạc tại số 3A-3B đường Tôn Đức Thắng – P. Bến Nghé - Quận 1 – Tp Hồ Chí Minh. Dự án The Nexus có quy mô bao gồm 3 tòa cao ốc thiết kế lộng lẫy, hiện đại, đẳng cấp ngay khu vực trung tâm Sài Gòn.

Quy hoạch dự án là tòa nhà đa chức năng cao cấp bao gồm có: trung tâm thương mại; 3 tòa tháp căn hộ cao cấp có tầm view nhìn sông rộng mở; tòa căn hộ dịch vụ khách sạn + 1 tòa tháp căn hộ văn phòng cho thuê.

Tổng số lượng căn hộ của dự án vào khoảng 750 căn bố trí tại tòa tháp cao 40 tầng được khởi công vào tháng 8/2017, bàn giao vào Tháng 12/2019.

Thiết Kế THE NEXUS QUẬN 1

icon line

Dự án thuộc phân khúc cao cấp đã triển khai xây dựng với hàng loạt các sản phẩm từ căn hộ cao cấp – văn phòng cho thuê – khách sạn và TTTM nhằm đem lại đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng cũng như nhà đầu tư không chỉ tại trung tâm quận 1.

Thiết kế của các sản phẩm dự án được trau chuốt, tỉ mỉ nhất với các nội thất cao cấp, hướng tới những đối tượng khách hàng có tiềm năng tài chính mong muốn sở hữu căn hộ tại trung tâm quận 1 đắt đỏ. Diện tích, loại hình thiết kế của các sản phẩm khiến cho nhiều khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Loại căn hộ văn phòng cho thuê lại thích hợp với các khách hàng có nhu cầu lưu trú ngắn hạn, thuê căn hộ vừa để ở và để làm chỗ làm việc, kinh doanh, trụ sở chính.

WC
WC
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
KHU BẾP
KHU BẾP
NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
BAN CÔNG
BAN CÔNG

Giá Bán THE NEXUS QUẬN 1

icon line

Thông tin giá bán của các sản phẩm tại dự án sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng, chính xác tại đây. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án vui lòng liên hệ hotline để nhận tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Câu hỏi thường gặp
THE NEXUS QUẬN 1
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án tại đâu?
Vị trí: Số 3A – 3B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Trong quy mô, kế hoạch phát triển của dự án có bao nhiêu phân khu?
The Nexus – Tọa lạc tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam trên một khu đất thoáng đãng, rộng 8.634,5 mét vuông, với diện tích sàn khoảng 133.835 mét vuông, hướng ra sông.
Số lượng căn hộ chung cư tại dự án?
Tổng số lượng căn hộ của dự án vào khoảng 750 căn bố trí tại tòa tháp cao 40 tầng
Thời gian thực hiện dự án trong bao lâu?
The Nexus được khởi công vào tháng 8/2017, bàn giao vào Tháng 12/2019.