Một trong những lý do để thúc đẩy bạn tân trang lại căn phòng khách nhà mình đó là sự tẻ nhạt của chúng làm bạn không có hững khởi khi ngồi ở căn phòng này.

Nếu bạn cảm thấy thật tẻ nhạt ở căn phòng khách nhà mình thì hãy tân trang chúng ngay hôm nay. Để tạo ra một không gian sống mới mẻ, thú vị sẽ đến từng ngày.

Phong cách thiết kế nội thất có thể ảnh hưởng nhiều đến không gian phòng khách và bạn muốn có một sự thay đổi nhẹ giúp căn phòng trở nên có sức sống hơn.

Hãy đến với các mẫu thiết kế dưới đây để có thêm ý tưởng mới cho phòng khách nhà bạn. Giúp phòng khách nhà bạn được trang trí một cách mới mẻ hơn.

Phòng khách nhà bạn sẽ bớt đi vẻ đơn điệu, trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn với những ý tưởng sáng tạo, độc đáo.

Thay đổi giấy dán tường

Một trong những cách hiệu quả và đơn giản đó chính là thay đổi giấy dán tường cũ sau một thời gian dài đã sử dụng. Sau đó làm sạch sofa và chọn những chiếc gối tựa có màu sắc và hoa văn khác lạ nhưng tương đồng với màu với giấy dán tường. Lựa chọn các đồ nội thất cùng tông màu sẽ giúp không gian hoàn chỉnh theo một thể thống nhất.

Sử dụng hài hòa ánh sáng

Ánh sáng luôn là năng lượng của căn phòng. Nếu không gian của bạn thiếu sáng hãy thay ngay một chiếc đèn chùm cỡ lớn để làm nổi bật phòng khách hơn.

Ghế sofa hai màu giúp không gian thêm tươi trẻ

Với sự có mặt của ghế sofa hai màu, năng lượng cũng như sức sống ngày càng tràn trề hơn trong căn phòng khách của bạn.

Thiết kế nội thất phòng khách khi treo tranh ảnh ý nghĩa

Sử dụng những khung treo những bức ảnh gia đình hoặc các bức tranh vui nhộn để làm cho không khí phòng khách tươi vui hơn, sống động hơn.

Một tấm thảm đủ để làm không gian trở nên khác lạ và độc đáo hơn

Nến, hoa tươi kết hợp với tông màu trắng căn phòng dường như sáng bừng hơn

Nếu bạn yêu thích các gam màu tương đồng, chúng sẽ dễ dàng tạo ra một không gian đơn giản, nhẹ nhàng thì hãy chọn giấy dán tường phía sau sofa mang phong cách này.

Màu vàng của lò sưởi giúp căn phòng thêm ấm áp và ấn tượng hơn.

Sử dụng những bức tranh nghệ thuật khổ lớn cho nội thất phòng khách thêm độc đáo

Tại sao bạn không chọn màu xanh đậm cho tường khi muốn có một sự thay đổi nổi bật trong căn phòng của mình?