Dự án Sunshine Heritage Mũi Né Phan Thiết - Bình Thuận Resort với CĐT Sunshine Group triển khai tại Hòn Rơm, đắc...

Giới Thiệu Dự Án

SUNSHINE HERITAGE MŨI NÉ

icon line

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né có quy mô là chuỗi biệt thự, nhà phố được thiết kế với phong cách “second home” thấp tầng thuộc loại hình sản phẩm với thương hiệu Sunshine Heritage của chủ đầu tư là tập đoàn Sunshine Group triển khai, xây dựng.

Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao, đầy tiềm năng khi nằm ngay tại vùng đất được coi là “Thủ phủ resort” hàng đầu Việt Nam. Dự án Sunshine Heritage Mũi Né được hình thành với mô hình một tổ hợp phức hợp đáp ứng nhu cầu du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí thông minh đạt tiêu chuẩn 6 sao cao cấp duy nhất, lần đầu tiên được triển khai tại Bình Thuận.

Sunshine Heritage Mũi Né hội tụ hàng loạt những điểm cộng đắt giá bao gồm: vị trí tọa lạc; tiện ích dịch vụ; thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn văn hóa khu vực di sản Việt. Chính bởi thế mà dự án đã hứa hẹn trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng, đồng thời cũng là kênh đầu tư sinh lời tiềm năng mà nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm.

TỔNG QUAN SUNSHINE HERITAGE MŨI NÉ

TỔNG QUAN SUNSHINE HERITAGE MŨI NÉ

  • Dự án: Sunshine Heritage Mũi Né
  • Vị trí: Hòn Rơm - Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận
  • Chủ đầu tư: Sunshine Group
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự; nhà phố
  • Tổng diện tích: 90ha
  • Quy mô: 6 phân khu
  • Số lượng biệt thự: 42 căn
  • Số lượng sky Villas: 60 căn
  • Số lượng căn hộ khách sạn: 178 căn
  • Khởi công: Năm 2021
  • Tính pháp lý: Sổ đỏ lâu dài từng sản phẩm

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né đã được chủ đầu tư lựa chọn vị trí tọa lạc được đánh giá cao, đắc địa và chiến lược tại ngay khu vực trung tâm của vịnh Hòn Rơm. Nơi đây có điểm nhấn là 3 mặt giáp biển, hội tụ không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Cùng với đó là hàng loạt các điểm du lịch nổi tiếng nằm liền kề giúp du khách có những trải nghiệm độc đáo.

Sunshine Heritage Mũi Né nằm ngay khu vực của tuyến du lịch trọng điểm hàng đầu tinh Bình Thuận. Nơi đây đã được mệnh danh là thủ phủ resort của Việt Nam. Bởi thế mà từ dự án, du khách sẽ nhanh chóng tiếp cận tới với các địa điểm vui chơi – giải trí, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng hàng đầu Phan Thiết có thể kể tới như: đồi cát trắng; suối Tiên; tháp Posanu; Sân golf Avani;…

Du khách chỉ cần khoảng thời gian vài tiếng để đi bằng phương tiện xe ô tô từ thành phố Hồ Chí Minh, có một kỳ nghỉ vui tươi, tràn ngập màu sắc của biển cả và một nơi check-in độc đáo. Một khi tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thiện và đưa vào hoạt động sẽ giúp du khách rút ngắn thời gian đi lại rất nhiều.

Chỉ 20 phút tới sân bay Phan Thiết

15 phút từ dự án tới trung tâm thành phố Phan Thiết

5 phút từ dự án tới sân golf 36 lỗ

Chỉ 7 phút tới bãi biển
SUNSHINE HERITAGE MŨI NÉ

7 lý do nên chọn đầu tư SUNSHINE HERITAGE MŨI NÉ

ly do 1
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Sunshine Group – một tên tuổi nổi tiếng và uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản. Sự thành công của CĐT này tới từ các dự án cao cấp trên toàn quốc.
ly do 2
Tiện ích dịch vụ của Sunshine Heritage Mũi Né được CĐT trang bị hàng loạt các hạng mục đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân, cho du khách tới vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng – mua sắm.
ly do 3
Thiết kế của các sản phẩm tại dự án đã hội tụ tinh hoa từ thiên nhiên bao gồm: biển xanh – cát trắng dài đẹp mắt, giúp du khách tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.
ly do 4
Tầm view nhìn của các sản phẩm tại dự án đắt giá, rộng mở, giúp hình thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, giải tỏa cơn khát cho giới đầu tư nhanh nhạy với thị trường.
ly do 5
Điểm nhấn không gian sống của dự án bao gồm bể bơi vô cực, bến du thuyền đẳng cấp giúp mọi người tận hưởng từng khoảnh khắc sống, tràn đầy năng lượng.
ly do 6
Thiết kế kiến trúc từng sản phẩm giúp tạo nên độ sắc nét, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất, mang tính biểu tượng đa dạng từ lối kiến trúc Địa Trung Hải;…
ly do 7
Vị trí tọa lạc của dự án chiến lược hàng đầu khu vực, có tiềm năng sinh lời cao, gia tăng khả năng kết nối từ dự án tới các nơi lân cận, điểm du lịch ngay cạnh

Sunshine Group đã lựa chọn Phan Thiết để triển khai xây dựng Sunshine Heritage Mũi Né – KĐT sinh thái được đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu về du lịch – nghỉ dưỡng và giải trí thông minh của mọi du khách.

Sunshine Heritage Mũi Né được chủ đầu tư trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp bao gồm: tổ hợp sân golf 36 lỗ; bến du thuyền; spa chăm sóc sức khỏe; beach bar; Nhà hát New World; TTTM Sunshine Mall; Yacht Club; Marina Cub; trung tâm hội nghị quốc tế;…Tất cả sẵn sàng phục vụ mọi du khách trong và ngoài nước.

Được hình thành theo cảm hứng về một điểm đến all-in-one nên Sunshine Heritage Mũi Né đã trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho du lịch Phan Thiết. Từ đó biến dự án trở thành điểm đến cho mọi du khách khi có ý định tìm về với thiên nhiên của biển – cát.

SHOPHOUSE
SHOPHOUSE
KHU ÂM NHẠC
KHU ÂM NHẠC
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
BỂ BƠI
BỂ BƠI
BẾN DU THUYỀN
BẾN DU THUYỀN
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU

Mặt Bằng SUNSHINE HERITAGE MŨI NÉ

icon line

Dự án Sunshine Heritage Mũi Né được quy hoạch với tổng diện tích rộng rãi tới 90 ha, bao gồm có 6 phân khu: A – B – D - C- E – F bố trí quy hoạch các sản phẩm biệt thự và nhà phố đa dạng phong cách thiết kế khác nhau.

Mặt Bằng Chi Tiết SUNSHINE HERITAGE MŨI NÉ

icon line

+ Phân khu A: có 3 tòa căn hộ khách hàng cung cấp các sản phẩm với phong cách thiết kế Đông Dương. Tổng diện tích rộng 5.8 ha có điểm nhấn là bể bơi ở ngay trung tâm và xung quanh là hệ thống cây xanh.

+ Phân khu B&D: Nơi đây bố trí dịch vụ phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe, spa làm đẹp cho chị em. Tầm view nhìn của phân khu rộng mở về cả hai hướng biển và sân golf. Tổng diện tích của phân khu B rộng 3.2ha, bao gồm 24 lô biệt thự đơn lập. Còn phân khu D bao gồm 3 tòa căn hộ khách sạn.

+ Phân khu C: Bố trí các căn biệt thự nổi bật với màu trắng của phong cách Địa Trung Hải nằm ngay bên bờ biển. Tổng diện tích của phân khu này rộng khoảng 20 ha, cung cấp 225 lô biệt thự dạng đơn lập nằm về phía Tây của dự án.

+ Phân khu E: có tổng diện tích 31,5ha, tọa lạc tại vị trí chiến lược của dự án, đem lại tầm view nhìn trọn vẹn cảnh biển, cảnh quan nội khu. Phân khu này bao gồm có 89 biệt thự đơn lập rộng từ 300 m2 – 750 m2.

+ Phân khu F: Bố trí các căn biệt thự với phong cách Đông Dương, tổng diện tích 20ha có 224 căn biệt thự đơn lập, song lập diện tích từ 270 m2 – 1800m2 .

Thiết Kế SUNSHINE HERITAGE MŨI NÉ

icon line

Loại hình sản phẩm biệt thự đơn lập có phong cách thiết kế hiện đại bao gồm 3 tầng. Điểm nhấn của sản phẩm này đó chính là có 1 bể bơi nhỏ tại tầng trệt + 1 bể bơi lớn trên tầng mái, bố trí tầm view rộng mở về biển.

Khu vực bể bơi trước mỗi căn biệt thự đem lại sự ấn tượng thu hút mọi khách hàng. Cùng với đó là đem lại cho chủ sở hữu của chúng khoảng không gian thư thái trong chính căn nhà của mình.

Phong cách thiết kế của các căn biệt thự hiện đại, được bố trí vách kính xung quanh giúp cho chủ nhân của chúng có tầm view nhìn panorama rộng mở về biển, cảnh quan sân vườn xanh tươi mát mắt.

Nội thất của các căn biệt thự được chủ đầu tư trang bị đảm bảo sự sang trọng, thời thượng hàng đầu, thể hiện được cái tôi cá nhân của mọi chủ nhân.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG WC
PHÒNG WC

Giá Bán SUNSHINE HERITAGE MŨI NÉ

icon line

Hiện nay, chủ đầu tư Sunshine Group chưa đưa ra mức giá bán chính thức cho các sản phẩm. Quý khác hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Câu hỏi thường gặp
SUNSHINE HERITAGE MŨI NÉ
Tỷ lệ: 5 (100%) 4 votes
.Đánh giá của bạn
Trong quy mô, kế hoạch phát triển của dự áncó bao nhiêu phân khu?
Dự án Sunshine Heritage Mũi Né được quy hoạch với tổng diện tích rộng rãi tới 90 ha, bao gồm có 6 phân khu: A – B – D - C- E – F
Vị trí địa lý của dự án tại đâu? Tiềm năng sinh lời của dự án từ vị trí này ra sao?
Sunshine Heritage Mũi Né được triển khai xây dựng tại vị trí đắc địa, chiến lược, có khả năng kết nối vùng tiện lợi tại Hòn Rơm - Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận. Tiềm năng gia tăng giá sại sản phẩm của dự án tại nơi đây được đánh giá cao.
Chủ đầu tư của Sunshine Heritage Mũi Né Phan Thiết là bao nhiêu? Có uy tín không?
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Sunshine Group - một tên tuổi khá mới mẻ trên thị trường BĐS. Tuy nhiên, đây lại là một CĐT đáng gờm khi triển khai và đã thành công với hàng loạt các dự án thuộc đa dạng phân khúc nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, nhà đầu tư.
Chủ đầu tư đã quy hoạch, bố trí tại dự án loại hình sản phẩm nào?
Sunshine Heritage Mũi Né Phan Thiết bố trí quy hoạch các sản phẩm biệt thự và nhà phố đa dạng phong cách thiết kế khác nhau.