Picenza Riverside Sơn La - Khu Đô Thị Đẳng Cấp Phong Cách Châu Âu. Cập Nhật Mặt Bằng, Bảng Giá Biệt Thự Liền Kề Shophouse Picenza Sơn La Mới Nhất 2021.

Chủ đầu tư tập đoàn Picenza Việt Nam chính thức mở bán dự án Picenza Riverside Sơn La với đa dạng sản phẩm liền kề, biệt thự, shophouse nằm tại trung tâm thành phố Sơn La có giá bán ưu đãi cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Hotline : 0965.163.169.

dự án picenza riverside sơn la

Phối cảnh dự án Picenza Riverside Sơn La

Picenza Riverside là quần thể đô thị cao cấp đầu tiên và quy mô lớn nhất tại TP. Sơn La với diện tích lên đến 22,3ha. Dự án Picenza Sơn La sở hữu hệ thống hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đầy đủ tiện ích cùng kiến trúc sang trọng đẳng cấp, thiết kế thông minh, đa dạng các loại hình ở, tối ưu không gian trải nghiệm cuộc sống và tiềm năng kinh doanh cho cư dân, nhà đầu tư.

Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, khu đô thị Picenza Riverside Sơn La là khu phức hợp Shophouse trung tâm, Shophouse mặt suối, Liền kề, Biệt thự mặt suối đẳng cấp mang đậm phong khách châu Âu được quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại mở ra một không gian sống sang trọng. Với thiết kế hiện đại và đẳng cấp, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy đủ, tiện nghi chưa từng có.

TỔNG QUAN DỰ ÁN PICENZA RIVERSIDE SƠN LA

  • Tên dự án: Khu đô thị Picenza Sơn La
  • Tên thương mại: Picenza Riverside Sơn La
  • Chủ đầu tư: Liên danh Công ty CP Tập đoàn Picenza Việt Nam và Công ty CP Tập đoàn quảng cáo Toàn Cầu
  • Vị trí dự án: phường Chiềng Lề, Chiềng An, TP Sơn La.
  • Quy mô dự án: 19.8 ha.
  • Tổng vốn đầu tư: 1066 tỷ đồng.
  • Loại hình sản phẩm: Shophouse trung tâm, Shophouse mặt suối, Liền kề, Biệt thự mặt suối.
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.
  • Thời gian hoàn thành: Dự kiến 2021.

dự án picenza riverside sơn la

VỊ TRÍ DỰ ÁN PICENZA RIVERSIDE SƠN LA

Dự án Picenza Riverside tọa lạc tại phường Chiềng An, Chiềng An, TP Sơn La, sở hữu vị trí gần kề hai tuyến đường huyết mạch: Lò Văn Giá và Chu Văn Thịnh, thuộc trục đô thị lõi TP Sơn La. Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các khu vực trọng điểm và các trung tâm hành chính mới của thành phố bao gồm trường học, bệnh viện, công trình văn hóa, công viên và trung tâm thương mại sầm uất,…

vị trí dự án picenza riverside sơn la

Vị trí dự án Picenza Riverside Sơn La

Picenza Riverside Chiềng An Sơn La còn sở hữu vị trí trọng điểm trên trục đường quy hoạch đồng bộ. Hơn thế, với vị thế lưng tựa núi, mặt hướng ra dòng suối Nậm La, dự án còn hưởng trọn nguồn vượng khí dồi dào, bất tận của non nước, đất trời.

KĐT Picenza Riverside sở hữu ưu thế 2 mặt tiền đường lớn:

  • Tuyến đường trung tâm rộng 16.5m kết nối hoàn hảo đến đường Lò Văn giá – con đường huyết mạch của thành phố Sơn La, giúp cư dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm và các trung tâm hành chính mới của thành phố.
  • Tuyến đường Lê Hiến Mai (ven suối Nặm La) kết nối thuận tiện tới tuyến đường Chu Văn Thịnh – trục đường “đắt” nhất thành phố Sơn La trong tương lai.

liên kết vùng dự án picenza riverside sơn la

Liên kết vùng dự án Picenza Riverside Sơn La

  • Cách UBND tỉnh Sơn La 3,4 km.
  • Cách kho bạc nhà nước tỉnh Sơn La 1,5 km.
  • Cách Bệnh viện Tỉnh, bệnh viện Nội Tiết Sơn La 1,2 km.
  • Cách Vincom Sơn La 3,5 km.
  • Cách Trung tâm hành chính công, Sở Giao thông tỉnh Sơn La 4km.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN PICENZA RIVERSIDE SƠN LA

Vận dụng thiết kế thông minh trong quy hoạch đô thị và tổ chức không gian kiến trúc, Picenza Riverside mang đến một không gian sống đầy tinh tế, đẳng cấp và đề cao vị thế của chủ nhân. Mọi tiện ích trong khu đô thị như công viên, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện… đều được bố trí một cách hợp lý, trau chuốt một cách tỉ mỉ để tạo nên một chuẩn mực mới của cuộc sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại. Tại Picenza Riverside, cư dân có thể tận hưởng thế giới tiện ích và được đáp ứng tối đa mọi nhu cầu ngay trước thềm căn hộ.

Tại Picenza Riverside, cư dân sẽ được tận hưởng tiện ích theo từng bước chân. Mỗi trải nghiệm đều khác biệt, mọi nhu cầu đều được đáp ứng tối đa, mang đến một không gian sống đầy tinh tế, đẳng cấp và đề cao vị thế của chủ nhân. Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Picenza Riverside Sơn La:

  • Công viên Artemis (Khu vui chơi trẻ em, Vườn mê cung, Đài phun nước, Sân khấu biểu diễn ngoài trời, Bãi đỗ xe,…)
  • Công viên Apollo (Sân chơi trẻ em, Sân tập Gym, Sân Tennis, Sân Bóng đá, Vườn La Mã)
  • Công viên Athena (Bể bơi ngoài trời, Khu vui chơi trẻ em, Vườn Yoga, Khu sân chơi tập trung, Tượng Phi mã, Bãi đỗ xe)
  • Trung tâm thương mại
  • Khách sạn
  • Bể bơi 4 mùa, nhà hàng, phòng Gym – Spa hiện đại…

tiện ích dự án picenza riverside sơn la

tiện ích dự án picenza sơn la

Công viên dự án Picenza Riverside Sơn La

Hơn thế, không chỉ là nơi hội tụ của những giá trị thịnh vượng, khởi nguồn phồn vinh, kiến tạo, định hình phong cách sống sang trọng bậc nhất Tây Bắc, dự án Picenza Riverside – Phồn hoa Tây Bắc còn mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư, kinh doanh gia tăng lợi nhuận bền vững.

tiện ích dự án

tiện ích dự án

Công viên nội khu dự án Picenza Riverside Sơn La

tiện ích dự án

Bể bơi ngoài trời dự án Picenza Riverside Sơn La

tiện ích dự án

tiện ích dự án

Phòng tập gym dự án Picenza Riverside Sơn La

tiện ích dự án

Bể bơi trong nhà dự án Picenza Riverside Sơn La

tiện ích dự án

Siêu thị dự án Picenza Riverside Sơn La

Mặt khác, KĐT Picenza Riverside Sơn La được quy hoạch bài bản, hài hòa giữa không gian tận hưởng cuộc sống, kinh doanh và môi trường cảnh quan thiên nhiên. Đặc biệt, linh hoạt các loại hình nhà ở, kinh doanh như biệt thự, nhà liền kề, khu shophouse mặt suối, shophouse trung tâm, biệt thự nhà vườn…thậm chí khách hàng có thể chủ động kiến tạo căn nhà theo phong cách riêng của mình với các khu đất nền biệt thự, liền kề…

MẶT BẰNG DỰ ÁN PICENZA RIVERSIDE SƠN LA

Lấy cảm hứng từ những thành phố Châu Âu hoa lệ nhưng vẫn sở hữu nét đẹp hiện đại tinh tế, Picenza Riverside Sơn La được bao bọc bởi hệ thống giao thông, ánh sáng đồng bộ và hệ thống tiện ích thông minh. Picenza Sơn La góp phần đem lại một diện mạo hoàn toàn mới lạ cho Thành phố, mở ra một không gian sống khác biệt, ngập tràn cảm xúc tươi mới và trải nghiệm thú vị cho cư dân nơi đây.

mặt bằng dự án picenza riverside sơn la

Picenza Riverside Sơn La tiên phong kiến tạo khu đô thị cao cấp giữa trung tâm thành phố Sơn La, mở ra một tương lai mới mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo, khẳng định đẳng cấp cho tinh hoa. Sống tại Picenza Riverside, cư dân sẽ chạm tới đỉnh cao của cuộc sống khi được đắm mình vào vẻ đẹp kiến trúc hoàn mỹ, bên cạnh việc tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên nguyên bản Tây Bắc. Thiết kế thông minh của mỗi căn hộ giúp cư dân thu trọn thiên nhiên trong tầm mắt, hưởng thụ ánh nắng, gió mát ngay bên khung cửa.

mặt bằng dự án picenza riverside sơn la

Mặt bằng dự án Picenza Riverside Sơn La

Picenza Sơn La lấy cảm hứng sáng tạo theo lối kiến trúc Châu Âu hiện đại. Kế thừa ưu điểm của các dự án khác và tối ưu hơn trong chi tiết, sử dụng vách cứng giúp thiết kế căn hộ vuông vắn, không có diện tích thừa. Cửa chính gỗ tự nhiên, lùi vào tạo cảm giác riêng tư, sang trọng.

Cơ cấu sản phẩm

  • Liền kề: 60m2 – 80m2, xây 4 tầng.
  • Shop trung tâm: 120m2, xây 4.5 tầng.
  • Shopvilla mặt suối: 200m2, xây 3.5 tầng.
  • Biệt thự mặt suối: 220m2, xây 3.5 tầng.

SHOPHOUSE PICENZA RIVERSIDE SƠN LA

Shophouse trung tâm: Hai mặt tiếp cận – Thuận lợi nhân đôi

Shophouse Picenza Riverside Sơn La là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của dự án, khu shophouse trung tâm mang nhiều tính năng vượt trội, với khả năng sinh lời theo cấp số nhân cho chủ đầu tư. Mặt tiền shophouse rộng rãi, hướng ra trục giao thông chính của khu đô thị, thuận lợi cho kinh doanh. Đây sẽ là khu trung tâm mua sắm thương mại sầm uất bậc nhất thành phố Sơn La. Ngoài ra, shophouse còn sở hữu không gian nội khu riêng biệt, mang lại không gian sống riêng tư, thoải mái cho gia chủ.

  • Tổng diện tích đất: 120 – 200m2
  • Diện tích sàn điển hình: 143m2
  • Tổng diện tích sàn: 410m2
  • Thiết kế : 3.5 tầng, 4 phòng ngủ, 6 phòng vệ sinh

shophouse picenza riverside sơn la

shophouse dự án picenza riverside sơn la

Phối cảnh shophouse dự án Picenza Riverside Sơn La

Shophouse mặt suối: Ý tưởng thăng hoa – Sinh lời thần tốc

Chuỗi shophouse mặt suối sở hữu vị trí đắc địa là cơ hội vàng cho những ý tưởng kinh doanh đột phá. Tận dụng tối đa ưu thế mặt tiền thông thoáng và không gian hữu tình bên dòng suối Nậm La thơ mộng.

shopvilla dự án picenza riverside sơn la

Phối cảnh shophouse mặt suối Picenza Riverside Sơn La

LIỀN KỀ PICENZA RIVERSIDE SƠN LA

Nhà liền kề Picenza Riverside Sơn La sở hữu mặt tiền thông thoáng tiếp giáp với hệ thống giao thông thuận lợi, nhà liền kề Picenza Sơn La là sự kết hợp giữa không gian sống tiện nghi và khả năng kinh doanh linh động và đa dạng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và đem lại giá trị bền vững cho gia chủ.

  • Tổng diện tích: 80m2
  • Tổng diện tích sàn: 323m2
  • Thiết kế: 4 tầng, 3 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh

liền kề picenza riverside sơn la

Phối cảnh nhà liền kề dự án Picenza Sơn La Riverside

BIỆT THỰ PICENZA RIVERSIDE SƠN LA

Biệt thự Picenza Riverside Sơn La mặt suối tọa lạc trên nền “ Tọa sơn hướng thủy” với tầm nhìn hướng ra mặt suối Nậm La thơ mộng, khu biệt thự được trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét kiến trúc, mang đậm phong cách thiết kế châu Âu hiện đại.

  • Tổng diện tích đất: 220m2
  • Diện tích sàn điển hình: 133m2
  • Tổng diện tích sàn: 386m2
  • Thiết kế: 3.5 tầng, 5 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh

biệt thự dự án picenza riverside sơn la

Phối cảnh biệt thự dự án Picenza Riverside Sơn La

biệt thự mặt suối picenza riverside sơn la

Phối cảnh biệt thự mặt suối Picenza Sơn La

Các sản phẩm tại Picenza Riverside được thiết kế tối ưu hóa về công năng sử dụng. 100% căn hộ thông thoáng về không gian, tiếp xúc với ánh sáng thực và gió tự nhiên. Diện tích căn hộ đa dạng, thiết kế linh hoạt. Đây được coi là cơ cấu diện tích tỉ lệ Vàng. Phòng thiết kế đã dành thời gian khảo sát nhu cầu trong suốt thời gian qua.

NỘI THẤT DỰ ÁN PICENZA RIVERSIDE SƠN LA

Picenza Riverside Sơn La hứa hẹn là điểm sáng, tiên phong kiến tạo một phong cách sống hoàn toàn mới cho cư dân. Nội thất liền kề biệt thự mang đậm phong cách châu Âu, được chủ đầu tư lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

nội thất bàn giao căn hộ

nội thất bàn giao căn hộ

nội thất bàn giao căn hộ

nội thất bàn giao căn hộ

nội thất bàn giao căn hộ

nội thất bàn giao căn hộ

nội thất bàn giao căn hộ

nội thất bàn giao căn hộ

TIẾN ĐỘ THỰC TẾ DỰ ÁN

Tiến độ xây dựng dự án Picenza Riverside Sơn La

Tiến độ xây dựng dự án Picenza Riverside Sơn La

Tiến độ thực tế dự án Picenza Riverside Sơn La

Tiến độ thực tế dự án Picenza Riverside Sơn La

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán shophouse Picenza Riverside Sơn La: Liên hệ 0965.163.169

Giá bán liền kề Picenza Riverside Sơn La: Liên hệ 0965.163.169

Giá bán biệt thự Picenza Riverside Sơn La: Liên hệ 0965.163.169

Tiến độ thanh toán dự án Picenza Riverside Sơn La: Đang cập nhật.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI:

  • Ngân hàng hỗ trợ vay 65%.
  • Lãi suất 0% trong 12 tháng.
  • Chiết khấu 4,5% khi thanh toán theo tiến độ.
  • Chiết khấu 7% khi thanh toán 95%.

Thông tin chi tiết dự án Picenza Riverside Sơn La quý khách liên hệ

Hotline: 0965.163.169

Website: https://xaydungxhome.vn/picenza-riverside-son-la/