Sử dụng và tận dụng giếng trời trong nhà từ lâu đã không còn xa lạ với những ngôi nhà trên phố. Tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng giếng trời là một trong những giải pháp rất hữu hiệu.

Giếng trời không chỉ là cách giải quyết hiệu quả ánh sáng trong nhà mà còn là một trong những thiết kế mang tính ứng dụng, có độ thẩm mỹ cao. Ngoài việc chiếu sáng cầu thang, một góc trong nhà, thì giếng trời còn được sử dụng ở phòng vệ sinh để tạo cảm giác thông thoáng, khô ráo.

Ngoài ra việc sử dụng giếng trời trong nhà vệ sinh còn tạo ra vẻ đẹp riêng khi các thiết kế nội thất phòng tắm được hòa quyện với ánh sáng tự nhiên, khiến cho không gian này trở nên thú vị, mang tính thư giãn cao.

Dưới đây là một phòng tắm đơn giản trong một căn nhà phố, nhưng thiết kế này nhờ tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ giếng trời, khiến cho phòng tắm điểm có điểm khác biệt so với các phòng tắm thông thường ở nhà phố.

Phòng chứa đồ - nội thất tủ gỗ treo quần áo trước phòng tắm

Điểm nhấn mảng tường ở giếng trời đẹp

Bồn tắm thư giãn

Góc tắm đứng tận dụng ánh sáng tự nhiên

Phòng tắm này sử dụng khá nhiều nội thất gỗ trong trang trí như sàn gỗ, vách ốp tường, sàn nước ... hiện tại trên thị trường đã có nhiều đơn vị sản xuất gỗ công nghiệp đã tẩm sấy có khả năng chống thấm nước, thời gian sử dụng lâu dài trên 10 năm. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như nếu yêu thích vẻ đẹp ấm áp của gỗ thì nên chọn sử dụng loại sản phẩm này trong nhà mình thay vì sử dụng gỗ nguyên chất.