Bạn là con gái và vẫn đang độc thân? Bạn yêu thích màu hồng và muốn căn phòng của mình thật cá tính? Thật đơn giản với những kiểu thiết kế mới lạ ngày nay.

Các thiết kế nội thất ngày nay không chỉ phong phú trong cách phối đồ nội thất, chất liệu của các đồ nội thất mà còn đa dạng hơn về phong cách. Đặc biệt khi mà người ta ngày càng quan tâm đến giấc ngủ thì phòng ngủ lại là nơi các thiết kế thăng hoa nhiều cảm xúc nhất.

Có thể nói, màu hồng là màu nữ tính. Màu hồng khi kết hợp với các màu khác sẽ giúp căn phòng nữ tính hơn. Đặc biệt là với những cô nàng còn đang độc thân thì đây sẽ là những mẫu được yêu thích hơn cả.

Cùng đến với mẫu phòng ngủ độc đáo dưới đây để giúp cho sự lựa chọn của bạn thêm hoàn hảo:

Sự kết hợp giữa quyến rũ và sang trọng

Nếu bạn là người yêu nghệ thuật thì đây là mẫu phòng ngủ rất hoàn hảo cho sở thích này. Một căn phòng được thiết kế trẻ trung, ngọt ngào nhưng cũng rất sang trọng, quyến rũ.

Phong cách Hpllywood thanh lịch, quyến rũ được áp dụng. Những đồ nội thất trạm trổ tinh tế cùng với chất liệu vải sang trọng được tích hợp để sử dụng trang trí.

Những túi vải xinh xắn, dễ thương là nơi chứa các đồ dùng học tập hoặc là những đồ trang điểm đẹp mắt. Không chỉ giúp phòng đẹp hơn mà còn luôn được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp. 

Căn phòng chỉ rộng khoảng 14 mét vuông, nhưng nhờ có trần cao (khoảng 3,7 mét tính từ sàn) nên nhà thiết kế có cơ hội trang trí theo chiều dọc của phòng

Sự kết hợp phong cách hiện đại và truyền thống của chiếc đèn chùm chính là điểm nhấn thú vị và bắt mắt của căn phòng này

Với chất liệu là mặt gương sáng và độc đáo thì tủ đầu giường trông đẹp hơn rất nhiều.

Hai chiếc đèn ngủ cùng tấm ván đầu giường làm cho phòng ngủ của bạn giống như phòng ngủ của một khách sạn năm sao, vô cùng sang chảnh và lịch sự. Theo đó là bộ ga trải giường cá tính, năng động, trẻ trung nhưng kết hợp lại rất hài hòa.


Thiết kế triệt để khoe style Hollywood xưa khi kết hợp hai chiếc đèn màu vàng nhạt mang màu sắc cổ điển, quyến rũ

Chiếc đầu cừu bằng thạch cao và một tấm giương lạ mắt được treo chính giữa, ngay trên đầu giường khiến cho căn phòng vô cùng độc đáo và khác lạ. Xung quanh là những họa tiết hoa hồng óng ánh ấn tượng và yêu kiều.

Chiếc ghế nhung có màu quả mâm xôi này trước đây được sử dụng trong phòng ăn. Nó đã được trang trí lại bằng những chiếc đinh ghim đầu tròn, nhìn giống như chuỗi hạt trai sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ với chiếc gương theo phong cách Venetian độc đáo này được mua ở một flea market (chợ trời), tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng.