Nếu bạn là người tôn thờ chủ nghĩa điệu đà, nữ tính thì có lẽ không gian sống của bạn chắc chắc sẽ cần phải mang phong cách này.

Sự điệu đà, nữ tính cũng sẽ được xuất hiện trong các thiết kế nội thất. Và bạn nên có sự lựa chọn hợp lý để tránh tình trang quá nhiều chi tiết điệu đà sẽ làm cho không gian trở nên giườm già, khó chịu.

Việc sử dụng các họa tiết hoa lá in chìm duyên dáng thường dễ sử dụng để trang trí nhiều đồ nội thất và đặc biệt là tường hơn những cách trang trí khác. Nó không chỉ giúp không gian nữ tính hơn mà lại không bị rối mắt.

Căn phòng dưới đây được áp dụng triệt để sử dụng họa tiết in chìm cùng với màu sắc chủ đạo là hồng paster - trắng - xám nhẹ nhàng làm cho căn phòng trở nên tinh tế, quyến rũ. Một vài khoảng màu xanh lá chuối được tô điểm thêm vào một cách mới lạ.

Sử dụng họa tiết chìm cầu kỳ để trang trí cho nội thất và tường giúp căn phòng thêm duyên dáng, nữ tính và đặc biệt tinh tế.

Sự phối hợp các màu sắc trắng, hồng, xanh chuối giúp không gian dường như trở nên ngọt ngào và siêu nữ tính

Khu vực bàn ghế riêng gọn gàng hơn với thiết kế giá đỡ ốp sát tường. Tiết kiệm không gian một cách tối đa.

Những đồ vật trang trí nội thất xinh xắn, dễ thương như: mô hình chim bồ câu, quả cầu len ...

Thiết kế nội thất phòng ngủ với rèm cửa độc đáo là sự kết hợp giữa màu xanh lá chuối yêu kiều với hồng paster dịu dàng. Đặc biệt sự nữ tính còn đến từ chiếc đèn cây được treo nơ ruy băng.