Cùng là các căn phòng chức năng quan trọng của một ngôi nhà, tất cả các căn phòng này ddefu được gia chủ quan tâm. Tuy nhiên, nếu nói về mức độ tự hào thì có lẽ không căn phòng nào có thể thay thế phòng khách.

Một căn nhà không có phòng khách hoặc không chăm chút bài trí phòng khách để phòng khách lộn xộn thì ngôi nhà dường như không thể có một không gian sống lý tưởng.

Là bộ mặt của ngôi nhà, bộ mặt của gia chủ mà phòng khách lúc nào cũng cần phải sạch sẽ, và dù theo lối thiết kế nội thất nào thì căn phòng này cũng cần phải gây ấn tượng cho người sử dụng. Phòng khách quá nhạt nhòa sẽ không giúp chủ nhà tự hào hơn.

Do đó, bài trí phòng khách như thế nào là rất quan trọng. Nổi bật trong các xu thế hiện nay thì phòng khách theo phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng.

Hãy chiêm ngưỡng những mẫu phòng khách hiện đại, đẹp và ấn tượng dưới đây:

Vẻ đẹp hiện đại của căn phòng nằm ở chỗ chúng sử dụng những đồ nội thất vô cùng đơn giản

Những chiếc gối tựa được lựa chọn kỹ lưỡng trong thiết kế này

Bộ sofa mang dáng dấp cổ điển và hệ thống đèn chùm ấn tượng. Tuy nhiên vẫn mang đậm nét hiện đại khi bài trí một chiếc thảm lớn cùng chiếc bàn đơn giản.

 

Những đường nét hoa văn là ý tưởng chủ đạo làm nổi bật căn phòng này

Một chiếc ghế sofa lớn cùng kệ tủ gỗ đồng màu cho căn phòng đẹp hơn, thống nhất hơn

Ánh sáng của thiết kế này giúp căn phòng trở nên lung linh hơn

Bộ sofa màu đen có lẽ điểm nhấn lý tưởng xung quanh một khung cảnh rất nên thơ

Bộ ghế sofa màu xanh lá dường như nổi bật nhất căn phòng

Thiết kế nội thất phòng khách với tông màu trầm cho các đồ nội thất và màu trắng cho tường và nền. Thiết kế này đem lại cảm giác mới lạ khi kết hợp bức tranh phong cảnh cùng con đường dài giúp căn phòng có chiều sâu hơn.

Màu vàng chanh giúp cho thiết kế này thêm tinh tế và tươi mới