Trong thiết kế nội thất gia đình, chúng ta thường ít chú trọng vào thiết kế nội thất phòng tắm. Tuy nhiên căn phòng nhỏ bé lại là nơi chúng ta thư giãn sau mỗi giờ làm việc. Vì vậy cần quan tâm thiết kế sao cho phòng tắm là một chốn riêng tư thoải mái nhất.


Diện tích của mỗi căn phòng tắm thường nhỏ, nên việc thiết kế nội thất sao cho hợp lý và thuận tiện là một trong những tiêu chí mà chúng tôi hướng tới.

Thường nội thất phòng tắm sẽ có màu trắng, màu sắc này gợi lên sự sạch sẽ và sảng khoái. Khi nội thất màu trắng kết hợp với ánh sáng và sàn nhà màu vàng thì không gian sẽ dịu hơn, giúp cho cơ thể tận hưởng cảm giác thư giãn sâu.

Tường với nền màu xanh kết hợp với nội thất màu trắng làm căn phòng trở nên độc đáo hơn. Giữa bồn tắm và toilet được ngăn cách bởi một tấm rèm tạo không gian riêng tư và thư giãn.

Hoa tươi vừa để tạo điểm nhấn, vừa giúp cho tâm trạng của bạn thoái mái hơn. Gam màu xanh là chủ đạo giúp bình ổn mọi cảm xúc trong bạn...

Nội thất phòng tắm sử dụng nguyên liệu đá với những đường vân mờ, đi cùng với bức tranh treo tường tạo cảm giác như bạn đang ở khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Nội thất được thiết kế bao gồm cả buồng tắm đứng hay bồn tắm nằm tiện dụng. Hơn nữa, những ngăn tủ thiết kế bên dưới bồn rửa giúp tiết kiệm được không gian tối đa.


Trong một ngôi nhà, mỗi căn phòng đều có những chức năng riêng của nó, trang trí hay thiết kế nội thất sao cho phù hợp khiến bạn có thể sử dụng chúng một cách tiện ích nhất.