Cuộc sống số ngày càng ưu chuộng những ý tưởng. Đặc biệt là trong công việc, khi mà ý tưởng luôn là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá sự thành công.

Tuy nhiên, với một không gian bình thường, không có sự nổi bật có lẽ sẽ khiến bạn khó có những ý tưởng mới, thú vị. Bạn đã thử làm mới không gian làm việc của mình bằng chính những ý tưởng mới chưa? Không phải là ý tưởng trong công việc mà ý tưởng mới từ cách sắp xếp các thiết kế nội thất phòng làm việc để làm thay đổi không gian làm việc. Tăng tính hiệu quả và không ngừng sáng tạo nhiều hơn. Những căn phòng làm việc dưới đây tuy không hiện đại, sang trọng nhưng đẹp mắt, thư giãn và cá tính.

Làm việc theo thời khóa biểu

Nội thất đơn giản cùng lịch gắn kèm trên tường trong góc làm việc

Tạo một phong cách làm việc chuyên nghiệp bằng một 'tờ' lịch tháng vui mắt bằng chất liệu của bảng đen. Với 'tờ lịch' này bạn có thể đề ra công việc cho hàng ngày, thay đổi theo từng tháng. Khi cần bạn có thể biến nó thành một tấm bảng để tính toán hoặc viết ra những bài giảng, những vấn đề cần được giải quyết cho dễ nhìn.

Nét đẹp trong nội thất cũ

Làm sống động những nội thất cũ trong nhà bạn

Một chiếc máy tính MacBook siêu hiện đại liệu có lạc lõng giữa những đồ nội thất cũ kỹ? Câu trả lời là không, tất nhiên nếu bạn biết cách sắp xếp và kết hợp những thứ đồ đó đúng cách.

Văn phòng cho nhà thiết kế

Văn phòng của nhà thiết kế độc đáo

Một văn phòng làm việc ton - sur - toncho nhà thiết kế trẻ tuổi và năng động. Màu xanh đậm được kết hợp nhuầnnhuyễn với màu trắng để tạo nên một không gian tươi sáng, hợp với côngviệc sáng tạo ở nhà.

Gần gũi với thiên nhiên

Văn phòng thân thiện với thiên nhiên

Nét tự nhiên được tận dụng tối đa trong căn phòng với tông màu trung tính này. Từ tấm thảm, lọ hoa đến chiếc bàn mộc mạc, tất cả như muốn thể hiện lòng yêu thiên nhiên của chủ nhân. Bạn có thể lấy chủ điểm là lòng yêu thiên nhiên để thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ ... để đem lại sự thân thiện với môi trường.

Góc sân và khoảng vườn

Góc làm việc thú vị trong sân vườn

Tạo cảm hứng cho nơi làm việc bằng những view đẹp nhờ vào chiếc bàn làm việc cạnh cửa sổ. Ngoài việc được thư giãn con mắt sau những giờ làm việc mệt mỏi, biện pháp này còn giúp tiết kiệm năng lượng nhờ vào việc lấy sáng tự nhiên một cách tối đa. Nội thất bên trong cũng tôn lên được vẻ đẹp vốn có.