Khu đô thị sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng mới Nam Đà Lạt của chủ đầu tư Sài Gòn Đại Ninh lá khu đô...

Giới Thiệu Dự Án

NAM ĐÀ LẠT SÀI GÒN ĐẠI NINH

icon line
Dự án khu đô thị Nam Đà Lạt do chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đầu Tư Du Lịch Sài Gòn Đại Ninh quy hoạch và phát triển. Dự án đô thị thương mại nghỉ dưỡng đại ninh là khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất Nam Đà Lạt sẽ chính thức công bố mở bán.
Khu đô thị sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng mới Nam Đà Lạt của chủ đầu tư Sài Gòn Đại Ninh lá khu đô thị mới ở Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới xứng tầm đẳng cấp hoàng gia. Dự án Đại Ninh Nam Đà Lạt chính là nơi bạn trở về Hoàng cung dinh thự nguy nga ngay giữa lòng thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
Đà Lạt từng được biết đến là nơi nghỉ dưỡng của các thông đốc Pháp thời thuộc địa với kiều thời tiết Châu Âu trên bán đảo Đông Dương cận nhiệt đới. Ngày nay Đà Lạt đã trở thành điểm đến hoàn hảo co các kỳ trong mật và còn là khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai muốn thoát khỏi các đô thị ồn áo, bụi nặm.
Một trong những điểm nhấn hiện lên trên thành phố thực nhỏ bé và xinh đẹp này chính là dự án khu đô thị Nam Đà Lạt, với phong cách thiết kế mang hơi hướng cuộc sống Hoàng Cung thời Vua Louis của Pháp. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.
TỔNG QUAN NAM ĐÀ LẠT SÀI GÒN ĐẠI NINH

TỔNG QUAN NAM ĐÀ LẠT SÀI GÒN ĐẠI NINH

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Sài Gòn Đại Ninh.
  • Tên dự án: Khu đô thị nguyên sinh Nam Đà Lạt.
  • Vị trí dự án: Đức Trọng, Lâm Đồng, cách Thành phố Đà Lạt 30km.
  • Quy mô dự án: Gồm 6 khu chính với tổng diện tích 3.595,45ha
  • Sản phẩm bao gồm:
  • 129 hạng mục du lịch nghỉ dưỡng.
  • 37 cao ốc (dự kiến 11.445 căn hộ).
  • 06 cụm khách sạn nghỉ dưỡng.
  • 3.840 biệt thự nghỉ dưỡng.
  • Thiết kế dự án: Khu đô thị Nam Sài Gòn được thiết kế theo phong cách Hoàng Cung.
  • Đơn vị phân phối: Công ty EXPRESS

Dự án khu đô thị Nam Đà Lạt có vị trí nằm ngay tại Đức Trọng, Lâm Đồng, cách Thành phố Đà Lạt khoảng 30km- vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố. Có thể nói với việc khu đô thị Nam Đà Lạt đi vào hoạt động không những đem lại diện mạo mới cho du lịch khu vực phía Nam TP. Đà Lạt mà còn góp phần kích thích và nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư vào Lâm Đồng, qua đó tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.
Cụ thể, với vị trí đắc địa của khu đô thị Nam Đà Lạt, mọi cư dân có thể di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như sau:
Dự án Nam Đà Lạt nằm liền kề ngay Quốc Lộ 20, Đập Thủy Điện Đại Ninh, liền kề ngay các khu trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng và Thành phố Đà Lạt.
Từ khu đô thị Nam Đà Lạt, mọi cư dân và khách hàng có thể di chuyển nhanh chóng đến với Chợ Phước Hải cách đó chỉ 5m. Hay cũng có thể đến chợ đầu mối nông sản cách dự án 8km hoặc đến khu du lịch Thác Pongour.

Dự án Nam Đà Lạt cũng chỉ cách sân bay Liên Khương 10km

Nam Đà Lạt cũng chỉ cách Bình Thuận khoảng 25km

Từ dự án cách Thiền Viện Trúc Lâm là 30km

Dự án cách khu du lich Thác Prenn cũng chỉ 30km
NAM ĐÀ LẠT SÀI GÒN ĐẠI NINH

9 lý do nên chọn đầu tư NAM ĐÀ LẠT SÀI GÒN ĐẠI NINH

ly do 1
Dự án Nam Đà Lạt được phát triển là một khu đô thị thương mại, du lịch nghỉ dưỡng sinh thái với chủ đầu tư là tập đoàn Sài Gòn Đại Ninh và tập đoàn đa quốc gia Meinhardt (Úc).
ly do 2
Dự án là một sự kết hợp mới mẻ nhưng tiềm ẩn nhiều khả năng sinh lời cao bởi đây là dự án có quy mô, tầm cỡ nhất từ thời từ trước tới nay ở Việt Nam với hướng phát triển bền vững, kết hợp du lịch sinh thái và thân thiện với môi trường.
ly do 3
Dự án khu đô thị Nam Đà Lạt sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tuyệt đẹp khi ôm trọn cảnh đẹp của hồ Đại Ninh và hồ thủy điện cùng cảnh vật thơ mộng của huyện Đức Trọng – tỉnh Lâm Đồng.
ly do 4
Khu đô thị Nam Đà Lạt là một nơi được thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp hoang sơ, nhưng lại làm lòng người xao xuyến ngay từ khi bước chân tới mảnh đất này.
ly do 5
Khu đô thị Nam Đà Lạt có khung cảnh đẹp tự nhiên được đánh giá không thua kém bất kỳ cảnh đẹp nào của Đà Lạt. Tuy nhiên, hiện nay giá bất động sản của khu vực này lại thấp hơn rất nhiều so với khu vực trung tâm thành phố.
ly do 6
Khu đô thị Nam Đà Lạt còn tạo nên sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư bởi chuỗi các tiện ích và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao mà dự án mang lại cho khách hàng sử dụng.
ly do 7
Khu đô thị này sẽ tạo thành một khu trú ngụ được ví von như thành phố thu nhỏ của Châu Âu. Mọi tiện ích của dự án đều được trang bị tại đây với lối thiết kế và bố trí tỉ mỉ trong từng chi tiết, chất lượng xứng tầm đẳng cấp quốc tế của các khách hàng thượ
ly do 8
Dự Án Nam Đà Lạt là một khu phức hợp dành riêng cho giới thượng lưu với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp quốc tế theo đúng xu hướng xanh và nhằm giúp thích ứng với sự biến đổi khí hậu toàn cầu cũng như tình trạng ngập úng ngày một nặng hơn ở nhiều
ly do 9
Khu đô thị Nam Đà Lạt là một dự án hiếm hoi ở Việt Nam đã được hình thành bởi các kiến trúc sư thiết kế hàng đầu. Dự án có quy mô hoành tráng khi đi vào hoạt động sẽ là kiểu mẫu dành riêng cho giới thượng lưu và những khách hàng yêu thích phong cách hoàn
Hướng đến đem lại cho cư dân một cuộc sống vương giả như Hoàng cung ở thời vua Pháp, chủ đầu tư khu đô thị Nam Đà Lạt đã mạnh tay đầu tư vào hệ thống tiện ích nội ngoại khu vô cùng hoàn hảo.
Đơn vị quản lý dự án khu đô thị Nam Đà Lạt là tập đoàn CB Richard Ellis nổi tiếng trên thế giới với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm quản lý dinh thự, sẽ đem đến cho mọi cư dân những tiện ích nội khu tuyệt vời. Cụ thể gồm:
Diễn đàn thương mại quốc tế, nhà hát trung tâm, trung tâm hội nghị quốc tế.
Siêu thị, khu thương mại tài chính, bãi biển nhân tạo.
Trường tiểu học quốc tế, trung tâm tư vấn giáo dục quốc tế, hệ thống nhà hàng đẳng cấp.
Hệ thống truyền hình cáp, AFSL, Wireless.
Hệ thống thang máy tốc độ 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.
Hệ thống máy lạnh cao cấp.
Hệ thống bếp điện cảm ứng từ hiện đại, an toàn.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy kết hợp bộ báo cháy hiện đại.
An ninh luôn sẵn sàng phục vụ 24/24.
Sân thương có bãi đáp phi cơ, hồ bơi, bãi neo du thuyền, thể dục thẩm mũ, phòng tập Golf vi tính, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, dưỡng lão, nhà hàng Pháp, Nhật, nhà hàng Ý, Trung Quốc, bar, phòng khám bệnh và sự hiện diện của nhiều hãng thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.
Và các dịch vụ khác theo tiêu chuẩn 5 sao.
(Tại khu đô thị Nam Đà Lạt chủ đầu tư đã tích hơp siêu tiện ích vô cùng vượt trội dành riêng cho những cư dân hoàng cung trong tương lai.)
Tiện ích ngoại khu: Bao gồm tất cả những tiện ích hoàn hảo được thừa hưởng từ vị trí mà Nam Đà Lạt đang sở hữu.
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
HỒ BƠI
HỒ BƠI
HỒ ĐẠI NINH
HỒ ĐẠI NINH
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
SIÊU THỊ XANH
SIÊU THỊ XANH
TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG
TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG

Mặt Bằng NAM ĐÀ LẠT SÀI GÒN ĐẠI NINH

icon line
Khu du lịch nghỉ dưỡng Nam Đà Lạt được thiết kế với tiêu chí mang lại sự sang trọng bậc nhất của cuộc sống Hoàng cung thời Vua Louis XIV của Pháp, đem tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo đúng như mong đợi của bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Nằm cách thành phố Đà Lạt 30km, dự án khu du lịch thương mại nghỉ dưỡng sinh tháo Nam Đà Lạt là một khu đô thị tầm cỡ quốc tế mang tới cho khách hàng giá trị cuộc sống đích thực. Sở hữu không gian vô cùng lớn hơn 3000 ha, thiết kế sang trọng theo cuộc sống Hoàng cung Pháp, kết hợp du lịch sinh thái thân thiện với môi trường khu đô thị Nam Đà Lạt hứa hẹn là khu đô thị phát triển bền vững nhất.
Khu nghỉ dưỡng sinh thái Nam Đà Lạt được chủ đầu tư du lịch Sài Gòn Đại Ninh quyết định đầu tư trở thành một khu đô thị nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam mang đến cho gia đình bạn nơi cư ngụ, nghỉ dưỡng, học tập và làm việc. Đặc biệt, dự án sẽ làm xóa tan những trở ngại do biến đổi khí hậu có thể xảy ra trong tương lai.
Dự án được xây dựng trên tổng quy mô diện tích đất lên tới 3.595,45 ha bao gồm 1.438,356 ha đất rừng thông nghỉ dưỡng; 325,83 ha đất ngoài lâm nghiệp; 1.954,87ha lòng hồ Đại Ninh. Với quy mô dân số hiện tại hơn 19.000 người lưu trú thường xuyên, dự kiến sẽ có hơn 20 nghìn người đến đây nghỉ dưỡng, sinh sống và làm việc tại khu đô thị Nam Đà Lạt.
Với quy mô vô cùng lớn, dự án Nam Đà Lạt mang tới nhiều thuận lợi tiện ích tới cho khách hàng. Nằm cách Thành phố Đà Lạt 30km, đi từ sân bay Liên Khương 10km, dự án khu đô thị thương mại dịch vụ nghỉ dưỡng Nam Đà Lạt hứa hẹn mang tới khu du lịch sinh thái thân thiện với môi trường, khu đô thị phát triển bền vững.
Khu Đô Thị Nam Đà Lạt đã được duyệt quy hoạch 1/500 phát triển với nhiều hạng mục phân khu chức năng bao gồm:
Khu A, khu dân cư trú đông Asian Lanvender Bay: 27ha.
Khu B, khu biệt thự mùa hè (Summer Palace: 300ha.
Khu C, khu dịch vụ nghỉ dưỡng (Pararadise Island): 180ha.
Khu D, khu đô thị trung tâm (Davos Hills): 263,671ha.
Khu E, khu công viên cây xanh, vườn hoa (Flower Palace): 640ha.
Khu G, Khu cổng mặt trời (Sun Gate): 6,131ha.

Mặt Bằng Chi Tiết NAM ĐÀ LẠT SÀI GÒN ĐẠI NINH

icon line
Với kế hoạch xây dựng một dinh thự hoàng cung đầy tráng lệ tại Nam Đà Lạt, tại đây được chia ra làm 6 phân khu chính.
Khu A: Khu dân cư Trú Đông Asian: Với diện tích 235.350m2, được xây dựng 37 cao ốc từ 8 tầng, 10 tầng, 12 tầng. Sự kiến có khoảng 4000 căn hộ theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, mỗi căn diện tích bình quân từ 50m2 đến 70m2.
Khu B: Khu biệt thự mùa hè. Vởi tổng diện tích là 3.086.227m2, gồm 39 hạng mục du lịch nghỉ dưỡng. Dự kiến 2.280 căn biệt thự kiến trúc tứ lập.
Khu C: Khu dịch vụ nghỉ dưỡng, với tổng diện tích là 1.840.354,2. Gồm 16 hạng mục nghỉ dưỡng và 06 cụm khách sạn nghỉ dưỡng.
Khu D: Khu đô thị trung tâm, với diện tích 2.636.713m2, gồm có 26 hạng mục du lịch nghỉ duwowngxm 761 căn biệt thự kiến trúc tứ lập, song lập, đơn lập.
Khu E khu công viên cây xanh, vườn hoa (Flower Palace): 640ha.
Khu G, Khu cổng mặt trời (Sun Gate): 6,131ha.

Thiết Kế NAM ĐÀ LẠT SÀI GÒN ĐẠI NINH

icon line
Với tiêu chí đem lại sự sang trọng bậc nhất của cuộc sống Hoàng Cung thời vua Louis XIV của Pháp. Nam Đà Lạt cam kết sẽ đáp ứng chất lượng dịch vụ hoàn hảo đúng như mong đợi của chủ nhân sau những giờ làm việc căng thẳng.
Cụ thể, chủ đàu tư-Tập đoàn Sài Gòn Đại Ninh, cam kết sẽ thực hiện dự án khu đô thị Nam Đà Lạt theo tiêu chuẩn 5 sao. Chủ đầu tư đã liên kết với nhiều tập đoàn của Châu Âu, Úc trên thế giới để cung cấp các vật liệu nội ngoại thất cho dự án này như: Meinhardt- Autralia (Úc), CB Richard Ellis- USA(Mý), Mitsubishi- Japan( Nhật), Marcolini- Italia (Ý),… hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng hoàn hảo nhất phục vụ khách hàng và nhà đầu tư.

Khu Đô Thị Nam Đà Lạt được triển khai xây dựng bao gồm 38 Building nghỉ dưỡng phù hợp với từng du khách như: khu trú nóng của các tiểu Vương quốc Ả Rập Trung Đông; khu trú đông như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Cùng với đó là có tới 8 tòa nhà đạt được thiết kế đạt tiêu chuẩn khách sạn 6 sao dành cho các nguyên thủ quốc tế lựa chọn tới nghỉ dưỡng, tham quan cũng như làm việc tại Đà Lạt.

Khi hoàn thành, dự án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt sẽ cung cấp cho thị trường với khoảng 3.500 căn biệt thự đơn lập; song lập, tứ lập được bố trí nằm trên diện tích mỗi căn từ 1.000– 2.000 m2 tại khuôn viên rộng tới 1 ha rừng thông thơ mộng. Cùng với đó là khoảng 6.800 căn hộ có diện tích 55m2/căn trong 37 Building; khu Lavender Bay 8,10,12 tầng….

MẪU 1
MẪU 1
MẪU 2
MẪU 2
MẪU 3
MẪU 3
MẪU 4
MẪU 4
MẪU 5
MẪU 5
MẪU 6
MẪU 6

Giá Bán NAM ĐÀ LẠT SÀI GÒN ĐẠI NINH

icon line

Tính tới thời điểm hiện tại, thì giá bán dự án khu đô thị chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Chúng tôi luôn cập nhật những tin tức mới nhất về giá bán của dự án này. Quý vị quan tâm đến dự án hãy theo dõi trang web hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Dự Án Sài Gòn Đại Ninh có giá trị đầu tư thấp, tính ra chỉ 50% giá thị trường giúp đem lại hiệu quả cao và lợi nhuận luôn luôn gia tăng. Điều này là một yếu tố chắc chắn bởi dự án nằm ở vị trí chỉ cách sân bay Liên Khương 10 km; và được quy hoạch thiết kế quy hoạch bởi Tập toàn Meinhardt. Đây không chỉ là lợi thế đặc thù của dự án đã hấp dẫn được mọi nhà đầu tư cá nhân, nhà đầu tư thứ cấp xuống tiền đầu tư một cách an toàn, thuận lợi mà còn giúp mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.

Một hoàng cung nguy nga lộng lẫy với cuộc sống vương giả đang được xây dựng và dần hình thành tại Đà Lạt xinh đẹp và mộng mơ. Còn đợi gì nữa mà không sở hữu ngay một dinh thự tại khu đô thị Nam Đà Lạt thôi nào.

Câu hỏi thường gặp
NAM ĐÀ LẠT SÀI GÒN ĐẠI NINH
Tỷ lệ: 4 (80%) 24 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích khu đất dự án Nam Đà Lạt Sài Gòn Đại Ninh là bao nhiêu ?
Quy mô dự án: Gồm 6 khu chính với tổng diện tích 3.595,45ha
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Địa chỉ toạ lạc tại vị trí Đức Trọng, Lâm Đồng, cách Thành phố Đà Lạt 30km.
Các loại hình sản phẩm chính của dự án Nam Đà Lạt gồm những sản phẩm nào ?
Sản phẩm bao gồm:
129 hạng mục du lịch nghỉ dưỡng.
37 cao ốc (dự kiến 11.445 căn hộ).
06 cụm khách sạn nghỉ dưỡng.
3.840 biệt thự nghỉ dưỡng.
Chủ đầu tư của dự án Nam Đà Lạt là ai ?
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Sài Gòn Đại Ninh.