Thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ 2021 từ chủ đầu từ Vingroup. Dự án lấn biển...

THÔNG TIN MỚI NHẤT

Dự Án Vinhomes Cần Giờ

icon line
Vinhomes Long Beach Cần giờ là dự án lấn biển lớn nhất Việt Nam được triển khai bởi chủ đầu tư Tập Đoàn Vingroup. Rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặt câu hôi " Dự án Vin Cần Giờ khởi công chưa, khi nào mở bán..?" thì theo thông tin mới nhất từ Vingroup, dự án đã được khởi công xây dựng vào 2019, dự kiến sẽ mở bán trong 2022 - 2023 với đa dạng loại hình sản phẩm như căn hộ chung cư, shophouse, biệt thự, nhà phố vv...
Trên thị trường bất động sản Việt Nam, các dự án bất động sản biển đang có sự gia tăng mạnh mẽ. Trong đó dự án lấn biển Vin Homes Cần Giờ là siêu dự án lấn biển đáng mong chờ nhất trong thời điểm hiện nay. Dự án ra đời mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng và là nơi đầu tư tiềm năng vượt trội cho người đầu tư bất động sản trong tương lai.
Vinhomes Cần Giờ được đánh giá là một trong những siêu dự án tầm cỡ của khu vực. Dự án dự kiến sẽ mang đến cho khách hàng khu phức hợp với hàng loạt sản phẩm chất lượng: Thương mại, dịch vụ, chung cư cao cấp, biệt thự cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng,….Tất cả có view nhìn biển đẹp và thơ mộng.
Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ có quy mô xây dựng lớn lên tới gần 3.000ha. Được xây dựng tại khu vực được đánh giá có vị thế phong thủy tốt vừa có rừng vừa có biết. Vì vậy nơi đây dễ dàng tạo ra sức hút mãnh liệt cho thị trường bất động sản Việt Nam. Dự án dự kiến ra mắt thời gian tới nhưng giờ đây thị trường bất động sản đã cực kỳ nóng và thu hút đông đảo nhà đầu tư và người mua nhà quan tâm.
Khu đô thị lấn biển Vinhomes Cần Giờ đang nóng hơn bao giờ và khi mở bán sẽ gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản phía Nam. Dự án Vin Cần Giờ nắm giữ chìa khóa vàng, tiềm năng vàng và là cơ hội “có một không hai” cho những người muốn sở hữu một không gian sống như mơ tiện nghi, hưng thịnh ngay giữa phố phường đông đúc. Thông qua tổng quan dự án, cư dân sẽ có được cái nhìn toàn cảnh về sự đẳng cấp không gian sống nơi đây.
Vinhomes Cần Giờ - dự án lấn biển đẳng cấp

Vinhomes Cần Giờ - dự án lấn biển đẳng cấp

  • Dự án: Vinhomes Long Beach Cần Giờ
  • Vị trí: Đặt tại xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Tổng diện tích: Rộng 2.870 ha
  • Quy hoạch: 4 phân khu chức năng: Heartbay, Lifebay, Ecobay, Bluebay
  • Quy mô chi tiết: Dịch tích đất du lịch: 52.20ha, Diện tích đất dành cho cư dân: 49.50ha, Diện tích mảng xanh, đường xá giao thông
  • Tiêu chuẩn hoàn thành khi bàn giao: Từ 3 – 5 sao
  • Pháp lý: Sổ hồng cho từng sản phẩm
  • Sở hữu: Người Việt Nam sở hữu lâu dài, Người nước ngoài sở hữu trong 50 năm theo quy định của pháp luật hiện hành
  • Đơn vị phân phối:Công Ty EXPRESS

Dự án Vingroup Cần Giờ trở nên nổi bật và có nhiều sức hút như hiện nay phần lớn đều nhờ sở hữu vị trí xây dựng đắc địa. Với việc tọa lạc cách xa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 50m kết hợp với việc được xây dựng gần biến đã giúp dự án trở nên đắt giá. Lợi thế này cũng giúp chủ đầu tư có nhiều ý tưởng phát triển độc đáo, thông minh giúp mang đến cho cư dân một khu đô thị biển khẳng định đẳng cấp đúng nghĩa.

Chi tiết vị trí dự án lấn biển Vinhomes Long Beach Cần Giờ

Vinhomes Cần Giờ được triển khai xây dựng tại một vị trí chiến lược nhất khu vực huyện Cần Giờ. Nói một cách chính xác hơn thì đây là khu phức hợp dự án tọa lạc trên một lô đất vàng gần biển tại xã Long Hòa – huyện Cần Giờ - TP HCM.

Dự án Vinhomes Cần Giờ xây dựng tại vị trí “vàng” của huyện Cần Giờ

Dự án Vinhomes Cần Giờ xây dựng tại vị trí “vàng” của huyện Cần Giờ

Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây là vị trí vượng phong thủy. Dự án được bao quanh bởi sông nước, núi non hữu tình. Vì vậy khi sinh sống và an cư, dự án sẽ đem lại tài lộc và may mắn cho cư dân của mình.

Với việc được xây dựng tại vị trí đẹp nhất khu vực huyện Cần Giờ, dự án được hưởng rất nhiều lợi thế của vùng đất Đông Nam TP HCM. Đồng thời được thừa hưởng đường bờ biển đẹp trải dài hơn 13km. Đây là vùng biển có hệ sinh thái rừng ngập mặn đã được UNESCO công nhận là khu vực dự trữ sinh quyển hàng đầu thế giới. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để dự án phát triển nhiều loại hình sản phẩm tận dụng tối đa tiện ích từ biển.

Ngoài ra, nơi đây còn được bao quanh bởi hệ thống sông ngòi, kênh rạch dày đặc. Tạo lợi thế cho chủ đầu tư phát triển các khu đô thị nghỉ dưỡng hiện đại cho mọi khách hàng và nhà đầu tư. Hơn nữa dự án sẽ được đón nhận toàn bộ nguồn không khí trong lành, gió mát từ sông, biển thổi vào. Đồng thời dễ dàng sở hữu những căn hộ view sông, biển triệu đô.

Mạng lưới liên kết khu vực chặt chẽ

Từ vị trí xây dựng đắc địa, dự án Vin Homes Long Beach Cần Giờ sở hữu cho mình một mạng lưới liên kết khu vực chặt chẽ hiếm có.

  • Dự án cách thành phố Hồ Chí Minh: 50km

  • Dự án cách Monkey Island Military Base of Vam Sat: 4km

  • Dự án cách Coze Zone of The Can Gio Biosphere: 18km

  • Dự án cách Vam Sat Ecotourism Complex: 17,5km

  • Dự án các trường THPT Cần Thạnh: 3,7km

  • Dự án các trường THCS Cần Thạnh:4,9km

  • Dự án cách trường tiểu học Hòa Hiệp: 3,7km

  • ….

Mạng lưới liên kết khu vực dự án Vinhomes Cần Giờ chặt chẽ

Mạng lưới liên kết khu vực dự án Vinhomes Cần Giờ chặt chẽ

Do dự án sở hữu mạng lưới liên kết khu vực chặt chẽ nên việc di chuyển từ dự án đến các địa điểm này rất dễ dàng. Dù đi làm, đi học hay đi chơi,…cư dân dự án đều có thể di chuyển một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian. Điều này cũng giúp mang đến sự an toàn cao cho cư dân khi tham gia giao thông.

Tiềm năng phát triển dự án Vingroup Long Beach Cần Giờ

Dự án Vinhomes Cần Giờ là một trong những khu phức hợp cao cấp có ưu điểm lớn là sở hữu vị thế tựa rừng hướng biển. Vì vậy dự án mang trong mình yếu tố phong thủy tốt. Ngoài ra, dự án còn được xây dựng tại một vị trí vàng hiếm có của khu vực huyện cần giờ nên khả năng tăng giá mạnh mẽ trong thời gian tới. Đặc biệt là khi cơ sở hạ tầng giao thông và kiểm soát quy hoạch theo hướng phát triển bền vững của thành phố được hoàn thiện.

Cầu Cần giờ

Đây là dự án phát triển được UBND thành phố Hồ Chí Minh lực chọn phát triển. Là cây cầu dây văng có trụ tháp với ý tưởng minh họa hình tượng cây cầu đước đặc trưng của huyện Cần Giờ. Công trình này được xây dựng có sứ mệnh thay thế phà Bình Khánh. Từ đó mở ra tuyến đường giao thông kết nối huyện Cần Giờ tới trung tâm thành phố. Dự án này ước tính nguồn vốn sử dụng lên tới 5.300 tỷ đồng.

Dự án Vinhomes Cần Giờ sở hữu tiềm năng tăng giá cao trong tương lai

Dự án lấn biển Vinhomes Cần Giờ sở hữu tiềm năng tăng giá cao trong tương lai

Tuyến đường trên cao

Dự án này được xây dựng để kết nối từ cầu Cần Giờ đến khu đô thị biển Cần Giờ. Dự án này hoàn thành sẽ giúp mạng lưới giao thông khu dự án Vinhomes Cần Giờ trở nên hoàn thiện hơn. Nhờ vậy các sản phẩm tại dự án dễ dàng tăng giá trong tương lai.

Một số dự án phát triển khác

  • Nâng cấp, cải tạo đường Rừng Sác

  • Phát triển hệ thống giao thông đường thủy. Thay vì đi bằng pha thì giờ đây sẽ phát triển đường thủy với phương tiện tàu cao tốc nối Cần Giờ với quận 1. Nối Cần Giờ với Vũng Tàu.

  • Hoàn thiện cao tốc Bến Lức – Long Thành chạy qua Cần Giờ

  • Quy hoạch tuyến giao thông kết nối bằng máy bay trực thăng. Đây là tuyến giao thông di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Giờ.

  • Thực hiện dựng cầu vượt biển hiện đại nối liền Cần Giờ - Vũng Tàu dài khoảng 17km.

Tính đến thời điểm hiện tại, Cần giờ là huyện biển duy nhất của thành phố Hồ Chí Minh có vị trí chiến lược quan trọng nhất của thành phố. Là huyện nằm trong khu vực phát triển của các dự án cải tạo, phát triển giao thông sầm uất bậc nhất,….

Vì vậy dự án của Vingroup tại Cần Giờ không đơn thuần chỉ mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn có thể kết hợp khai thác kinh doanh tuyệt vời. Vậy sở hữu một trong những sản phẩm nơi đây chắc chắn sẽ mang đến tiềm năng sinh lời cao cho chủ sở hữu.

Mạng lưới giao thông quanh dự án được UBND thành phố tích cực quy hoạch

Mạng lưới giao thông quanh dự án được UBND thành phố tích cực quy hoạch

Dự án lấn biển Vinhomes Cần Giờ

8 lý do nên chọn đầu tư Dự Án Vinhomes Cần Giờ

ly do 1
Vinhomes Cần Giờ trở nên nổi bật và có nhiều sức hút như hiện nay phần lớn đều nhờ sở hữu vị trí xây dựng đắc địa. Với việc tọa lạc cách xa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn 50m kết hợp với việc được xây dựng gần biến đã giúp dự án trở nên đắt giá.
ly do 2
Do dự án sở hữu mạng lưới liên kết khu vực chặt chẽ nên việc di chuyển từ dự án đến các địa điểm này rất dễ dàng. Dù đi làm, đi học hay đi chơi,…cư dân dự án đều có thể di chuyển một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian
ly do 3
Dự án được xây dựng theo hình thức khu phức hợp lấn biển. Vì vậy dự án được vị như một thành phố thu nhỏ hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách lưu trú.
ly do 4
Không chỉ đầu tư, phát triển hệ thống tiện ích giáo dục chất lượng nhất mà tại dự án này chủ đầu tư còn phát triển thêm tiện ích Vinmec. Đây là mô hình tiện ích chăm sóc sức khỏe gồm bệnh viện – khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
ly do 5
Dự án Vinhomes Cần Giờ không chỉ được xây dựng hệ thống trung tâm thương mại lớn theo tiêu chuẩn thương hiệu Vincom Center mà còn bó trí thêm tiện ích VinMart cho cư dân.
ly do 6
Với việc sở hữu đường bờ biển dài 13km, chủ đầu tư đã xây dựng nên bến du thuyền quy mô lớn. Bến du thuyền được đặt ngay phía tiếp giáp với đường biển. Và được thiết kế vô cùng đẳng cấp khiến người xem phải say đắm.
ly do 7
Dự án Vinhomes Cần Giờ là khu đô thị lấn biển được quy hoạch trên khu đất rộng gần 3.000 ha. Dự án được chủ đầu tư thiết kế và phân chia thành 4 phân khu khác nhau với đầy đủ đa dạng chức năng gồm Heartbay, Lifebay, Ecobay. Bluebay.
ly do 8
Vinhomes Cần Giờ là dự án khu phức hợp lấn biển được bao quanh bởi rừng và biển cho view đẹp mắt. Vì vậy các sản phẩm nơi đây được thiết kế mang phong cách chuẩn Châu Âu

Dự án Vinhomes Cần Giờ là dự án BĐS cao cấp. Dự án được xây dựng theo hình thức khu phức hợp lấn biển. Vì vậy dự án được vị như một thành phố thu nhỏ hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách lưu trú. Đặc biệt với sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống tiện ích, dự án chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng mà không ai có thể bỏ qua. Toàn cảnh các tiện ích tích hợp tại dự án sẽ giúp mang đến cái nhìn chân thực nhất cho tất cả mọi người.

Vinschool

Vinhomes Cần Giờ được chủ đầu tư xây dựng rất nhiều hạng mục tiện ích nổi bật. Trong đó đáng chú ý nhất chính là hệ thống giáo dục Vinschool – Tinh hoa của giáo dục. Vinschool không chỉ là một ngôi trường mà đây là cả một hệ thống giáo dục chất lượng, toàn diện, đạt chuẩn quốc tế. Hiện tại rất hiếm con em Việt Nam được giáo dục theo hệ thống trường chuẩn Vinschool. Vì vậy đến với Vinhomes Cần Giờ các cư dân nhí sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế.

Vinschool là thương hiệu nổi tiếng với mô hình trường học liên cấp. Các em theo học tại ngôi trường này sẽ được giáo dục từ cấp mầm non đến hết cấp phổ thông trung học. Trường học được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt bậc nhất trong nước với hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế. Từ đó giúp các em làm quen với thể thức học của các trường quốc tế.

Dự án Vinhomes Cần Giờ tích hợp hệ thống trường học Vinschool

Dự án Vinhomes Cần Giờ tích hợp hệ thống trường học Vinschool

Hệ thống trường Vinschool còn có ưu điểm là phát triển theo hướng mục tiêu “5 trong 1”. Do đó các em sẽ được đào tạo một cách toàn diện để phát huy mọi kỹ năng:

  • Tăng cường tiếng ánh
  • Giáo dục thể chất
  • Giáo dục kỹ năng sống
  • Giáo dục nghệ thuật
  • ….

Tất cả những sự hỗ trợ này sẽ giúp các em nhỏ phát triển toàn diện. Đồng thời các em sẽ được trang bị mọi kiến thức, kỹ năng sống để khi bước ra thế giới các em không bị mỡ ngỡ.

Vinmec

Không chỉ đầu tư, phát triển hệ thống tiện ích giáo dục chất lượng nhất mà tại dự án này chủ đầu tư còn phát triển thêm tiện ích Vinmec. Đây là mô hình tiện ích chăm sóc sức khỏe gồm bệnh viện – khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Vì thế sinh sống, lưu trú tại dự án Vinhomes Cần Giờ cư dân sẽ được chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của mình.

Vinmec là mô hình tiện ích đẳng cấp và hiện đại hàng đầu Việt Nam. Tại đây được trang bị đầy đủ trang thiết bị tân tiến. Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại. Đặc biệt là có đủ giường nằm khám cho tới các ghế ngồi chờ sạch sẽ. Ngoài ra, không gian bệnh viện cũng được xây dựng rộng rãi, thông thoáng tạo cảm giác thư giãn cho người bệnh môi khi đến thăm khám.

Khu vinmec đầy đủ trang thiết bị hiện đại hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Khu vinmec đầy đủ trang thiết bị hiện đại hỗ trợ chăm sóc sức khỏe

Đặc biệt mô hình này được phát triển và xây dựng ngay trong khuôn viên dự án Vingroup Cần Giờ nên việc di chuyển của cư dân sẽ dễ dàng hơn. Chỉ cần có nhu cầu thăm khám sẽ được các bác sĩ hàng đầu tại đây hỗ trợ nhiệt tình trong công tác khám chữa bệnh. Vì vậy cư dân sẽ được chăm sóc toàn diện về sức khỏe.

Vincom Center

Với mục đích mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng với đầy đủ các tiện ích sống, chủ đầu tư còn xây dựng nên tiện ích Vincom Center. Đây là một trong những hạng mục tiện ích cao cấp có thương hiệu nổi tiếng lâu trời luôn được xây dựng tại các dự án Vingroup. Đối với dự án khu phức hợp cao cấp này chủ đầu tư cũng chú trọng phát triển tiện ích Vincom Center để phục vụ người dân.

Vincom Center là thương hiệu dành cho tất cả các trung tâm thương mại quy mô quốc tế. Vì thế cư dân sinh sống, lưu trú tại dự án hoàn toàn có thể có được một thiên đường mua sắm đẳng cấp ngay trong khuôn viên sống. Đặc biệt với quy mô xây dựng lớn, nơi đây tích hợp đầy đủ các gian hàng với nhiều mặt hàng khác nhau đáp ứng nhu cầu của cư dân.

  • Mặt hàng thời trang
  • Mặt hàng điện tư
  • Mặt hàng ăn uống
  • Mặt hàng giải trí

Vincom Center sang trọng, đẳng cấp tại dự án phục vụ cư dân

Vincom Center sang trọng, đẳng cấp tại dự án phục vụ cư dân

VinMart

Dự án Vinhomes Cần Giờ không chỉ được xây dựng hệ thống trung tâm thương mại lớn theo tiêu chuẩn thương hiệu Vincom Center mà còn bó trí thêm tiện ích VinMart cho cư dân.

Đây là thương hiệu bán lẻ được chủ đầu tư phát triển rộng rãi tại các dự án của mình. Tiện ích này sẽ mang tới cho cư dân nhiều trải nghiệm và giá trị vượt trội khi mua sắm. Nhất là cư dân có thể thoải mái tận hưởng góc mua sắm này ngay trong khuôn viên sống nhà mình mà không phải di chuyển ra ngoài. Vì thế với tiện ích này bất cứ khi nào cư dân cũng đều có thể mua được hàng hóa mà mình cần để phục vụ cuộc sống.

Công viên ven biển

Hầu hết các dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup đều được thiết kế và xây dựng tràn ngập không gian xanh. Do đó với dự án này cũng không ngoại lệ. Tiêu biểu và nổi bật nhất chính là khu công viên ven biển quy mô lớn.

Với việc sở hữu vị trí giáp biển, chủ đầu tư đã phát triển và xây dựng nên không công viên ven biển để phục vụ cư dân. Khu công viên có diện tích khá rộng. Công viên tràn ngập cây xanh, hoa cỏ. Đặc biệt là các tuyến đường rộng được thiết kế xen giữa những thảm có xanh mướt.

Các tiểu cạnh được thiết kế mang tính đặc trưng của khu đô thị biển. Tại đây cư dân Vinhome Cần Giờ không chỉ được trải nghiệm không gian sống trong lành mà còn được dạo bộ, ngắm cảnh đẹp và tham gia nhiều hạng mục vui chơi giải trí độc đáo. Khu công viên ven biển không chỉ là điểm nhất của khu phức hợp Vinhomes Cần Giờ mà còn điều hòa không khí dự án luôn trong lành mát mẻ.

Khu vui chơi dành cho trẻ em

Hạng mục tiện ích dành cho cư dân nhí cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Đây chính là lý do mà tại dự án sẽ được chủ đầu tư phát triển và xây dựng một không gian vui chơi cho trẻ em với quy mô lớn.

Khu vui chơi trẻ em bố trí nhiều trò chơi mà trẻ em yêu thích như cầu trượt, bập bênh, ngựa gỗ,…Xung quanh khu vui chơi bố trí nhiều cây xanh, hoa cỏ vừa tạo cảnh quan đẹp vừa giúp tỏa bóng mát để các em có thể vui chơi cả ngày. Đặc biệt khu vui chơi được xây dựng gần khu căn hộ nên bố mẹ có thể quan sát con vui chơi hoặc tham gia cùng các con.

Dự án Vinhomes Cần Giờ tích hợp đầy đủ tiện ích khu vui chơi cho trẻ em

Bình luận & chia sẻ bài viết