A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING

Filename: views/template.php

Line Number: 1

Backtrace:

File: /home/source_code/xdecor.net/application/views/template.php
Line: 1
Function: _error_handler

File: /home/source_code/xdecor.net/application/controllers/Home.php
Line: 435
Function: view

File: /home/source_code/xdecor.net/index.php
Line: 292
Function: require_once

DỰ ÁN COASTAL HILL FLC QUY NHƠN – KÊNH ĐẦU TƯ HẤP DẪN KHÓ BỎ LỠ
Tìm kiếm sản phẩm?

DỰ ÁN COASTAL HILL FLC QUY NHƠN – KÊNH ĐẦU TƯ HẤP DẪN KHÓ BỎ LỠ

DỰ ÁN COASTAL HILL FLC QUY NHƠN – KÊNH ĐẦU TƯ HẤP DẪN KHÓ BỎ LỠ

DỰ ÁN COASTAL HILL FLC QUY NHƠN – KÊNH ĐẦU TƯ HẤP DẪN KHÓ BỎ LỠ

Đón đầu về làn sóng đầu tư ở Quy Nhơn, chủ đầu tư FLC Group đã mang tới siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp Coastal...

Đón đầu về làn sóng đầu tư ở Quy Nhơn, chủ đầu tư FLC Group đã mang tới siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp Coastal Hill FLC Quy Nhơn. Dự án được các chuyên gia đánh giá chính là cánh cửa đầu tư vô cùng hấp dẫn, không thể bỏ lỡ cho nhà đầu tư, đặc biệt là khi chủ đầu tư FLC đưa ra cam kết lợi nhuận khủng lên đến 10%/năm trong 10 năm.

Coastal Hill FLC Quy Nhơn sinh lời từ tiềm năng về du lịch và nghỉ dưỡng

Với lợi thế về mặt tự nhiên, Quy Nhơn được coi là điểm đến hấp dẫn thu hút được nhiều khách trong nước và quốc tế tới, là 1 trong các điểm du lịch hấp dẫn của châu Á. Điều này đã chứng tỏ rằng tiềm năng du lịch vô hạn ở nơi này. Ngoài ra, nhằm thúc đẩy được sự phát triển về du lịch trở thành 1 ngành kinh tế mũi nhọn ở địa phương, chính quyền của khu vực có hàng loạt chính sách hấp dẫn về đầu tư nhằm thu hút được lượng lớn khách du lịch tới đây. Dự kiến ở trong tương lai không xa thì lượng khách du lịch tới với Quy Nhơn tiếp tục tăng cao.

Với tiềm năng du lịch lớn chính là ưu thế để có thể phát triển, mang tới cơ hội đầu tư ấn tượng cho bất động sản nghỉ dưỡng. Du khách tới đây là đối tượng các khách hàng tiềm năng. Lưu lượng khách lớn, không ngừng tăng cao theo thời gian, nếu đầu tư vào căn biệt thự biển Coastal Hill FLC Quy Nhơn chắn nơi đây mang lại các lợi nhuận vượt trội tới cho nhà đầu tư.

Đầu tư vào dự án Coastal Hill FLC Quy Nhơn là đầu tư an toàn

Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang là 1 xu hướng hot trên thị trường ở Việt Nam hiện nay, chiếm ưu thế áp đảo nằm trong danh sách kênh đầu tư này. Đặc biệt là dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp Coastal Hill FLC Quy Nhơn còn đánh giá là 1 kênh đầu tư an toàn mang tới lợi nhuận cao, ổn định và dài lâu. Với cùng số vốn đầu tư tuy nhiên đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Coastal Hill FLC Quy Nhơn này, các nhà đầu tư và khách hàng không cần phải mất nhiều thời gian để quản lý tài sản, không cần lo lắng đối với việc tìm kiếm khách hàng mà vẫn bảo đảm công suất thuê phòng đạt ở mức độ cao, ổn định trên thị trường là khá cao …

Bên cạnh đó thì với các cam kết rõ ràng từ phía chủ đầu tư tập đoàn FLC Group, nguồn lợi nhuận bền vững và đúng hạn chính là ưu điểm vô cùng vượt trội để tiến hành đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Coastal Hill FLC Quy Nhơn.

Dù chưa có thông tin về mức giá bán căn biệt thự Coastal Hill FLC Quy Nhơn, tuy nhiên dựa vào dự án FLC trước đó, thì dự án này có mức giá thích hợp và hấp dẫn. Nhất là, nếu so mức giá bán dự án Coastal Hill FLC Quy Nhơn với dự án cùng đẳng cấp nằm trong khu vực thì dự án có mức giá thấp hơn. Trong khi tiềm năng về du lịch và nghỉ dưỡng tăng cao vượt trội, tiềm năng tăng giá của dự án Coastal Hill FLC Quy Nhơn là chắc chắn xảy ra trong tương lai.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24