Chung cư D-Aqua Quận 8 - CĐT Imexco™ tọa lạc ngay Mặt Tiền Bến Bình Đông với giá bán hấp dẫn, tính pháp...

Giới Thiệu Dự Án

D AQUA QUẬN 8

icon line

Dự án D-Aqua Quận 8 đã trở thành một sản phẩm được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư săn đón trên thị trường. Lợi thế của dự án đó chính là quỹ đất rộng lớn, mức giá bán hợp lý và hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, phát triển nhanh chóng.

Chính bởi thế mà những sản phẩm của dự án đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng đang có ý định mua căn hộ tại khu vực quận 8 để ở, đầu tư sinh lời.

Dự án căn hộ D Aqua Quận 8 đã được thừa hưởng mạng lưới giao thông hạ tầng hoàn hảo, tiếp cận nhanh chóng cùng chuỗi tiện ích hiện hữu trong khu vực chỉ vài km. Cùng với đó là công viên sống xanh bố trí trải dài 500m dọc bờ sông đã sở hữu một không gian xanh lý tưởng hiếm có ngay giữa khu đô thị sầm uất.

THÔNG TIN DỰ ÁN D AQUA QUẬN 8

THÔNG TIN DỰ ÁN D AQUA QUẬN 8

  • Dự án: D – Aqua
  • Vị trí tọa lạc: số 301 Bến Bình Đông - phường 14 - quận 8 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công Ty CP Thương Mại Imexco Việt Nam
  • Tổng thầu: Hoà Bình – Coteccon
  • Tổng diện tích: 9.588,6 m²
  • Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng trong đó có 2 tầng hầm và 2 tầng TTTM
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Số lượng sản phẩm: 600 căn hộ 1-3PN
  • Diện tích căn hộ: 60 – 110 m²
  • Dự kiến bàn giao: 2022
  • Thời hạn sở hữu: Lâu dài

Căn hộ D-Aqua được triển khai xây dựng với vị trí tại số 301 Bến Bình Đông -Phường 14 - Quận 8. Từ nơi đây, cư dân của dự án sẽ có tầm view nhìn rộng mở về phía Kênh Lò Gốm – Tàu Hủ và Kênh Đôi mang lại không gian sống xanh trong lành, thoáng đãng, tươi mát đặc trưng của khu Nam.

Ngay cạnh dự án là đại lộ Võ Văn Kiệt giúp cho cư dân nhanh chóng kết nối tới các quận; huyện; tỉnh thành lân cận với khoảng thời gian chỉ tầm 15 phút để tới quận 1; quận 3; quận 4; quan 5; quận 7; quận Tân Phú và Quận 11.

Cuộc sống của cư dân được tận hưởng cuộc sống xanh khi nằm liền kề bờ sông, dành cho những khách hàng đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một cuộc sống chất lượng, tránh xa sự ồn ào, xô bồ của xã hội.

Chỉ cần 10 phút để cư dân tới với KĐT Phú Mỹ Hưng

15 phút tới chợ Bến Thành

Khoảng 3 phút đến với đại lộ Võ Văn Kiệt

Chỉ 5 phút tới bến xe Miền Tây
D AQUA QUẬN 8

8 lý do nên chọn đầu tư D AQUA QUẬN 8

ly do 1
Điểm nhấn độc đáo trong kiến trúc đã khiến dự án trở thành kênh đầu tư hàng đầu thị trường, mọi căn hộ đều có tầm view nhìn đắt giá, không bị che chắn.
ly do 2
Mức giá bán, chính sách bán hàng hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư. Cùng với đó là chương trình ưu đãi cũng như phương thức thanh toán hợp lý hỗ trợ tài chính cho mọi người.
ly do 3
Chủ đầu tư uy tín, thương hiệu trên thị trường nhà đất đã hợp tác cùng với những tên tuổi nổi tiếng trên mọi lĩnh vực để đảm bảo thời gian, chất lượng dự án, bàn giao cho khách hàng.
ly do 4
Hệ thống an ninh đảm bảo biệt lập dành cho mọi cư dân khi an cư tại dự án với những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, đảm bảo mọi người hoàn toàn an tâm khi sinh sống tại đây.
ly do 5
Sự đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích đã giúp đem lại nơi an cư, kênh đầu tư lý tưởng phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng cũng như khả năng tài chính chính.
ly do 6
Vị trí tọa lạc mang lại khả năng kết nối giao thông đồng bộ, phát triển nhanh chóng để kết nối vào trung tâm thành phố, khu vực lân cận.
ly do 7
Dự án trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn hảo bao gồm thể thao, giải trí, vui chơi được tích hợp ngay nội khu, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
ly do 8
Các sản phẩm của dự án có thiết kế tiêu chuẩn đẳng cấp trở thành sản phẩm đầu tư tiềm năng cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án Căn hộ D-Aqua trang bị cho cư dân tương lai hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu, được bố trí ngay nội khu để cư dân tiếp cận, sử dụng bao gồm:

+ Phồ thương mại sầm uất

+ Đường dạo bộ

+ Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

+ Hồ bơi hiện đại

+ Khu chiếu phim ngoài trời

+ Vườn nướng BBQ

+ Lounge thư giãn hiện đại

+ Khu vườn nhiệt đới

+ Khu tập dưỡng sinh, thiền

+ Phòng gym hiện đại

+ Sảnh Lounge đón khách sang trọng.

+ Skybar, quán coffe; phòng đọc sách thưc giãn;…

Ngoài ra, cư dân của dự án còn nhanh chóng tiếp cận, được hưởng lợi từ chuỗi các tiện ích hiện hữu trong khu vực chỉ vài km đi lại như:

+ Hệ thống trường học các cấp: trường ĐH Y Dược; Trường ĐH GreenWich Việt Nam; Trường TH Phú Hưng;…

+ Dịch vụ sức khỏe: bệnh viện Y Dược; Bệnh viện Hùng Vương; Bệnh viện Nhiệt Đới;…

+ Mua sắm, thương mại: Siêu thị Co.op Mart; Siêu thị điện máy; Vincom Hùng Vương Plaza

+ Chợ dân sinh: Chợ Bình Tây; Chợ Lớn; Chợ Bình Đông;…

+Công viên, khu vui chơi giải trí: Công viên nước Đại Thế Giới; Khu vui chơi Đồng Diều; sân vận động Quận 8…

+ Cơ quan hành chính: UBND phường 14;…

DÃY PHỐ THƯƠNG MẠI
DÃY PHỐ THƯƠNG MẠI
ĐƯỜNG HOA DẠO BỘ
ĐƯỜNG HOA DẠO BỘ
HỒ BƠI KHÔNG CLO
HỒ BƠI KHÔNG CLO
HỒ BƠI PHUN MƯA
HỒ BƠI PHUN MƯA
PICNIC GARDEN
PICNIC GARDEN
RẠP CHIẾU PHIM
RẠP CHIẾU PHIM

Mặt Bằng D AQUA QUẬN 8

icon line

Dự án D-Aqua được triển khai xây dựng với mặt bằng vào khoảng 9.588,6m2, cùng với đó là mật độ xây dựng chỉ 40% với quy mô bao gồm 2 tòa tháp căn hộ có chiều cao 26 - 27 tầng.

Khi hoàn thiện, hai tòa tháp A và B của dự án sẽ cung cấp cho thị trường 600 căn hộ đa dạng loại hình, diện tích để khách hàng lựa chọn. Cùng với đó là khu vực tầng hầm dành cho chỗ đỗ xe rộng 4.125m2 cũng như khu sinh hoạt cộng đồng và dịch vụ thương mại đã được bố trí tại tầng trệt với tổng diện tích sàn 2.063m2.

Mặt Bằng Chi Tiết D AQUA QUẬN 8

icon line

Mặt bằng căn hộ dự án D-Aqua Quận 8 đã được bố trí hợp lý bài bản, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của mọi cư dân trong tương lai của dự án. Các tòa tháp căn hộ đã được triển khai xây dựng trong khoảng thời gian ngắn, đảm bảo cho khách hàng nhanh chóng sở hữu một nơi an cư lý tưởng nhất.

+ Block cao 25 tầng được quy hoạch với hai khu bao gồm: Khu A có quy hoạch diện tích 7.546,8m2 và khu B có tổng diện tích 2.041,8m2

+ Từ tầng 2 – 24: Bố trí khu căn hộ với tổng số lượng sản phẩm 408 căn hộ với đa dạng loại hình, thiết kế:

*Loại căn hộ A: diện tích 60m2 với số lượng 17 căn

*Loại B: diện tích 76,8 m2 có 68 căn

*Loại C: 136 căn với diện tích 81,5 m2

* Loại D: 119 căn có diện tích 85 m2

*Loại E: 68 căn có diện tích 102 m2 - 110 m2

Thiết Kế D AQUA QUẬN 8

icon line

Dự án D-Aqua đã thiết kế phong cách sống xanh, hòa hợp cùng với thiên nhiên đem lại không gian sống hiện đại mà mọi khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư với cảm giác thư giãn như một khu resort nghĩ dưỡng đẳng cấp.

Các căn hộ D – Aqua với mật độ bố trí khoa học khi các căn hộ đều có tầm view nhìn rộng rãi với toàn bộ căn hộ không bị che chắn, đắt giá hướng sông xanh mát mẻ.

Nhờ thế mà cư dân sẽ được tận hưởng làn gió mát mẻ, trong lành, cuộc sống của cư dân sẽ trở nên thư giãn, thanh bình hơn. Đặc biệt hơn là yếu tố phong thủy của dự án được đề cao mang lại sự thịnh vượng, tài lộc cho mọi gia chủ, đón nắng, gió tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của mọi người. Các dãy nhà phố được bố trí dọc theo bờ sông hòa cùng cảnh quan thiên nhiên cùng các tuyến đường dạo bộ trong lành, tươi mát.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG VỆ SINH
PHÒNG VỆ SINH

Giá Bán D AQUA QUẬN 8

icon line

Căn hộ D-Aqua cung cấp các sản phẩm có thiết kế thông minh và hiện đại đem lại cuộc sống xanh, lý tưởng cho mọi khách hàng, gần gũi tự nhiên.

600 căn hộ của dự án với thiết kế quy hoạch đa dạng loại hinh 1PN – 3PN có sổ đỏ từng căn, tính pháp lý hoàn thiện, người Việt Nam sở hữu lâu dài và 50 năm cho người nước ngoài hiện CĐT chưa đưa ra mức giá bán, phương thức thanh toán cũng như tiến độ.

Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng, chính xác tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn cụ thể nhất.

Câu hỏi thường gặp
D AQUA QUẬN 8
Tỷ lệ: 5 (100%) 4 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án Chung cư D-Aqua Quận 8?
Vị trí tọa lạc: số 301 Bến Bình Đông - phường 14 - quận 8 – TP Hồ Chí Minh
Thời gian thực hiện dự án Chung cư D-Aqua Quận 8?
Dự kiến bàn giao: 2022
Quy mô dự án Chung cư D-Aqua Quận 8ra sao?
Tổng diện tích: 9.588,6 m²
Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng trong đó có 2 tầng hầm và 2 tầng TTTM
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 60 – 110 m²