Lấy lấy ý tưởng từ việc mong muốn cung cấp cho khách hàng 1 giải pháp hợp lý về thiết kế và cung cấp dịch vụ thi công uy tín, chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được công trình đẹp về thẩm mỹ và đạt chất lượng cao.

    Tín Nghĩa được thành lập năm 2007 và bắt đầu phát triển thương hiệu X HOME  đầu năm 2013 từ chính ước mơ của chúng tôi về những công trình xây dựng bền vững, chinh phục sự hài lòng của khách hàng bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực  xây dựng thiết kế, và kinh nghiệm, uy tín trong thi công các công trình xây dựng, mỹ thuật.
Thương hiệu  tập trung hoạt động kinh doanh vào 4 lĩnh vực chính:
           - Xây dựng nhà phố : Diện tích bó hẹp nhưng mong muốn có một ngôi nhà đẹp, không gian rộng - đẹp - tiện nghi,  sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
           - Xây dựng biệt thự : Biệt thự là một trong những lựa chọn hàng đầu để bạn chủ động trong việc tạo dựng cảnh quan, cũng như theo đuổi phong cách kiến trúc ưa thích mà không bị bó hẹp do diện tích.
           - Thiết kế nhà đẹp : Dịch vụ thiết kế nhà đẹp của  giúp ngôi nhà của bạn có một kiến trúc sang trọng & độc đáo, tiện nghị & lịch thiệp

           - Tư vấn thiết kế nội thất: Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự, tư vấn thiết kế nội thất nhà phố, tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư, tư vấn thiết kế nội thất phòng khách, tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp.....
           - Sửa chữa nhà : Dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu lại không gian sống, giá cả phải chăng, cam kết về chất lượng

    Song song với các dịch vụ trên dịch vụ thiết kế sân vườn tiểu cảnh, mỹ thuật của  cũng đang gặt hái được nhiều thành công lớn. Được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. 

    Bởi chúng tôi hiểu thế mạnh của chính mình và tiềm năng của thị trường xây dựng và thiết kế nhà phố trong những năm trở lại đây. Khi quá trình đô thị hóa gia tăng, nhu cầu của mọi người về những ngôi nhà phố đẹp mà diện tích cho mỗi căn hộ được bó hẹp từ vài chục m2.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Tín Nghĩa đã xác định những thế mạnh tiềm năng từ thị trường xây dựng tại Việt Nam, cũng như những khó khăn mà chính thị trường ấy mang lại. Việt Nam là một nước có quá trình đô thị hóa gia tăng, yêu cầu của mỗi người về ngôi nhà của mình ngày càng cao, tuy nhiên sức cạnh tranh của thị trường là vô cùng lớn, khi có rất nhiều công ty xây dựng được thành lập. Nhưng chúng tôi tin vào sức mạnh đến từ sự đoàn kết, đến từ sự tận tụy mà tập thể cán bộ công nhân viên Tín Nghĩa đem đến cho khách hàng.

    Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu tại Việt nam về thiết kế và thi công xây dựng các công trình dân dụng, công trình cơ sở..., chúng tôi luôn hoàn thiện và phát triển chính mình trên nền tảng là việc tăng cường tạo dựng cơ sở vật chất kĩ thuật, chuẩn hóa thiết bị thi công, đồng thời xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, có chuyên môn cao đáp ứng mọi yêu cầu phát sinh của khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Tín Nghĩa sẽ cùng khách hàng tạo ra một công trình hoàn hảo từ thiết kế đến thi công, hoàn thiện đảm bảo chi phí tốt nhất cho chất lượng được yêu cầu.

   Với slogan: “Think differently”, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thương hiệu  chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng sau mỗi dự án.