Tầng lớp thượng lưu luôn tiên phong trong việc thiết lập những tiêu chuẩn sống mới. Bên cạnh giá trị vật chất có thể đo lường hay nhìn thấy bên ngoài, ngày nay giới thượng lưu đang theo đuổi một chuẩn mực cao hơn đó là hướng tới trải nghiệm cá nhân, đề cao giá trị tinh thần. Chính vì thế một không gian sống mới thoáng đãng, yên bình, đảm bảo sự riêng tư chính là đích đến mà nhóm cư dân tinh hoa đang theo đuổi.

Tầng lớp thượng lưu luôn tiên phong trong việc thiết lập những tiêu chuẩn sống mới. Bên cạnh giá trị vật chất có thể đo lường hay nhìn thấy bên ngoài, ngày nay giới thượng lưu đang theo đuổi một chuẩn mực cao hơn đó là hướng tới trải nghiệm cá nhân, đề cao giá trị tinh thần. Chính vì thế một không gian sống mới thoáng đãng, yên bình, đảm bảo sự riêng tư chính là đích đến mà nhóm cư dân tinh hoa đang theo đuổi.

Sống sang là sống rộng rãi

Chuẩn sống sang vốn là khái niệm ngầm của tầng lớp thượng lưu mà khó có thể đo lường bằng các tiêu chí cụ thể. Thế nhưng, giữa vạn biến của đời sống, một chốn đi về rộng rãi, riêng tư chính là “tấm áo” thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Điều này càng được khẳng định rõ hơn ở các đại đô thị có quy mô dân số lên tới hàng chục triệu người, nơi quỹ đất ngày càng hạn chế. Đặc biệt, hai năm trở lại đây, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, khi thời gian giãn cách xã hội kéo dài, không gian sống giờ đây trở thành nơi đáp ứng cả ba mục đích: an cư – nghỉ dưỡng – làm việc… một không gian sống đủ rộng, nơi thiên nhiên tràn vào tư gia trở thành niềm mong mỏi của nhiều cư dân hiện đại.

Bởi vậy, không ngạc nhiên khi thời gian qua, dòng căn hộ có thể ở ngay, sở hữu diện tích lớn, nằm trong quần thể không gian xanh, thoáng đãng liên tục được người mua săn tìm. Thị trường chứng kiến thanh khoản cao đột biến của dòng căn hộ này với mức tăng trưởng giá đáng kể, điển hình là dự án UDIC Westlake.

Dự án UDIC Westlake đã thành hình và sẵn sàng đón cư dân vào ở ngay

Nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long – viên ngọc quý của thị trường bất động sản Thủ đô, UDIC Westlake được thừa hưởng quy hoạch đồng bộ và không gian xanh, thoáng đãng của vùng đất kiểu mẫu.

Không tham đua chiều cao, các tòa nhà của dự án chỉ gồm 17, 20 và 23 tầng, nhưng vẫn mang lại tầm nhìn vượt trội nhờ tọa lạc ngay mặt đường Võ Chí Công, nhìn thẳng ra cầu Nhật Tân phía bắc, 500ha mặt nước hồ Tây phía đông và bao quát một vùng rộng lớn phía tây - nam của khu dân cư thấp tầng.

Tầm nhìn rộng và thoáng tới Hồ Tây, sông Hồng hay cầu Nhật Tân

Nhờ mật độ dân số của khu vực rất thấp, chỉ 7.130 người/km2, bằng 1/5 quận Đống Đa, 1/3 quận Ba Đình và hệ thống đường giao thông hiện đại, cư dân dự án gần như không phải biết tới “khái niệm” tắc đường hay những vấn nạn đô thị như khói bụi hoặc ô nhiễm tiếng ồn.

Thiết kế dự án cũng hướng tới việc tạo ra không gian sống thoáng đãng, rộng rãi nhất cho cư dân với mật độ xây dựng tòa tháp chỉ 18%. Các căn hộ có tới ba mặt thoáng, đón nắng, đón gió như mang cả sự dịu dàng của tự nhiên vào từng góc nhà. Diện tích lớn đến rất lớn không chỉ thỏa mãn nhu cầu sáng tạo trong thiết kế, bài trí nội thất mà còn xóa tan cảm giác bức bối khi phải ở trong nhà thời gian dài vì giãn cách xã hội.

Đẳng cấp không lời

Không gian sống của UDIC Westlake được ví như “phiên bản giới hạn” trên thị trường nhà ở Thủ đô, đáp ứng đúng nhu cầu cao cấp của tầng lớp thượng lưu. Là những người giàu tri thức, có gu thẩm mỹ cao, duy mỹ, phong cách sống của tầng lớp thượng lưu đó là sự lịch lãm, không phô trương, mà hướng đến tận hưởng sự riêng tư, kín kẽ cùng những trải nghiệm cá nhân xứng tầm. Họ tìm thấy được những đặc quyền riêng để ngầm khẳng định vị thế cũng như tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, bình yên sau những bộn bề của công việc.

Tại UDIC Westlake, sự riêng tư được đảm bảo gần như tuyệt đối khi mỗi tầng của từng sảnh tòa nhà được chủ đầu tư bố trí chỉ 4 căn hộ, xếp trong nhóm dẫn đầu thị trường. Mật độ thang máy chỉ 2 căn/thang/sàn. Sảnh thang máy rộng tới 3m và hành lang căn hộ rộng 2,2m tạo nên không gian đi lại thoáng rộng, đó chính là điểm nhấn khác biệt so với các dự án lân cận.

UDIC Westlake sở hữu mật độ xây dựng đáng sống bậc nhất quận Tây Hồ

Từ đây, mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân được đáp ứng trọn vẹn ngay trong nội khu dự án và cũng như hưởng lợi trực tiếp từ chuỗi tiện ích đẳng cấp của quần thể khu đô thị Ciputra. Chính vì thế, cuộc sống của mỗi chủ nhân tại đây đảm bảo giá trị riêng tư một cách cao nhất.

Tài sản để lại

Với các giá trị đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của thời đại, UDIC Westlake được đánh giá là dự án lý tưởng của thị trường nhà ở Thủ đô hiện nay.

Vị trí đắc địa ngay sát cầu Nhật Tân, trên con đường nối thẳng ra sân bay Nội Bài và hướng vào nội đô lịch sử đã mang lại cho dự án lợi thế cạnh tranh vượt trội, làm nên tiềm năng tăng trưởng giá trị mạnh mẽ theo thời gian. Giới đầu tư nhìn nhận trong điều kiện tốt, dự án có thể đạt tới mức tăng trên 10% mỗi năm.

Ở phía nhu cầu ở thực, việc dự án đã đi vào hoạt động là điều kiện tuyệt vời để an cư lập nghiệp. Pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ trao tay mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cư dân, trái ngược với sự thấp thỏm khi xuống tiền tại các dự án hình thành trong tương lai.

Và không chỉ đáp ứng cho nhu cầu sống sang, an nhàn ở hiện tại, UDIC Westlake còn là một thứ để lại, một tài sản trao truyền giữa các thế hệ, để nhịp sống tiếp tục chảy trôi như dòng sông Hồng vẫn cuồn cuộn đổ về đông.

Thông tin dự án:

Hotline: 0936 002 076

Website: www.udicwestlake.com.vn