Trung Thuy Group đã luôn đi đầu, tiên phong trong các dự án với thiết kế độc đáo và thông minh, cung cấp cho thị trường các sản phẩm với không gian sống tinh tế, đảm bảo yếu tố kỹ thuật cũng như chất lượng công trình. Từ đó giúp nâng cao chất lượng sống cho mọi người, duy trì giá trị bền vững cho mai sau.

Tập đoàn Trung Thủy

Chủ đầu tư Trung Thuy Group

Tập đoàn Trung Thủy

Năm thành lập:
1985
Địa chỉ:
60-62 Đông Du – P Bến Nghé – Q.1 - TP. Hồ Chí Minh
Lĩnh vực hoạt động:
Dự án BĐS quy mô khủng; xây dựng các nhà hàng; khách sạn; trạm dừng chân trong suốt dọc đường từ Bắc – Nam

Trung Thủy Group (TTG) đã có mặt trên thị trường từ năm 1985 với các lĩnh vực hoạt động bao gồm: bất động sản; nông nghiệp; ứng dụng công nghệ cao; thương mại – dịch vụ; quản lý nhà hàng và khách sạn; du lịch nghỉ dưỡng… Các dự án trọng tâm của CĐT này là triển khai xây dựng các dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp. Chính các dự án này đã giúp Trung Thủy trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

TTG đã luôn đi đầu, tiên phong trong các dự án với thiết kế độc đáo và thông minh, cung cấp cho thị trường các sản phẩm với không gian sống tinh tế, đảm bảo yếu tố kỹ thuật cũng như chất lượng công trình. Từ đó giúp nâng cao chất lượng sống cho mọi người, duy trì giá trị bền vững cho mai sau.

Trung Thủy đã tham gia kinh doanh với lĩnh vực ban đầu là hàng mĩ nghệ với thương hiệu Miss Áo dài với trụ sở chính tại 60-62 Đông Du – P Bến Nghé – Q.1 - TP. Hồ Chí Minh. Miss Áo dài đã được thành lập vào năm 2002 với hoạt động chuyên sản xuất, mua bán hàng thủ công mỹ nghệ; dịch vụ may – đo áo dài nổi tiếng cả trong, ngoài nước. Với mỗi lĩnh vực mà doanh nghiệp này tham gia đều hướng tới cung cấp các sản phẩm nhằm hài lòng mọi khách hàng.

Tới thời điểm hiện nay, tập đoàn Trung Thủy đã triển khai hàng loạt dự án, thành công trên thị trường phân khúc BĐS cao cấp tại TP Hồ Chí Minh; Hà Nội; Đà Nẵng, đồng thời sở hữu rất nhiều quỹ đất tại vị trí vàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

  Vào năm 2002, thành lập Công ty TNHH Trung Thủy để kinh doanh mỹ nghệ, may đo áo dài. Tuy nhiên, chỉ vài năm sau thì doanh nghiệp này đã tham gia vào lĩnh vực BĐS với dự án đầu tiên là tòa nhà Miss Áo dài tọa lạc tại phường Bến Nghé – quận 1 – TP Hồ Chí Minh. Tòa nhà được triển khai với quy mô là tòa văn phòng cho thuê, phát triển song song cùng với thủ công mĩ nghệ.

Nam 2007 đã ghi nhận tên tuổi, vị thế của CĐT này trên thị trường nhà đất khi đã hoàn thiện và đưa vào vận hành tòa nhà Lancaster tại Tp Hồ Chí Minh có quy mô 1 tòa tháp cao 22 tầng cung cấp các căn hộ và văn phòng cho thuê thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Năm 2008, Trung Thủy đã chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH sang Công ty CP và tập trung vào đầu tư các dự án BĐS quy mô khủng; xây dựng các nhà hàng; khách sạn; trạm dừng chân trong suốt dọc đường từ Bắc – Nam.

Năm 2015 tới nay, Trung Thủy chuyển đổi mô hình thành tập đoàn, tập trung vào phát triển lĩnh vực địa ốc.

Hiện nay, ông Nguyễn Trung Tín là người đứng đầu, điều hành tập đoàn. Ông sinh năm 1987, là con trai cả của doanh nhân Dương Thanh Thủy. Ông chính là doanh nhân trẻ đã rất có tiếng tăm trên thị trường trước khi tham gia lãnh đạo công ty gia đình.

 Tuy Tập đoàn Trung Thủy đã tham gia vào lĩnh vực BĐS muộn hơn so với nhiều đối thủ nhưng doanh nghiệp này đã sở hữu cho mình hàng loạt khu đất vàng để triển khai các dự án căn hộ; nhà ở thuộc phân khúc cao cấp.

Tính tới thời điểm hiện nay thì CĐT này đang phát triển 6 dự án mang thương hiệu Lancaster tại 3 thành phố lớn: Hà Nội; Đà Nẵng; TP Hồ Chí Minh. Số vốn đầu tư tại các dự án này lên tới hơn 10.000 tỷ đồng. Các dự án của CĐT này đều được xây dựng, quy hoạch tại các vị trí đắt giá, chất lượng hàng đầu khẳng định tên tuổi và vị thế của tập đoàn Trung Thủy.

Tầm Nhìn - Chiến Lược

+ Kiến tạo nên những không gian sống chất lượng cho tương lai

 Nguyên tắc hàng đầu, quan trọng nhất của tập đoàn Trung Thủy đó chính là nâng cao chất lượng cuộc sống bởi những không gian mỹ thuật, chất lượng tốt nhất. công ty sẽ là người đi đầu trong việc thiết kế và hình thành nên các không gian sáng tạo, kiến tạo cuộc sống chất lượng, phong phú hàng đầu cho mọi người trong mọi mặt và có giá trị trường tồn theo thời gian.

+ Đem lại những sản phẩm, chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng

Mỗi công ty đều có một cuộc hành trình từ điểm đầu tới điểm kết thúc là khách hàng. TTG đã thấu hiểu được điều này từ những ngày đầu khởi nghiệp kinh doanh, vì thế đã luôn phấn đấu để vươn lên một tầm cao mới trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ với mọi lĩnh vực. Chính sự thấu hiểu này đã giúp cho công ty biến sự hài lòng của quý khách hàng trở thành sự hài lòng của chính doanh nghiệp.

Lựa chọn các lĩnh vực đầu tư mang lại giá trị, tiềm năng cao

TTG hiện đã trở thành một mảnh ghép trong sự phát triển mạnh mẽ của thị trường BĐS tại khu vực Đông Nam Á. Doanh nghiệp này đã nhận ra tầm quan trọng của việc nắm bắt sự tăng trưởng cũng như linh vực kinh doanh mới. Từ đó đưa ra các quyết định đầu tư, chiến lược kinh doanh giúp mở rộng quy mô, gia tăng giá trị và của công ty.

Giá Trị Cốt Lõi

+ Tận Tụy: Trung Thủy luôn chịu trách nhiệm trong từng lĩnh vực, hướng tới kết quả cuối cùng tốt nhất.

+ Trung Thực: Tập đoàn là một doanh nghiệp đáng tin cậy với những hành động luôn đi kèm với sự chính trực.

+ Tinh Thần Doanh Nhân: công ty luôn tạo động lực cũng như luôn hành động đúng với tinh thần của những người mang vị thế tiên phong.

+ Thực Tế: Tập đoàn phát triển với châm ngôn làm nhiều hơn nói; đưa ra những hàng động dựa trên lý trí, kinh nghiệm.

+ Đam Mê: Trung Thủy xem trọng yếu tố con người cùng với những hàng động cùng với sự đam mê.

Tính tới thời điểm năm 2019 thì tập đoàn Trung Thủy đã có 14 chi nhánh và công ty con được triển khai trên khắp mọi miền tổ quốc cùng đội ngũ nhân viên lên tới gần 1000 người.

Bên cạnh lĩnh vực căn hộ cao cấp; biệt thự hạng sang; khu cao cấp Compound xuất hiện tại các thành phố lớn như: Hồ Chí Minh; Hà Nội thì hiện nay doanh nghiệp này còn có quỹ đất khủng để triển khai các sản phẩm condotel; biệt thự nghỉ dưỡng tại các thành phố biển như: Đà Nẵng; Vũng Tàu; Bình Thuận.

Để đảm bảo tiến độ triển khai và bàn giao, chất lượng dự án thì Trung Thủy đã hợp tác cùng với các tên tuổi uy tín trong mọi lĩnh vực cả trong và ngoài nước như:

 + Tổng thầu xây dựng: Hòa Bình Group; Coteccon

+ Đối tác thiết kế: AZ Architects; Archetype Group; NQH Architects

+ Vận hành quản lý dự án: Trung Thủy Lancaster

Chính bởi thế mà các dự án của doanh nghiệp này đều đạt tiêu chuẩn về tiến độ triển khai; chất lượng bàn giao; thiết kế sản phẩm; tính pháp lý minh bạch. Các khách hàng sở hữu sản phẩm tại dự án đều đánh giá cao về các yếu tố trên và đặc biệt là thái độ phục vụ chu đáo; tận tình của nhân viên công ty. Và một điều nữa đó chính là giá trị sử dụng của sản phẩm ngày càng tăng cao khi cư dân lựa chọn an cư tại dự án của Trung Thủy.

 HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN

 + Năm 2020

Bàn giao dự án Lancaster Eden

Cho ra mắt thị trường dự án Lancaster Luminaire tại số 1152 Đường Láng – TP Hà Nội.

Tiến hành động thổ dự án Lancaster có vị trí tọa lạc tại 230 Nguyễn Trãi – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh.

+ Năm 2019

Khởi công dự án Lancaster Luminaire tại TP Hà Nội

Dự án Nam Ô Resort tại TP biển Đà Nẵng đã chính thức được phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500

+ Năm 2018

Cho ra mắt thị trường dự án Dreamplex Trần Quang Khải

Dự án Lancaster Eden được vinh danh với hạng mục Thiết kế xuất sắc của năm  tại giải thưởng Best of the Best Awards 2018 by Robb Report.

+ Năm 2017

Triển khai xây dựng dự án Lancaster Lincoln tại quận 4, đánh dấu bước tiến của CĐT này vào thị trường BĐS.

+ Năm 2015

Chuyển đổi từ hình thức công ty cổ phần thành Trung Thủy Group (TTG)

Đưa vào hoạt động Dreamplex Coworking Space đầu tiên tại có mặt tại TP Hồ Chí Minh

+ Năm 2013

Cho ra mắt thị trường dự án Lancaster Hà Nội

+ Năm 2012

Hoàn thiện, đưa vào vận hành trạm dừng Mekong tại Long Thành

+ Giai đoạn từ năm 2008 - 2009

Chuyển đổi mô hình thành Công ty Cổ phần Trung Thủy (TTG) từ công ty TNHH. Hoạt động đa ngành nghề, lĩnh vực đầu tư với các dự án trải dài cả nước.

 + Năm 2007

Đưa vào hoạt động tòa nhà Lancaster HCM có vị trí tọa lạc tại Lê Thánh Tôn. Ghi dấu ấn Trung Thủy trên thị trường kinh doanh.

+ Năm 2006

Hoàn thiện, đưa vào hoạt động tòa tháp Miss Áo Dài có vị trí tại Phường Bến Nghé – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh cung cấp văn phòng cho thuê và kinh doanh lĩnh vực thủ công mỹ nghệ.

+ Năm 2005

Khánh thành tòa tháp cao ốc Sen Spa cung cấp các dịch vụ thư giãn, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Đưa vào hoạt động trạm dừng chân Mekong tại Tiền

+ Năm 2002

Thàn lập Công ty TNHH Trung Thủy, triển khai xây dựng hệ thống cửa hàng mỹ nghệ Miss Áo Dài, mở rộng thị phần kinh doanh ra khu vực phía Bắc tại TP Hà Nội.

 + Năm 1995

Ra đời doanh nghiệp Mỹ nghệ Miss Áo Dài với hoạt động chuyên sản xuất; mua bán đồ thủ công mỹ nghệ; may – đo áo dài nổi tiếng trong nước và quốc tế với thương hiệu Miss Aodai.

+ Năm 1985

Bà Dương Thanh Thủy hiện nay giữ chức vụ Phó Chủ Tịch HĐQT Trung Thủy Group khởi nghiêp bằng hình thức kinh doanh các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tại đường Nguyễn Huệ - TP Hồ Chí Minh.

Sự cam kết dẫn tới thành công

 + Chia sẻ - cam kết

TTG thành công tại Việt Nam như hiện nay chính từ lời hứa về sự đảm bảo chất lượng cũng như lòng tin trong mọi dịch vụ mà doanh nghiệp này cung cấp. Trung Thủy đã đồng lòng, đặt khách hàng lên hàng đầu trong những hành động, quyết định. Chính sự nỗ lực, cố gắng của mọi thành viên, tập thể đều chung chí hướng là sự hài lòng của mọi khách hàng.

+ Nhân lực chính là chìa khóa dẫn tới sự thành công

Tài sản lớn nhất của doanh nghiệp chính là đội ngũ công nhân viên. Từ chính những ý tưởng sáng tạo của mọi người đã giúp công ty đi tới thành công như ngày hôn nay. Để gắn kết văn hóa – hợp tác thì Trung Thủy luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho những chuyên gia hàng đầu được thỏa sức sáng tạo, phát triển sự nghiệp của mình. Từ đó cùng nhau đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn cũng như kỳ vọng của khách hàng, đối tác.

 + Kiến tạo cơ hội duy nhất cho những người xứng đáng

Trong kinh doanh, triết lý thành công luôn đòi hỏi cần những người có tư duy mới mẻ; hiện đại; thích ứng cùng với sự thay đổi nhanh chóng đặc biệt là khả năng lãnh đạo. Bên cạnh đó điều cần thiết nữa là luôn trung thành cùng tinh thần của nhà sáng lập doanh nghiệp. Các nhân viên luôn có không gian tự do để điều hành công viên cùng sự hợp tác, hỗ trợ của các phòng ban như: IT; bộ phận tài chính – kế toán; chiến lược; pháp lý;…

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO CÁC DỰ ÁN Chủ đầu tư Trung Thuy Group!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY! – HOTLINE: 0886 68 68 98

Danh sách dự án của chủ đầu tư Chủ đầu tư Trung Thuy Group

Lancaster Hồ Chí Minh

Vị trí: 22-22Bis Lê Thánh Tôn - Quận 1 – TP Hồ Chí Minh

Diện tích: 17.000 m2

Quy mô: 22 tầng cao + 2 tầng hầm

 Số lượng sản phẩm: 89 căn hộ

Giá bán: 130 – 150 triệu đồng/m2.

Lancaster Hà Nội

Vị trí: 20 Nui Trúc - Giảng Võ – quận Ba Đình – Tp Hà Nội

Quy mô: 27 tầng cao + 3 tầng hầm

Số lượng sản phẩm: 296 căn hộ1 – 4 PN 38 – 177m2

Diện tích xây dựng: 1,624 m2

Giá bán: từ 75 triệu đồng/m2

Lancaster Lincoln

 Vị trí: Nguyễn Tất Thành - Phường 18 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh

Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư

Quy mô: 2 tòa tháp cao 40 tầng

Số lượng sản phẩm: 676

Giá bán: từ 53 - 57 triệu đồng/m²

Lancaster Legacy

Vị trí: Nguyễn Trãi - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư

Quy mô: 1 tòa tháp cao 33 tầng

Số lượng: 419 căn

Giá bán: từ 130 - 150 triệu đồng/m²

Villa - Lancaster Eden

Vị trí: KDC An Phú An Khánh - đường Trần Lựu - Vũ Tông Phan – TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 14 căn biệt thự 4-6PN

Diện tích thiết kế: 484-766m2

Triển khai: Năm 2017; hoàn thiện: Quý II/2020

Giá bán: Từ 100 tỷ đồng/căn

Lancaster Luminaire

 Vị trí tọa lạc: số 1152 – 1154 Đường Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa - TP Hà Nội

Quy mô: 6.046,4m2

Mặt bằng: cao 25 tầng + 4 tầng hầm

Số lượng: 252 căn hộ

Lancaster Nam Ô Resort

Vị trí tọa lạc: Phường Hòa Hiệp Nam - Quận Linh Chiểu - TP. Đà Nẵng

Quy mô: 366.679 m2

Loại hình sản phẩm: biệt thự nghỉ dưỡng

Số lượng: 57 căn

Giá bán: 8.6 - 9.8 tỷ đồng/căn

Bàn giao
CĂN HỘ LANCASTER LINCOLN QUẬN 4

CĂN HỘ LANCASTER LINCOLN QUẬN 4

icon map428 – 430 Nguyễn Tất Thành, P. 18,...

Trung Thủy Group chính thức mở bán căn hộ chung cư Lancaster Lincoln Quận 4 – Tiếp nối chuỗi thành công của các Sản...

  • icon dien tich 46-134m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
40 – 50 triệu/m2
Mở bán
LANCASTER LEGACY NGUYỄN TRÃI

LANCASTER LEGACY NGUYỄN TRÃI

icon map230 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh,...

Lancaster Legacy Nguyễn Trãi được phát triển theo phân khúc Luxury, phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp hứa hẹn mang...

  • icon dien tich 70 - 270 m²
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
130 - 150 triệu đồng/m².
Mở bán
LANCASTER EDEN AN PHÚ QUẬN 2

LANCASTER EDEN AN PHÚ QUẬN 2

icon mapkhu đô thị An Phú – An Khánh, Quận...

Dự án biệt thự Lancaster Eden An Phú Quận 2 do chủ đầu tư Tập Đoàn Trung Thủy Group đầu tư và phát triển. Khu biệt...

  • icon dien tich 936-1191m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
85 tỷ đồng/căn
Đang triển khai xây dựng
LANCASTER RESIDENCES D4

LANCASTER RESIDENCES D4

icon mapĐường Tôn Thất Thuyết – P.16 –...

Lancaster Residences D4 với CĐT là tập đoàn Trung Thuỷ Group triển khai xây dựng tại khu vực trung tâm quận 4, cung cấp đa...

  • icon dien tich 58-114m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 51 - 54triệu đồng/m2.
ly do 1
Vị trí tọa lạc của các dự án đều nằm tại trung tâm của các thành phố lớn, là nơi kết nối trung tâm với các khu vực lân cận, tỉnh thành xung quanh nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển.
ly do 2
Khi bàn giao cho khách hàng thì các sản phẩm tại các dự án đều hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn cao cấp, vật liệu được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
ly do 3
Thiết kế căn hộ hiện đại, đa dạng loại hình sản phẩm mang lại sự thông thoáng cho căn hộ, khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho nơi an cư của mình phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính.
ly do 4
Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng mọi tiêu chuẩn về căn hộ cao cấp của mọi cư dân đem lại cuộc sống xanh, tiện nghi đặc biệt là dịch vụ bảo trì và bảo hành 24/7.
ly do 5
Giá bán hợp lý, chính sách bán hàng được CĐT đưa ra hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng biến các sản phẩm không chỉ thành nơi an cư mà còn là kênh đầu tư sinh lời lâu dài, ổn định.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY – HOTLINE 0886 68 68 98