Trungnam Group được thành lập, cho ra đời với hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực với mục đích đóng góp lớn cho sự phát triển của đất nước.

Công ty CP Trung Nam

Chủ đầu tư Trung Nam Land

Công ty CP Trung Nam

Năm thành lập:
Năm 2004
Địa chỉ:
Tầng 3 - Tòa nhà Indochina Riverside Tower số 74 Bạch Đằng – P. Hải Châu I - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng
Lĩnh vực hoạt động:
Năng lượng; hạ tầng; BĐS.

Trung Nam Corporation – viết tắt TNA CORP có trụ sở chính tại: Tầng 3 - Tòa nhà Indochina Riverside Tower số 74 Bạch Đằng – P. Hải Châu I - Quận Hải Châu - TP Đà Nẵng được thành lập vào ngày 27/12/2001 với loại hình là công ty cổ phần ngoài nhà nước.

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trung Nam – một thành viên của Trungnam Group đã được thành lập vào 12/11/2004 có số vốn điều lệ ban đầu là 3.000 tỷ đồng. Trungnam Group được thành lập, cho ra đời với hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực với mục đích đóng góp lớn cho sự phát triển của đất nước.

Năng lực cốt lõi

Năng lực cốt lõi của Trungnam Group đó chính là đầu tư, xây dựng. Hiện nay, doanh nghiệp đã thành công với ba lĩnh vực chính bao gồm: năng lượng; hạ tầng; BĐS.

Doanh nghiệp này đã ghi dấu được những đặc trưng riêng trong quản lý kinh doanh; điều hành sản xuất cũng như tìm tòi và sự đột phá trong quá trình phát triển. Từ đó nhanh chóng tạo dựng được sự uy tín cũng như vị thế của một công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng. Trungnam Group đã khẳng định được vị thế, giá trị của mình với các dự án quy mô và đầy sự thách thức cùng sự phát triển bằng việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Kết hợp cùng với đó là phong cách làm việc tập thể, ứng dụng sự sáng tạo cũng như khả năng triển khai một cách chuyên nghiệp.

Nhờ thế mạnh về nguồn nhân lực cũng như tài chính, phương châm đóng góp trong sự phát triển chung của đất nước với các hoạt động kinh doanh nên doanh nghiệp này đã định hướng để trở thành một tập đoàn lớn mạnh trong hoạt động đầu tư và xây dựng. ‘

Kim chỉ nam của Trungnam Group

Kim chỉ nam của Trungnam Group đó chính là đầu tư bền vững, xây dựng cho tương lai. Cùng với đó là xác định mục tiêu một cách hiệu quả, cam kết chất lượng cũng như sự bền vững tại mọi dự án bỏ vốn đầu tư.

Trungnam Group đã khẳng định khả năng thành công của mình với sứ mệnh đem lại niềm tin bền vững để các cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả. Quy mô của doanh nghiệp này hiện nay đã có 10 công ty con và có 3 công ty liên kết hoạt động rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trungnam Group từng ngày khẳng định được vị thế của mình khi đầu tư xây dựng vào hàng loạt các công trình hiện đại với chất lượng cao cấp nhằm góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nươc đang trên quá trình hội nhập kinh tế thế giới.

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) có quá trình phát triển hơn 17 năm hoạt động và lớn mạnh cùng đội ngũ cán bộ lên tới hơn 1.500 người; hệ thống có 15 công ty thành viên với lĩnh vực hoạt động đa dạng: năng lượng; xây dựng; hạ tầng; BĐS.

Quy mô của công ty đã liên tục lớn mạnh, được mở rộng hoạt động cũng như phạm vi khắp ba miền Bắc – Trung – Nam để từ đó trở thành thương hiệu lớn và tạo được sự tín nhiệm đối với các đối tác; khách hàng và trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp hàng đầu của Việt Nam.

Tầm nhìn, sứ mệnh

Sứ mệnh của công ty đó chính là “Đầu tư bền vững - Xây dựng tương lai” đã giúp cho Trungnam Group xác định được mục tiêu hiệu quả cũng như cam kết chất lượng và sự bền vững trong mọi dự án đầu tư của mình.

Tầm nhìn: , Trungnam Group có chiến lược bài bản trong phát triển kinh doanh cùng tầm nhìn dài hạn nên để tương lai sẽ trở thàn tập đoàn lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động không chỉ trên thị trường Việt Nam mà cả khu vực Đông Nam Á.

Sứ mệnh: Trungnam Group đã khẳng định được khả năng của mình vươn tới sự thành công trong các lĩnh vực hoạt động cùng sứ mệnh đem lại niềm tin vững bền cho các cổ đông với nền tảng hoạt động hiệu quả nhất, đầu tư xây dựng với các công trình hiện đại; chất lượng tốt nhất để từ đó đóng góp vào sự thịnh vượng chung của nước ta trong quá trình kinh tế hội nhập thế giới.

Giá trị cốt lõi: Trungnam Group đã đặt nền tảng phát triển dựa trên văn hóa kinh doanh một cách lành mạnh. Từ đó đã luôn có chương trình đào tạo cũng như phát triển nguồn nhân lực để đem lại những lợi ích cao nhất cho cổ đông. Đồng thời đem lại cuộc sống thịnh vượng cho mọi thành viên, cổ đông. Luôn đề cao khách hàng cũng như đối tác và tạo lợi ích một cách công bằng cho mọi bên.

Văn hóa doanh nghiệp: Trungnam Group đã cho hay rằng năng lực cốt lõi để xây dựng văn hóa doanh nghiệp đó chính là sự Tâm huyết – Kiên định – Quyết liệt.

Lịch sử hình thành

+ Năm 2004: Trungnam Group được thành lập với định hướng mục tiêu sẽ trở thành một tập đoàn tên tuổi, vững mạnh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng. Cam kết chất lượng sản phẩm cũng như sự bền vững trong mọi dự án đầu tư chính là kim chỉ nam của tập đoàn này.

+ Năm 2007: Xây dựng nhà máy thủy điện Đồng Nai 2 với công suất 70MW được khởi công vào 30/12/2007 và hoàn thiện đưa vào vận hành từ 16/05/2015.

+ Năm 2008: Triển khai xây dựng hai dự án

-Công viên văn hóa, đô thị Đà Lạt – Golf Valley với tổng diện tích gần 20 ha được khánh thành vào năm 2015

- Tòa nhà Trung Nam có quy mô 11 tầng được khánh thành vào ngày 20/03/2010.

+Năm 2010: Xây dựng hai dự án

-Nhà máy thủy điện Krong Nô 2 với công suất 30MW đã được khánh thành vào năm 2016

-Nhà máy thủy điện Krong Nô 3 với công suất 18MW đã được khánh thành vào năm 2016

+Năm 2011: triển khai xây dựng hai dự án

-KĐT sinh thái Golden Hill: có tổng diện tích 381 ha

-Triển khai hạ tầng là đường Nguyễn Tất Thành nối dài có chiều dài 2.7km và rộng 41m

+ Năm 2013: Xây dựng các dự án

-Tòa nhà văn phòng Trung Nam: với quy mô 10 tầng tọa lạc tại TP Hồ Chí Minh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng từ năm 2014.

-Nút giao thông ngã ba Huế vói 3 tầng và chiều dài 1.7km tại thành phố Đà Nẵng đã được khánh thành vào năm 2015.

-Trường THCS Đàm Quan Trung với diện tích 1.6 ha tại TP Đà Nẵng đã khawnsh thành vào năm 2015.

+ Năm 2016:

-Triển khai xây dựng giai đoạn 1 của dự án giải quyết ngập do triều khu vực TP Hồ Chí Minh khi xét tới yếu tố biến đổi khí hậu có quy mô gồm 6 cống ngăn triều lớn cùng với hàng loạt các cống nhỏ, cùng với đó là 7.8km đê kè tại TP Hồ Chí Minh

-Dự án nhà máy điện gió Trung Nam với quy mô tổng công suất 151 MW tại Ninh Thuận.

+Năm 2018:
-Xây dựng nhà máy điện mặt trời Trung Nam với công suất 204MW với vị trí tại Ninh Thuận.

+ Năm 2019:

-Xây dựng nhà máy điện mặt trời Trung Nam tại Trà Vinh với công suất 165 MWp tại Trà Vinh

-Xây dựng khu CNTT tập trung Đà Nẵng IT Park có tổng diện tích 341 ha chia thành hai giai đoạn. Trong đó giai đoạn 1 là 131 ha và giai đoạn 2 là 210 ha tại TP Đà Nẵng

-Xây dựng tòa nhà DITP với chiều cao 18 tầng tại TP Đà Nẵng.

+ Năm 2020

Triển khai xây dựng dự án trạm biến áp, đường dây 220/500kV kết hợp cùng nhà máy ĐMT Trung Nam Thuận Nam với công suất 450MW tại huyện Thuận Nam – tỉnh Bình Thuận.

Lĩnh vực hoạt động

+ Năng Lượng

Đây là lĩnh vực chính, quan trọng cũng như vững mạnh nhất trong hoạt động đầu tư của Trungnam Group. Doanh nghiệp được biết tới là một nhà đầu tư năng lượng thành công khi có hàng loạt các dự án phát triển và thêm phong phú nguồn năng lượng điện quốc gia. Đây chính là định hướng phát triển của lĩnh vực này.

Tính tới nay thì các dự án thuộc lĩnh vực này của Trungnam Group đã ghi nhận được sự thành công với các con số biết nói như công suất 118MW cho Thủy điện; 151.95MW điện gió và 794 MW AC đối với điện mặt trời.

Trungnam Group đã tối ưu hóa tiềm năng tự nhiên của Việt Nam cũng như nắm bắt công nghệ mới trong ngành để từ đó khai thác các nguồn năng lượng đa dạng khác nhau như: quang năng; thủy triều; sóng biển. Đây chính là tầm nhìn trong hoạt động đầu tư vào năng lượng của doanh nghiệp này.

+ Hạ Tầng

Trungnam Group đã tạo được uy tín từ việc xây dựng các công trình dự án với quy mô trọng điểm quốc gia sau sự thành công của cầu vượt Ngã Ba Huế; dự án giai đoạn 1 trong vấn đề giải quyết ngập do triều tại Tp Hồ Chí Minh khi xét tới yếu tố biến đổi khí hậu; cầu Bạch Đằng; ... với nhiều cơ hội đầu tư có quy mô lớn hiện đang được nghiên cứu trong hàng loạt các lĩnh vực như: giao thông; bão lũ; khí hậu; nước thải; hệ thống nước sạch nhằm cải thiện hệ thống hạ tầng Việt Nam.

Các dự án của lĩnh vực này do Trungnam Group triển khai như sau:

+ Nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế có quy mô 2689 tỷ đồng

+ Dự án cầu Bạch Đằng có mức đầu tư 7760 tỷ đồng

+ Giai đoạn 1 của dự án giải quyết ngập do triều khu vực Tp. Hồ Chí Minh có xét đến yếu tố biến đổi khí hậu có vốn đầu tư 9926 Tỷ Đồng.

Các công trình kể trên đã cho thấy được tiềm lực của Trungnam Group khi các dự án có những thử thách về kỹ thuật thi công; tiến độ xây dựng mà quan trọng hơn chính là thử thách về chất lượng và kiến tạo mỹ quan đô thị cho toàn khu vực. chất

+ Xây Dựng

Trong lĩnh vực xây dựng, Trungnam Group đã đầu tư hàng loạt trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật, cán bộ giàu kinh nghiệm trong hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành để phù hợp với nhu cầu của các loại hình công trình.

+ Bất Động Sản

Trungnam Group với tầm nhìn và sứ mệnh tương lai sẽ trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực BĐS hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã cung cấp các dịch vụ từ giải phóng mặt bằng tới quản lý xây dựng, vận hành với các dự án như: Tòa nhà Trung Nam; Khu công viên văn hóa và đô thị Đà Lạt - Golf Valley; Golden Hills;...

Với nền tảng vững chắc trong việc xây dựng niềm tin với khách hàng cũng như đưa ra hàng loạt chính sách khuyến khích, phối hợp hoàn hảo trong công việc nên tại mỗi dự án, Trungnam Group chính là một CĐT điển hình về chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp.

+ Công Nghiệp Thông Tin Điện Tử

Trungnam Group đã ứng dụng công nghệ Surface Mount Technology (SMT) để dùng trong lắp ráp bo mạch của các thiết bị sản xuất điện tử bao gồm: điện thoại; máy tính xách tay cũng như các sản phẩm y tế khác đòi hỏi chất lượng cao.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO CÁC DỰ ÁN Chủ đầu tư Trung Nam Land!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY! – HOTLINE: 0886 68 68 98

Danh sách dự án của chủ đầu tư Chủ đầu tư Trung Nam Land

Tòa Nhà Văn Phòng Trung Nam

+ Vị trí tọa lạc: Số 30 Nguyễn Thị Diệu - quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

+ Quy mô: 9 tầng cao + sân thượng + 1 tầng hầm

+ Hoàn thiện: Tháng 09/2014

Tòa Nhà Trung Nam

Vị trí: 7A/68 Thành Thái - P14 – Q 10 - Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: 11 tầng cao + 1 tầng hầm

Hoàn thiện: 20/03/2010

Tòa Nhà DITP

Dự án được cho ra đời phục vụ cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin khi cung cấp không gian làm việc theo đúng tiêu chuẩn quốc tế cho các công ty đang có nhu cầu mở rộng, tìm kiếm không gian làm việc năng động, sáng tạo.

Quy mô: có 18 tầng cao trong đó:

+ Khu kinh doanh có 14 cao và diện tích 2.417,77 m2

+ Khu văn phòng: 11 tầng cao và diện tích 5.138,06 m2

Vị trí: P.Hòa Hiệp Nam - Q.Liên Chiểu - TP Đà Nẵng

KĐT Sinh Thái Golden Hills

Tổng diện tích; 381 ha

Quy mô: 5 phân khu gồm đất ở liền kề; đất biệt thự; nhà trẻ; trường học; khu thương mại dịch vụ; quảng trường trung tâm; công viên sống xanh; trung tâm vui chơi – giải trí.

Khu Công Viên Văn Hóa Và Đô Thị Đà Lạt - Golf Valley

Quy mô: 90 biệt thự đơn lập và song lập + 16 nhà phố liền kề + 415 căn hộ cao cấp + 3 khách sạn từ 3 - 5 sao đạt chuẩn Quốc tế.

Tổng diện tích: 19,71 ha

Đã bàn giao
GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG

GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG

icon mapđường Nguyễn Tất Thành – P.Hòa...

Golden Hills City Đà Nẵng cung cấp các loại hình đất nền nhà phố, biệt thự với tổng diện tích 400ha, giá bán từ 1.6...

  • icon dien tich từ 100m2 trở lên
  • icon phong ngu
  • icon phong tam
Từ 3.5 tỷ đồng/ nền
ly do 1
Các dự án BĐS của CĐT Nam Trung triển khai xây dựng với quy mô diện tích rộng lớn cùng tổng vốn đầu tư khủng đúng với tiềm năng của chủ đầu tư.
ly do 2
Thương hiệu, tên tuổi của chủ đầu tư được đánh giá, ghi nhận trên thị trường BĐS Việt Nam khi cung cấp nhiều loại hình sản phẩm trên toàn quốc cho khách hàng cũng như nhà đầu tư.
ly do 3
Vị trí tọa lạc của các dự án được đánh giá cao, nơi chiến lược hàng đầu của TP Đà Nẵng. Cư dân của các dự án sở hữu khả năng kết nối vùng tiện lợi nhất.
ly do 4
Các sản phẩm chính là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, tính thanh khoản cao khi hội tụ nhiều yếu tố gia tăng tiềm năng và giá trị của sản phẩm trong tương lai khi sở hữu.
ly do 5
Hạ tầng giao thông hoàn thiện khiến cho cư dân dự án chỉ cần vài phút để tiếp cận với các tiện ích hiện hữu trong khu vực, tới với các vùng lân cận.
ly do 6
Sự đa dạng của các loại hình sản phẩm, cung cấp nơi an cư lý tưởng và kênh đầu tư hàng đầu khi bố trí các sản phẩm hòa cùng cảnh quan sống xanh tự nhiên.
ly do 7
Cuộc sống của cư dân được đánh giá cao nhờ hội tụ hàng loạt tiện ích chất lượng, đẳng cấp, tiện nghi đáp ứng nhu cầu mọi mặt cho cư dân.
ly do 8
CĐT đưa ra mức giá bán hấp dẫn, hoàn thiện mọi thủ tục giấy tờ pháp lý hoàn thiện và minh bạch để khách hàng lựa chọn an cư, đầu tư.
ly do 9
Chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng, hỗ trợ vay vốn tốt nhất cùng mức lãi suất ổn định trong thời gian dài cho mọi khách hàng
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY – HOTLINE 0886 68 68 98