TNR Holdings hướng tới sự phát triển chuyên nghiệp; bền vững trong lĩnh vực đầu tư - Quản lý vận hành - Phát triển các dự án BĐS được triển khai trên khắp cả nước. Doanh nghiệp chính là nơi làm việc lý tưởng, quy tụ những nhà lãnh đạo, quản lý có tầm nhìn, kinh nghiệm, đồng hành cùng họ là đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và có nhiều kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực nhà đất.

TNR Holdings Việt Nam

Chủ đầu tư TNR HOLDINGS VIETNAM

TNR Holdings Việt Nam

Năm thành lập:
1996
Địa chỉ:
346 Bến Vân Đồn - Phường 1 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Lĩnh vực hoạt động:
đầu tư, phát triển KCN; dự án KDC; dự án thương mại; khu nghỉ dưỡng.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển BĐS TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings) – đơn vị thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam có trụ sở tại 346 Bến Vân Đồn - Phường 1 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh và Tầng 26 - TNR Tower - 54A Nguyễn Chí Thanh - quận Đống Đa -TP Hà Nội.

Đây là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động đa lĩnh vực của Việt Nam đã có 20 năm hoạt động trên lĩnh vực đầu tư, phát triển KCN; dự án KDC; dự án thương mại; khu nghỉ dưỡng.

TNR Holdings hướng tới sự phát triển chuyên nghiệp; bền vững trong lĩnh vực đầu tư - Quản lý vận hành - Phát triển các dự án BĐS được triển khai trên khắp cả nước. Doanh nghiệp chính là nơi làm việc lý tưởng, quy tụ những nhà lãnh đạo, quản lý có tầm nhìn, kinh nghiệm, đồng hành cùng họ là đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và có nhiều kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực nhà đất.

Tầm nhìn - Sứ mệnh

Tầm Nhìn

TNR Holdings sẽ trở thành tập đoàn đầu tư – xây dựng BĐS, du lịch nghỉ dưỡng nằm trong Top đầu tại Việt Nam, mục tiêu trở thành tập đoàn danh tiếng hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, Châu Á – Thái Bình Dương bằng việc triển khai những sản phẩm đạt chất lượng, tiêu chuẩn vàng theo đúng như tên gọi của các dự án mà TNR Holdings đang triển khai phát triển và được bắt đầu bằng chữ "Gold".

Sứ Mệnh

Kiến tạo các sản phẩm giá trị; hiện đại và sáng tạo, dẫn đầu thị trường cũng như xu hướng giúp nâng tầm chất lượng cho cuộc sống của người Việt.

Mục Tiêu

TNR Holdings phát triển với mục tiêu cung cấp 20.000 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, 160.000m2 diện tích dành cho văn phòng bán và cho thuê tại hai thị trường lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng hàng đầu – hoạt động chuyên nghiệp – phát triển bền vững

Lịch sử hình thành, phát triển

TNG Holdings Vietnam chính là một doanh nghiệp đa ngành hàng đầu tại Việt Nam hiện nay đã có mặt trên thị trường từ năm 1996 với lĩnh vực phát triển bao gồm quản lý, phát triển KCN.

Sau hơn 24 năm hình thành và phát triển thì TNG Holdings Vietnam hiện nay đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác, quy mô phát triển trải dài trên mọi miền tổ quốc.

Các dự án, thương hiệu được TNG Holdings Vietnam phát triển đã khẳng định được vị thế hàng đầu trên thị trường với các lĩnh vực như:

+ Triển khai xây dựng các khu công nghiệp

+ Phát triển BĐS về các lĩnh vực nhà ở; văn phòng cho thuê; TTTM

+ Vận hành, quản lý các khu dân cư; khu thương mại dịch vụ; văn phòng cho thuê; khu công nghiệp

+ Đầu tư, quản lý dự án khách sạn nghỉ dưỡng

+ Sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm

Bên cạnh đó, TNG Holdings Vietnam đã liên doanh cùng với Family Mart tới từ Nhật Bản trong việc triển khai xây dựng chuỗi cửa hàng tiện lợi với mô hình quy mô hàng đầu Việt Nam.

TNG Holdings Vietnam nhờ năng lực quản lý bền vững của mình cũng như tiềm lực tài chính ổn định đã góp phần thu hút sự đầu tư cũng như phát triển kinh tế - xã hội.

Trong quá trình hình thành, phát triển theo chiến lược của mình thì TNG Holdings Vietnam đã xác định sứ mệnh hàng đầu là vì một cuộc sống tiện ích hơn với tầm nhìn sẽ trở thành một tập đoàn đa ngành, hoạt động với việc cung cấp hàng loạt giải pháp tích hợp tối ưu nhất cho mọi khách hàng nhằm kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn cho mọi người. Giá trị cốt lõi của CĐT này đã được đề cao là trách nhiệm – sự chính trực – tốc độ làm việc – sự thấu hiểu – hiệu quả công việc

Môi trường làm việc tại TNG Holdings Vietnam hướng tới 5 loại hình văn hóa bao gồm:

+ Hướng tới kết quả làm việc

+ Khẳng định năng lực, chuyên môn bản thân

+ Đề cao tính nhân văn

+ Hợp tác, phát triển vì mục tiêu chung

+ Tuân thủ các quy định của tổ chức

Mọi nhân viên, cán bộ khi làm việc tại TNG Holdings Vietnam luôn cam kết, tôn trọng cũng như thực thi một cách đúng đắn các chuẩn mực về hành vi; quy tắc ứng xử chung. Đây coi như là một nét văn hóa đặc trưng, tạo yếu tố quan trọng đã giúp cho doanh nghiệp hoàn thành sứ mệnh – tầm nhìn và mục tiêu đề ra.

Với mỗi con người của TNG Holdings đều mang trong mình là một đại sứ thương hiệu và đại sứ văn hóa cho toàn doanh nghiệp cũng như góp phần cho sự lan tỏa của các giá trị tích cực ra cộng đồng xã hội.

Công ty thành viên thuộc TNG Holdings Vietnam

TNG Holdings Vietnam nhờ chiến lược kế hoạch trong kinh doanh một cách bài bản và bền vững, nhờ sự chuyên cần của 5000 cán bộ nhân viên thì sau hơn 24 năm hình thành và phát triển thì doanh nghiệp này đã trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực bao gồm:

+ TNI Holdings Vietnam: Đầu tư và phát triển các KCN

+ TNR Holdings Vietnam: Kinh doanh BĐS

+ TNP: Quản lý cũng như vận hành dự án

+ TNL: hoạt động trong lĩnh vựcKinh doanh TTTM và Văn phòng

+ TNH: Được hình thành với lĩnh vực Đầu tư; Quản lý hệ thốngKhách sạn

+ TNC: hoạt động lĩnh vựctiêu dùng bán lẻ

+ TNS Holdings: lĩnh vực quản lý tài sản; cung cấp hàng loạt các dịch vụ an ninh; hệ thống vệ sinh tại các KĐT; lĩnh vực công nghiệp cao

+ TNTrading: Lĩnh vực Thương mại và xuất - nhập khẩu

+ TNCons: Xây dựng, triển khai hàng loạt các dự án công nghiệp; dân dụng

+ TNTech: Hoạt động trong lĩnh vực ứng dụng Công nghệ - thông tin

+ MTalent: Quản trị, đào tạo nhân lực

+ Family Mart: Liên doanh để triển khai vận hành các cửa hàng tiện ích

6 năm chinh phục thị trường BĐS Việt Nam của TNR Holdings Vietnam

Trong khoảng thời gian 6 năm chinh phục thị trường từ Bắc – Nam, TNR Holdings Vietnam đã cho ra mắt thị trường có tổng dự án 9.000 căn hộ, 8 dự án. Công ty đã dần khẳng định uy tín, sự đẳng cấp cũng như vị thế của mình trên thị trường nhà đất.

TNR Holdings Vietnam đã ra nhập thị trường BĐS bằng dự án căn hộ cao cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội với tên gọi TNR Goldmark City trong năm 2014. Và chỉ trong vài tháng thì CĐT này đã cho ra mắt, nhận được sự đánh giá cao của thị trường với các dự án TNR GoldSeason; TNR The GoldView;…

Tiếp theo, TNR Holdings Vietnam đã triển khai xây dựng các dự án tại các khu vực huyện lân cận, trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ và cảnh quan sống xanh mang lại cuộc sống tiện nghi; hiện đại nhất cho mọi cư dân như đang sinh sống tại các thành phố lớn. CĐT này đã hiện diện tại 8 dự án với sản phẩm Stars tại: Cao Bằng; Yên Bái; Bắc Giang; Nghệ An; Trà Vinh; An Giang;...

Trong vòng 6 năm qua, sự phát triển trong lĩnh vực BĐS đã khiến TNR Holdings Vietnam ghi được tiếng vang lớn cũng như khẳng định được thương hiệu, vị thế của mình không kém cạnh gì các CĐT khác.

Nhờ chiến lược phát triển lâu dài, sự nhanh nhạy khi đón đầu xu thế, có quỹ đất dồi dào tại các vị trí trọng điểm, trung tâm có sự thuận tiệ về khả năng liên kết vùng, giao thương đi lại tại các địa phương.

TNR Holdings Vietnam hiện nay là một CĐT nổi bật trên thị trường đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất; phù hợp với tiềm năng tài chính, nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt là khả năng sinh lời cao cho mọi nhà đầu tư.

Yếu tố tạo nên tên tuổi “TNR Holdings Vietnam”

Ngoài nguồn lực tài chính vững mạnh; năng lực quản lý và vận hành tốt cùng với tốc độ triển khai tuyết liệt, đặc biệt là việc liên tục đổi mới, sáng tạo trung các sản phẩm cho ra mắt thị trường đã giúp TNR Holdings Vietnam đã nhanh chóng ghi dấu uy tín, vị thế của thương hiệu này trên thị trường.

Có thể thấy rằng tại mỗi dự án đều là một ý tưởng mới lạ, độc đáo đã được hình thành bởi quá trình nghiên cứu kỹ càng từ sự am hiểu về thị trường BĐS của mỗi khu vực; cùng với đó là kết hợp với xu hướng hiện đại nhất trong BĐS trên thế giới.

Và thật là thiếu sót nếu như sau sự thành công của TNR Holdings Vietnam không đề cập tới sự nhạy bén của doanh nghiệp này trong việc nhìn nhận sự chuyển biến của thị trường từ việc lựa chọn vị trí tọa lạc tiềm năng; cung cấp cho thị trường các sản phẩm đón đầu xu thế, đem lại cơ hội sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Ngoài việc mở rộng quy mô, liên tục triển khai các sản phẩm, dự án được TNR khai thác, quản lý đã luôn chú trọng tới việc xây dựng hạ tầng, hoàn thiện hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ; phát triển không gian sống xanh trong lành ngay tại dự án.

Sự xuất hiện, góp sức của CĐT TNR Holdings Vietnam tại các thành phố lớn, các tỉnh thành đã góp phần vào việc kiến tạo diện mạo đô thị mới, đồng bộ hạ tầng tiện ích, hiện đại hóa không gian sống xanh;… từ đó giúp gia tăng giá trị sản phẩm, cải thiện chất lượng cho cuộc sống của cư dân và đặc biệt là tại các khu vực huyện; tỉnh thành thị xã lân cận.

Giải thưởng, thành tựu đạt được

Uy tín, năng lực của TNR Holdings Vietnam đã khẳng định bởi hàng loạt các dự án đã đi vào hoạt động tại hàng loạt các tỉnh thành trên toàn quốc. CĐT này đã nhận được hàng loạt các giải thưởng uy tín trong, ngoài nước như:

+ Top 4 đơn vị phát triển BĐS có tổng doanh thu cao nhất

+ Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam

+ Đơn vị phát triển BĐS hàng đầu khu vực Đông Nam Á - Southeast Asia’s Best of the Best Luxury Developer trong năm 2017

+ Giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu”, “Dịch vụ Vàng Việt Nam” trong năm 2018

+ Giải thưởng Nhãn hiệu tốt nhất Việt Nam; Sản phẩm; dịch vụ vàng của thị trường Việt Nam trong năm 2018

+ DOT Property đã vinh danh TNR Holdings Vietnam đạt giải thưởng doanh nghiệp phát triển BĐS nhà ở tốt nhất Việt Nam năm 2020 - Best Residential Developer Vietnam 2020

+ Dự án KDC có thiết kế tốt nhất Đông Nam Á - Southeast Asia’s Best of the Best Residential Architectural Design

Các giải thưởng kể trên chính là động lực để TNR Holdings Vietnam sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường các sản phẩm có giá trị; từ đó đóng góp chung cho dự phát triển của lĩnh vực BĐS tại Việt Nam hiện nay.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO CÁC DỰ ÁN Chủ đầu tư TNR HOLDINGS VIETNAM!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY! – HOTLINE: 0886 68 68 98

Danh sách dự án của chủ đầu tư Chủ đầu tư TNR HOLDINGS VIETNAM

TNR Goldmark City

Vị trí: 136 Hồ Tùng Mậu - phường Phú Diễn - Quận Bắc Từ Liêm -TP Hà Nội

Quy mô xây dựng: 9 tòa tháp căn hộ chia thành hai phân khu Ruby - Sapphire

Diện tích: 12ha

Thiết kế căn hộ: 74m2 – 172m2

Giá bán: Từ 28triệu đồng/m2

TNR GoldSeason

Vị trí: 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân- TP Hà Nội

Các loại hình sản phẩm: Khu nhà ở; văn phòng; dịch vụ

Quy mô: 22.371m2

Số lượng sản phẩm: 1500 că hộ

Quy mô: 4 tòa tháp cao 35 tầng

Giá bán: 26-28 Triệu đồng/m2

TNR GoldSilk Complex

Vị trí: 430 Cầu Am - Vạn Phúc - Hà Đông – TP Hà Nội

Diện tích: 19.594 m2

Số lượng: 748 căn hộ và 47 căn liền kề

Quy mô: tòa tháp cao 32 tầng

Giá bán: 1.9 tỷ đồng/căn

Bàn giao: Quý I/2017

TNR The GoldView

Vị trí: Số 346 Bến Vân Đồn - Phường 1 - Quận 4 – TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 23.061 m2

Số lượng: 1,905 căn hộ có từ 1 -3 PN

Diện tích thiết kế: 50m2 – 133.2m2

Khởi công: 2014; bàn giao: Quý IV/2017

Giá bán: từ 30 triệu đồng/m2

TNR Amaluna

Vị trí: Đường Võ Nguyên Giáp - phường 7 - TP Trà Vinh - tỉnh Trà Vinh

Diện tích: 9.26 ha

Loại hình sản phẩm: nhà phố thương mại; nhà liền kề; biệt thự

Khởi công: tháng 1.2020; bàn giao: Quý 1/2021

Giá bán: 28-40 triệu đồng/m2

TNR Grand Palace Cao Bằng

Vị trí: bản Mới - Cao Bằng - Cao Bang

Diện tích: 2.777 m²

Quy mô: cao 5 tầng

Giá bán: từ 28 triệu đồng/m2

TNR Grand Palace Thái Bình

Vị trí: xã Đông Mỹ - TP Thái Bình - tỉnh Thái Bình

Quy mô: 7,1 ha

Loại hình: biệt thự, liền kề, shophouse thương mại

Số lượng: 132 lô liền kề và shophouse + 90 biệt thự

Giá bán: từ 30 triệu đồng/m2

Bàn giao: Tháng 04.2022

TNR Stars Bích Động

Vị trí: QL37 - thị trấn Bích Động - huyện Việt Yên - tỉnh Bắc Giang

Quy hoạch: 11,64 ha

Số lượng: 235 lô liền kề + 111 lô shopshouse

Giá bán: 14,3-16 triệu đồng/m2

TNR Stars Center - Cao Bằng

Vị trí: đường 3 - Phường Đề Thám - TP. Cao Bằng - Cao Bằng

Quy mô: 4.2 ha

Số lượng: 168 lô

Loại hình: biệt thự, shophouse

Bàn giao: Quý I. 2020

Giá bán: từ 28 – 34 triệu đồng/m2

TNR Stars City - Lục Yên

Vị trí: Thị trấn Yên Thế – Lục Yên – tỉnh Yên Bái

Loại hình: liền kề, biệt thự

Số lượng 410 căn liền kề + 46 căn biệt thự

Giá bán: Từ 10 triệu đồng/m2

TNR Stars Diễn Châu

Vị trí: Diễn Ngọc - Diễn Châu – Nghệ An

Diện tích: 33.35 ha

Quy mô: 1.196 lô

Loại hình sản phẩm: liền kề; shophouse; nhà vườn; biệt thự

Giá bán: 13 triệu đồng/m²

TNR Stars Riverside

Vị trí: Nam Sách - Hải Dương - TP Hải Dương

Diện tích: 28 ha

Giá bán: 6 - 9 triệu đồng/m2

Loại hình sản phẩm: nhà phố; shophouse

TNR Stars Tân Trường

Vị trí: Xã Tân Trường - Huyện Cẩm Giàng - Tỉnh Hải Dương

Quy mô: 32 ha

Loại hình sản phẩm: biệt thự; nhà liền kề; shophouse; nhà vườn

Giá bán: từ 6,5 Triệu đồng/m2

TNR Stars Thoại Sơn

Vị trí: Thị trấn Núi Sập - huyện Thoại Sơn - tỉnh An Giang

Quy mô: 11,29 ha

Loại hình sản phẩm: Đất nền; nhà phố; biệt thự

Giá bán: từ 6 triệu đồng/m2

TNR Stars Đồng Văn

Vị trí: QL38 - Đồng Văn - Duy Tiên - Hà Nam

Quy mô: 46 ha

Loại hình sản phẩm: Biệt thự; Liền kề; Shophouse

Số lượng: 1570 lô, diện tích từ 68m2 - 446 m2

Giá bán: 7-12 triệu đồng/m2

TNR Tower Hoàn Kiếm

Vị trí: 109 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm – TP Hà Nội

Loại hình: căn hộ văn phòng cho thuê hạng B

Quy hoạch: 1 tòa tháp cao 19 tầng

TNR Tower Láng Hạ (Sky City)

Vị trí: 88 Láng Hạ - Láng Hạ - Đống Đa – TP Hà Nội

Loại hình: căn hộ văn phòng cho thuê hạng A

Quy mô:31 tầng

TNR Tower Nguyễn Chí Thanh

Vị trí: 54A Nguyễn Chí Thanh - Láng Thượng - Đống Đa - TP Hà Nội

Loại hình sản phẩm: văn phòng cho thuê

Quy hoạch: 63.715 m2

Quy mô: 30 tầng

TNR Tower Nguyễn Công Trứ

Vị trí: Số 192 đường Nguyễn Công Trứ - P Nguyễn Thái Bình – Q.1 - TP Hồ Chí Minh

Loại hình: văn phòng cho thuê

Diện tích: 19.000 m2

Quy mô: 25 tầng cao và 3 tầng hầm

Đã bàn giao
THE GOLD VIEW QUẬN 4

THE GOLD VIEW QUẬN 4

icon mapSố 346 Bến Vân Đồn, Phường 1,...

Căn Hộ The Gold View Quận 4 Chuẩn Bị Cất Nóc Dự Án Trong Tháng 03/2017. Dự Án Gold View TNR Q4 Thực Sự Là Cơ Hội An Sinh...

  • icon dien tich 50m2-124.5m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
38 triệu đồng/ m2
ly do 1
Các dự án của TNR Holdings Việt Nam triển khai xây dựng có vị trí tọa lạc vàng đem lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện, tầm view nhìn đẹp mắt và đắt giá cùng thiết kế xanh hiện đại.
ly do 2
Chủ đầu tư của dự án đã hợp tác cùng với các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực, làm việc một cách chuyên nghiệp; tận tâm, cung cấp cho thị trường các sản phẩm đảm bảo chất lượng và theo đúng kế hoạch đề ra.
ly do 3
Ngay nội khu của dự án đã được CĐT trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp vượt trội, bố trí hợp lý ngay nội khu đảm bảo cư dân tiếp cận nhanh chóng để sử dụng.
ly do 4
Mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ nhằm đem lại phong cách sống đẳng cấp và kiến tạo không gian sống hoàn hảo.
ly do 5
Mức giá bán đưa ra hợp lý, phù hợp với nhu cầu chung của mọi khách hàng và nhà đầu tư. Đặc biệt là chương trình thanh toán linh hoạt, nhận bàn giao nhà hoàn thiện đầy đủ nội thất cùng vật liệu cao cấp, hiện đại.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY – HOTLINE 0886 68 68 98