Lotte Group có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 với các lĩnh vực đa dạng. Trong đó, bất động sản là lĩnh vực được đẩy mạnh phát triển kể từ thời điểm năm 2006. Sau khoảng thời gian 50 năm hình thành và phát triển tại thị trường Nhật Bản đã mở rộng, tập trung và lĩnh vực sản xuất kẹo cao su với sản phẩm điển hình là Lotte Xylitol.

Tập đoàn Lotte Việt Nam

Chủ đầu tư Tập đoàn Lotte

Tập đoàn Lotte Việt Nam

Năm thành lập:
Năm 1996
Địa chỉ:
Đường Võ Minh Đức – P.Phú Thọ - Tp. Thủ Dầu Một - Tỉnh Bình Dương
Lĩnh vực hoạt động:
Bất động sản, sản xuất – kinh doanh bánh kẹo

Tập đoàn Lotte Group thành lập vào năm 1948 được biết tới là một doanh nghiệp có xuất phát điểm là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo tại thành phố Tokyo - Nhật Bản.

Ông Shin Kyuk – Ho là người sáng lập ra tập đoàn, nhưng hiện nay thì ông Shin Dong – Bin giữ chức vụ chủ tịch. Lotte lớn mạnh, trở thành tập đoàn đa quốc gia, đa ngành nghề với trụ sở chính tại Songpa – gu – Seoul. Đồng thời với quy mô khủng nên tập đoàn đã trở thành 1 trong 5 Chealbo lớn nhất Hàn Quốc; lọt top 10 tập đoàn tại khu vực châu Á.

Tại thị trường Việt Nam, Lotte Group có mặt từ năm 1996 với các lĩnh vực đa dạng. Trong đó, bất động sản là lĩnh vực được đẩy mạnh phát triển kể từ thời điểm năm 2006. Sau khoảng thời gian 50 năm hình thành và phát triển tại thị trường Nhật Bản đã mở rộng, tập trung và lĩnh vực sản xuất kẹo cao su với sản phẩm điển hình là Lotte Xylitol.

Lĩnh vực hoạt động chính của tập đoàn Lotte tại Việt Nam bao gồm: thực phẩm; bán lẻ; xây dựng; dịch vụ; tài chính. Nổi bật với hàng loạt các thương hiệu như: Lotte Mart; Lotteria; Lotte Foods; Cinema; Lotte E&C; Lotte Hotel Word.

Lĩnh vực nhà đất thì phải nhắc tới Lotte E&C (Engineering & Construction) chính là một cánh tay đắc lực của tập đoàn Lotte đã tham gia việc đầu tư, phát triển, xây dựng hàng loạt công trình hạ tầng giao thông – văn phòng – thể thao – công nghiệp – khách sạn nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc.

Mô hình tập đoàn này đã mở rộng ra khắp các quốc gia khác như: Trung Đông; Châu Á; Mỹ; Úc đa dạng loại hình sản phẩm BĐS như: KĐT; căn hộ thuộc phân khúc cao cấp; khách sạn; biệt thự du lịch nghỉ dưỡng;…

Lotte Việt Nam có sự phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ như hiện nay đó chính là nhờ vào các bên liên quan gồm người tiêu dùng – khách hàng. Ba giá trị nền tảng chính được doanh nghiệp hướng tới và luôn ấp ủ đó chính là hướng tới người tiêu dùng bởi sự độc đáo và chất lượng hàng đầu. Điều này đã được thể hiện rõ ràng nhất trong mọi hoạt động của công ty Lotte.

Lotte luôn nhận thức rõ về tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh thực phẩm với các nguyên liệu đầu vào chất lượng; ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất; kiến tạo caccs loại sản phẩm đa dạng và tạo sự khác biệt; chương trình PR marketting độc đáo; hoạt động bán hàng có kết nối chặt chẽ với khách hàng. Đây cũng chính là phương châm phát triển trong tương lai của Lotte.

THÔNG ĐIỆP CỦA LOTTE

Lotte đem lại Cuộc Sống Ngọt Ngào Mỗi Ngày với sản phẩm chính là kẹo cao su với chức năng giúp ngăn ngừa sâu răng đã được công nhận chính thức bởi VOSA –Hiệp hội răng hàm mặt Việt Nam. Trên thị trường hiện nay chỉ có sản phẩm kẹo cao su Lotte Xylitol là được VOSA chấp nhận trên thị trường keo cao su giúp ngăn ngừa sâu răng tại Việt Nam. Tập đoàn hy vọng sẽ đóng góp cho mọi người, góp phần hình thành nên một “Xã hội không sâu răng” cũng như "Cuộc sống đủ đầy" tại Việt Nam.

Tên gọi của công ty là LOTTE được xuất phát từ Charlotte – một nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới Nỗi đau của chàng Werther của Goethe – một tác giả nổi tiếng thế giới người Đức. LOTTE với hi vọng sẽ được mọi ngườu yêu thích hơn với việc nỗ lực từng ngày khiến cuộc sống trở nên phong phú hơn như những gì nàng Charlotte đã làm.

Công ty TNHH Lotte Việt Nam có trụ sở chính tại Đường Võ Minh Đức – P.Phú Thọ - Tp. Thủ Dầu Một - Tỉnh Bình Dương, Việt Nam đã được thành lập vào tháng 3.1996 với hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh bánh kẹo. Tính tới tháng 12.2019 thì quy mô công ty đã đạt 1,420.

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN CÔNG TY TNHH LOTTE

+ Tháng 6.1948: thành lập tập đoàn Lotte với lĩnh vực hoạt động chính là kinh donah bánh kẹo.

+ Tháng 9.1978: Thành lập Lotte Hoa Kỳ Inc chuyên sản xuất chất nền kẹo cao su; nhập khẩu – kinh doanh các sản phẩm Lotte

+ Tháng 1. 1989: Thành lập Công ty TNHH Lotte Thái Lan sản xuất và kinh doanh bánh kẹo.

+ Tháng 6. 1993: Thành lập PT. Lotte Indonesia sản xuất và kinh doanh bánh kẹo.

+ Tháng 4. 2005: Thành lập Công ty TNHH Lotte Đài Loan chuyên nhập khẩu – kinh doanh các sản phẩm Lotte

+ Tháng 1.2009: Thành lập Công ty cổ phần bánh kẹo Lotte Pilipinas chuyên nhập khẩu, kinh doanh các sản phẩm Lotte

+ Tháng 9.2010: thành lập Lotte Wedel SP.ZO.O chuyên Sản xuất; kinh doanh bánh kẹo.

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA LOTTE TẠI VIỆT NAM

Năm 2019:

+ Thay đổi diện mạo mới cho bao bì Fusen No Mi;

+ Cho ra mắt thị trường kẹo SukuSuku và viên ngậm Lotte Xylitol;

+Cải tiến thiết kế cũng như chất lượng của kẹo Gum Lotte Xylitol

+ Ra mắt sản phẩm Lotte Doraemon kẹo gum hương vị biến hoá

+ Ra mắt sản phẩm Lotte Doraemon kẹo gum hương mixed berries & hương dứa

+ Ra mắt sản phẩm Lotte Doraemon kẹo gum hương cam

+ Ra mắt thị trường Lotte Doraemon kẹo gum hương cam

+ Ra mắt Monaoh

Năm 2018

+ Đổi mới thiết kế, chất lượng của sản phẩm Toppo

Năm 2017

+ Thay đổi thiết kế của sản phẩm Lotte Xylitol Cool

+ Cho ra mắt thị trường Kẹo gum thổi LOTTE Pokémon

+ Nhận chứng nhận FSSC22000 cho nhà máy Lotte Việt Nam

Năm 2016

+ Kỷ niệm thành lập Lotte Việt Nam trong 20 năm hình thành, phát triển

+ Đạt thỏa thuận, thiết lập quan hệ với VOSA

+ Đạt chứng nhận Halal cho nhà máy Lotte Việt Nam

Năm 2015

+ Thay đổi thiết kế Lotte Xylitol

+ Cho ra mắt sản phẩm mới Lotte Xylitol Cool

Năm 2013

+ Ra mắt sản phẩm Toppo

+ Cho ra mắt thị trường sản phẩm Lotte Doraemon kẹo gum hương dâu

Năm 2010

+ Ra mắt sản phẩm Fusen No Mi; Koala's March

Năm 2006

+ Ra mắt Lotte Xylitol

+ Kỷ niệm Lotte Việt Nam 10 năm thành lập

Năm 1998

+ Khởi công hoạt động nhà máy Lotte Việt Nam

+ Cho ra mắt sản phẩm Bub-up; Stick gum

Năm 1996

Công ty TNHH Lotte Việt Nam được thành lập

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Kinh Doanh Bánh Kẹo: Lotte Việt Nam kinh doanh chủ yếu bốn thương hiệu chính bao gồm: Lotte Xylitol; Toppo; Koala’s March; SukuSuku. Bên cạnh đó là hàng loạt thương hiệu kẹo cao su dành riêng cho trẻ em.

Lotte đã luôn chú trọng trong phát triển thương hiệu với giá trị cốt lõi là chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, được đảm bảo an toàn, tin cậy và sản phẩm điển hình là Lotte Xylitol giúp ngăn ngừa sâu răng.

Trong quá trình phát triển, Lotte Việt Nam đã chú trọng trong khâu nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giúp mang lại cho người tiêu dùng các lựa chọn mới, thơm ngon, hợp khẩu vị hơn, góp phần xây dựng cuộc sống ý nghĩa.

Kinh Doanh Kem: Tại Việt Nam Lotte nhập khẩu, phân phối các loại kem được sản xuất bởi tập đoàn Lotte Nhật Bản. Các loại sản phẩm chính bao gồm: Coolish - loại kem độc đáo uống liền và không gây bẩn tay; Yukimi-Daifuku được sản xuất với lớp vỏ bánh mochi đã được làm từ loại gạo truyền thống tại Nhật. Mỗi ngày, danh mục kem của thương hiệu Lotte thêm đa dạng hơn, thơm ngon và hấp dẫn mọi khách hàng, tiện dụng hơn rất nhiều.

Kinh Doanh Ở Nước Ngoài: Lotte mở rộng kinh doanh ra nước ngoài, châu Á, các khu vực khác khi xuất khẩu kẹo cao su vào Việt Nam với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản cùng giá bán hợp lý.

Bất Động Sản

Các công trình biểu tượng của tập đoàn Lotte có thể kể tới như:

+ Tại Hàn Quốc: Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao Lotte Hotel Seoul Hàn Quốc; Lotte World Tower; Lotte Castle President; Lotte Castle Kaiser

+ Tại Việt Nam: Lotte Castle President; Lotte Center Hà Nội

Kinh Doanh Bán Lẻ

Lotte Mart đang có tổng số 9 siêu thị bán lẻ tại Việt Nam với số vốn đầu tư lên tới hàng chục triệu USD/siêu thị. Thiết kế của mỗi siêu thị có tổng diện tích thiết kế trên 10.000m2 với vốn đầu tư từ 30-40 triệu USD.

+ Lotte Cinema: tổng vốn đầu tư từ 18 – 36 triệu USD với 12 rạp chiếu phim tại các thành phố lớn như: TP Hồ Chí Minh; Đồng Nai; Đà Nẵng; Nha Trang; Bình Dương; Bình Thuận; Hà Nội.

+ Lotteria: tổng vốn 50 triệu USD, hiện nay Lotteria đã cso 200 cửa hàng tại Việt Nam trong đó 60 cửa hàng tại Hà Nội; 9 cửa hàng tại Đà Nẵng, Huế; 131 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh.

+ Lotte Legend Saigon: tương đương vốn đầu tư khoảng 62,5 triệu USD. Đây là khách sạn có quy mô cao 17 tầng, cung cấp 283 phòng + 6 nhà hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh.

+ Lotte DatViet Homeshopping: Trị giá 5,1 triệu USD

+ Lotte đầu tư vào Bibica với số vốn 15 triệu USD

+ TTTM Lotte Center có tổng vốn đầu tư: 500 triệu USD

+ Lotte thâu tóm Diamond Plaza tại Tp Hồ Chí Minh vào khoảng thời gian đầu tháng 3.2015 khi mua 70% cổ phần của tòa cao ốc Diamond Plaza.

Tuy Lotte dành nhiều tiềm lực cũng như vốn vào Việt Nam nhưng thực tế cho thấy rằng trong cả mảng bán lẻ, BĐS, giải trí tại Việt Nam hiện nay không hề dễ dàng. Ví dụ như Lotte Center đã được đánh giá là cho ra mắt không đúng thời điểm khi nguồn cung khổng lồ tới từ nhiều tòa nhà mới được đưa vào hoạt động như Lotte; Keangnam... Từ đó tạo áp lực lên thị trường BĐS, nỗ lực trong việc giải quyết tỷ lệ trống đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Mảng kinh doanh bán lẻ thì có nhiều triển vọng hơn khi các ông lớn như Grand Plaza, Tràng Tiền Plaza tạm đóng cửa cho việc tái cấu trúc khiến Lotte có nhiều kỳ vọng hơn.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO CÁC DỰ ÁN Chủ đầu tư Tập đoàn Lotte!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY! – HOTLINE: 0886 68 68 98

Danh sách dự án của chủ đầu tư Chủ đầu tư Tập đoàn Lotte

Lotte Center Hà Nội

Vị trí tọa lạc: Góc đường Liễu Giai Đào Tấn – P.Cống Vị - Q.Ba Đình – TP Hà Nội

Loại hình sản phẩm: Văn phòng; TTTM

Tổng quy hoạch: 14.094m2

Khởi công:tháng 10/2009, hoàn thiện: Quý II/2014

Eco Smart City

Vị trí: Quận 2 –TP Hồ Chí Minh

Nguồn vốn đầu tư: 1 tỷ USD

Tổng diện tích: 7,45 ha

Khởi công: Quý 3/2018; bàn giao hoàn thiện: 2024

Số lượng sản phẩm: 12.500 căn hộ

Giá bán: 4000–45000USD/m2

Dự án La Premier

Vị trí: P.Thạnh Mỹ Lợi - Q. 2 – TP. Hồ Chí Minh

Quy hoạch: 1.6 ha

Quy mô: 1 tòa tháp cao 25 tầng

Số lượng sản phẩm: 751 căn hộ 50 – 80m2 (2 – 3PN)

Hoàn thiện: 4/2020

Giá bán: từ 36 triệu đồng/m²

Mở bán
ECO SMART CITY THỦ THIÊM QUẬN 2

ECO SMART CITY THỦ THIÊM QUẬN 2

icon mapKhu chức năng số 2A, Khu đô thị...

Dự án Eco Smart City Thủ Thiêm quận 2 do Lotte đầu tư nằm tại số 2A khu đô thị Thủ Thiêm thuộc phân khúc cao cấp cung...

  • icon dien tich 68-285m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 2-3
4000–45000USD/m2
ly do 1
Vị trí tọa lạc của các dự án được đánh giá cao khi nằm tại khu vực phát triển nhanh chóng của hệ thống hạ tầng, khu kinh tế - tài chính hàng đầu đang được đầu tư và sẽ có diện mạo mới trong tương lai.
ly do 2
Khu vực giao thương náo nhiệt, sầm uất, trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu với tiềm năng sinh lời khủng, ổn định, lâu dài. Đặc biệt là được hưởng lợi từ khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện.
ly do 3
Thiết kế các sản phẩm độc đáo theo xu hướng đô thị xanh, hiện đại, thông minh đã kiến tạo nơi an cư, không gian sống xanh lý tưởng – đẳng cấp hàng đầu khu vực, trở thành nơi an cư số 1 cho mọi cư dân.
ly do 4
Sự đa dạng loại hình sản phẩm với thiết kế diện tích khác nhau, nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và là mẫu mã hàng đầu trên thị trường nhà ở.
ly do 5
Dự án đều được CĐT trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi cư dân về nơi an cư hàng đầu, hiếm có trong khu vực.
ly do 6
Sự uy tín, thương hiệu của CĐT Lotte trên thị trường nhà ở với tiềm lực tài chính mạnh mẽ đã hợp tác cùng với hàng loạt các ông lớn trên thị trường đảm bảo thời gian triển khai, chất lượng của dự án.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY – HOTLINE 0886 68 68 98