Long Giang Land được biết tới là một ông lớn trong lĩnh vực thi công xây lắp. Chính các dự án đã hoàn thiện là lời khẳng định về kinh nghiệm cũng như chất lượng thi công và cũng là lợi thế của CĐT Long Giang Land khi đặt chân vào lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS.

Công ty Cổ phần ĐT & PT Đô thị Long Giang

Chủ đầu tư Long Giang Land

Công ty Cổ phần ĐT & PT Đô thị Long Giang

Năm thành lập:
2001
Địa chỉ:
173 Xuân Thủy- Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy – TP Hà Nội
Lĩnh vực hoạt động:
thi công xây lắp, đầu tư kinh doanh BĐS

Công ty Cổ phần ĐT & PT Đô thị Long Giang (Long Giang Land) đã được thành lập vào ngày 8/10/2001 với lĩnh vực hoạt động thi công xây lắp, đầu tư kinh doanh BĐS, có vốn điều lệ ban đầu lên tới 30 tỷ đồng.

Công ty CP Đầu tư & Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land) là một chủ đầu tư nổi tiếng đã có 17 năm kinh nghiệm trên thị trường BĐS. Trụ sở của Long Giang Land có địa chỉ tại 173 Xuân Thủy- Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy – TP Hà Nội và 35/11 Trần Đình Xu - Cầu Kho - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Thời gian trước, Long Giang Land được biết tới là một ông lớn trong lĩnh vực thi công xây lắp. Chính các dự án đã hoàn thiện là lời khẳng định về kinh nghiệm cũng như chất lượng thi công và cũng là lợi thế của CĐT Long Giang Land khi đặt chân vào lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS.  

Với khoảng thời gian 17 năm gắn bó với lĩnh vực nhà đất, đã có nhiều cơ hội để tiếp xúc cũng như chứng kiến nhiều dự án lớn. Sự thành công của Long Giang Land tới từ hướng đi khác biệt khi triển khai các dự án với quỹ đất đa dạng tại TP Hà Nội; TP Hồ Chí Minh và các tỉnh nằm ven biển. Tuy nhiên, Long Giang Land không đi theo chiến lược như các CĐT khác là ra hàng ồ ạt, từng bước thận trọng tung ra các sản phẩm hướng tới sự bền vững, chất lượng.

Ưu thế của Long Giang Land so với các CĐT khác chính là kinh nghiệm thi công xây dựng cũng là CĐT của các dự án BĐS được triển khai từ Bắc – Nam. Chính kinh nghiệm này đã tạo nên giá trị, đảm bảo chất lượng cho khách hàng, người sử dụng khi mua căn hộ tại các dự án Long Giang Land.

Với sự xuất thân là nhà thầu xây dựng đã cso 17 năm kinh nghiệm nên Long Giang Land đã trở thành CĐT hiếm hoi xây dựng dự án, đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ công trình từ các chi tiết nhỏ nhất.  

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN

Ngay từ thời điểm thành lập của công ty vào năm 2001 thì doanh nghiệp đã có ý tưởng về việc tạo dựng nên những sản phẩm BĐS độc đáo, tạo ấn ấn riêng. Cùng với đó là quá trình hợp tác đầu tư thì CĐT này đã tham gia vào quá trình xây dựng; quản lý của các dự án. Các ý tưởng này đã ấp ủ từ thời điểm những ngày đầu thành lập.

Vào năm 2016, Theo dòng hồi phục của thị trường BĐS nên LGL đã khởi công xây dựng, cho ra mắt thị trường hai thương hiệu dự án Rivera Park tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Sự việc ông lớn công bố cùng một lúc hai dự án BĐS với cùng một thương hiệu tại hai thành phố lớn nhất cả nước đã tạo thành một bước đi có chút nguy hiểm vì có nhiều người hoài nghi về năng lực phát triển của CĐT Long Giang.

 Nhưng khi sản phẩm ra đời đã chứng minh cho quyết định, tâm huyết của CĐT này trong việc định vị thương hiệu BĐS, khẳng định tên tuổi và vị thế trên thị trường với tư cách là một nhà đầu tư có năng lực, sự uy tín.

Để có được sự thành công như ngày hôm nay thì ông lớn này đã bắt đầu ngay từ việc xây dựng dự án cho tới khi hoàn thiện. Chủ đầu tư này đã luôn đặt mình trong vị trí của khách hàng với việc mang lại những sản phẩm hoàn thiện nhất, một nơi an cư bình yên.

 Tuy là người đi sau nhưng Long Giang đã dần khẳng định được vị thế, sự uy tín cũng như tên tuổi của mình trên thị trường. Nhờ sự thành công trong năm 2017 vừa qua cũng như kế hoạch bứt phá trong năm 2018 đã đưa LGL trở thành doanh nghiệp tiên phong cùng chuỗi các hoạt động trong lĩnh vực BĐS từ các khâu như: đầu tư; xây dựng; kinh doanh BĐS; quản lý và khai thác với phong cách chuyên nghiệp, chuẩn mực thiết kế.

  Kế hoạch trong năm 2020 của CĐT này đó chính là đặt mức doanh thu 600 tỷ đồng, cùng với đó là mức lợi nhuận sau thuế đạt tới 50 tỷ đồng, con số này giảm lần lượt 53% và 27% so với thời điểm năm trước. Cùng với đó mức cổ tức trong năm 2020 được dự kiến bằng 10% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Tổng giám đốc công ty đã cho hay rằng doanh nghiệp này đã dự kiến ghi nhận 300 tỷ đồng mức doanh thu từ việc bán, bàn giao các căn hộ còn lại tại dự án Riveva Sài Gòn, nhận khoản tiền từ lô C của dự án từ UBND TP Hồ Chí Minh. Còn các dự án khác cũng như các hoạt động chuyển nhượng thì sẽ đóng góp nửa còn lại.

Sự tác động của dịch Covid-19 lên chu kỳ dòng tiền đã khiến cho tình hình tài chính và hoạt động kinh doanh của các công ty bị ảnh hưởng. Trong lĩnh vực nhà đất thì luôn cần phải có các dự án khởi công ty ít nhất hai năm trước thì mới đón được điểm rơi lợi nhuận khi hoàn tất các thủ tục bàn giao.

Long Giang Land hiện đang sở hữu một số khu đất với vị trí tọa lạc đắc địa nhưng trong thời gian trước chưa triển khai xây dựng vì mắc một số thủ tục pháp lý. Vì thế mà trong năm 2020 này Long Giang Land sẽ triển khai nhanh chóng, hoàn thiện thủ tục pháp lý cũng như chuẩn bị các điều kiện để có thể khởi công hai dự án mới Rivera Premier Hạ Long và Rivera Park Cần Thơ. Từ đó tạo tiền đề cho giai đoạn phát triển 2021-2025. Còn ba dự án khác có vị trí tọa lạc tốt tại Hà Nội và Mũi Né trước đây gặp phải khó khăn đang được tháo gỡ theo các quy định mới trong luật Đầu tư đã được Quốc hội thông qua.

 Long Giang Land bên cạnh lĩnh vực BĐS thì còn liên kết hoạt động trong lĩnh vực tổng thầu thi công; quản lý vận hành BĐS; khai thác BĐS thương mại và du lịch.

 Trong năm 2019 vừa qua, Long Giang đã ghi nhận thêm một bước tiến mới về thương hiệu cũng như sự uy tín của CĐT này trên thị trường. Nhờ sự đầu tư nghiêm túc cũng như chất lượng, CĐT này đã vượt lên hơn 200 doanh nghiệp để giành được vị trí Báo cáo thường niên tốt nhất trong nhóm doanh nghiệp có vốn hóa nhỏ tại cuộc bình chọn doanh nghiệp được niêm yết trong năm 2019.

 Theo như dự kiến thì trong năm 2020, Riveva Invest – công ty liên kết của Long Giang Land sẽ thực hiện việc niêm yết trên sàn chứng khoán. Hướng tới mục tiêu tăng cường sự minh bạch thông tin, kết nối với các nhà đầu tư. Vì thế mà lãnh đạo của Long Giang Land đã lên kế hoạch, tổ chức một cuộc gặp hàng kỳ với các đại diện công ty hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán.    

 GIAI ĐOẠN MỚI CỦA LONG GIANG LAND

Long Giang Land hiện còn lại quỹ đất khoảng trên 140.000 m2 tại các khu vực như: TP Hà Nội; TP Cần Thơ; khu vực ven biển Mũi Né – tỉnh Phan Thiết. Vị trí tọa lạc của các khu đất này nằm ở vị trí thuận tiện cho phát triển các sản phẩm BĐS với chất lượng cao; đa dạng loại hình như: chung cư; văn phòng cho thuê; biệt thự nghỉ dưỡng;…

Bởi là một doanh nghiệp trẻ nên Long Giang thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi của thị trường. Cùng với đó, CĐT này đã hiểu rằng khả năng lắng nghe của thị trường và các doanh nghiệp BĐS là điều quan trọng hàng đầu. Và từ thực tế là các sản phẩm BĐS với chất lượng cao; hình thức thiết kế đẹp mắt luôn được khách hàng đón nhận cao hơn vì đáp ứng đúng theo yêu cầu của họ.

2019 chính là năm CĐT Long Giang Land tập trung toàn lực vào việc cải thiện năng lực tài chính; chuẩn bị cho các trận đánh lớn và tích lũy quỹ đất cho các giai đoạn phát triển tiếp theo bằng cách hợp tác đầu tư; mua bán sáp nhập cùng các doanh nghiệp có quỹ đất khủng; đấu thầu; mua lại các dự án đã phát triển sẵn;… đây chính là những phương án mà Long Giang Land đã đồng loạt triển khai nhằm gia tăng quỹ đất.

Nhiều người đã đánh giá cao khi nhìn vào báo cáo tài chính của Long Giang Land đó chính là sự thay đổi, chuyển biến mới mẻ trong tư duy, đề cao tính minh bạch. Đây được coi là rào cản lớn nhất cho các nhà đầu tư và các tổ chức lớn khi quyết định bỏ vốn vào lĩnh vực này. Chính bởi vậy mà Long Giang Land khi đã bỏ vốn vào lĩnh vực này sẽ sẽ thực hiện được cam kết một cách minh bạch, tạo lợi thế cùng như điểm cộng trên thị trường vốn đầu tư.

 Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Long Giang Land ngoài sự nỗ lực của bản thân thì một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu giúp tạo nên những thành công đó chính là sự tin tưởng; hợp tác; giúp đỡ của các đối tác và khách hàng; nhà đầu tư. Doanh nghiệp này đã cam kết sự phát triển, duy trì công ty theo hướng bền vững; từ đó cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ một cách tốt nhất; đối tác uy tín và tin cậy của các khách hàng.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO CÁC DỰ ÁN Chủ đầu tư Long Giang Land!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY! – HOTLINE: 0886 68 68 98

Danh sách dự án của chủ đầu tư Chủ đầu tư Long Giang Land

Xuân Thuỷ Tower

Vị trí: số 173 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy – TP Hà Nội

Diện tích: 9.203 m2

Quy mô: tòa nhà cao 25 tầng

Loại hình sản phẩm: văn phòng; thương mại - dịch vụ; căn hộ cao cấp

Số lượng: 288 căn hộ cao cấp 91 m2 - 112 m2

Meco Complex

Vị trí: số 102 Trường Chinh - TP Hà Nội)

 Diện tích: 21.688 m2

Quy mô: tòa nhà cao 19-21 tầng

Loại hình: văn phòng; chung cư cao tầng

Số lượng:  473 căn hộ 80 m2 - 122 m2

Hoàn thiện: quý II/2014

Rivera Park Hà Nội

 Vị trí tọa lạc: Số 69 Vũ Trọng Phụng; phường Thanh Xuân Trung - quận Thanh Xuân – TP Hà Nội

Diện tích: 11.234m2

 Vốn đầu tư xây dựng: 1.328 tỉ đồng

Loại hình sản phẩm: Căn hộ

Khởi công: Tháng 12/2015; bàn giao: Năm 2018

Giá bán: 32 – 34 triệu đồng/m2

Rivera Park Sài Gòn

 Vị trí: 7/28 Thành Thái - Phường 14 - Quận 10 -TP Hồ Chí Minh

Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư

Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng

Số lượng sản phẩm: 420 căn

Giá bán: từ 4.5 tỷ đồng/căn

Rivera Park Nghĩa Đô

Vị trí tọa lạc: Số 1 Nghĩa Tân - Q. Cầu Giấy - TP Hà Nội

Diện tích: 10.555 m²

 Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư

 Số lượng: 600 căn từ 65 – 115m2

Quy mô: 23 tầng cao + 2 tầng hầm

Giá bán: 40 triệu đồng/m²

Rivera Premier Hà Nội

Vị trí: lô C5/HH2; KĐT mới Việt Hưng - quận Long Biên – TP Hà Nội

Diện tích: 12.404 m2

Quy mô: tòa nhà cao 17 tầng

Loại hình: biệt thự; văn phòng; căn hộ khách sạn

 Thời gian triển khai: 2020 – 2022

Giá bán: từ 22 triệu đồng/m2

Rivera Park Mũi Né

 Vị trí: Khu 1 - phường Mũi Né - TP Phan Thiết - Bình Thuận)

Diện tích: 116.204m2

Quy mô: tòa nhà cao từ 9-12 tầng

Loại hình sản phẩm: Biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn

Số lượng sản phẩm: 150 căn biệt thự 250 – 300m2

Khởi công: 01/2020; hoàn thiện06/2021

Rivera Park Cần Thơ

Vị trí: KDC Cái Khê - Quận Ninh Kiều -TP Cần Thơ

Diện tích: 6.228 m2

Loại hình: Nhà phố; TTTM; văn phòng cho thuê; căn hộ; nhà liền kề

Quy mô: 27 tầng nổi   

Số lượng: 236 căn hộ + 10 căn thấp tầng

 Thời gian triển khai: 2020 – 2022

 

Bàn giao
RIVERA PARK SÀI GÒN

RIVERA PARK SÀI GÒN

icon map28 Thành Thái, Phường 12, Quận 10,...

Căn Hộ Rivera Park Sài Gòn quận 10 chính thức mở bán. Dự án căn hộ Rivera Park quận 10 sở hữu vị trí đắc địa,...

  • icon dien tich 68 - 87 m²
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-2
45 Triệu/m2
ly do 1
Vị trí tọa lạc của các dự án nằm ngay tại khu vực trung tâm, có khả năng liên kết vùng nhanh chóng khi các địa điểm đều có sự phát triển hàng đầu, kết nối các khu vực bằng các tuyến đường huyết mạch.
ly do 2
Sự uy tín, thương hiệu và chuyên nghiệp của chủ đầu tư, đối tác đã khiến mọi khách hàng đánh giá cao các sản phẩm của dự án. Cùng với đó tiến độ triển khai của dự án và chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn hàng đầu.
ly do 3
Thiết kế các căn hộ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao; mang đậm dấu ấn riêng của chủ đầu tư. Các sản phẩm này được thiết kế với tiêu chí an toàn – thông minh – thân thiện với môi trường.
ly do 4
Thiết kế cảnh quan sống xanh, mật độ xanh của dự án mang giúp cư dân gần gũi với môi trường, có cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên hiếm có.
ly do 5
Ngay nội khu là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sống, tiêu chí cho cuộc sống chất lượng, cao cấp của mọi cư dân.
ly do 6
Giá bán, chính sách bán hàng cùng phương thức thức thanh tóan linh hoạt, hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng trong việc sở hữu sản phẩm để ở cũng như nhà đầu tư.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY – HOTLINE 0886 68 68 98