Chặng đường phát triển của mình thì Kiến Á đã kiên trì theo đuổi các giá trị chuyên nghiệp – sáng tạo – hòa hợp nhờ đội ngũ nhân sự chất lượng đã xây dựng nên các đô thị bền vững, lấy con người và cộng đồng làm trung tâm, cùng với đó là sự hòa hợp với thiên nhiên đã luôn được đổi mới.

Công ty cổ phần Kiến Á

Chủ đầu tư Kiến Á Corp

Công ty cổ phần Kiến Á

Năm thành lập:
Năm 1994
Địa chỉ:
số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 6 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Lĩnh vực hoạt động:
Bất động sản; trường học

Công ty Cổ phần Kiến Á (Kiến Á Group - Kien A Corporation) được thành lập vào năm 1994, có trụ sở chính tại số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 6 - Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh. Lĩnh vực hoạt động chính là bất động sản.

Hiện nay, Kiến Á có tổng số vốn điều lệ là 1.368 tỷ đồng cùng đội ngũ nhân viên vào khoảng 285 nhân viên. Doanh nghiệp này đã từng bước khẳng định được vị thế, tên tuổi cũng như sự ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực BĐS Việt Nam.

Chủ đầu tư này cung cấp cho thị trường nhiều loại hình sản phẩm BĐS như: đất nền; căn hộ cao ấp; biệt thự; biệt thự nghỉ dưỡng; khách sạn; căn hộ condotel; văn phòng cho thuê; mặt bằng thương mại;... tại các dự án được bố trí trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Chặng đường phát triển của mình thì Kiến Á đã kiên trì theo đuổi các giá trị chuyên nghiệp – sáng tạo – hòa hợp nhờ đội ngũ nhân sự chất lượng đã xây dựng nên các đô thị bền vững, lấy con người và cộng đồng làm trung tâm, cùng với đó là sự hòa hợp với thiên nhiên đã luôn được đổi mới.

Với 27 năm hình thành và phát triển, Kiến Á đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS. Năm 2020 và năm nay là khoảng thời gian thách thức cho nhiều doanh nghiệp bởi sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng Kiến Á đã trở thành một trong số các doanh nghiệp đã vượt qua các trở ngại, luôn giữ vững tốc độ phát triển, có sự phấn đấu không ngừng nghỉ để mang lại những thành quả tốt nhất.

Chính sự quyết tâm, tinh thần vươn lên mạnh mẽ đã đưa Kiến Á trở thành một tên tuổi nổi tiếng, uy tín trên thị trường BĐS và được vinh danh là Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019.

Ngoài lĩnh vực bất động sản giúp đem lại những ngôi nhà, cộng đồng cư dân và văn hóa sống giúp cho mọi người được thụ hưởng các giá trị tốt nhất. Cùng với đó đem lại cho mọi khách hàng cuộc sống lâu dài, tương lai bền vững. Trong lĩnh vực giáo dục thì công ty đã đầu tư, phát triển hệ thống trường học từ cấp một tới đại học đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó đóng góp lớn cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Với vai trò là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường thì ông lớn này đã cho ra mắt hàng loạt các công trình kiến trúc ấn tượng xứng tầm đẳng cấp châu lục. Vì thế các dự án của chủ đầu tư này không chỉ được khách hàng đón nhận một cách nhiệt tình mà còn được đông đảo chuyên gia BĐS quốc tế đánh giá cao.

KIẾN Á đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi các dự án, thành quả được hình thành nên nhờ đội ngũ cán bộ công nhân viên có tâm, có tầm. Tâm huyết của CĐT này đó chính là xây dựng nên các công trình đẹp, góp phần hình thành các cộng đồng cư dân văn minh; hiện đại.

Tại bất cứ một dự án nào từ khi triển khai xây dựng thì Kiến Á đã tính toán một cách cẩn thận, đề cao yếu tố chất lượng sống của mọi cư dân lên hàng đầu theo đúng phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”. Trên hành trình phát triển của mình thì Kiến Á đã luôn kiên trì với việc theo đuổi xây dựng các giá trị, đề cao thương hiệu của mình để trở thành nhà kiến tạo đô thị bền vững, lấy yếu tố cộng đồng làm trung tâm cũng như sự hòa hợp cùng thiên nhiên, luôn luôn đổi mới.

Tầm nhìn, sứ mệnh

+ Tầm nhìn: trở thành tập đoàn đẳng cấp quốc tế

+ Sứ mệnh:

-Đối với khách hàng: kiến tạo nên những sản phẩm có giá trị bền vững

- Đối với đối tác, cổ đông: chuyên nghiệp – tôn trọng – tin tưởng và đồng hành

- Đối với nhân viên: Hòa hợp – chia sẻ, tạo mọi điều kiện cho phát huy sự sáng tạo phát triển sự nghiệp.

Giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Hòa hợp

Ưu điểm tại các dự án của CĐT Kiến Á

Kiến Á với phương châm hoạt động “Mọi thứ phải làm từ tâm” nên đã kỳ vọng rằng sẽ góp phần dành đem lại hàng loạt các sản phẩm nhà ở chất lượng tốt nhất cho mọi cư dân, cộng đồng và cho xã hội.

CTy Kiến Á đã luôn chú trọng trong đầu tư, kiến trúc, thiết kế quy hoạch môi trường và cảnh quan sống xanh, chất lượng của sản phẩm, đề cao sự tương tác giữa con người – con người và thiên nhiên. Mục tiêu cao nhất của CĐT Kiến Á đó chính là hình thành nên những cộng đồng cư dân văn minh, các quần thể khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp để đóng góp thêm giá trị bền vững cho toàn xã hội.

Các dòng sản phẩm của CĐT Kiến Á Corp trên thị trường BĐS bao gồm:

+ Citi: Cung cấp căn hộ dành cho giới trẻ tại KĐT Cát Lái – quận 2

+ Lavila: loại hình đã được CĐT Kiến Á dành nhiều tâm huyết, thiết kế hài hòa với kiến trúc, cảnh quan sống xanh ngay nội khu và đảm bảo chất lượng xây dựng.

Loại hình sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng của ông lớn này đã khá thành công trên thị trường khi không theo những khuôn mẫu thông thường với lối thiết kế và kiến trúc đẹp; chất lượng sản phẩm đẳng cấp bền vững đã giúp để lại dấu ấn mới mẻ cùng bộ mặt kiến trúc đô thị chung.

Những con số thành quả ấn tượng

Kiến Á đã trải qua chặng đường phát triển lâu dài, hiện nay đã và đang dần khẳng định từng bước vị thế, sự uy tín của mình trên thị trường. CĐT này đã không ngừng nỗ lực trong việc kiến tạo nên giá trị bền vững cũng như bước lên một tầm cao mới. Những con số ấn tượng trong quá trình phát triển của doanh nghiệp này được thể hiện như:

+ Hơn 25+ hình thành và phát triển

+ Hơn 200 ha diện tích quỹ đất

+ Hơn 6 tỉnh, thành phố có sự xuất hiện của các dự án do Kiến Á làm CĐT

+ Hơn 36 công ty thành viên, trực thuộc

+ 300+ nhân viên

Lịch Sử Hình Thành

KIẾN Á với hơn 25 năm hình thành phát triển đã trở thành đơn vị hoạt động đa dạng lĩnh vực gồm BĐS và giáo dục. Doanh nghiệp này đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đem lại những đột phá, sáng tạo, đặt tâm huyết trong mọi công trình dự án.

+ Năm 1994: Thành lập công ty TNHH - TM - DV Kiến Á với 18 nhân sự

+ Năm 1998: Kiến Á tham gia lĩnh vực phát triển các dự án BĐS

+ Năm 1999: Kiến Á triển khai xây dựng các dự án tại quận 9

+ Năm 2001: Chuyển đổi tên thành Công Ty CP Kiến Á với vốn điều lệ là 27 tỷ đồng, có 25 nhân sự. Trong năm này, doanh nghiệp đã triển khai các dự án tại quận 8

+ Năm 2002: Xây dựng trường Phổ thông DUY TÂN (Phú Yên)

+ Năm 2007: Kiến Á tăng vốn điều lệ lên 162 tỷ đồng. Thành lập Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính TP. Hồ Chí Minh (UEF)

+ Năm 2008: Xây dựng dự án Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú

+ Năm 2010: Tăng vốn điều lệ lên 369 tỷ đồng với 80 nhân viên, triển khai xây dựng dự án khu biệt thự cao cấp Galleria

+ Năm 2012: Triển khai xây dựng dự án khu biệt thự vườn Ventura

+ Năm 2013: Thành lập Dự án Trường Đại học QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM (UMT)

+ Năm 2014: Xây dựng dự án Khu căn hộ Citihome

+ Năm 2015: Triển khai xây dựng dự án Khu nhà phố Citibella

+ Năm 2016: Xây dựng hai dự án Khu biệt thự Lavila Nam Sài Gòn; Khu căn hộ Citisoho

+ Năm 2017: đầu tư xây dựng các dự án Khu biệt thự Lavila Đông Sài Gòn; Khu căn hộ Citiesto; Le Méridien Cam Ranh Bay Resort & Spa (Khánh Hòa); Alila Bai Om Hideaway Resort (Phú Yên)

+ Năm 2018: Tăng vốn điều lệ lên thành 1.368 tỷ đồng và có tổng cộng 285 nhân viên. Triển khai các dự án: Khu biệt thự nghỉ dưỡng Lavila Marina Cam Ranh Bay (Khánh Hòa); Khu biệt thự biệt lập ven sông Lavila De Rio; Khu căn hộ Citialto

+ Năm 2020: Đầu tư hai dự án Khu căn hộ Citigrand và Khu căn hộ Citiavenue

Lĩnh Vực Kinh Doanh

Bất Động Sản: Kiến Á đã đặt ra các yêu cầu khắt khe trong mọi phương diện, quy hoạch dự án một cách bài bản, thiết kế các sản phẩm với kiến trúc độc đáo, đặc sắc chú trọng khoảng không gian sống xanh nhằm xây dựng các dự án bền vững, hình thành chất lượng sống cao cấp với mức giá thành phú hợp với khả năng tài chính của mọi khách hàng.

Các loại hình sản phẩm dự án cung cấp cho thị trường bao gồm: đất nền; căn hộ cao cấp; nhà phố thương mại; biệt thự liền kề; biệt thự nghỉ dưỡng; khách sạn; căn hộ condotel; căn hộ officetel; văn phòng cho thuê; mặt bằng thương mại cho thuê;...

Trường Học: Kiến Á đã dành nhiều tâm huyết cho thế hệ trẻ tương lai khi dùng một phần lợi nhuận để đầu tư vào lĩnh vực giáo dục với nhiều bậc đào tạo từ tiểu học – đại học. Công ty đã xây dựng các trường học được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó còn hợp tác cùng với hàng loạt các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới. Áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến; ứng dụng khoa học công nghệ cùng với đó là đào tạo đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm để đáp ứng tiêu chí đào tạo công dân toàn cầu cùng bản sắc dân tộc Việt Nam.

THÀNH TỰU

Kiến Á trong quá trình hình thành, phát triển tiến về phía trước đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi các dự án chính là thành quả thiết thực được kiến tạo nên bởi đội ngũ cán bộ, kiến trúc sư có tâm, có tầm xứng đáng để nhận danh hiệu là Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam. Đây chính là giải thưởng được vinh danh tại khuôn khổ của lễ trao giải thưởng BĐS 2020 do PropertyGuru Vietnam Property Awards.

Bên cạnh đó Kiến Á cũng đã nhận được các giải thưởng khác như: Best Lifestyle Developer (Nhà phát triển bất động sản phong cách sống tốt nhất); Special recognition for Building Communities (Nhà phát triển có đóng góp đặc biệt cho cộng đồng); Best Mixed Use Developer.

Ngoài ra, các dự án của chủ đầu tư này cũng đã nhận được hàng loạt các giải thưởng nhứ:

+ Alila Bai Om: Best Resort Architectural Design (Khu nghỉ dưỡng có thiết kế kiến trúc đẹp nhất); Best Resort Development (Dự án khu nghỉ dưỡng tốt nhất)

+ Citiavenue: Best Residential Development (Southern Vietnam) (Dự án nhà ở tốt nhất)

+ Lavila Island: Best Luxury Housing Development (HCMC) (Dự án nhà ở cao cấp tốt nhất); Best Housing Architectural Design (Dự án nhà ở có thiết kế kiến trúc đẹp nhất); Best Housing Development (Viet Nam) (Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam).

+ KĐT Lavila Nam Sài Gòn: Best Township Development; Best Township Landscape Architectural Design; Dự án CitiAlto được đánh giá là Best Affordable Condo Development…

+ TS. Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch HĐQT Kiến Á được trao danh hiệu Nhân vật BĐS của năm 2018.

+ Giải thưởng Vietnam Property Awards 2017 – hạng mục “Best Housing Landscape Architectural Design”.

+ Vietnam Property Awards 2015: Căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam

+ Ashui Awards 2015: Chủ đầu tư của năm

+ Green Brand Award 2015 – Bộ Tài Nguyên & Môi trường: Thương hiệu xanh

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO CÁC DỰ ÁN Chủ đầu tư Kiến Á Corp!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY! – HOTLINE: 0886 68 68 98

Danh sách dự án của chủ đầu tư Chủ đầu tư Kiến Á Corp

+ CitiGrand Quận 2

Vị trí: Số 18B Cát Lái - Quận 2 -TP Hồ Chí Minh

Loại hình: Căn Hộ Chung Cư

Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ

Chiều cao: 25 tầng

Tổng diện tích: 18,350 m²

Số lượng sản phẩm: 666 căn hộ

Mật độ xây dựng: 20%

Diện tích căn hộ: 56 - 61m²

Giá bán: chỉ từ 2,9 Tỷ đồng/ Căn

+ CitiEsto

Dự án: CitiEsto

Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái – P.Cát Lái – Q. 2 – TP Hồ Chí Minh

Tổng quy hoạch: 7.488 m2

Mật độ xây dựng: 29,6%

Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp căn hộ + 1 tòa tháp thương mại 16 tầng

Số lượng sản phẩm: 528 căn hộ, trong đó:

+ 462 căn 2 PN: 55,5 – 61,2m2

+ 66 căn 3PN: 91,6 – 103,6m2

Khởi công: Năm 2018

Bàn giao: Quý II/2020

Pháp lý: Sổ hồng từng sản phẩm

Giá bán: từ 1,26 tỷ đồng/ căn hộ 2PN

+ CitiAlto

Loại hình: Căn Hộ Chung Cư

Quy mô: 4 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng

Số lượng sản phẩm: 675 căn hộ

Vị trí tọa lạc: Nguyễn Thị Định - Cát Lái - Quận 2 -TP Hồ Chí Minh

Giá bán: từ 25-30 triệu đồng/m2

+ Dự án Khu Căn hộ CitiSoho

Vị trí: KĐT Cát Lái - Q.2 – TP Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Kiến Á

Công ty thiết kế: Công ty MIA

Tổng diện tích quy hoạch: 1,2 ha

Mật độ xây dựng: 29.6 %

Diện tích căn hộ: 56 - 60 m²

Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư

Số lượng: 781 căn hộ

Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng

Giá bán: chỉ từ 1.65 tỷ đồng/căn

Giao nhà: Tháng 10/2018

+ Dự án Khu Căn hộ CitiHome

Loại hình: Căn Hộ Chung Cư

Quy mô: 4 tòa tháp căn hộ cao 24 tầng

Số lượng sản phẩm: 750 căn hộ

Giá bán: 1.65 tỷ đồng/căn

Vị trí: Số 8 - Phường Cát Lái - Quận 2 TP Hồ Chí Minh

Biệt thự biệt lập ven sông Lavila De Rio

Vị trí: Số 25 Nguyễn Hữu Thọ - P Phước Kiển- H. Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh

Tổng diện tích: 2,2ha

Mật độ xây dựng: 13,5%

Loại hình đầu tư: Biệt thự biệt lập ven sông

Số lượng sản phẩm: 20 biệt thự ven sông trong đó 16 biệt thự đơn lập + 4 biệt thự song lập

Khởi công: Năm 2017

Bàn giao: Quý IV/2019

Pháp lý: Sổ hồng từng sản phẩm

Giá Bán: 55 tỷ đồng/ lô 291 m²

Dự án Khu nhà phố CitiBella 1

Dự án: Citi Bella 1

Vị Trí: KĐT Cát Lái - Q.2 – TP Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Kiến Á Group

Đơn vị phát triển: M.I.A Design Studio

Tổng diện tích: 1,2 ha

Quy Mô: 105 căn nhà liền kề

Diện tích sản phẩm: 5.2x 17m; 6x 17m

Thiết kế: 1 trệt + 2 lầu

Khởi công: Năm 2015

Bàn giao: Quý IV/2016

Pháp lý: Sổ hồng từng lô

Giá bán: từ 1,9 tỷ đồng/căn

Khu Dân cư nam Cần Thơ

Vị trí: Phường Phú Thứ - quận Cái Răng - TP Cần Thơ

Quy mô dự án: 33 dự án

Tổng diện tích: 81,6ha

Loại hình phát triển: KĐT, khu dân cư

Giá bán: từ 25-50 triệu đồng/m2

Ventura City Homes

Tổng diện tích: 2ha

Loại hình sản phẩm: biệt thự song lập

Vị trí: Đường Nguyễn Thị Định - P.Cát Lái - Q.2- TP Hồ Chí Minh

Số lượng: 92 căn

Thiết kế: 1 trệt + 2 lầu + sân thượng

Dự án Khu căn hộ Citi Avenue

Vị trí: KĐT Cát Lái – P. Cát Lái – Q. 2 – TP Hồ Chí Minh

Loại hình sản phẩm: Căn hộ

Số lượng: 677 căn

Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Lavila Marina Cam Ranh Bay (Khánh Hòa)

Vị Trí: Bãi Dài - Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa

Diện Tích: 9,5 ha

Quy Mô: 138 căn biệt thự

Dự án Khu biệt thự Lavila Đông Sài Gòn

Vị Trí: KĐT Cát Lái- TP. Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh

Giai đoạn 1:

Diện Tích: 7.843 m2

Quy Mô: 70 căn biệt thự

Giai đoạn 2:

Diện Tích: 2,1ha

Quy Mô: 52 căn biệt thự

Dự án Le Méridien Cam Ranh Bay Resort & Spa (Khánh Hòa)

Vị Trí: Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa

Diện Tích: 4,6 ha

Quy Mô: 228 phòng

Giải Thưởng: Vietnam Property Awards 2018 - Hạng mục Best Hotel Interior Design, Best Universal Design Development

Dự án Alila Bai Om Hideaway Resort (Phú Yên)

Vị Trí: Sông Cầu, Phú Yên

Diện Tích: 50 ha

Quy Mô dự án: 129 phòng

Dự án Khu biệt thự Lavila Nam Sài Gòn

Dự án: Lavila Nam Sài Gòn

Vị trí: 25 Nguyễn Hữu Thọ - P.Phước Kiển – H.Nhà Bè – TP Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Lavila Phước Kiển

Tổng diện tích: 4,9 ha

Mật độ xây dựng: 27%

Tổng vốn đầu tư: 57 triệu USD

Loại hình sản phẩm: biệt thự; nhà phố

Số lượng sản phẩm: 506

Tính pháp lý: Sổ đỏ lâu dài cho người Việt

Dự án Khu biệt thự Cao cấp Galleria

Tổng diện tích : 25.054m2

Vị trí: Đường Nguyễn Hữu Thọ - xã Phước Kiểng - huyện Nhà Bè – TP Hồ Chí Minh

Loại hình sản phẩm: Biệt thự

Khởi công: Tháng 7/2010

Hoàn thành: Quý 1/2016

Dự án Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú

Vị trí: Đông Tây 1 -P An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh

Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư

Quy mô: 4 tòa tháp căn hộ

Số tầng cao: 28

Số lượng: 700 căn

Giá bán: từ 3.8 tỷ đồng/căn

Đã bàn giao
IMPERIA AN PHÚ

IMPERIA AN PHÚ

icon mapSố 5 - đường Đông Tây 1- P. An Phú...

Imperia An Phú - dự án căn hộ xanh tại quận 2 cung cấp 700 căn hộ với mức giá bán trong khoảng từ 35 triệu đồng/m2

  • icon dien tich 95 - 398 m²
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 35 triệu đồng/m2
Đã bàn giao
VENTURA Q2

VENTURA Q2

icon map: Đường số 18 - P. Cát Lái – Q.2 -...

Ventura Quận 2 cung cấp nhà phố, biệt thự hiện đại hàng đầu quận 2 vớ giá bán hợp lý, tọa lạc tại trung tâm KĐT...

  • icon dien tich 119 - 204 m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 34 triệu đồng/m2
Đã bàn giao
GALLERIA NHÀ BÈ

GALLERIA NHÀ BÈ

icon mapsố 18A Nguyễn Hữu Thọ - Phước...

Galleria đường Nguyễn Hữu Thọ cung cấp các sản phẩm với nội thất hiện đại, thiết kế đẳng cấp với giá bán...

  • icon dien tich 140m2 – 405m2
  • icon phong ngu 1-4
  • icon phong tam 1-3
từ 40 tỷ đồng/căn.
Đã bàn giao
CITIHOME QUẬN 2

CITIHOME QUẬN 2

icon mapSố 8 - Phường Cát Lái - Quận 2 - TP...

Căn hộ Citi Home Quận 2 Phát triển bởi Kiến Á cung cấp cho thị trường các căn hộ với giá bán chỉ từ 1.65 tỷ...

  • icon dien tich 50 - 85 m²
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 750 triệu đồng/căn
Đã bàn giao
CITIBELLA 2

CITIBELLA 2

icon mapKĐT Cát Lái - P. Cát Lái - Q. 2 – TP...

Citibella 2 Quận 2 mở bán với mức giá bán chỉ từ 3 tỷ đồng/căn sở hữu sản phẩm với mức chiết khấu hấp dẫn,...

  • icon dien tich 175m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
Từ 3 tỷ đồng/căn
Đã bàn giao
CITIBELLA 1

CITIBELLA 1

icon map KĐT Cát Lái - Q.2 – TP Hồ Chí Minh

Sử hữu sản phẩm nhà liền kề tại Citibella 1 với mức giá bán chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn loại hình thiết kế có 2PN...

  • icon dien tich 88-102m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 1,9 tỷ đồng/căn
Đã bàn giao
LAVILA NAM SÀI GÒN

LAVILA NAM SÀI GÒN

icon map25 Nguyễn Hữu Thọ - P.Phước Kiển...

Lavila Nam Sài Gòn phát triển loại hình biệt thự phố vườn có phong cách kiến trúc Pháp hiện đại, lãng mạn, độc...

  • icon dien tich 100-300m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
ừ 5,9 tỷ đồng/căn
Đã bàn giao
LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN

LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN

icon mapKĐT Cát Lái - Q.2 – TP Hồ Chí Minh

Lavila Đông Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm KĐT Cát Lái, Quận 2 cung cấp các loại hình có thiết kế linh hoạt với mức...

  • icon dien tich 119m2- 321m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 6,8 tỷ đồng/căn
Đã bàn giao
CITIESTO QUẬN 2

CITIESTO QUẬN 2

icon mapTrung tâm KĐT Cát Lái – P.Cát Lái...

Sở hữu căn hộ Citi Esto giá rẻ, vị trí trung tâm quận 2 - TP Hồ Chí Minh có 2-3PN hiện đại, nhận được nhiều ưu...

  • icon dien tich 55,5– 103,6m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 1,26 tỷ đồng/ căn
Đã bàn giao
LAVILA DE RIO

LAVILA DE RIO

icon map25 Nguyễn Hữu Thọ - P Phước Kiển...

Lavila De Rio một compound khép kín cung cấp các căn biệt thự hiện đại, ven sông trong lành, xanh mát kiến tạo không gian...

  • icon dien tich 200-500m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
từ 17 tỷ đồng/căn
Đã bàn giao
CITIALTO QUẬN 2

CITIALTO QUẬN 2

icon maptrung tâm KĐT Cát Lái – P.Cát Lái...

Cập nhật thông tin dự án căn hộ Citi Alto Quận 2 giá bán; phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ triển khai xây...

  • icon dien tich 52 – 87 m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
1.5 tỷ đồng/căn
Đã bàn giao
BLUE RIVERSIDE

BLUE RIVERSIDE

icon mapPhường Điện Nam Trung - Thị xã...

Blue Riverside ngay sông Cổ Cò thơ mộng với không khí trong lành, triển khai xây dựng với diện tích khuôn viên tới hơn 16...

  • icon dien tich 108m2 -150m2.
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
6.5 – 8.5 triệu đồng/m2
ly do 1
Tập đoàn Kiến Á đã đưa ra mức giá bán hấp dẫn cho các loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mọi khách hàng mua để ở cũng như đầu tư sinh lời.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của cac dự án nằm tại khu vực trung tâm, có hạ tầng giao thông phát triển nên rất thuận tiện cho cư dân di chuyển liên kết vùng tới trung tâm thành phố, vùng lân cận.
ly do 3
Chỉ trong phạm vi vài km và vài phút di chuyển để giúp cư dân nhanh chóng tới với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực, đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi người.
ly do 4
Các dự án hình thành cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết, đông đúc khiến cho khu vực tọa lạc có sự phát triển nhanh chóng nhất, có sự đồng nhất cho mọi lứa tuổi.
ly do 5
Sự đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích thiết kế, hiện đại để khách hàng lựa chọn. Cùng với đó là mật độ xây dựng thấp, phần lớn được bố trí cảnh quan sống xanh hài hòa, trong lành.
ly do 6
Chuỗi các tiện ích nội khu chất lượng, tạo sự khác biệt trên thị trường BĐS. Cùng với đó là nội thất trang bị cho mọi sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu từ tên tuổi nổi tiếng.
ly do 7
Uy tín, tên tuổi của chủ đầu tư với sự thành công của hàng loạt các dự án trên thị trường. Cùng với đó là sự hợp tác cùng với các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ.
ly do 8
Kiến Á đã hoàn tất các thủ tục, giấy tờ liên quan tới từng dự án sản phẩm để khách hàng không phải lo lắng khi xuống tiền sở hữu các sản phẩm để ở, đầu tư.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY – HOTLINE 0886 68 68 98