Dự Án Celesta Rise Nguyễn Hữu Thọ của CĐT Keppel Land cung cấp các sản phảm thiết kế đẳng cấp, ưu đãi...

Giới Thiệu Dự Án

CELESTA RISE NGUYỄN HỮU THỌ - NHÀ BÈ

icon line

Dự án Celesta Rise Nguyễn Hữu Thọ - Nhà Bè được triển khai xây dựng cung cấp cho thị trường các sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp với quy mô 1.8 ha, 3 tòa tháp cung cấp hơn 800 căn hộ cho thị trường.

CĐT Keppel Land Vietnam đã hợp tác cùng với hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng, đặc biệt là chú trọng trong thiết kế để trau chuốt cho từng sản phẩm của dự án. Sự độc đáo của các sản phẩm đó chính là lối thiết kế khéo léo của phong cách bán cổ điền, được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, không gian sống xanh rộng lớn mang lại môi trường sống sinh thái cho mọi cư dân.

Dự án căn hộ Celesta Rise được thiết kế lấy cảm hứng từ khoảnh khắc bình minh tuyệt đẹp của những tia nắng đầu tiên, báo hiệu cho một ngày mới đầu năng lượng, trở thành thiên đường sống hiện diện tại khu Nam Sài Gòn.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN CELESTA RISE NGUYỄN HỮU THỌ - NHÀ BÈ

THÔNG TIN DỰ ÁN CELESTA RISE NGUYỄN HỮU THỌ - NHÀ BÈ

  • Dự án: Celesta Rise
  • Vị trí tọa lạc: Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - P.Phước Kiển – H.Nhà Bè – Tp Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Keppel Land và Phú Long
  • Tổng quy mô: 2.78 ha
  • Loại hình quy hoạch: Căn hộ chung cư
  • Quy mô dự án: 5 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: 20 tầng
  • Số lượng: 923 căn hộ 1-3PN
  • Diện tích thiết kế: 48-78-90-105m2
  • Tính pháp lý: sở hữu sổ hồng lâu dài
  • Mở bán: tháng 11.2020,
  • Bàn giao: Quý I/2023

 

Dự án Celesta Rise được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - huyện Nhà Bè – TP Hồ Chí Minh. Đây là con đường có kết nối nhanh chóng từ dự án tới trung tâm thành phố, cũng như các quận thuộc khu Nam Sài Gòn.

Điểm đặc biệt là dự án còn nằm ngay liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng phát triển sầm uất, trung tâm của khu Nam. Từ nơi đây thì cư dân của dự án còn có thể di chuyển tới các tỉnh miền Tây đang có tốc độ phát triển nhanh chóng.  

 

3km để tới trường quốc tế Mỹ AS

4km để cư dân tới cầu Phước Long

5.5km tới với KĐT Phú Mỹ Hưng

7,5km để tới BV Pháp Việt
CELESTA RISE NGUYỄN HỮU THỌ - NHÀ BÈ

6 lý do nên chọn đầu tư CELESTA RISE NGUYỄN HỮU THỌ - NHÀ BÈ

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá là nơi đắc địa hàng đầu khu vực, đáp ứng nhu cầu về liên kết vùng, gia tăng khả năng giá bán trong tương lai, trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.
ly do 2
Sự uy tín, thương hiệu của CĐT Keppel Land – tập đoàn BĐS uy tín, thương hiệu hàng đầu tới từ Singapore đã ghi dấu ấn trên thị trường BĐS Việt Nam với sự thành công của hàng loạt dự án.
ly do 3
Tính pháp lý của dự án Celesta Nhà Bè đã được chủ đầu tư hoàn thiện hoàn chỉnh mọi thủ tục giấy từ, đầy đủ nhất. Đảm bảo cho mọi khách hàng sẽ không phải lo lắng về rủi ro khi xuống tiền sở hữu căn hộ tại dự án để ở, đầu tư.
ly do 4
Chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp với hơn 50 hạng mục đạt tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên có mặt tại dự án và hàng đầu khu vực, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về một nơi an cư chất lượng.
ly do 5
Thiết kế đa dạng loại hình sản phẩm thông minh, diện tích có từ 1 – 3PN đem lại nhiều sự lựa chọn để khách hàng an cư, đầu tư theo đúng nguyện vọng, khoảng tài chính có được.
ly do 6
Tiềm năng phát triển của dự án khi triển khai tại khu Nam Sài Gòn, biến dự án trở thành sản phẩm chắc chắn sẽ gia tăng giá trị trong tương lai rất cao, tính thanh khoản của dự án cũng đã được đánh giá rất cao.

Tại dự án căn hộ cao cấp Keppel Land Nhà Bè đã được CĐT đầu tư hàng loạt hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp, vượt trội đã được đánh giá cao, bố trí các cửa hàng tại các căn shophouse thuộc khối đế. Dự án đã bố trí hợp lý các tiện ích dịch vụ ngay nội khu bao gồm:

+ Đường dạo bộ nội khu

+ Hồ bơi hiện đại

+ Sân chơi dành cho trẻ em

+ Vường nướng BBQ ngoài trời

+ Sân thể dục thể thao đa năng

+ Công viên sống xanh

+ Phòng tập gym

+ Spa chăm sóc sức khỏe

+ Hệ thống an ninh đảm bảo

Bên cạnh đó thì nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân của dự án trong tương lai sẽ được hưởng lợi từ hàng loạt tiện ích hiện hữu trong khu vực với phạm vi chỉ vài km như: trường ĐH RMIT; trường ĐH Tôn Đức Thắng; TTTM Crescent Mall; SC Vivo; bệnh viện Quận 7; Bệnh viện Pháp Việt;…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
KHU PICNIC
KHU PICNIC
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
GYM
GYM
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN

Mặt Bằng CELESTA RISE NGUYỄN HỮU THỌ - NHÀ BÈ

icon line

Keppel Land với mục tiêu kiến tạo dự án mang lại không gian sống xanh, hoàn mỹ, tiện ích dịch vụ đỉnh cao nên đã quy hoạch Celesta Rise trở thành một dự án tâm huyết nhất, hội tụ sự tinh hoa, tinh túy nhất trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Tổng diện tích quy hoạch của dự án Celesta Rise vào khoảng 6.2 ha với mật độ xây dựng chỉ thấp và quy mô bao gồm 5 tòa tháp căn hộ có chiều cao 21 tầng. Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho khách hàng 917 Căn Hộ cao cấp.

 Khi bàn giao, khách hàng sẽ nhận những căn hộ với tiêu chuẩn bàn giao thô hoặc hoàn thiện cao cấp. Đặc biệt mọi thủ tục pháp lý đã được hoàn thiện và sở hữu lâu dài với người Việt Nam, 50 năm với người nước ngoài.

 

Mặt Bằng Chi Tiết CELESTA RISE NGUYỄN HỮU THỌ - NHÀ BÈ

icon line

Khách hàng khi tìm hiểu về dự án có thể lựa chọn căn hộ có các diện tích thiết kế đa dạng từ 45,3m2-85,8m2 bao gồm 1-3PN giúp khách hàng hoàn toàn có thể tìm được căn hộ phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính.

Diện tích căn hộ cụ thể bao gồm:

 + Căn hộ 1PN: diện tích 50m2

+ Căn hộ 2PN + 2WC: diện tích 78 – 92m2

+ Căn hộ 3PN + 2WC: diện tích 105m2

+ Căn hộ shophouse: diện tích 145 – 180m2

Thiết Kế CELESTA RISE NGUYỄN HỮU THỌ - NHÀ BÈ

icon line

Chủ đầu tư hiểu được nhu cầu, mong muốn về việc tận hưởng một cuộc sống xanh, trong lành, tươi mới của mọi cư dân nên đã dành phần lớn diện tích cho mảng sống xanh. Thiết kế căn hộ rộng thoáng, đón nắng và gió vào từng mọi ngóc ngách nhỏ của dự án. Từ đó giúp cho tầm view nhìn của dự án trở nên thoáng đãng, không bị che chắn.

Thiết kế phòng ngủ; phòng khách đều giúp được hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên, tầm view nhìn ra toàn cảnh ra sông Sài Gòn. Đây chính là điểm nhấn nổi bật mà Celesta Rise Nhà Bè đã có lợi thế hơn rất nhiều so với các dự án cùng khu vực.

 

KHU VỰC BẾP
KHU VỰC BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán CELESTA RISE NGUYỄN HỮU THỌ - NHÀ BÈ

icon line

Keppel Land đã hợp tác cùng Phú Long triển khai xây dựng dự án Keppel Land với mong muốn kiến tạo diện mạo mới cho khu vực Nhà Bè nói riêng và BĐS khu Nam Sài Gòn nói chung.

Dự án Celesta Rise đã được kiến tạo, trở thành công trình vượt trội hàng đầu khu vực trong tương lai khi hoàn thiện. Bắt đầu nguồn cảm hứng trong quá trình hình thành nên các công trình vượt thời gian, xứng đáng đẳng cấp và tuyệt tác trong kiến trúc.

Giá bán căn hộ của dự án Celesta Rise được dự kiến nằm trong khoảng từ 45 triệu/m2.

Phương thức thanh toán chuẩn của dự án Celesta Rise

 

Câu hỏi thường gặp
CELESTA RISE NGUYỄN HỮU THỌ - NHÀ BÈ
Tỷ lệ: 4 (80%) 3 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí tọa lạc của Dự án Celesta Rise tại đâu?
Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - P.Phước Kiển – H.Nhà Bè – Tp Hồ Chí Minh
Loại hình sản phẩm chính tại dự án Celesta Rise?
Căn hộ cao cấp với thiết kế từ 1-3 phòng ngủ
Số lượng căn hộ cung cấp cho thị trường?
923 căn hộ với diện tích đa dạng từ 48-105m2
Giá bán dự kiến của sản phẩm là bao nhiêu?
Khoảng giá nhận định dự kiến nằm trong khoảng từ 45 triệu đồng/m2 trở lên