Chọn màu sơn nhà phù hợp là một trong những việc được rất nhiều người quan tâm và chú trọng. Hiện nay, ngoài những gam màu sơn nội thất, sơn ngoại thất đơn giản và dễ sử dụng như trắng, xám, màu kem,v.v… thì những gam màu nổi bật và sinh động khác như sơn nhà tone xanh lá cũng là một trong những sự lựa chọn đang được nhiều khách hàng ưa chuộng.

 

Màu xanh lá là một trong những gam màu đặc biệt, đem lại sự thư giãn, tươi mát, gần gũi với thiên nhiên cho gia chủ, đặc biệt phù hợp với những ai mệnh Mộc. Nhiều tone màu khác nhau của màu xanh lá khi phối cùng sẽ khiến cho những căn phòng cũng như những mảng tường nhà của bạn trở nên hài hòa và đặc sắc hơn

Gam màu mát mắt này có thể làm hài lòng bất cứ ai, ngay cả với những người khó tính nhất.

Màu xanh lá nếu kết hợp cùng nội thất màu trắng sẽ rất dễ để tạo nên phong cách sang trọng và tối giản cho căn phòng.

Tùy vào cách phối màu sơn nhà, những gam màu xanh có thể dễ dàng khiến cho những bức tường của bạn trở nên sinh động và tươi sáng hơn hẳn.

Phòng ngủ sơn màu xanh, đặc biệt với mày xanh lá cây và màu xanh dương giúp chúng ta có cảm giác hòa nhập với thiên nhiên. Không gian phòng ngủ sẽ đem lại cảm giác thật thư giãn giống như đang nghỉ ngơi trong một khu rừng đầy thơ mộng, nằm trải dài trên những con sóng giữa đại dương xanh. Cảm giác thật bình yên và tươi mát.

Bức tường màu xanh lá cây cho không gian nghỉ ngơi là một cách thú vị tạo sự thư giãn nhẹ nhàng cho đôi mắt. Màu xanh còn mang đến cảm giác mát mẻ và vui tươi, sơn màu xanh để cải thiện tâm trạng tốt nhất cho bạn sau những giờ làm việc vất vả.

Nếu vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy, hãy đến với XDVN.NET – 0965 163 169 để có thể tha hồ lựa chọn những màu sơn phù hợp, đặc biệt là những gam màu sơn nhà tone xanh lá thật phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình bạn.