Bạn muốn căn phòng của mình thật ấn tượng khi bạn sở hữu sự cá tính nhưng lại cũng rất nữ tính. Sự kết hợp của bộ đôi hồng - xám chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Màu hồng và xám sẽ xuất hiện trong cách thiết kế nội thất phòng ngủ và thổi một làn hơi mới cho căn phòng. Tuy hai màu khá nóng bỏng và đối lập nhau nhưng nếu được sắp đặt một cách hài hòa thì chúng lại rất tương thích và đẹp mắt. Bộ màu sắc kết hợp này mang lại cho căn phòng một cách giác mới lạ, trẻ trung, năng động nhưng cũng rất ngọt ngào và đáng yêu.

Hồng sặc sỡ và màu xám trầm giúp nội thất căn phòng có được sự cân bằng khi kết hợp với nhau.


Các kiến trúc sư đã tận dụng không gian giữa cột trụ và tường nhà để thiết kế các giá đựng đồ ốp sát, rất tiện và gọn. Ngoài ra, giá để sách, đồ đạc được bài trí gần bàn giúp cho việc sử dụng cũng được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Màu sắc trung lập được các nhà thiết kế tận dụng để trang trí tường. Các cột trụ cùng với vách ngăn trong phòng khi kết hợp với những họa tiết chữ in đánh máy khiến cho không gian vui nhộn, cá tính và bớt đi vẻ khô cứng. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ cùng với đệm màu nâu trầm, khung giường kê sát đất màu hồng tươi sáng và hai chiếc đèn thú vị giúp khu vực giường trở nên độc đáo.

Một trong những ý tưởng tốt cho việc lưu trữ chính là sự xuất hiện của những chiếc giá đỡ ốp sát tường

Hai cánh cửa tủ ốp gương lớn tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng