Biệt thự NovaWorld Phan Thiết với đa dạng loại hình sản phẩm giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn...

Giới Thiệu Dự Án

BIỆT THỰ NOVAWORLD PHAN THIẾT NOVALAND

icon line

Biệt thựNova World Phan Thiếtcủa chủ đầu tư Tập Đoàn Novaland chính thức mở bán đợt 1 trong quý 2/2019 với mức giá bán và chính sách giai đoạn 1 vô cùng ưu đãi cho khách hàng và nhà đầu tư.

Biệt thự tại Dự Án NovaWorld Phan Thiết là một trong những dòng sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng nổi bật về hình thức lưu trú của Quần thể nghỉ dưỡng phức hợp đa chức năng cùng tên. Cùng với Nhà phố, Shophouse, Biệt thự view biển NovaWorld Phan Thiết hứa hẹn sẽ là siêu phẩm đáng đầu tư trong phân khúc bất động sản du lịch.

Với tiềm năng rộng mở của thị trường Phan Thiết, không khó để thấy khả năng sinh lời hấp dẫn từ Biệt thự NovaWorld, thông qua nhiều phương án phát triển, bao gồm cho thuê, kinh doanh hoặc sang tay. Trong tháng 4/2019, Biệt thự biển dự án NovaWorld Phan Thiết sẽ chính thức mở bán. Đây là tín hiệu tốt cho thị trường, loại bỏ được sự nhàm chán vốn dĩ đang tồn tại trong phân khúc nghỉ dưỡng Việt Nam.

Trong thời gian tới, khi NovaWorld Phan Thiết quy mô khoảng 1000 ha chính thức hình thành, mang theo hơn 1000 tiện ích đẳng cấp, nơi đây sẽ chuyển mình rực rỡ và kéo về doanh thu đỉnh cao cho giới đầu tư

TỔNG QUAN BIỆT THỰ NOVAWORLD PHAN THIẾT NOVALAND

TỔNG QUAN BIỆT THỰ NOVAWORLD PHAN THIẾT NOVALAND

  • Tên chính thức: Biệt thự Novaworld Phan Thiết
  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường Lạc Long Quân, Phường Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận (Giai đoạn 1 mở bán Biệt thự thuộc phân khu Florida – The Ocean City – Thuộc dự án chính Novaworld Phan Thiết)
  • Chủ đầu tư: Novaland Group (Tập đoàn Novaland)
  • Tổng diện tích: 1.000 ha (chia thành nhiều phân khu và nhiều giai đoạn triển khai)
  • Loại hình đầu tư và phát triển: Biệt thự Novaworld Phan Thiết (ngoài ra, trong đợt 1 dự án cũng sẽ triển khai đồng thời Nhà phố và Shophouse).
  • Cơ sở pháp lý: Biệt thự sở hữu lâu dài

Biệt thự Novaworld Phan Thiết sở hữu quy mô khoảng 1.000 ha diện tích đất ven biển, tựa lưng vào núi và bao trọn cảnh đại dương. Cụ thể, Biệt thự Novaworld tại Phan Thiết nằm trong Đại dự án cùng tên, tại vị trí Phường Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Chi tiết hơn, toàn dự án nằm trên mặt tiền đường Lạc Long Quân, trong bán kính 150 km từ TP. HCM, rất thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển từ các thành phố trung tâm đến Phan Thiết, đồng thời việc liên kết đi lại giữa các tiện ích giải trí, các địa điểm tham quan lân cận cũng dễ dàng.

Với việc nằm trong trung tâm thành phố du lịch mới đang nổi tại Việt Nam, được sự ủng hộ về chính sách Nhà nước và đòn bẩy từ cơ sở hạ tầng, Biệt thự Novaworld ở Phan Thiết thực sự là gợi ý đầu tư hấp dẫn trong thời điểm hiện tại.

* Liên kết vùng:

– NovaWorld Phan Thiết sở hữu đường bờ biển dài 7km, ôm trọn cảnh biển với bầu không khí trong lành, mát mẻ. Vị trí này tạo thuận lợi cho tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng tại dự án.

– Biệt thự NovaWorld Phan Thiết kết nối nhanh chóng đến Dầu Giây – Phan Thiết đang hình thành trong tương lai chỉ khoảng 10 phút. Khi Cao tốc chính thức vận hành sẽ tạo nên chuỗi liên kết vùng hoàn hảo, rút ngắn tối đa thời gian di chuyển từ dự án đến các tỉnh thành, vùng miền khác.

– Đến Sân bay Phan Thiết khoảng 10 phút đến 15 phút lái xe.

– Từ Novaworld Phan Thiết chỉ mất 10-15 phút di chuyển có thể tiếp cận Sân bay quốc tế Phan Thiết. Đây là sân bay tạo đột phá cho tỉnh Bình Thuận trong thời gian tới, giúp địa phương thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, vốn dĩ đang bị tiến độ giao thông ảnh hưởng về mặt thời gian di chuyển.

– Novaworld Phan Thiết nằm trong chuỗi liên kết các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của Bình Thuận. Thời gian di chuyển giữa các địa điểm này từ Novaworld Phan Thiết là khoảng 10 – 30 phút.

Ngoài ra, Novaworld Phan Thiết còn được bao phủ bởi hàng loạt các resort, khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng lân cận.

Những lợi thế về vị trí như vừa chia sẻ sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho các nhà đầu tư Biệt thự Novaworld Phan Thiết trong quá trình khai thác sinh lời.

1o phút từ dự án tới sân bay Phan Thiết

Trong 20 phút để tới các điểm du lịch nổi tiếng

15 phút để tiếp cận các khu resort, KDL nghỉ dưỡng

2 giờ đi máy bay tới trung tâm TP Hồ Chí Minh
BIỆT THỰ NOVAWORLD PHAN THIẾT NOVALAND

7 lý do nên chọn đầu tư BIỆT THỰ NOVAWORLD PHAN THIẾT NOVALAND

ly do 1
Tiện ích: Hơn 1000 tiện ích đa dạng về giải trí, thể thao, nghỉ dưỡng. Tất cả đều được đầu tư nghiêm túc, mang giá trị nhân văn và tính nghệ thuật.
ly do 2
Nhìn chung, cả về giá lẫn phương thức thanh toán, tất cả đều có lợi cho khách hàng vì khá phù hợp, không tạo áp lực cao về huy động tài chính.
ly do 3
Chủ đầu tư, đối tác của dự án đều là những tên tuổi nổi tiếng và hàng đầu trong mọi lĩnh vực đã đảm bảo chất lượng, tiến độ bàn giao sản phẩm cho khách hàng
ly do 4
Sự đa dạng loại hình sản phẩm khiến cho khách hàng có nhiều lựa chọn kể cả cho đầu tư an cư, nghỉ dưỡng cho những kỳ nghỉ ngắn và dài ngày
ly do 5
Vị trí của dự án khiến cho mọi du khách dễ dàng tiếp cận, chỉ cần vài phút, vài chục phút để tới với các khu vực lân cận bằng các tuyến đường quan trọng, huyết mạch.
ly do 6
Các nhà đầu tư chuyên nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự thành công của NovaWorld Phan Thiết. Và tại thời điểm này, rót tiền vào Biệt thự NovaWorld Phan Thiết là quyết định sáng suốt.
ly do 7
Hàng loạt các hạng mục cơ sở hạ tầng, giao thông trọng điểm như Sân bay, Cao tốc… đang được hình thành tại các địa phương, cho thấy sức bật về tiềm năng khai thác, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lưu trú là rất lớn.

Hơn 1000 tiện ích đa dạng về các lĩnh vực nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí, dịch vụ, thể thao… chính là ưu điểm lớn nhất mà Novaworld Phan Thiết sở hữu. Biệt thự Novaworld Phan Thiết nằm trong Đại dự án lớn, tất yếu sẽ hưởng đầy đủ những tiện ích chung của toàn Quần thể.

Để dễ hình dung, chúng tôi sẽ giới thiệu từng cụm diện tích riêng biệt (18 cụm tổng thể, trong đó một số cụm chuyên về tiện ích):

– Cụm 1: Khu vực trung tâm hội tụ các thương hiệu lớn, với các tiện ích:

+ Trung tâm hội nghị quốc tế

+ Khu thương mại

+ Quảng trường (sảnh sự kiện)

+ Hồ nước mặn

+ Khách sạn, Casino

+ Bãi đậu xe

– Cụm 2: Sân Golf, bao gồm:

+ 2 Sân Gofl Bikini Beach 18 lỗ do Greg Norman (Huyền thoại golf thế giới) thiết kế và quản lý thi công. 1 sân dành cho khách du lịch, 1 sân dành cho thi đấu

+ Sân tập Golf

+ Câu lạc bộ Golf

+ Sân bay trực thăng

– Cụm 3: Công viên giải trí, bao gồm:

+ Công viên chủ đề

+ Công viên nước

+ Vườn thú nuôi

+ Quảng trường trung tâm

+ Quán café Hươu cao cổ (Petting Zoo)

+ Bãi đậu xe Parking

– Cụm 4: Bikini Beach (hoạt động bãi biển), bao gồm:

+ Công viên thể thao nước

+ Công viên trẻ em

+ Hồ bơi nhân tạo

+ Phố ẩm thực giải trí

+ Khu ván bay

+ Bến tàu

+ Câu lạc bộ biển

– Cụm 5A: Chợ nông sản và Thủ công mỹ nghệ truyền thống, bao gồm:

+ Chợ thực phẩm hữu cơ

+ Chợ trái cây địa phương

+ Chợ đêm

+ Phố ẩm thực

+ Nhà trồng cây

+ Vườn thanh long

– Cụm 5B: Công viên nội khu

– Cụm 6: Học viện thể dục thể thao, bao gồm:

+ Sân bóng đá sức chứa 10.000 người

+ Sân vận động có mái che

+ Khu thể dục thể thao ngoài trời

+ Cụm học viện thể dục thể thao chuẩn IMG Florida

– Cụm 7: Các hoạt động ngoài trời, bao gồm:

+ Khu cưỡi ngựa

+ Các chuyến phiêu lưu rừng

+ Trò chơi dân gian

+ Khu rèn luyện kỹ năng cho trẻ

+ Leo núi, cắm trại, xe đạp

+ Team building

– Cụm 8: Khu trường học, bao gồm:

+ Trường tiểu học, THCS, THPT

+ Trường dạy nghề

+ Trường Đại học Khách sạn và Du lịch

Ngoài các cụm tiện ích trên, dự án còn sở hữu các cụm khác về loại hình lưu trú như: Biệt thự nghỉ dưỡng, Nhà phố thương mại, Shophouse, Khách sạn, Bệnh viện, Công viên cây xanh, Trạm xử lý sự cố, Phòng cháy chữa cháy…

Bên cạnh đó còn một số cụm cung cấp các tác phẩm giải trí mang tính nghệ thuật cao như cụm 18 là các điểm đến như Vòng xoay mặt trời, thác nước, công trình biểu tượng, đấu trường La Mã…

VƯỜN THÚ
VƯỜN THÚ
SPA
SPA
SHOPHOUSE
SHOPHOUSE
SÂN GOLF
SÂN GOLF
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM

Mặt Bằng BIỆT THỰ NOVAWORLD PHAN THIẾT NOVALAND

icon line

Chiến lược của chủ đầu tư NovaWorld Phan Thiết:

Với mục tiêu tấn công vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng, Tập đoàn Novaland đã có những bước đi đầu tiên với một số dự án thành công vang dội, có thể kể đến 2 thương hiệu đình đám Novahills và NovaBeach.

Kể từ năm 2019, Novaland sẽ tiếp tục cho ra mắt thương hiệu NovaWorld đẳng cấp với 2 “phát súng” đầu tiên hướng về thị trường Phan Thiết, Bình Thuận và Bình Châu, Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là 2 thị trường tiềm năng trong lĩnh vực khai thác du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đa chức năng, hiện đang nhận được nhiều chính sách ưu đãi từ Chính phủ.

Biệt thự NovaWorld Phan Thiết thuộc Khu FLORIDA – The Ocean City, sẽ được phát triển đầu tiên và cũng mở bán sớm nhất trong giai đoạn 1. Có 2 loại Biệt thự nghỉ dưỡng được đầu tư, bao gồm Biệt thự song lập và đơn lập.

Một số cảm hứng phong cách thiết kế dành cho các cụm Biệt thự NovaWorld Phan Thiết, bao gồm:

– Cinque Terre (Italia)

– Santorini (Hy Lạp)

– Florida (Mỹ)

– Nice (Pháp)

– Ibiza (Tây Ban Nha)

– Morocco (Vương quốc Maroc)

– Bali (Indonesia)

– Kyoto (Nhật Bản)

– Indochine (Đông Dương)

– Hội An (Việt Nam)

Mặt Bằng Chi Tiết BIỆT THỰ NOVAWORLD PHAN THIẾT NOVALAND

icon line

Novaworld Phan Thiết sở hữu quy mô khổng lồ, trong đó Biệt thự là một nhánh trong các loại hình lưu trú sẽ phát triển. Là một thành tố sản phẩm, Biệt thự Novaworld Phan Thiết cũng được xây dụng theo hệ thống Integrated Resort, hướng tới hình thành chuỗi quần thể nghỉ duỡng đa chức năng theo tiêu chuẩn quốc tế.

– Biệt thự song lập NovaWorld Phan Thiết: Diện tích 8 x 20m, 3 mặt thoáng.

– Biệt thự đơn lập NovaWorld Phan Thiết: Diện tích 10 x 20m và 12 x 20m,

Thiết Kế BIỆT THỰ NOVAWORLD PHAN THIẾT NOVALAND

icon line

Kiến trúc theo phong cách hiện đại, đậm chất Âu Châu kết hợp nét văn hóa địa phương. Biệt thự nằm trong khuôn viên cây xanh mát mẻ, đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp. Sở hữu 4 mặt thoáng. Kiến trúc và mảng xanh, tiện ích được thiết kế tương tự song lập, nhưng diện tích sử dụng rộng rãi hơn và 100% riêng tư, độc lập.

Biệt thự NovaWorld Phan Thiết view biển được thiết kế theo hơi thở Châu Âu, với đa dạng các nền văn hóa kiến trúc đặc sắc trên thế giới. Cùng với đó là sự hòa quyện tuyệt vời của bản sắc văn hóa Việt Nam.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP

Giá Bán BIỆT THỰ NOVAWORLD PHAN THIẾT NOVALAND

icon line

Trong Quý II/2019, dự kiến Novaland sẽ mở bán Biệt thự view biển NovaWorld Phan Thiết trong đợt 1, với rổ hàng đầu tiên thuộc về Khu FLORIDA – THE OCEAN CITY. Đặt cọc sớm, booking nhanh chóng trong tháng 4, khách hàng có thể nhận được chiết khấu lên đến 100 triệu đồng.

Giá bán tham khảo:

– Biệt thự NovaWorld Phan Thiết diện tích 10 x 20m: Giá từ 5.5 tỷ đồng/căn

– Biệt thự NovaWorld Phan Thiết diện tích 12 x 20m: Giá từ 6.5 tỷ đồng/căn

Phương thức thanh toán:

– Đợt 1: Thanh toán 15% giá trị Biệt thự

– Các đợt sau: Thanh toán 1%/tháng, kéo dài trong 2-3 năm.

Hiện dự án đang bắt đầu rục rịch khởi công với Phân khu 1 FLORIDA. Dự kiến kể từ năm 2020, khi triển khai Phân khu 2 sẽ thanh toán 3%/tháng (Ocean View), và với Phân khu 3-4-5 sẽ thanh toán 2%/tháng (New Central, HighLand Park View).

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về các giải pháp kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng hiệu quả.

Câu hỏi thường gặp
BIỆT THỰ NOVAWORLD PHAN THIẾT NOVALAND
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư đã quy hoạch, bố trí tại dự án loại hình sản phẩm nào?
NovaWorld Phan Thiết trong đợt 1 dự án cũng sẽ triển khai đồng thời Biệt thự đơn lập và biệt thự song lập
Trong quy hoạch, mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Biệt thự NovaWorld Phan Thiết có mật độ xây dựng rất thấp chỉ 18%
Vị trí địa lý của dự án tại đâu? Tiềm năng sinh lời của dự án từ vị trí này ra sao?
Vị trí dự án: Mặt tiền đường Lạc Long Quân, Phường Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Chủ đầu tư của dự án? Có uy tín không?
Chủ đầu tư: Novaland Group (Tập đoàn Novaland)