Ngày nay khi phòng ngủ được nâng tầm lên một vị trí mới, không chỉ để bảo vệ giấc ngủ, bảo vệ sức khỏe mà còn có chức năng làm đẹp cho các chị em phụ nữ trước khi đi ra ngoài.

Nói như vậy là đủ hiểu phòng ngủ có vị trí quan trọng như thế nào. Là một không gian riêng tư, các thiết kế nội thất được chọn phải đảm bảo hợp ý của gia chủ và cũng là đảm bảo cho chức năng chính của nó. Nhắc đến phòng ngủ chúng ta thường chú ý đến giường ngủ, tủ quần áo và hiện nay bàn trang điểm cũng là một trong những thiết bị làm đẹp cho phòng ngủ.

Không chỉ phục vụ cho mỗi người làm đẹp mà qua nó còn thấy được cả sự tiện ích, đặc biệt giúp căn phòng có thêm điểm nhấn độc đáo.

Dưới đây chính là 3 mẫu bàn trang điểm có đăc điểm là nhỏ, gọn, thanh lịch, đẹp và khả năng lưu trữ tuyệt vời.

1. Nhiều ngăn ẩn bànOlgoj Chorchoj

Đây là một thiết kế đơn giản được làm từ gỗ óc chó đen và phía chân làm từ thép không gỉ, bóng và chắc chắn. Mặt bàn được thiết kế không quá dày, nhưng không làm giảm đi sự tiện nghi và nhu cầu sử dụng của chị em.

Mẫu bàn trang điểm mang tên "Princess" - này được thiết kế bởi hãng thiết kế Olgoj Chorchoj.

Là một thiết kế hết sức đơn giản. 

Cạnh bàn bo tròn và mềm mại.

Trên mặt bàn là một chiếc gương tròn với kích thước vừa có thể nâng lên hạ xuống khi cần sử dụng giúp trang điểm dễ dàng hơn. Phía dưới tấm gương tròn là chiếc khay được thiết kế thành bốn ngăn rất tiện dụng để đựng các món đồ trang điểm hay đồ trang sức dùng hàng ngày.

Đây là kiểu thiết kế rất thông minh cho chiếc gương tròn và ngăn đựng đồ trang điểm

Ngoài ra, ngoài bốn ngăn chứa này còn có chiếc ngăn kép ở thân bàn. Ngăn kéo này mỏng, dạng trượt nhưng rộng rãi sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều như: nước hoa, máy sấy tóc mini ...

Ngăn kéo được thiết kế thêm cho không gian lưu trữ của chị em.

2. Tối giản mà đa năng - bàn The Stylo

Những căn hộ nhỏ của mỗi một quý cô thường có rất nhiều đó, và bàn trang điểm cũng phải cần phải có kích thước phù hợp. Mẫu bàn trang điểm The Stylo được thiết kế siêu nhỏ và tối giản dưới đây chính là giải pháp tuyệt vời. Bộ bàn bao gồm: một bàn phấn, một chiếc ghế, một chiếc gương tròn cỡ lớn và hai chiếc khay tròn.

Ưu điểm lớn nhất của chiếc bàn này là nhỏ gọn, dễ sử dụng trong không gian nhỏ.

Tuy chỉ là 1 tấm gỗ mỏng, hẹp với chiếc dài vừa phải với thiết kế hai chân nhưng có thể ốp thẳng vào tường ở bất cứ không gian nào mà cần quá lo lắng về vấn đề diện tích. Thiết kế đơn giản, mộc mạc khiến The Stylo còn có thể được dùng làm bàn làm việc rất đa năng.


Bộ bàn trang điểm The Stylo cực tiện ích

Ghế được tối giản và có điểm nhấn.

Vừa là vật trang trí nội thất vừa là gương trang điểm với chiếc gương tròn cỡ lớn. Thậm chí tấm gương lớn còn khiến những không gian sống nhỏ như rộng và sáng hơn.

Gương trang điểm có nhiều chức năng riêng.

Cùng với hai chiếc khay rời được thiết kế chia ngăn, tích hợp cùng bộ bàn khiến cho chiếc bàn rất tiện để đựng đồ trang điểm và phụ kiện.

3. Phá cách từ truyền thống - bàn C58

Mẫu bàn trang điểm C58 được thiết kế dựa trên mẫu bàn trang điểm truyền thống. Chiếc bàn này được thiết kế và tích hợp sẵn một chiếc gương vuông cỡ trung khá bắt mắt. Ở hai bên thành bàn là rãnh lớn để chị em đựng các món đồ nhỏ như son, nước hoa, kẹp tóc trong quá trình trang điểm mà không lo lỡ tay làm rơi xuống dưới như các kiểu bàn phẳng thông thường.

Mẫu bàn trang điểm C58 được "làm mới" từ chính mẫu bàn truyền thống.

Ưu điểm lớn nhất của thiết kế bàn này là 2 ngăn kéo lớn được chia ra làm nhiều ngăn chứa lớn - nhỏ khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lưu trữ các món đồ trang điểm gọn gàng nhất.

Các ngăn kéo được thiết kế chia nhỏ thành nhiều ngăn nhỏ.

Ghế ngồi của bộ bàn này khá ấn tượng và cơ động với hai lựa chọn là  ghế dựa và ghế tròn.